Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By ammay_ngu
#651499

Download Đề tài Lập kế hoạch kinh doanh cho công ty Thanh Niên với phần mềm Business Plan Pro miễn phí





MỤC LỤC
1. Tóm tắt 7
1.1. Mục tiêu 7
1.2. Nhiệm vụ 7
1.3. Chìa khóa thành công 8
2. Khởi sự doanh nghiệp 8
2.1. Chủ sở hữu công ty 8
2.2. Tóm tắt khởi sự ban đầu 8
2.3. Vị trí công ty và điều kiện thuận lợi 9
3. Dịch vụ 10
3.1. Mô tả dịch vụ 10
3.2. So sánh cạnh tranh 10
3.3. Ấn phẩm chào hàng 10
3.4. Thực hiện 11
3.5. Công nghệ 11
3.6. Dịch vụ trong tương lai 11
4. Phân tích thị trường 11
4.1. Phân khúc thị trường 11
4.2. Chiến lược phân khúc thị trường theo mục tiêu 12
4.2.1. Nhu cầu thị trường 12
4.2.2. Xu hướng thị trường 12
4.2.3. Tăng trưởng thị trường 13
4.3. Phân tích dịch vụ kinh doanh 13
4.3.1. Nhóm người tham gia kinh doanh 13
4.3.2. Mô hình phân phối 13
4.3.3. Các kiểu cạnh tranh và mua hàng 14
4.3.4. Đối thủ cạnh tranh chính 14
5. Tóm tắt chiến lược và thực hiện 14
5.1. Phân tích SWOT 14
5.1.1. Điểm mạnh 15
5.1.2. Điểm yếu 15
5.1.3. Cơ hội 15
5.1.4. Các mối đe dọa 16
5.2. Cạnh tranh 16
5.3. Chiến lược Marketing 16
5.3.1. Định vị 16
5.3.2. Chiến lược giá 17
5.3.3. Chiến lược xúc tiến 17
5.3.4. Chiến lược phân phổi 17
5.3.5. Chương trình Marketing 18
5.4. Chiến lược bán hàng 18
5.4.1. Dự báo bán hàng 18
5.4.2. Chương trình bán hàng 19
5.5. Liên minh chiến lược 19
5.6. Những sự kiện 20
6. Tóm tắt thông tin quản lý 20
6.1. Cơ cấu tổ chức 20
6.2. Đội ngũ quản lý 20
6.3. Đội ngũ quản lý bỏ trống 21
6.4. Giải thích bảng nhân sự 21
7. Kế hoạch tài chính 21
7.1. Giải thích tài trợ ban đầu 21
7.2. Phân tích hòa vốn 23
7.3. Dự kiến lợi nhuận và lãi 24
7.4. Dự kiến dòng tiền 26
7.5. Dự kiến cân đối kế toán 28
7.6. Tỷ số tăng trưởng 29
 
 



++ Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay!

Tóm tắt nội dung:

g ty cần nghiên cứu kỹ khách hàng của mình. Có 5 thị trường khách hàng chủ yếu:
+ Thị trường công nghệ
+ Thị trường phi công nghệ
+Thị trường mua săm
+Thị trường du lịch, sinh thái.
+Thị trường giải trí
Khách hàng chỉ mua những sản phẩm mà họ cần chứ không mua những sản phẩm mà công ty có thể cung ứng. Vì vậy, nếu công ty không cung ứng đúng mà khách hàng muốn thì khách hàng sẽ tìm đến những doanh nghiệp khác có thể mang lại thứ họ cần hay lợi ích mang lại cho họ.
Đối thủ cạnh tranh
Bao gồm các doanh nghiệp hiện có mặt trong nghành hay các doanh nghiệp tiềm ẩn có khả năng tham gia vào nghành trong tương lai. Số lượng đối thủ có quy mô lớn trong nghành càng nhiều thì mức độ cạnh tranh trong nghành càng gay gắt. Phân tích đối thủ cạnh tranh trong nghành nhằm nắm những điểm mạng và yếu của đối thủ để có thể xác định đối sách của mình nhằm tạo được thế đúng vững mạnh trong môi trường TMĐT.
Nhóm người tham gia kinh doanh
Nhà cung cấp:
+ Nhà cung cấp dịch vụ Internet VNPT.
+ Công ty CP Tầm Cao.
+ Công ty TNHH Nước Việt.
Đối thủ cạnh tranh: Đối thủ cạnh tranh của công ty hiện nay chưa nhiều chủ yếu là các công ty Vật Gía, Én Bạc…
Mô hình phân phối
Việc tư vấn được bán và mua dựa trên căn bản bằng miêng, các mối quan hệ, các kinh nghiệm đã có, đây là yếu tố quan trọng nhất.
Công ty cổ phần Thanh Niên cung cấp trực tiếp đến khách hàng theo mô hình.
Công ty Thanh Niên
Khách hàng
Các kiểu cạnh tranh và mua hàng
Vì là mô hình kinh doanh thương mại điện tử, công ty có trụ sở chính bên cạnh đó lại có website riêng nên sẽ tạo nên ấn tượng và tạo niềm tin cho khách hàng.
Công ty còn có công nghệ làm web mới, có những phần mềm tiện dụng trong việc thiết kế web và nhập dữ liêu.
Dịch vụ của công ty cung cấp có chất lượng, luôn luôn có những dịch vụ mới.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ công ty, thì sẽ có chương trình khuyến mãi về giá hay dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sau khi hết thời hạn của dịch vụ khách hàng có thể làm lại hợp đồng mới.
Nói tóm lại, yếu tố chính trong các quyết định tham gia dịch vụ được thực hiện nơi khách hàng của Thanh Niên, là việc tin tưởng vào uy tín chuyên môn của công ty.
Đối thủ cạnh tranh chính
Đối thủ cạnh tranh chính hiện giờ của công ty là những công ty hiện có mặt trong ngành như enbac.com, vatgia.com, chodientu.com.vn… hay là các doanh nghiệp tiềm ẩn có khả năng tham gia vào ngành trong tương lai.
Số lượng đối thủ có quy mô lớn trong ngành càng nhiều thì mức độ cạnh tranh trong ngành càng gay gắt. Phân tích đối thủ cạnh tranh trong ngành nhằm nắm vững điểm yếu và điểm mạnh của đối thủ để có thể xác đinh đối sách cho công ty nhằm tạo được thế đứng trong môi trường thương mại điện tử.
Tóm tắt chiến lược và thực hiện
Phân tích SWOT
Phân tích SWOT cho chúng ta cơ hội để kiểm tra các điểm mạnh và điểm yếu của nội bộ công ty cần giải quyết. Nó cũng cho phép chúng ta kiểm tra các cơ hội cũng như các mối đe dọa.
- Nhóm S-O
Với tình hình giá không ổn định ảnh hưởng đến mức độ tham gia dịch vụ của khách hàng. Các doanh nghiệp rất thận trọng khi lựa chọn mua dịch vụ, vì phải cần tìm hiểu giá phù hợp với chất lượng không. Ta thấy điểm mạnh của công ty là luôn đưa ra những dịch vụ mới phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Với sự liên kết các nhà cung cấp tạo chi phí rẻ, phù hợp đánh trúng tâm lý tiết kiệm thời gian mua sắm, dạo cửa hàng của người tiêu dùng.
Một trong những yếu tố đem lại sự thành công trong công ty không thể không nói đến đội ngũ nhân viên. Với điểm mạnh của nhân viên là có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp cùng với sự bùng nổ công nghệ cho thấy công ty sẽ có nhiều cơ hội. Kết hợp 2 điều này mang lại lợi thế lớn cho công ty để phát triển về mọi mặt giúp công ty khắc phục được những điểm yếu khi mới bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình.
- Nhóm W-O
Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa thì khâu chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng. Khách hàng muốn làm gì, cách thức sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Từ đó, công ty sẽ biết được điểm mạnh điểm yếu của mìn, khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm tạo lợi thế cạnh tranh hơn. Điều đó phải được thực hiện cùng với sự phát triển mạnh về nhu cầu tiêu dùng cao của khách hàng.
- Nhóm W-T
Trải qua nhiều năm đổi mới và phát triển, Việt Nam đã khẳng định vị thế với các nước trên thế giới thu hút nhiều nhà đầu tư. Càng có nhiều doanh nghiệp mọc lên thì sự cạnh tranh càng lớn và khốc liệt. Vì vậy, công ty không ngừng nổ lực, tìm kiếm nhiều hoạt động chiến lược nhằm thâm nhập và phát triển thị trường. Điều đó không đơn giản chút nào, nó đòi hỏi sức mạnh, lợi thế bên trong lẫn bên ngoài.
Điểm mạnh
Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, độ tuổi trung niên tay vững chắc tay nghề và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong công việc. Nhân viên của công ty đều là những ứng viên có học lực khá giỏi đặc biệt từ các trường công nghệ thông tin và kinh tế.
Chính sách giá và dịch vụ phù hợp với các doanh nghiệp, phân phối hợp lý, chính sách xúc tiến đánh trúng tâm lý các khách hàng.
Chất lượng thiết bị tốt, công nghệ hiện đại, luôn thay đổi dịch vụ, thay đổi hình thức kinh doanh đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Điểm yếu
Đối với khu vực miền trung, các doanh nghiệp chưa có sự hiểu biết hết tầm quan trong của Thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến.
Sức mua và thị hiếu của khách hàng cũng biến động, tiêu thụ dịch vụ luôn dao động và có xu hướng bất ốn.
Cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ, môi trường công nghệ luôn biến đổi.
Cơ hội
Hiện nay, nền kinh tế đang trên đà phát triển. Việt Nam đang gia nhập WTO điều đó khiến cho công ty cố gắng khẳng định vị thế trên thị trường. Đây được coi là 1 cơ hội của công ty.
Thị trường Đà Nẵng là thị trường đang phát triển về công nghê thương mại điện tử. Công ty phải biết khai thác và tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng để công ty được phát triển.
Yếu tố công nghệ là yếu tố quan trọng. Muốn đạt thành công thi công nghệ phải vững vàng. Công ty phải không ngừng đầu tư về công nghệ.
Dân số ngày càng tăng, người sử dụng Internet hàng ngày tăng. Tầm quan trọng của Internet gần như tương đương điện thoại. Do đó việc cần đến các dịch vụ quảng cáo trên Internet của công ty cũng được phát triển.
Các mối đe dọa
Đối với tình hình hiện nay và xu hướng thị trường trong tương lai, công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn và bất lợi. Sức mua dịch vụ và thị hiếu của khách hàng biến động, tiêu thụ dịch vu luôn dao động và bất ổn.
Đối thủ cạnh tranh là một yếu tố quang trọng giúp cho công ty không ngừng nỗ lực vươn lên hoàn thiện mình hơn. Công ty lại cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ điển hình như 123mua.com, chodientu.vn…Sự xuất hiện hàng loạt các đối thủ cạnh tranh cũng là một thách thức lớn đối với c...
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement