wolffang2931991

New Member
Download Khóa luận Nâng cao hiệu quả, đẩy mạnh hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH Quảng Tin miễn phí
MỤC LỤC
Lời mở đầu. 01
CHƯƠNG I – CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING ONLINE. 05
1.1. Marketing online là gì? . 05
1.1.1. Khái niệm về Marketing online. 05
1.1.2. Ưu điểm của Marketing online. 05
1.2. Các hình thức Marketing online. 07
1.2.1. E-mail Marketing (quảng cáo bằng thư điện tử) . 07
1.2.2. SMS Marketing (quảng cáo bằng tin nhắn) . 08
1.2.3. Bluetooth Marketing (quảng cáo bằng Bluetooth) . 10
1.2.4. Search Marketing (quảng cáo tìm kiếm) . 11
1.2.5. Social medial Marketing (quảng cáo trên mạng xã hội). 11
1.2.6. Quảng cáo với các từ khóa . 12
1.3. Các phương tiện Marketing trực tuyến . 12
1.3.1. Quảng cáo trực tuyến . 13
1.3.2. Catalogue điện tử . 13
1.3.3. cách E-mail . 13
1.3.4. Chương trình đại lý (affiliate programes) . 13
1.3.5. Công cụ tìm kiếm (Search engines). 14
1.4. Chiến lược Marketing online . 15
1.4.1. Sử dụng các phương pháp hỗ trợ offline . 15
1.4.2. Phát triển chiến lược Marketing trực tuyến mà khách hàng yêu thích . 17
1.4.3. Ngân sách và chiến lược Marketing qua Internet. 18
1.4.4. Theo dõi kết quả của chiến lược Marketing qua Internet . 19
1.4.5. Sự linh hoạt trong quá trình thực hiện chiến lược . 20
CHƯƠNG II – HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE TẠI CÔNG TY TNHH
QUẢNG TIN . 21
2.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty . 21
2.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý . 23
2.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của công ty . 22
2.2.2. Cơ cấu tổ chúc và bộ máy quản lý. 23
2.3. Sản phẩm và quy trình hoạt động của công ty . 26
2.3.1. Sản phẩm của công ty . 26
2.3.2. Quy trình cung ứng sản phẩm của công ty . 28
2.4. Các hình thức Marketing online được sử dụng tại công ty. 31
2.4.1. Đăng tin quảng cáo trên các trang rao vặt . 31
2.4.2. Đăng ký thành viên và tham gia hoạt động trên các diễn đàn . 31
2.4.3. Gửi email quảng cáo . 31
2.4.4. Tạo và phát triển blog cá nhân làm kênh gián tiếp. 32
2.4.5. Gửi thông tin qua các công cụ chat . 32
2.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty . 32
2.5.1. Bảng kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây. 32
2.5.2. Kết quả hoạt động Markerting trực tuyến theo các hình thức được sử dụng tại
công ty . 34
2.5.2.1. Đăng tin quảng cáo trên các trang rao vặt. 34
2.5.2.2. Đăng ký thành viên và tham gia hoạt động trên các diễn đàn . 35
2.5.2.3. Gửi email quảng cáo . 35
2.5.2.4. Tạo và phát triển blog cá nhân làm kênh gián tiếp . 36
2.5.2.5. Gửi thông tin qua các công cụ chat . 36
2.6. Ảnh hưởng của môi trường vi mô đến hoạt động Marketing online của
công ty . 37
2.6.1. Công ty TNHH Quảng Tin . 38
2.6.2. Nhà cung ứng . 39
2.6.3. Khách hàng . 39
2.6.4. Đối thủ cạnh tranh . 40
2.7. Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động Marketing online của
công ty . 41
2.7.1. Môi trường kinh tế . 42
2.7.2. Môi trường tự nhiên . 43
2.7.3. Môi trường khoa học-kỹ thuật. 44
2.7.4. Môi trường chính trị. 44
2.7.5. Môi trường văn hóa . 45
2.8. Mối liên quan giữa môi trường vi mô và môi trường vĩ mô và tác động của
chúng tới hoạt động Marketing online của công ty. 46
CHƯƠNG III – CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ - ĐẨY MẠNH
HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG TIN
. 47
3.1. Phương hướng phát triển của công ty . 47
3.2. Các giải pháp . 47
3.2.1. Nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên . 47
3.2.2. Đa dạng hóa - nâng cao chất lượng sản phẩm và mạng lưới phân phối . 49
3.2.3. Phát triển hình thức đăng tin quảng cáo trên các trang rao vặt . 50
3.2.4. Phát triển hình thức gửi email quảng cáo . 54
3.2.5. Tăng chỉ số trên Google PageRank . 57
3.3. Kiến nghị . 60
Kết luận. 61
Tài liệu tham khảo
1. Tính cấp thiết của đề tài:
Chúng ta và Thế Giới đã và đang trải qua những biến động dữ dội và bất ngờ,
khó lường trong tất cả các lĩnh vực của đời sống từ kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa
học – công nghệ. Đặc biệt là sự biến động và phát triển vũ bão của khoa học công
nghệ làm cho nền kinh tế của chúng ta trở nên sôi động và phức tạp hơn bao giờ hết.
Để tồn tại và phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn đổi mới và lựa chọn
phương pháp kinh doanh sao cho phù hợp nhất, tiết kiệm nhất và mang lại hiệu quả
cao nhất.
Như chúng ta đã biết quảng cáo là một trong những chiến lược sống còn của
doanh nghiệp. Đó là cơ sở để người tiêu dùng biết đến doanh nghiệp, tiếp cận với
sản phẩm của doanh nghiệp. Nhưng trong bối cảnh kinh tế hiện nay, khi mà tình
hình lạm phát ngày càng tăng cao, thì việc doanh nghiệp tìm đến những phương
thức quảng cáo mới nhằm cắt giảm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả là điều không
thể tránh khỏi. Hoạt động quảng cáo sẽ và đang chuyển hướng mạnh mẽ ra khỏi thị
trường truyền thống, và quảng cáo trên Internet sẽ là lựa chọn mới của doanh
nghiệp. Hơn thế nữa, hiện nay có khoảng hơn 25 triệu người Việt Nam sử dụng
Internet. Trong các phương tiện kết nối trực tuyến tại Việt Nam, email chiếm 60%,
messenger chiếm 73%, và đọc tin tức trên mạng là phổ biến nhất chiếm 97%, theo
sau là việc truy cập các cổng thông tin điện tử với tỷ lệ gần 96% người tham gia.
Đáng chú là số người sử dụng Internet để truy cập vào các mạng xã hội đã tăng từ
41%(2010) lên 55%(2011). Tỷ lệ người sử dụng Internet đã vượt qua tỷ lệ nghe đài
và đọc báo in, và Internet đang dần trở thành phương tiện thông tin được sử dụng
phổ biến nhất Việt Nam hiện nay.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần chứng khoán VIG Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Nâng cao hiệu quả cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
N Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng sản phẩm thép của Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát Quản trị chuỗi cung ứng 1
D Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top