Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By caukia2tek
#651600 Download Tiểu luận miễn phí

MỤC LỤC
I/ Mở đầu:
1. Lí do chọn đề tài 3
2. Khái niệm .3
II/ Thực trạng về marketing online tại Việt nam 4
1. Thực trạng sử dụng Internet tại Việt Nam .4
2. Thực trạng marketing online tại Việt Nam .4
III/ So sánh Marketing online và Marketing truyền thống 5
1. Bảng so sánh .5
2. Lợi ích của Marketing online .6
IV/ Tìm hiểu về Marketing online .7
1. Mô hình .7
2. Bản chất. .7
3. Đặc điểm. .8
4. Điều kiện áp dụng. .8
5. Nguyên tắc. .9
6. Các công cụ marketing online .10
V/ Các xu hướng phát triển của marketing online .13
VI/ Kết luận: .14


Tóm tắt nội dung:

THE UNIVERSITY OF DANANG COLLEGE OF FOREIGN LANGUAGES ESP DEPARTMENT

TIỂU LUẬN
MARKETING ONLINE - HƯỚNG ĐI MỚI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Môn: Marketing căn bản
Tên : Nguyễn Thế Quỳnh Nhi
Lớp : 09CNATM01
Đà Nẵng, 15 tháng 12 năm 2011
MỤC LỤC
I/ Mở đầu:
Lí do chọn đề tài…………………………………………………………3
Khái niệm………………………………………………………………...3
II/ Thực trạng về marketing online tại Việt nam…………………………4
Thực trạng sử dụng Internet tại Việt Nam…………………………….4
Thực trạng marketing online tại Việt Nam…………………………….4
III/ So sánh Marketing online và Marketing truyền thống………………5
Bảng so sánh……………………………………………………………..5
Lợi ích của Marketing online…………………………………………...6
IV/ Tìm hiểu về Marketing online………………………………………….7
Mô hình…………………………………………………………………..7
Bản chất.………………………………………………………………….7
Đặc điểm...………………………………………………………………..8
Điều kiện áp dụng...……………………………………………………...8
Nguyên tắc...……………………………………………………………...9
Các công cụ marketing online………………………………………….10
V/ Các xu hướng phát triển của marketing online……………………….13
VI/ Kết luận:………………………………………………………………..14
MARKETING ONLINE - HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
I/ Mở đầu:
Lí do chọn đề tài:
Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Đặc biệt,sự phát triển của Internet đã tạo ra sức mạnh vô biên của nguồn lực tài nguyên và kéo theo sự phát triển của rất nhiều hoạt động của doanh nghiệp trên internet, trong đó không thể không kể đến các hoạt động marketing online với nhiều hình thức ngày càng đa dạng. Khi những kênh marketing truyền thống đang dần trở nên quá tải thì với khả năng tương tác cao với người sử dụng internet, tính linh hoạt trong triển khai cũng như sự phong phú về hình thức, marketing online đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Cũng trong xu thế đó, marketing online tại Việt Nam bắt đầu trở thành sự lựa chọn của một số doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, hình thức marketing này vẫn còn chưa được mọi người thật sự quan tâm và biết đến như các hình thức marketing truyền thống. Do vậy để đem đến một cái nhìn rõ nét hơn, em quyết định thực hiện bài tiểu luận với đề tài: “MARKETING ONLINE- HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM”.
2.Khái niệm:
Khái niệm 1: Marketing online là việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính, các phương tiện điện tử vào việc nghiên cứu thị trường, hỗ trợ phát triển sản phẩm, phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing… nhằm mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Khái niệm 2: (P.Kotler): Quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và Internet.
Khái niệm 3: Marketing online bao gồm tất cả các hoạt động để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua Internet và các phương tiện điện tử. ( Nguồn: Joel Reedy, Shauna Schullo, Kenneth Zimmerman, 2000)
II/ Thực trạng về marketing online tại Việt Nam
Thực trạng về mức độ sử dụng Internet tại Việt Nam.
Theo thông báo số liệu phát triển Internet Việt Nam của trung tâm internet Việt Nam VNNIC tính đến tháng 1 năm 2011 Việt Nam có27.194.870 người dùng Internet. Tỉ lệ dân số sử dụng Internet là 31.5%. Internet mới chỉ thực sự phát triển ở VN một vài năm trở lại đây. Hầu hết các học sinh ngày nay đều được học tin học, như vậy có thể tin chắc trong tương lai trên 90% dân số VN sẽ biết sử dụng internet.Tại Việt Nam người dùng internet tăng nhanh nhất khu vực. Trong giai đoạn 2000 – 2010, tỷ lệ tăng tưởng người sử dụng internet tại Việt Nam đạt mức 12.035%. Báo cáo này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát hơn 3.400 người sử dụng internet tại 12 thành phố ở Việt Nam, và được triển khai trong tháng 11-12/2010, với phương pháp phỏng vấn qua điệnthoại. 2. Thực trạng về Marketing online tại Việt Nam
Theo IWS. 20,2% dân số Việt nam sử dụng Internet, người dùng Internet là khá trẻ, với khoảng 80% người dùng ở dưới độ tuổi 30( và 70% trong đó dưới 24 tuổi). Cùng với đó là các hình thức xã hội ảo forum và blog như: myspace.com; facebook.com; zing.vn; tamtay.vn ngày càng nhiều thành viên tham gia. Đây là công cụ mới để doanh nghiệp và những người làm tiếp thị tiếp cận với thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua các hình thức Marketingonline. Con số thực tế:
- 64% doanh nghiệp nhỏ bán hàng qua mạng đã tăng lợi nhuận và doanh thu. - 48% thấy Internet đã giúp họ mở rộng phạm vi hoạt động xét về mặt địa lý. - 73% tiết kiệm được nhờ giảm chi phí điều hành.
Theo ước tính, năm 2010 tỷ trọng đầu tư vào Internet Marketing trong tổng ngân sách tiếp thị tiếp tục được dự báo tăng tại nhiều quốc gia phát triển. Riêng doanh nghiệp Việt nam có thể đầu tư từ 7-10% ngân sách Marketing trên Internet. Do internet có tốc độ phát triển cao nên các doanh nghiệp tiêu dùng cũng đẩy mạnh các hình thức tiếp thị qua Internet với nhóm khách hàng tiềm năng là giới trẻ và nhân viên văn phòng.
III/ So sánh Marketing online và Marketing truyền thống
Bảng so sánh marketing online và marketing truyền thống
Đặc điểm
Marketing online
Marketing truyền thống
cách
Sử dụng Internet và trên các thiết bị số hóa, không phụ thuộc vào các hãng truyền thông
Chủ yếu sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng
Không gian
Không bị giới hạn bởi biên giới quốc gia và vùng lãnh thổ
Bị giới hạn bởi biên giới quốc gia và vùng lãnh thổ
Thời gian
Mọi lúc mọi nơi, phản ứng nhanh, cập nhập thông tin sau vài phút.
Chỉ vào một số giờ nhất định, mất nhiều thời gian và công sức để thay đổi mẫu quảng cáo hay clip.
Phản hồi
Khách hàng tiếp nhận thông tin và phản hồi ngay lập tức.
Mất một thời gian dài để khách hàng tiếp cận thông tin và phản hồi
Khách hàng
Có thể chọn được đối tượng cụ thể, tiếp cận trực tiếp với khách hàng
Không chọn được một nhóm đối tượng cụ thể.
Chi phí
Chi phí thấp, với ngân sách nhỏ vẫn thực hiện được và có thể kiểm soát được chi phí quảng cáo
Chi phí cao, ngân sách quảng cáo lớn, được ấn định dùng một lần
Lưu trữ thông tin
Lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng, nhanh chóng, sau đó gửi thông tin, liên hệ trực tiếp tới đối tượng khách hàng.
Rất khó lưu trữ được thông tin của khách hàng.
2. Lợi ích của marketing online:
2.1Đối với doanh nghiệp:
- Thứ nhất: Ứng dụng Internet trong hoạt động marketing sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được các thông tin về thị trường và các đối tác nhanh nhất và rẻ nhất, nhằm xây ...

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bạn download ở link này với pass giải nén là ketnooi.com nhé
Nhớ bấm THANK ủng hộ mình

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Xem thêm

Luận văn Ứng dụng Marketing online để phát triển thương hiệu máy tính CMS
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#671029 Bạn download ở link này với pass giải nén là ketnooi.com nhé
Nhớ bấm ủng hộ mình
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement