Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By phuthuycuatheky21
#651394 Download Đề tài Quản trị chiến lược của tập đoàn Acer miễn phí MỤC LỤC
I.QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN. 1
II. SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH 4
1. Sứ mệnh: 4
2. Viễn cảnh: 4
3. Giá trị cốt lõi: 4
III. SỰ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG 5
1.Các dòng sản phẩm của Acer. 6
a.PCs 6
b.Notebooks (máy tính xách tay) 6
c.Monitors ( Bộ màn hình máy tính) 7
d.Projectors 8
2. Thị trường kinh doanh của Acer và sự phát triển của nó. 9
IV. MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI 13
1. Môi trường chính trị, pháp luật. 13
2.Môi trường kinh tế 13
3. Môi trường nhân khẩu học bao gồm các vấn đề chính sau đây: 14
4. Môi trường công nghệ 15
5. Môi trường toàn cầu: 17
III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 17
3.1 Phân tích nguồn lực. 17
3.1.1. Nguồn lực hữu hình. 17
a.Nguồn tài chính. 17
b.Nguồn vật chất. 18
3.1.2.Nguồn lực vô hình. 18
a.Nguồn nhân sự. 18
b.Nguồn công nghệ. 18
c.Nguồn danh tiếng. 19
d. Năng lực cốt lõi. 19
3.2. Hiệu suất tài chính. 19
3.3. Quản trị mối liên hệ 25
3.4. Các chiến lược chức năng. 28
a. Chiến lược sản xuất. 28
c. Chiến lược sản phẩm khách hàng 30
d. Chiến lược phân phối 30
3.5. Phân tích chuỗi giá trị: 31
IV. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC ACER. 32
A. CHIẾN LƯỢC CẤP KINH DOANH
Chiến lược dẫn đạo về chi phí.
B. CHIẾN LƯỢC TRONG MÔI TRƯỜNG TOÀN CẦU.
2. Chiến lược đa dạng hóa.
2.1 Chiến lược đa thương hiệu.
2.2 Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm.

++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ , Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN.
Nhãn hiệu máy tính Acer ngày nay nổi tiếng không chỉ ở khu vực chấu Á mà còn trên toàn thế giới, sánh ngang với các đại gia như IBM, Compaq, hay HP. Ban đầu, nó đã được chủ yếu là một nhà phân phối phụ tùng điện tử và một nhà tư vấn trong việc sử dụng các công nghệ micro processor, nhưng qua thời gian nó đã bắt đầu phát triển như là một nhà sản xuất máy tính để bàn. Có trụ sở chính đặt tại thành phố Hsinchu, Đài Loan. Sản phẩm của Acer đã có mặt ở Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. Và người đứng sau những thành công của Acer là Stan Shih, một trong những chuyên gia uy tín nhất trong lĩnh vực máy tính trên thế giới. Năm 1976, vợ chồng ông cùng ba người bạn cũ sáng lập tổ hợp Acer ban đầu lấy tên là Multitech và đến năm 1987 được đổi tên là Acer, với số vốn ban đầu chỉ vẻn vẹn có 25.000 USD và ban đầu chỉ là một công ty rất nhỏ, chỉ với mười một người lao động.
Trong thời gian này, nhiều người tại Hoa Kỳ cũng như ở hầu hết các nước không hề biết đến nhãn hiệu máy tính Acer thế nhưng sau đó một thời gian nhãn hiệu máy tính Acer đã có mặt hầu hết các nước trên thế giới. Chúng ta có thể xem những cột mốc đáng nhớ của Công ty như sau:
1976: Multitech Quốc tế được thành lập bởi Stan Shih và bốn người khác đó là vợ ông là Carolyn Yeh và ba người bạn tập trung vào buôn bán và sản xuất các bản thiết kế
1978: Acer thiết lâp trung tâm đào tạo vè lĩnh vực CNTT, đào tạo 30000 kĩ sư cho ngành công nghiệp thông tin Đài Loan.
1979: Acer là nhà thiết kế máy tính kết cấu khối đầu tiên ở khối Đài Loan phục vụ cho xuất khẩu.
1982: Bộ vi xử lý thứ II công bố được xem như là sản phẩm máy tính gia đình 8 bit đầu tiên của Đài Loan.
1983: Acer đầu tiên đưa ra sản phẩm máy tính cá nhân 16bit đầu tiên tại Đài Loan. là công ty
1984: Tập đoàn ngoại vi Acer, ngày nay là BenQ Corp và Multiventure Investment, Inc được thành lập.
1985: Acerland, chuổi bán lẽ máy tính độc quyền lớn nhất là đầu tiên của Đài Loan được thành lập.
1986: Acer trả đũa IBM bằng máy tính cá nhân 32bit.
1987:Multitech được đổi tên thành Acer, Inc .
1983: Bắt đầu sản xuất máy tính Acer để bàn với mẫu mã giống những dòng sản phẫm hiện có.
1988: Công ty Acer được nhiều người biết đến, tập đoàn Acer tung ra IPO (chứng khoán trực tiếp ra công chúng)
1989: xí nghiệp liên doanh TI-Acer DRAM với Texas Intrument được hình thành Acer kết nạp dự án Aspire Park, nền tảng cho ý tưởng cung cấp nhà ở cho nhân viên của Acer.
1991: Acer giới thiệu công nghệ ChipUp- giải pháp cải tiến CPU từ 386 đến 486 chip đơn đầu tiên trên thế giới.
1992: Acer tạo ra chipset 386X-33 đầu tiên trên thế giới
1993: Acer đã phát triển kiểu CPU và I/O nổi bật với 64bit để liên kết MIPS RICS CPUs với Microsoft Window NT.
1994: Máy tính Acer mang tầm quốc tế (nhà phân phối tại chấu Á-Thái Bình Dương) chào bán dòng sản phẫm máy tính cá nhân Dual intel được hoàn thành lần đầu tiên cho công chúng.
1995: Acer là thương hiệu hàng đầu bán máy tính ở Mexico, Bolivia, Chile, Panama, Uruguay, Thái Lan, Philippin, và Đài Loan với dòng máy tính truyền thông đa phương tiện Aspire phổ biến đã mang Acer lại gần hơn với thị trường điện tử
1996: Acer đưa ra cam kết nhằm cung cấp công nghệ mới được yêu thích mọi nơi, bởi mọi người.
1997: Buổi lễ khai trương trụ sở cho Aspire, công viên công nghệ cao đa chức năng Acer
1998: Acer là nhà tài trợ công nghệ thông tin cho Asian Games tại Bangkok, giới thiệu hệ thống quản lý cơ bản máy tính cá nhan đầu tiên thế giới cho một sự kiện thể thao quốc tế chuyên nghiệp
1999: Học viện Aspire đựoc thành lập tại công viên Aspire nhằm giúp các nhà quản lý của các xí nghiệp Châu Á và MNCs với trụ sở ở châu Á củng cố kĩ năng lãnh đạo và tổ chức của họ.
2000: Acer tổ chức lại, tách đơn vịkinh doanh OEM của nó thành công ty cổ phần Wistron…sản xuất theo hợp đồng, thiết kế công nghệ để kiếm lợi nhuận
2001: Acer thông qua một sự nhận biết công ty nhằm phản chiếu những cam kết của công ty để nâng cao cuộc sống con người thông qua công nghệ.
Acer đưa ra một phát hiện trong kinh doanh điện tử :dịch vụ MegaMicrơ e-Enabling
2002: Acer Aspire mới được khai trương, mang lại những tiêu chuẩn mới dối với vũ đài máy tính cá nhân và gia dình toàn cầu
Product Value Labs được khai trương nhằm nâng cao điểm trọng tâm là khách hàng của Acer, và sát nhập công nghệ nhằm gia tăng giá trị với đời sống khách hàng.
tạo ra máy tính cá nhân có thể di chuyển được TravelMate C100, làmáy tính cá nhân di động đầu tiên có sẵn trên thị trường rộng lón
2003: Lĩnh lực nâng cao vị thế công nghệ thế hệ tiếp theo được công bố, khai trương phần cứng, phần mềm, và dịch vụ cung cấp các công nghệ liên tiếp nhau vừa dộc lập và dễ sử dụng, đồng thời điểm này Acer trở thành nhà sản xuất máy tính để bàn đứng thứ năm trên thế giới.
2004: Acer tạo ra một mẫu thiết kế Folio mới cho sổ tay, đơn giản chức năng thuần tuý đặc trưng, đường cong phẳng, và tao nhã, tinh vi
BusinessWeek đã chọn Stan Shih như là một trong 25 ngôi sao của Châu Á
Người sáng lập ra Acer Stan Shih về hưu
2005: Stan Shih thôi việc, J.T.Wang và trở thành chủ tịch và giám đốc điều hành, trong khi Gianfranco Lanci bước vào vai trò chủ tịch tập đoàn Acer. Cũng trong năm này, Acer ra mắt Ferari 4000, máy tính xách tay sợi cacbon đầu tiên trên thị trường thế giới, một chuỗi sản phẫm công nghệ ủy quyền được ra mắt, Acer trở thành nhà bán hàng số 4 thế giới trong tổng số máy tính xách tay và máy tính cá nhân, đồng thời trở thành chi nhánh số 1 thế giới tại EMEA và Tây Âu về máy tính xách tay
2006 Acer tiên phong trong thị trường với máy xách tay di động Intel Centrino Duo trọn bộ
Acer trở thành một người bán hàng của Scuderia Ferrari
Acer tổ chức kỉ niệm 30 năm thành lập
TV LCD AT3705-MGW của acer trở thành TV kỉ thuật số đầu tiên thế giới vượt qua thẩm định công nghệ intel Viiv
Acer trở thành chi nhánh máy xách tay thứ 3 và desktop thứ 4 trên thế giới
2007 đến nay: Acer sẵn sằng cho Window Vista với bộ đầy đủ của màn hình LCD Vista-certified
Acer được ủng hộ giải thưởng huy chương vàng về nhãn hiệu máy tính thiết thực của Châu Á trong 8 năm liên tục.
Acer đạt xu hướng trong thiết kế sản phẩm với sổ tay khách hàng Aspire Gemstone(đá quý)
Acer tiết lộ kế hoạch bán một phần cổ phần Apacer cho tập đoàn Powerchip Semiconductor.
Acer hoàn thành sát nhập tập đoàn Gateway, Parkard Bell. eMachine.
Acer thông báo tham gia vào hội người đồng hành cùng Olimpic cho thế vận hội mùa đông tại Vancouver 2010 và thế vận hội mùa xuân tại London vào 2012
II. SỨ MỆNH VÀ VIỄN CẢNH
1. Sứ mệnh:
Sứ mệnh lâu dài của Acer là phá vỡ ngăn cách giữa công nghệ và con người bằng việc tạo ra các phần cứng, phần mềm và dịch vụ thích hợp, với một cam kết mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội chung.
2. Viễn cảnh:
Viễn cảnh cho sự bền vững của Acer là trở nên dẫn đầu trong các công ty IT, nâng cao vị thế cho khách hàng và nhà cung cấp của chúng tôi, hướng đến một mô hình kênh kinh doanh có trách nhiệm, cải tiến, sinh lợi hiệu quả và bền vững.
Giá trị cốt lõi:
Trong quá trình kinh doanh của mình Acer đã đưa ra bốn giá trị cốt lõi:
- Khách hàng trung tâm: Công ty nhận thấy rằng khách hàng là một phần thiết yếu cho sự phát triển kinh doanh của mình. Chính vì vậy doanh nghiệp luôn ưu tiên trước hết là lắng nghe và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, luôn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mới nhất, biết lắng nghe, học hỏi và qua đó cải thiện sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng.
- Quan tâm chăm sóc cuộc sống nhân viên: Acer luôn coi nhân viên là nguồn tài sản chủ chốt của Công ty và là người dẫn dắt sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy Acer đã tạo ra một môi trương làm việc chuyên nghiệp, nâng cao vị thế của nhân viên, đẩy mạnh sự tương tác giữa nhân viên, kích thích sự sáng tạo. Trong 2 năm quan Acer đã không phải bỏ ra bất kỳ một khoản chi phí nào để giải quyết vấn đề xung đột nhân viên.
- Đạo đức kinh doanh: Đạo đức kinh doanh là triết lý quản lý của hầu hết các công ty và là thách thức cơ bản đầu tiên của các công ty đa quốc gia trong thế kỷ 21, trong đó bao gồm cả Acer. Đó là sự kết hợp giữa các nguyên tắc cơ bản và những giá trị cốt lõi, là yếu tố dẫn dắt việc quản lý nhằm đạt được các mục tiêu kinh tế và xã hội. Một công ty có đạo đức phải nhận thức được rằng nó phải là nơi tuân thủ đầy đủ các trách nhiệm đối với nền kinh tế, xã hội, pháp luật cũng như như trách nhiệm đạo đức. Một trong nhũng yếu tố cơ bản của triết lý kinh doanh này là chương trình CSR ( Trách nhiệm xã hội chung của doanh nghiệp) thông qua đó các công ty phải thiết lập các mục tiêu để đạt được sự cân bằng toàn cầu mà tích hợp đầy đủ các nguồn lực: con người, môi trường và cộng đồng.
-Hiệu quả xã hội: Acer hoàn toàn nhận thức được khả năng có thể ảnh hưởng đến môi trường của mình. Do đó, thiết kế sản phẩm của chúng tui sẽ đưa vào xem xét các cách để giảm tải về môi trường từ bắt đầu vào sản xuất, cùng với các nhu cầu của người sử dụng, chức năng và giá trị gia tăng. Trong một thế giới hạn chế các nguồn tài nguyên thiên nhiên, Acer hiểu được vai trò quan trọng của việc sử dụng tốt nhất của tất cả các nguồn lực. Để đảm bảo tất cả các sản phẩm của Acer đáp ứng các yêu cầu về môi trường, cùng nhu cầu của khách hàng, chúng tui đảm bảo tất cả các mẫu thiết kế đều đáp ứng các tiêu chuẩn đặt ra cho công tác bảo tồn năng lượng, độc tính thấp, dễ tái chế và nhãn hiệu màu xanh lá cây. Trong số các tiêu chuẩn này, tiêu chí ít độc tính là hạn chế việc sử dụng các chất độc hại bao gồm cả pin và nguyên vật liệu đóng gói. Màu xanh lá cây nhãn hiệu đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất liệu nhãn hiệu, nhãn hiệu và tái chế bao bì. Acer sẽ nghiêm túc trong việc chịu trách nhiệm về hướng bảo vệ môi trường và chú ý đến các xu hướng quốc tế trong lĩnh vực này. Một trong những vấn đề hiện đang nhận được sự chú ý trên toàn thế giới là dự thảo Kyoto, mà Acer tích cực tham gia
Hình đại diện của thành viên
By NamBolt
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#866099
NamBolt đã viết:cho minh xin link đi bạn tks bạn nhiều



Bạn download tại đây nhé
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement