Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

MỤC LỤC
1.GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - BIDV..... 3
1.1. Nhiệm vụ, mục tiêu, phương châm hoạt động và chính sách kinh doanh .... 3
1.1.1. Nhiệm vụ: ......................................................................................... 3
1.1.2. Phương châm hoạt động:................................................................... 3
1.1.3. Mục tiêu hoạt động: .......................................................................... 3
1.1.4. Chính sách kinh doanh ...................................................................... 3
1.2. Khách hàng- đối tác ................................................................................... 3
1.3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh .................................................................. 4
1.4. Lịch sử hình thành và phát triển của BIDV................................................. 4
1.5. Văn hóa Doanh nghiệp............................................................................... 5
1.6. Thương hiệu BIDV .................................................................................... 6
2.CÁC YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG VÀ BÊN NGOÀI TÁC ĐỘNG TỚI
NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - BIDV................................... 7
2.1. Cơ hội ........................................................................................................ 7
2.2. Rủi ro......................................................................................................... 7
2.3. Điểm mạnh................................................................................................. 8
2.4. Điểm yếu.................................................................................................... 8
3.CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA NGÂN HÀNG
ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - BIDV......................................................... 10
3.1. Sản phẩm (Products) ................................................................................ 10
3.2. Giá (Price)................................................................................................ 10
3.3. Phân phối (Place) ..................................................................................... 11
3.4. Xúc tiến (Promotion)................................................................................ 12
3.5. Con người (People) .................................................................................. 13
3.6. Quy trình (Process) .................................................................................. 14
3.7. Cơ sở vật chất (Physical Evidence) .......................................................... 14
1. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - BIDV
Sơ lược về ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV
Tên đầy đủ: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tên giao dịch quốc tế: Bank for Investment and Development of Vietnam.
Tên gọi tắt: BIDV
Địa chỉ: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Slogan: Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công
Điện thoại: 04.2220.5544 Fax: 04. 2220.0399
Website: Email: [email protected]
Chủ sở hữu: Chính phủ Việt Nam (100%)
Chủ quản: Ngân hàng nhà nước Việt Nam
Giấy phép đăng kỳ kinh doanh số: 0106000439
Mã số thuế: 0100150619
1.1. Nhiệm vụ, mục tiêu, phương châm hoạt động và chính sách kinh doanh
1.1.1. Nhiệm vụ:
Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực về tài chính, tiền tệ, tín dụng, dịch vụ ngân
hàng và phi ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật, không ngừng nâng cao lợi
nhuận của ngân hàng, góp phần thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia, phục vụ phát triển
kinh tế Đất nước
1.1.2. Phương châm hoạt động:
Hiệu quả kinh doanh của khách hàng là mục tiêu hoạt động của BIDV.
Chia sẻ cơ hội- Hợp tác thành công.
1.1.3. Mục tiêu hoạt động:
Trở thành ngân hàng chất lượng – uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
1.1.4. Chính sách kinh doanh
Chất lượng – tăng trưởng bền vững – hiệu quả an toàn
1.2. Khách hàng- đối tác
Là cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng, công ty tài chính…
Có quan hệ hợp tác kinh doanh với hơn 800 ngân hàng trên thế giới;
Là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Châu Á, Hiệp hội ngân hàng ASEAN, Hiệp
hội các định chế tài chính phát triển Châu Á – Thái Bình Dương (ADFIAP), Hiệp hội
Ngân hàng Việt Nam.
4
1.3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh
Ngân hàng: là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản
phảm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích.
Bảo hiểm: cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế phù hợp
trong tổng thể các sản phẩm trọn gói của BIDV tới khách hàng.
Chứng khoán: cung cấp đa dạng các dịch vụ môi giới, đầu tư và tư vấn đầu tư
cùng khả năng phát triển nhanh chóng hệ thống các đại lý nhận lệnh trên toàn quốc.
Đầu tư tài chính: góp vốn thành lập doanh nghiệp để đầu tư các dự án, trong đó
nổi bật là vai trò chủ trì điều phối các dự án trọng điểm của đất nước như: Công ty Cổ
phần cho thuê Hàng không (VALC) Công ty phát triển đường cao tốc (BEDC), Đầu tư
sân bay Quốc tế Long Thành…
BIDV đã đang và ngày càng nâng cao được uy tín về cung ứng sản phẩm dịch vụ
ngân hàng đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu trong lĩnh vực phục vụ dự án, chương
trình lớn của Đất nước.
Các đơn vị thành viên:
Công ty chứng khoán BIDV (BSC)
Công ty bảo hiểm BIDV (BIC)
Công ty cho thuê tài chính I
Công ty cho thuê tài chính II
Công ty quản lý nợ và khai thác tài sản BIDV (BAMC)
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC)
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Campuchia (IDCC)
Công ty trách nhiệm hữu hạn quốc tế BIDV tại Hồng Kông (BIDVI)
- Các đơn vị liên doanh:
Ngân hàng liên doanh (VID – Public Bank)
Ngân hàng liên doanh Lào Việt (LVB)
Ngân hàng liên doanh Việt Nga (RVB)
Công ty quản lý đầu tư BIDV – Vietnam Partner (BVIM)
Công ty liên doanh tháp ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV
TOWER)
Công ty liên doanh bảo hiểm Lào Việt (LVI)
Công ty liên doanh bảo hiểm Campuchia – Việt Nam (CVI)
1.4. Lịch sử hình thành và phát triển của BIDV
- Giai đoạn 1957 – 1980: Thành lập ngày 26/4/1957 với tên gọi là Ngân
hàng Kiến thiết Việt Nam - tiền thân của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam –
được thành lập với qui mô ban đầu gồm 11 chi nhánh, 200 nhân viên với nhiệm vụ chủ
15
lượng dịch vụ của ngân hàng như: quy chế hoạt động, quy trình nghiệp vụ,... được các
chứng nhận khu vực và quốc tế chẳng hạn như hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO-9000
trong lĩnh vực ngân hàng. Do vậy chiếc thẻ, các máy móc thiết bị đi kèm cũng là những
minh chứng cụ thể cho chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. BIDV cần xây dựng một hệ
thống nhận diện thương hiệu thống nhất tại các quầy giao dịch hay các chi nhánh, các
quỹ tiết kiệm trong toàn hệ thống. Hệ thống trang trí, bảng biểu, tờ rơi đồng bộ tại hệ
thống máy ATM, hệ thống máy POS.
Trang bị các máy móc công nghệ hiện đại để tiện lợi cho quá trình giao dịch của
khách hàng. Thường xuyên đầu tư các máy móc với công nghệ hiện đại tích hợp nhiều
chức năng. Sử dụng mạng Internet tốc độ cao để quá trình giao dịch thuận lợi, nhanh
chóng. Xây dựng phòng nghiên cứu, thử nghiệm các máy móc của nước ngoài để áp dụng
vào việc cung cấp sản phẩm. Tại các điểm giao dịch phải tạo được không gian chuyên
nghiệp từ trang phục của nhân viên đến các trang thiết bị để khách hàng cảm giác yên
tâm khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài việc đầu tư vào trang thiết bị tại phòng giao dịch, các máy ATM, hay
POS… BIDV cũng nên đầu tư thêm các thiết bị để thực hiện các chức năng giao dịch cho
khách hàng bằng các phương tiện cá nhân như: điện thoại, Ipad, Iphone… có thể tiết
kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng kiểm soát
tài khoản cá nhân của mình và khi có vấn đề phát sinh có thể liên hệ ngay với ngân hàng
và việc giải quyết các vấn đề đó sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Hiện nay hệ thống máy ATM của các ngân hàng Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập
như: thường xuyên rớt mạng, hết tiền,… gây khó khăn cho khách hàng làm giảm lòng tin
của khách hàng. Do đó, BIDV cần thường xuyên theo dõi, kiểm tra hệ thống phân
phối điện tử như: máy ATM, máy POS,… để phát hiện và lập tức khắc phục sự cố nhằm
đảm bảo các máy này luôn hoạt động 24/24 giờ. Đây là một yếu tố để thu hút và giữ chân
khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Nếu làm tốt công tác này sẽ mang lại cho
ngân hàng một lợi thế cạnh tranh vững chắc.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Sử dụng phương pháp sắc ký lỏng cao áp để xác định một số kim loại nặng trong các đối tượng môi trường Khoa học Tự nhiên 0
D mô phỏng phân xưởng chưng cất dầu thô (CDU) và áp dụng pinch technology để đánh giá hệ thống thu hồi nhiệt Khoa học Tự nhiên 0
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng mô hình CAMELS để phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt N Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix ở Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Luận văn Kinh tế 0
L Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Luận văn Kinh tế 2
T Những giải pháp chủ yếu để áp dụng chính sách thuế quan thích hợp thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 0
N Tim hiểu các chính sách mà Việt Nam áp dụng để khuyến khích các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào V Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xây dựng mô hình sử dụng thiết bị SVC để điều khiển nâng cao ổn định điện áp cho hệ thống Khoa học Tự nhiên 0
D ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHOAN PHỤT CAO ÁP (JET GROUTING) ĐỂ CHỐNG THẤM CHO MỘT SỐ CÔNG TRÌNH THUỶ LỢI Kiến trúc, xây dựng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top