kiddung1985

New Member
Download Đề tài Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing của trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng thuộc công ty thương mại và dịch vụ Thành Long

Download Đề tài Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing của trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng thuộc công ty thương mại và dịch vụ Thành Long miễn phí





MỤC LỤC
lỜI MỞ ĐẦU . . .1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN 2
I. HOẠT ĐỘNG MARKETING 2
1.1. Khái niệm marketing 2
1.2. Marketing hỗn hợp 5
1.2.1.Khái niêm marketing- mix. 5
1.2.2. Chiến lược Marketing hỗn hợp 4P (Marketing Mix) 5
II.TẦM QUAN TRONG CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM. 7
2.1. Quan điểm Marketing 7
2.2. Marketing là thiết yếu với doanh nghiệp. 9
2.3.Tầm quan trọng của các chiến lược marketing. 10
2.4.Sự cần thiết của Marketing Du lịch 9
III. MỘT SỐ NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHÍNH SÁCH MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH 13
3.1. Nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 13
3.1.1. Yếu tố kinh tế 13
3.1.2. Yếu tố chính trị pháp luật 15
3.1.3. yếu tố văn hoá 17
3.1.4. Môi trường tự nhiên 19
3.2. Nhân tố thuộc môi trường vi mô. 20
3.2.1.yếu tố lực lượng bên trong của doanh nghiệp. 20
3.2.2. Người cung ứng. 21
3.2.3. Trung gian marketing 21
3.2.4. Đối thủ cạnh tranh. 22
3.2.5 Khách hàng 23
 
CHƯƠNG II:THỰC TRẠNG CHÍNH SÁNH MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH TAI TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG 25
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG 25
1.1. phân tích quá trình hình thành và phát triển của trung tâm 25
1.1.1. Sự ra đời của trung tâm du lịch lữ hành phù đổng 25
1.1.2 Quá trình phát triển của trung tâm 26
1.2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng 28
1.2.1. Cơ cấu tổ chức kinh doanh 28
1.2.2. Cơ cấu bộ máy quản trị 30
1.2.2.1. Các bộ phận, chức năng, quyền hạn và nghĩa vụ của từng bộ phận trong Trung tâm 30
1.3. Điều kiện kinh doanh của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng 36
1.3.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật 36
1.3.2. Đội ngũ lao động của Trung tâm 36
1.4. Một số thành tựu chủ yếu mà Trung tâm đạt được trong thời gian gần đây 37
1.4.1. Thành tựu về kinh doanh của Trung tâm 37
1.4.2. Thành tựu về kinh tế xã hội 38
II.TÌNH HÌNH HOẠT ĐÔNG CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH 39
2.1. Số lượng và cơ cấu khách du lịch của Trung tâm đạt được trong một số năm gần đây. 39
2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Văn phòng 40
III. MỘT SỐ NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING LỮ HÀNH 42
3.1. Nhân tố thuộc môi trường bên ngoài 42
3.1.1. Các đối thủ cạnh tranh của trung tâm 42
3.1.2. Các trung gian marketing. 43
3.1.3.Khách hàng. 43
3.2. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong của trung tâm. 44
3.2.1. Trình độ, Văn hoá, Đạo đức của nhân viên. 44
3.2.2. Tình hình tài chính của trung tâm. 45
3.2.3. Ưu thế của Trung tâm. 45
IV. PHÂN TÍCH CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETINH MÀ TRUNG TÂM ĐÃ ÁP DỤNG TRONG THỜI GIAN QUA. 46
4.1. Tổ chức bộ phận marketing. 46
4.2. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. 47
4.2.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu. 48
4.2.2. Phương pháp nghiên cứu trực tiếp từ thị trường 49
4.3. Chiến lược Marketing và Chính sách Marketing của Trung tâm 50
V. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH TẠI TRUNG TÂM. 50
5.1 Ưu điểm và Nhược điểm của tổ chức marketing. 50
5.2. Ưu điểm và Nhược điểm của Chiến lược marketing và chính sách marketing. 51
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẮM HOÀN THIỆN CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA TRÙNG TÂM DU LỊCH LƯ HÀNH PHÙ ĐỔNG 52
I. PHƯƠNG HƯỚNG KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG. 52
1.1 Thị trường khách du lịch nội địa. 52
1.1.1. xu hướng tiêu dùng du lịch của người Việt Nam. 52
1.1.2. phường hướng kinh doanh của trung tâm tại thị trường nội địa 53
1.2. Thị trường khách du lịch Quốc tế. 54
1.2.1. Xu hướng trong tiêu dùng du lịch quốc tế. 54
1.2.2. Phương hướng kinh doanh của Trung tâm tại thị trường Quốc tế 55
II. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG TRONG THƯỜI GIAN TỚI 57
2.1.Xây dựng chương trình du lịch 57
2.2.Chương trình khách theo đoàn 57
2.3.Xây dựng trang Website về công ty 58
III. MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM TRONG TƯƠNG LAI 58
3.1. Các quan điểm cần quán triệt khi thực hiện mục tiêu 60
IV. MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀNH THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG 61
4. 1. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ phận marketing 62
4.2. Xây dựng kinh phí cho hoạt động marketing một cách có kế hoạch 63
4.3. Thiết kế về mặt chiến lược của trung tâm 64
4.4. Các giải pháp trong hoạt động marketing - mix 67
4.4.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm. 68
4.4.2. Hoàn thiện chính sách giá. 70
4.4.3. Hoàn thiện chính sách phân phối 72
3.4.4. Hoàn thiện chính sách xúc tiến khuếch trương. 72
3.4.5. Kiếm nghị . 75
KẾT LUẬN: . . 76
TÀI LIỆU THAM KHẢO . 78
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

quyền hạn của kế toán theo quy định của nhà nước đã ban hành.
- Chỉ đạo và tổ chức hoàn thiện toàn bộ công tác kế toán - thống kê trong đơn vị, phân công công việc, bố trí các nhân viên kế toán trong phòng Kế toán - Tài vụ cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh của đơn vị. Chịu trách nhiệm trước giám đốc và pháp luật về công tác kế toán tài chính.
Phòng kế toán - tài vụ:
- Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động kinh tế diễn ra trong đơn vị. Tổng hợp phân tích số liệu hoạt động kinh tế trong Trung tâm, tham mưu đề xuất cho công tác quản lý sản xuất, kinh doanh của Trung tâm đạt hiệu quả kinh tế cao.
- Cập nhật sổ cách, hạch toán đầy đủ các loại doanh thu và chi phí sản xuất trong đơn vị. Chịu trách nhiệm trước cơ quan, trước pháp luật về việc thực hiện pháp lệnh kế toán thống kê tại Trung tâm.
- Tổ chức áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật về công tác kế toán và sắp xếp, tinh giảm gọn nhẹ bộ máy kế toán trong đơn vị cho phù hợp với mô hình sản xuất, kinh doanh của Trung tâm.
- Việc quản lý cấp phát, thu tiền của khách, của nội bộ Trung tâm và bảo vệ an toàn tiền tệ theo quy định của Bộ Tài chính.
- Thường xuyên báo cáo thông tin kịp thời những số liệu về tài chính với giám đốc Trung tâm và các ban, ngành có liên quan.
- Các kế toán viên phải chấp hành nghiêm túc sự phân công của kế toán trưởng, của lãnh đạo Trung tâm và thực hiện đúng các quy định của nhà nước.
Phòng Tổ chức hành chính:
- Giúp cho giám đốc Trung tâm xây dựng mô hình và sắp xếp bộ máy tổ chức của Trung tâm để tạo sức mạnh trí tuệ của tập thể đảm bảo phù hợp với dây chuyền kinh doanh - phục vụ theo thị trường, đồng thời phải thoả mãn một số nguyện vọng của CBCNV trong Trung tâm … thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Đề xuất việc phân công, điều chỉnh lao động trong Trung tâm cho hợp lý. Thực hiện nhiệm vụ thường xuyên theo chức danh biên chế. Được đề nghị các quyền lợi, chế độ chính đáng, hợp pháp cho cán bộ công nhân viên trong Trung tâm.
- Trực tiếp tham gia vào các hội đồng tuyển dụng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động trong Trung tâm.
- Chủ động lập kế hoạch và chỉ đạo đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, việc tổ chức thi nâng bậc lương cho CBCNV trong Trung tâm.
- Hàng năm xây dựng kế hoạch tiền lương, báo cáo cấp trên phê duyệt và chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng cho CBCNV công ty theo kết quả kinh doanh đúng với quy định của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hành chính, vệ sinh môi trường, an ninh, trật tư, dịch vụ.
- Quản lý kho, tạp vụ, văn thư, đánh máy… theo quy định của nhà nước.
- Điều động và lập kế hoạch hoạt động, sửa chữa cho các phương tiện vận chuyển trong Trung tâm.
- Có trách nhiệm đến làm việc của mình với Trung tâm.
- Chăm lo đến quyền lợi, đời sống vật chất văn hoá tinh thần cho CBCNV Trung tâm.
- Được ký giấy nghỉ phép, giấy đi đường, giấy giới thiệu khám chữa bệnh cho CBCNV trong Công ty. Ký xác nhận các chứng từ và các văn bản sao.
- Tham mưu, lập kế hoạch giám sát, quản lý việc đầu tư tài sản, cơ sở vật chất cơ bản của từng bộ phận và của toàn Trung tâm.
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh phục vụ cho công ty theo tháng, quý, năm cho cấp trên.
- Đảm bảo tiết kiệm các chi phí tối đa, không được tự ý chi các khoản chi phát sinh khi chưa có ý kiến lãnh đạo Trung tâm cũng như Trung tâm.
- Tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Báo cáo kết quả phục vụ hướng dẫn sau khi kết thúc một chương trình du lịch và quyết toán đầy đủ theo quy định tài chính của Trung tâm.
- Lương hưởng theo hệ số cơ bản và các khoản chế độ phụ cấp, công tác phí theo quy định của trung tâm.
1.2.2.2. Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng
Sơ đồ tổ chức của bộ máy quản trị
Giám đốc
Phòng Lữ hành
du lịch
Phòng
Tổng hợp
Phòng
Hỗ trợ phát triển
Tài chính kế toán
Hành chính nhân sự
Marketing
Điều hành
Hướng dẫn
Kinh doanh vận chuyển
Kinh doanh lưu trú
Giám đốc Trung tâm:
- Ở đây giám đốc công ty chính giám đốc Trung tâm.
- Là người điều hành trực tiếp mọi công việc của Trung tâm
- Có trách nhiệm với mọi hoạt động của Trung tâm
Kế toán:
-Là nhân viên của Trung tâm làm công tác kế toán và một số công việc khác theo sự phân công của Công ty Thương mại và dịch vụ Thành Long.
- Chịu sự kiểm tra và sự giám sát giám đốc.
- Theo dõi, giám sát toàn bộ tài sản của Trung tâm.
- Quản lý tài chính theo quy định của Trung tâm.
- Lương và các khoản phụ cấp lương theo kết quả kinh doanh của Trung tâm.
Hướng dẫn viên du lịch
Phải là người có đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp lệnh du lịch và quy chế hướng dẫn viên.
- Có đủ điều kiện theo quy định của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng và của Công ty thương mại và dịch vụ Thành Long.
- Chịu sự điều hành trực tiếp của Trung tâm lữ hành Phù Đổng.
- Nhiệt tình, chu đáo, thái độ vui vẻ, mến khách và sẵn sàng giúp đỡ khi khách có nhu cầu chính đáng hợp pháp.
- Hiểu biết và có cách truyền đạt tốt trong Tour mà khách than quan thuộc sự hướng dẫn của mình.
- Tuyệt đối chấp hành nguyên tắc điều hành, nguyên tắc đảm bảo bí mật quốc gia (trong cử chỉ giao tiếp, lời nói…) theo quy định của pháp luật Việt Nam và của Trung tâm.
- Đảm bảo tiết kiệm các chi phí tối đa, không được tự ý chi các khoản chi phát sinh khi chưa có ý kiến lãnh đạo Trung tâm cũng như Công ty.
- Tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Báo cáo kết quả phục vụ hướng dẫn sau khi kết thúc một chương trình du lịch và quyết toán đầy đủ theo quy định tài chính của Trung tâm và Công ty.
- Tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Báo cáo kết quả phục vụ hướng dẫn sau khi kết thúc một chương trình du lịch và quyết toán đầy đủ theo quy định tài chính của Trung tâm và Công ty.
- Lương hưởng theo chế độ cơ bản và các khoản chế độ phụ cấp, công tác phí theo quy định của Trung tâm.
Bộ phận marketing:
Là bộ phận chịu trách nhiệm về các hoạt động nghiên cứu, khai thác và phát triển thị trường kinh doanh chương trình du lịch. Nó có chức năng cơ bản sau:
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Tiến hành các hoạt động tuyên truyền quảng cáo.
- Ký kết các hợp đồng với khách, với các hãng, các Công ty du lịch.
- Đảm bảo thông tin giữa Trung tâm với nguồn khách, giữa các bộ phận trong Trung tâm liên quan đến việc thực hiện các hợp đồng.
- Xây dựng và hoạch định các chiến lược, sách lược trình lên giám đốc.
Bộ phận điều hành:
Là bộ phận chịu trách nhiệm điều hành phối hợp các hoạt động nhằm thực hiện các chương trình du lịch. Nó thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Nhận thông tin từ bộ phận thị trường hay trực tiếp từ khách hàng và tiến hành các công việc đặt chỗ điều vận… chuẩn bị cho chuyến du lịch.
- Tổ chức tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, tuyên truyền quảng cáo thu hút khách.
- Xây dựng các chương tr...
 

hao-nguyen

New Member
Download Đề tài Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing của trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng thuộc công ty thương mại và dịch vụ Thành Long

Download Đề tài Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing của trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng thuộc công ty thương mại và dịch vụ Thành Long miễn phí





MỤC LỤC
lỜI MỞ ĐẦU . . .1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN 2
I. HOẠT ĐỘNG MARKETING 2
1.1. Khái niệm marketing 2
1.2. Marketing hỗn hợp 5
1.2.1.Khái niêm marketing- mix. 5
1.2.2. Chiến lược Marketing hỗn hợp 4P (Marketing Mix) 5
II.TẦM QUAN TRONG CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM. 7
2.1. Quan điểm Marketing 7
2.2. Marketing là thiết yếu với doanh nghiệp. 9
2.3.Tầm quan trọng của các chiến lược marketing. 10
2.4.Sự cần thiết của Marketing Du lịch 9
III. MỘT SỐ NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHÍNH SÁCH MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH 13
3.1. Nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 13
3.1.1. Yếu tố kinh tế 13
3.1.2. Yếu tố chính trị pháp luật 15
3.1.3. yếu tố văn hoá 17
3.1.4. Môi trường tự nhiên 19
3.2. Nhân tố thuộc môi trường vi mô. 20
3.2.1.yếu tố lực lượng bên trong của doanh nghiệp. 20
3.2.2. Người cung ứng. 21
3.2.3. Trung gian marketing 21
3.2.4. Đối thủ cạnh tranh. 22
3.2.5 Khách hàng 23
 
CHƯƠNG II:THỰC TRẠNG CHÍNH SÁNH MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH TAI TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG 25
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG 25
1.1. phân tích quá trình hình thành và phát triển của trung tâm 25
1.1.1. Sự ra đời của trung tâm du lịch lữ hành phù đổng 25
1.1.2 Quá trình phát triển của trung tâm 26
1.2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng 28
1.2.1. Cơ cấu tổ chức kinh doanh 28
1.2.2. Cơ cấu bộ máy quản trị 30
1.2.2.1. Các bộ phận, chức năng, quyền hạn và nghĩa vụ của từng bộ phận trong Trung tâm 30
1.3. Điều kiện kinh doanh của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng 36
1.3.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật 36
1.3.2. Đội ngũ lao động của Trung tâm 36
1.4. Một số thành tựu chủ yếu mà Trung tâm đạt được trong thời gian gần đây 37
1.4.1. Thành tựu về kinh doanh của Trung tâm 37
1.4.2. Thành tựu về kinh tế xã hội 38
II.TÌNH HÌNH HOẠT ĐÔNG CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH 39
2.1. Số lượng và cơ cấu khách du lịch của Trung tâm đạt được trong một số năm gần đây. 39
2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Văn phòng 40
III. MỘT SỐ NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING LỮ HÀNH 42
3.1. Nhân tố thuộc môi trường bên ngoài 42
3.1.1. Các đối thủ cạnh tranh của trung tâm 42
3.1.2. Các trung gian marketing. 43
3.1.3.Khách hàng. 43
3.2. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong của trung tâm. 44
3.2.1. Trình độ, Văn hoá, Đạo đức của nhân viên. 44
3.2.2. Tình hình tài chính của trung tâm. 45
3.2.3. Ưu thế của Trung tâm. 45
IV. PHÂN TÍCH CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETINH MÀ TRUNG TÂM ĐÃ ÁP DỤNG TRONG THỜI GIAN QUA. 46
4.1. Tổ chức bộ phận marketing. 46
4.2. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. 47
4.2.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu. 48
4.2.2. Phương pháp nghiên cứu trực tiếp từ thị trường 49
4.3. Chiến lược Marketing và Chính sách Marketing của Trung tâm 50
V. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH TẠI TRUNG TÂM. 50
5.1 Ưu điểm và Nhược điểm của tổ chức marketing. 50
5.2. Ưu điểm và Nhược điểm của Chiến lược marketing và chính sách marketing. 51
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẮM HOÀN THIỆN CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA TRÙNG TÂM DU LỊCH LƯ HÀNH PHÙ ĐỔNG 52
I. PHƯƠNG HƯỚNG KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG. 52
1.1 Thị trường khách du lịch nội địa. 52
1.1.1. xu hướng tiêu dùng du lịch của người Việt Nam. 52
1.1.2. phường hướng kinh doanh của trung tâm tại thị trường nội địa 53
1.2. Thị trường khách du lịch Quốc tế. 54
1.2.1. Xu hướng trong tiêu dùng du lịch quốc tế. 54
1.2.2. Phương hướng kinh doanh của Trung tâm tại thị trường Quốc tế 55
II. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG TRONG THƯỜI GIAN TỚI 57
2.1.Xây dựng chương trình du lịch 57
2.2.Chương trình khách theo đoàn 57
2.3.Xây dựng trang Website về công ty 58
III. MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM TRONG TƯƠNG LAI 58
3.1. Các quan điểm cần quán triệt khi thực hiện mục tiêu 60
IV. MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀNH THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH LỮ HÀNH PHÙ ĐỔNG 61
4. 1. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ phận marketing 62
4.2. Xây dựng kinh phí cho hoạt động marketing một cách có kế hoạch 63
4.3. Thiết kế về mặt chiến lược của trung tâm 64
4.4. Các giải pháp trong hoạt động marketing - mix 67
4.4.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm. 68
4.4.2. Hoàn thiện chính sách giá. 70
4.4.3. Hoàn thiện chính sách phân phối 72
3.4.4. Hoàn thiện chính sách xúc tiến khuếch trương. 72
3.4.5. Kiếm nghị . 75
KẾT LUẬN: . . 76
TÀI LIỆU THAM KHẢO . 78
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

quyền hạn của kế toán theo quy định của nhà nước đã ban hành.
- Chỉ đạo và tổ chức hoàn thiện toàn bộ công tác kế toán - thống kê trong đơn vị, phân công công việc, bố trí các nhân viên kế toán trong phòng Kế toán - Tài vụ cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh của đơn vị. Chịu trách nhiệm trước giám đốc và pháp luật về công tác kế toán tài chính.
Phòng kế toán - tài vụ:
- Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động kinh tế diễn ra trong đơn vị. Tổng hợp phân tích số liệu hoạt động kinh tế trong Trung tâm, tham mưu đề xuất cho công tác quản lý sản xuất, kinh doanh của Trung tâm đạt hiệu quả kinh tế cao.
- Cập nhật sổ cách, hạch toán đầy đủ các loại doanh thu và chi phí sản xuất trong đơn vị. Chịu trách nhiệm trước cơ quan, trước pháp luật về việc thực hiện pháp lệnh kế toán thống kê tại Trung tâm.
- Tổ chức áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật về công tác kế toán và sắp xếp, tinh giảm gọn nhẹ bộ máy kế toán trong đơn vị cho phù hợp với mô hình sản xuất, kinh doanh của Trung tâm.
- Việc quản lý cấp phát, thu tiền của khách, của nội bộ Trung tâm và bảo vệ an toàn tiền tệ theo quy định của Bộ Tài chính.
- Thường xuyên báo cáo thông tin kịp thời những số liệu về tài chính với giám đốc Trung tâm và các ban, ngành có liên quan.
- Các kế toán viên phải chấp hành nghiêm túc sự phân công của kế toán trưởng, của lãnh đạo Trung tâm và thực hiện đúng các quy định của nhà nước.
Phòng Tổ chức hành chính:
- Giúp cho giám đốc Trung tâm xây dựng mô hình và sắp xếp bộ máy tổ chức của Trung tâm để tạo sức mạnh trí tuệ của tập thể đảm bảo phù hợp với dây chuyền kinh doanh - phục vụ theo thị trường, đồng thời phải thoả mãn một số nguyện vọng của CBCNV trong Trung tâm … thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Đề xuất việc phân công, điều chỉnh lao động trong Trung tâm cho hợp lý. Thực hiện nhiệm vụ thường xuyên theo chức danh biên chế. Được đề nghị các quyền lợi, chế độ chính đáng, hợp pháp cho cán bộ công nhân viên trong Trung tâm.
- Trực tiếp tham gia vào các hội đồng tuyển dụng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động trong Trung tâm.
- Chủ động lập kế hoạch và chỉ đạo đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, việc tổ chức thi nâng bậc lương cho CBCNV trong Trung tâm.
- Hàng năm xây dựng kế hoạch tiền lương, báo cáo cấp trên phê duyệt và chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng cho CBCNV công ty theo kết quả kinh doanh đúng với quy định của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hành chính, vệ sinh môi trường, an ninh, trật tư, dịch vụ.
- Quản lý kho, tạp vụ, văn thư, đánh máy… theo quy định của nhà nước.
- Điều động và lập kế hoạch hoạt động, sửa chữa cho các phương tiện vận chuyển trong Trung tâm.
- Có trách nhiệm đến làm việc của mình với Trung tâm.
- Chăm lo đến quyền lợi, đời sống vật chất văn hoá tinh thần cho CBCNV Trung tâm.
- Được ký giấy nghỉ phép, giấy đi đường, giấy giới thiệu khám chữa bệnh cho CBCNV trong Công ty. Ký xác nhận các chứng từ và các văn bản sao.
- Tham mưu, lập kế hoạch giám sát, quản lý việc đầu tư tài sản, cơ sở vật chất cơ bản của từng bộ phận và của toàn Trung tâm.
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh phục vụ cho công ty theo tháng, quý, năm cho cấp trên.
- Đảm bảo tiết kiệm các chi phí tối đa, không được tự ý chi các khoản chi phát sinh khi chưa có ý kiến lãnh đạo Trung tâm cũng như Trung tâm.
- Tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Báo cáo kết quả phục vụ hướng dẫn sau khi kết thúc một chương trình du lịch và quyết toán đầy đủ theo quy định tài chính của Trung tâm.
- Lương hưởng theo hệ số cơ bản và các khoản chế độ phụ cấp, công tác phí theo quy định của trung tâm.
1.2.2.2. Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng
Sơ đồ tổ chức của bộ máy quản trị
Giám đốc
Phòng Lữ hành
du lịch
Phòng
Tổng hợp
Phòng
Hỗ trợ phát triển
Tài chính kế toán
Hành chính nhân sự
Marketing
Điều hành
Hướng dẫn
Kinh doanh vận chuyển
Kinh doanh lưu trú
Giám đốc Trung tâm:
- Ở đây giám đốc công ty chính giám đốc Trung tâm.
- Là người điều hành trực tiếp mọi công việc của Trung tâm
- Có trách nhiệm với mọi hoạt động của Trung tâm
Kế toán:
-Là nhân viên của Trung tâm làm công tác kế toán và một số công việc khác theo sự phân công của Công ty Thương mại và dịch vụ Thành Long.
- Chịu sự kiểm tra và sự giám sát giám đốc.
- Theo dõi, giám sát toàn bộ tài sản của Trung tâm.
- Quản lý tài chính theo quy định của Trung tâm.
- Lương và các khoản phụ cấp lương theo kết quả kinh doanh của Trung tâm.
Hướng dẫn viên du lịch
Phải là người có đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp lệnh du lịch và quy chế hướng dẫn viên.
- Có đủ điều kiện theo quy định của Trung tâm du lịch lữ hành Phù Đổng và của Công ty thương mại và dịch vụ Thành Long.
- Chịu sự điều hành trực tiếp của Trung tâm lữ hành Phù Đổng.
- Nhiệt tình, chu đáo, thái độ vui vẻ, mến khách và sẵn sàng giúp đỡ khi khách có nhu cầu chính đáng hợp pháp.
- Hiểu biết và có cách truyền đạt tốt trong Tour mà khách than quan thuộc sự hướng dẫn của mình.
- Tuyệt đối chấp hành nguyên tắc điều hành, nguyên tắc đảm bảo bí mật quốc gia (trong cử chỉ giao tiếp, lời nói…) theo quy định của pháp luật Việt Nam và của Trung tâm.
- Đảm bảo tiết kiệm các chi phí tối đa, không được tự ý chi các khoản chi phát sinh khi chưa có ý kiến lãnh đạo Trung tâm cũng như Công ty.
- Tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Báo cáo kết quả phục vụ hướng dẫn sau khi kết thúc một chương trình du lịch và quyết toán đầy đủ theo quy định tài chính của Trung tâm và Công ty.
- Tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Báo cáo kết quả phục vụ hướng dẫn sau khi kết thúc một chương trình du lịch và quyết toán đầy đủ theo quy định tài chính của Trung tâm và Công ty.
- Lương hưởng theo chế độ cơ bản và các khoản chế độ phụ cấp, công tác phí theo quy định của Trung tâm.
Bộ phận marketing:
Là bộ phận chịu trách nhiệm về các hoạt động nghiên cứu, khai thác và phát triển thị trường kinh doanh chương trình du lịch. Nó có chức năng cơ bản sau:
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Tiến hành các hoạt động tuyên truyền quảng cáo.
- Ký kết các hợp đồng với khách, với các hãng, các Công ty du lịch.
- Đảm bảo thông tin giữa Trung tâm với nguồn khách, giữa các bộ phận trong Trung tâm liên quan đến việc thực hiện các hợp đồng.
- Xây dựng và hoạch định các chiến lược, sách lược trình lên giám đốc.
Bộ phận điều hành:
Là bộ phận chịu trách nhiệm điều hành phối hợp các hoạt động nhằm thực hiện các chương trình du lịch. Nó thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Nhận thông tin từ bộ phận thị trường hay trực tiếp từ khách hàng và tiến hành các công việc đặt chỗ điều vận… chuẩn bị cho chuyến du lịch.
- Tổ chức tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, tuyên truyền quảng cáo thu hút khách.
- Xây dựng các chương tr...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp khắc phục bội chi ngân sách nhà nước Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Tiêu chuẩn Công chứng Viên theo pháp Luật những hạn chế bất cập và giải pháp hoàn thiện Luận văn Luật 0
D Đánh giá thực trạng chính sách quản lý ngoại hối ở Việt Nam trong thời gian qua và những giải pháp kiến nghị Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp nâng cao chất lượng múa hát tập thể cho học sinh tiểu học Luận văn Sư phạm 0
D Nghiên cứu xu thế phát triển, những tác động của công nghệ IoT (internet of things) và đề xuất giải pháp quản lý phù hợp Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu những hạn chế và giải pháp khắc phục cho canh tác ruộng bậc thang tại Huyện Văn Chấn-Tỉnh Nông Lâm Thủy sản 0
B Những giải pháp nhằm góp phần hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Quốc Tế chi nhánh Thanh Xuân Luận văn Kinh tế 2
H Đề án Giải pháp để giải quyết những khó khăn đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế t Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top