lo_lem169

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

Lời mở đầu :
Trong suốt 2 năm học qua chúng ta đã học rất nhiều môn học đặc biệt là những môn học chuyên nghành có ý nghĩa thực tiễn rất lớn tạo tiền đề vững chắc, trang bị kiến thức cho chúng ta để làm việc thực tế. Trong đó em tâm đắc nhất là môn học quản trị thương hiệu. Bởi thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển của một công ty.

Công ty muốn phát triển phải có một thương hiệu vững chắc in sâu trong tâm trí khách hang, người tiêu dùng. Và những người làm quản trị thương hiệu thể hiện rõ vai trò là một người nghệ sĩ, là một nghệ thuật về cuộc chiến thương hiệu. Để chứng tỏ rằng môn học quản trị của chúng ta đang theo đuổi không phải là một môn học khô khan, không phải lúc nào cũng chỉ có thực tế mà phải cần những người văn võ song toàn mới có thể cáng đáng được, mới có thể vực dậy được nền kinh tế của đất nước ta sánh với các cường quốc trên thế giới.

Ngày nay trên thế giới có hàng triệu thương hiệu nổi tiếng, mà những nhà quản trị thương hiệu đã dày công xây dựng như thương hiệu cocacola, intel, ibm…mà chúng ta và những người tiêu dùng vẫn ngày ngày bắt gặp những hình ảnh, những quảng cáo..v.v.. mà thương hiệu uy tín tạo dựng nhằm cạnh tranh lẫn nhau. Do đó, em nghĩ rằng tác động của quản trị thương hiệu có vai trò không nhỏ trong giai đoạn cạnh tranh theo xu hướng thị trường hiện nay.

Mặc dù có rất nhiều quan điểm cũng như cách nhìn nhận về các nguyên nhân dẫn đến thành công của các công ty lớn nhưng em nghĩ có vai trò không nhỏ của quản trị thương hiệu sản phẩm. Sau đây là một số vấn đề liên quan đến môn học quản trị thương hiệu, một môn học rất thú vị.
CHƯƠNG I : TỔNG QUAN MÔN HỌC

1. TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU:
khái niệm chung về thương hiệu :

Vậy thương hiệu là gì ?

Thương hiệu :
+ Là hình tượng, dấu hiệu đặc trưng của một doanh nghiệp.
+ Giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt một doanh nghiệp hay sản phẩm
Của doanh nghiệp đó trên thương trường

Các yếu tố cấu thành thương hiệu:
+ Tên, nhãn hiệu hàng hóa
+ Biểu tượng
+ Khẩu hiệu
+ Tên gọi xuất xứ hàng hóa, chỉ dẫn địa lí
+ Bao bì
+ Mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng công nghiệp
+ Âm thanh
+ Màu sắc
+ Phong cách

Do vậy ta có thể phát biểu khái niệm thương hiệu nói chung :

Thương hiệu là tổng hợp tất cả các yếu tố vật chất, thẩm mỹ, lý lẽ, cảm xúc của một sản phẩm hay một dòng sản phẩm, bao gồm bản than sản phẩm, tên gọi, logo, “hình ảnh” và mọi sự thể hiện hình ảnh, dần qua thời gian được tạo dựng rõ rang trong tâm trí khách hàng nhằm tạo lập một chỗ đứng tại đó.

Chức năng của thương hiệu
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top