Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By romeo_juliets
#651612

Download Tiểu luận Công ty Pizza HUT thuộc tập đoàn YUM miễn phí





London – Pizza Hut đang tiến hành một chiến dịch marketing kỹ thuật số với trọng tâm là môn thể thao bóng đá với tên gọi “Chuyền bóng” (pass it around), với mục tiêu nhằm tăng doanh thu bán hàng qua dịch vụ giao hàng trong mua bóng World Cup hè 2006.
Chiến lược này sử dụng thư trực tiếp và các công cụ kỹ thuật số, được tạo ra bởi Elvis, đang muốn hướng người dùng đến một trang web mini dành riêng cho mục đích này. Khi vào trang web này, thông qua các kết nối của Facebook, người dùng sẽ tham gia một trò chơi đá banh trực tuyến với cơ hội giành được nhiều giải thưởng.
Các giải thưởng này gồm có một tivi Samsung LCD 40”, các đĩa Blu-ray, tay cầm chơi game Playstation 3, và các đĩa game đá banh, dĩ nhiên là cùng với một cái tủ lạnh đầy nước ngọt Pepsi và bánh pizza.
 
 



++ Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay!

Tóm tắt nội dung:

PIZZA HUT MAXIMARK CỘNG HÒA 15 - 17 Cộng Hòa,
Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: +84 8 39487100
PIZZAHUT MAXIMARK 3/2 Lầu 3,3 Đường3/2,
Quận 10, TP.HCM
Tel: +84.8. 3929 3974
Biểu tượng:
Công tác nghiên cứu thị trường
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng.
Yếu tố văn hóa: Văn hóa phương Đông và phương Tây khác nhau có ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng, lối sống khác nhau ( ở Mỹ và Châu Âu thời gian vào và ra khỏi tiệm ăn nhanh chỉ khoảng 5 – 10 phút thì ở Việt Nam vào ra trong 30 phút thì được gọi là…quá nhanh. )
Yếu tố xã hội: Tác động do người của công chúng đem lại: Nam ca sĩ – diễn viên Bi-rain được chọn là người mẫu quảng cáo độc quyền cho nhãn hiệu Pizza Hut. (Rain được tạp chí Time chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" năm 2006)
Yếu tố cá nhân:
+ Tuổi tác: Mọi lứa tuổi nhưng đa số là giới trẻ.
+ Nghề nghiệp: nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, …
+ Hoàn cảnh kinh tế: gia đình có điều kiện, người có thu nhập trung bình - khá.
+ Phong cách sống: hiện đại, thích đổi mới, thích thưởng thức
Yếu tố tâm lý:
+ Động cơ: chịu sự tác động của bạn bè và đồng nghiệp, muốn chứng tỏ mình & thể hiện đẳng cấp, sở thích cá nhân hay muốn thưởng thức Pizza.
+ Kiến thức: Biết rõ về thương hiệu, sản phẩm Pizza.
+Niềm tin: Thương hiệu Pizza Hut nổi tiếng trên Thế giới, đã có từ lâu năm…
Các tiêu thức phân khúc thị trường.
Pizza Hut sử dụng nhiều tiêu thức phân khúc thị trường khác nhau, bao gồm:
Phân đoạn theo khu vực địa lý: Tập trung ở Thành phố lớn: Pizza Hut mới chỉ có ở TP. Hồ CHí Minh, Hà Nội, Đồng Nai
Phân đoạn theo đặc điểm xã hội học:
+ Tuổi tác: chủ yếu là giới trẻ
+ Qui mô hộ gia đình: hộ gia đình nhỏ, có lối sống theo phong cách Tây.
+ Thu nhập: có thu nhập trung bình-khá.
+Nghề nghiệp: nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, những người có công việc ổn định.
Phân đoạn theo tâm lý: đa số người ăn Pizza Hut là giới trẻ, mà giới trẻ luôn muốn chứng tỏ mình, muốn thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, Pizza Hut còn là nơi lý tưởng để các bạn trẻ giao lưu trò chuyện chứ không đơn thuần là để thưởng thức.
Phân đoạn theo hành vi:
+ Những người yêu thích hải sản, muốn thưởng thức sản phẩm mới có giá trị.
+ Là nơi họp mặt, gặp gỡ, giao lưu trò chuyện của giới trẻ
+ Không gian của Pizza Hut mang lại cảm giác ấm cúng – Là nơi họp mặt gia đình lý tưởng.
Thị trường mục tiêu.
khách hàng mục tiêu:
Người có thu nhập khá trở lên.
Nhân viên văn phòng
Giới trẻ
Định vị sản phẩm.
Khách hàng
Đa số là giới trẻ.
Đúng là đối với những người có thu nhập không cao và đa số sinh viên thì Pizza Hut là 1 món ăn xa xỉ. Nhưng đối với những người rủng rỉnh tiền và thích ăn Pizza thì Hut là một thương hiệu không thể nào không thử. Giới trẻ là những người rất biết thưởng thức và cũng là những người muốn chứng tỏ mình, muốn thể hiện đẳng cấp nên khách hàng của Pizza Hut đa số là giới trẻ. Ngoài ra nhà hàng Pizza Hut mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái, thiết kế lịch sự mà vẫn trẻ trung là nơi phù hợp cho giới trẻ gặp gỡ giao lưu trò chuyện. Trong thực đơn của Pizza Hut cũng có nhiều phần giảm giá phù hợp với học sinh, sinh viên.
Đối thủ
Các công ty cùng kinh doanh về lĩnh vực ẩm thực gồm có: Pizza Inn, Pizza Monaco, Pizza Roma…
So sánh giữa Pizza Hut và Pizza Inn:
Các trụ sở thường ở các vị trí dễ tìm hay lớn như Parkson, Lê Thánh Tôn, Diamond Plaza….Không gian tạo sự ấm cúng, thoải mái, trẻ trung phù hợp cho tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình
Ngon ở những món liên quan đến hải sản.
Giao hàng tùy khu vực.
Bột bánh có vị bùi & thơm. Lớp bột luôn nóng giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm mịn.
Có thực đơn phong phú cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn: 8 loại Pizza và Pizza BBQ, mỳ Ý, cơm, salad, các món khai vị…

- Cơ sở nhỏ hơn, không hoành tráng như Pizza Hut.
Ngon ở những món liên quan đến thịt.
Phong cách phục vụ theo kiểu Hàn Quốc- giao hàng tận nơi.
Bột bánh không ngon bằng, đế bánh hơi cứng.
Thực đơn cùng kiệt nàn chỉ có Pizza và mì Ý.
Lợi thế cạnh tranh của Pizza Hut với các đối thủ
c.1. Khác biệt về sản phẩm:
+ Có bánh viền phô mai & viền xúc xích.
+ Pizza Hut có lớp bột nóng bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm mịn, vỏ bánh xốp hơn các loại Pizza khác, bột bánh của Pizza Hut có vị bùi và thơm, Pizza Hut có thực đơn phong phú cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
( Pizza Inn đem lại cho khách hàng cảm giác béo, nhanh ngán, bột bánh không thơm bằng Pizza Hut, thực đơn cùng kiệt nàn chỉ có Pizza và mì Ý )
c.2. Khác biệt về dịch vụ:
+Tại Việt Nam Piza Hut không có dịch vụ giao hàng tận nơi bù lại Pizza Hut có không gian ngồi rộng rãi. Còn Pizza Inn thì mang phong cách Hàn Quốc nhưng không gian ở Inn khá chật, không thoáng cho lắm-à không phù hợp cho việc tụ tập bạn bè.
+ Các trụ sở của Pizza Hut thường nằm ở trung tâm thành phố, nơi có vị trí dễ tìm như:Parkson, Lê Thánh Tôn, Diamond Plaza….
c.3. Khác biệt về hình ảnh:
+ Biểu tượng: Hình cái lều.
+ Khẩu hiệu: Share a slice of life.
+ Màu sắc: Gam màu đen đỏ dặc trưng của nhà hàng.
+ Các sự kiện:
Nhân dịp khai trương nhà hàng mới của Pizza Hut ở đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng đã làm chiếc bánh Pizza có đường kính 84cm, nặng gần 7kg, do 2 đầu bếp của Pizza Hut tạo ra, được Trung tâm Vietbooks trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam.
25/8/2008 thương hiệu Pizza Hut đã tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam. Trong buổi lễ này, công ty Pizza Hut ( Việt Nam ) đã trao tặng số tiền 16 triệu đồng cho Hội từ thiện trẻ em Sài Gòn và Trường nghiệp vụ nhà hàng cho trẻ em đường phố.
17/9/2010: Pizza Hut Việt Nam giới thiệu lễ hội các món ăn Italy, trong đó có Pesto Meatballs Pizza đặc biệt với hương vị Pesto và thịt viên.
PIZZA HUT khuyến mãi mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng 1 ly kem cho các em thiếu nhi đến Pizza Hut từ 29/5/2010 đến 1/6/2010 Vy Đinh Long Viet Nguyen Khoai Kem Nguyễn Linh Phương Địa chỉ cho TEEN - PIZZA VIỀN PHÔ MAI
Từ ngày 7/6/2010 đến ngày 16/7/2010 PIzza Hut tổ chức chương trình " Thêm cú sút,thêm niềm vui " với một chương trình cực kì hấp dẫn : Bánh Pepperoni Aloha cỡ trung + chai pepsi 1,5 lít = 89,000 vnd hay Bánh Pizza Sausage Onion cỡ nhỏ + Ly Pepsi = 29,000 vnd.Cùng Pizza Hut ,cùng xem bóng đá với người thân bạn nhé !!!...
Từ ngày 19/7-19/9 Khách hàng mua 2 chai tương ớt Tabasco,điền đầy đủ thông tin, rồi mang 2 phiếu này kèm với hóa đơn siêu thị đến hệ thông Pizza Hut sẽ được tặng một bánh Pizza Fishermen’s Favorite loại PPP miễn phí và giảm 15% cho một món mì Ý bất kỳ nào gọi thêm.Hãy nhanh chân lên bạn nhé!!!!!!! Địa điểm mua tương ớt Tabasco : Saigon
(BigC, Metro, Lotte, Citimart, Maximart, An Phu Supermar)+ Hanoi(Big C, Metro, Fivimart, Intimex, Citimart)
Mừng ngày Quốc Khánh hãy đến Pizza Hut thưởng thức Pizza viền phô mai & thu thập phiếu tính tiền để đổi lấy vé xem phim " Biệt Đội Đánh Thuê " rất hấp dẫn và hoành tráng hay mang bất kì phiếu xem phim nào của rạp BHD Star và rạp Thăng Long đến với Pizza Hut 3/2( lầu 3 siêu thi Maxi MarK 3/2 ) sẽ được giản giá 15% trong thực đơn chính ngay Nhanh chân lên ...

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Advertisement
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement