roselove_456

New Member
Download Đề tài Phân tích và đánh giá khả năng, thực trạng và xây dựng chiến lược thương mại điện tử cho công ty Trần Anh

Download Đề tài Phân tích và đánh giá khả năng, thực trạng và xây dựng chiến lược thương mại điện tử cho công ty Trần Anh miễn phí





** Sử dụng thử sản phẩm trong vòng một tuần:
Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại Hệ thống Siêu thị Điện máy Máy tính Trần Anh
- Sản phẩm dùng thử được đổi lại nếu tính từ ngày mua tới ngày đổi là trong vòng 1 tuần
- Mỗi sản phẩm khách hàng đã mua chỉ được đổi duy nhất 01 lần và đổi sản phẩm khác cùng loại có giá trị tương đương hay có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu
- Đối với những sản phẩm đổi cùng loại, cùng model thì áp dụng theo chính sách Đổi trả hàng của Trần Anh
- Trong thời gian sử dụng thử sản phẩm, khách hàng phải bảo quản sản phẩm và đảm bảo đầy đủ bao bì (xốp, túi ni lon bọc máy, sách hướng dẫn sử dụng ), linh phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm (nếu có;), không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ , nứt, )
- Không chấp nhận các trường hợp trả lại hàng để lấy lại tiền
- Không áp dụng đối với các trường hợp bán hàng dự án, công trình, hàng thanh lý
- Hàng hóa khi đem đổi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Hóa đơn tài chính, Phiếu bảo hành chưa ghi thông tin, Chứng minh thư nhân dân
- Đổi lại sản phẩm dùng thử tại đúng địa điểm khách đã mua hàng. Các công việc phát sinh như: tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt lại trong quá trình đổi hàng sẽ do khách hàng đảm nhận
- Trần Anh chỉ đổi sang các sản phẩm mà Trần Anh đang có sẵn hàng
- Chương trình này áp dụng kể từ ngày 11/03/2011 cho đến khi có thông báo mới
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

liệu trên website
Với Website bán hàng của trần anh chúng ta thấy
Giao diện người dùng của trần anh thiếu sự bắt mắt bố cục sản phẩm lệch vụn rời rác việc đưa thông tin cũng như hình ảnh video sản phẩm chưa được trau chuốt
Cách bài trí menu sản phẩm đơn điệu gây cảm giác nhầm tưởng 1 website thực sự không chuyên nghiệp.
Các dịch vụ trên website có thể nói đây là điểm mạnh và tốt nhất trên website của trần anh khi có đưa ra dịch vụ khá hay như
Dịch vụ mua máy tính theo yêu cầu của khách tức là khách hàng sẽ sở hữu những chiếc máy tính theo ý của mình khi chọn từng linh kiện để lắp ráp thành chiếc máy tính.Đây là một dịch vụ bán sản phẩm hay khi mà nhu cậu “độ” máy tính đang thành xu hướng của không ít các bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc máy tính phục vụ cho các mục đích chuyên việt như chơi game xem phim HD,Đồ họa hay văn phòng …..
Bên cạnh đó dịch vụ hộ trợ trực tuyến của trần anh được thực hiện rất tốt khi đôi ngũ hộ trợ lớn có kiến thức về phần cứng cũng như IT giỏi thời gian hỗ trợ dài và thường xuyên có mặt điều này giúp cho khách hàng giải quyết được những thắc mắc một cách nhanh chóng cũng như tư vấn kịp thời cho họ
Tốc độ xử lý trên website trần anh khá nhanh và ổn định chưa xảy ra một sự cố lớn nào trên website của họ
Để có cái nhìn chính xác hơn chúng ta xét bảng so sánh với các website bán cùng nghành hàng với trần anh
Tran anh
picoplaza
thegioididong
topcare
Địa chỉ
trananh.vn
picoplaza.com.vn
thegioididong.com
topcare.vn
Giao diện
6
8
9
7
Dịch vụ
9
8
8
8
Bố cục site
7
8
9
8
Tốc độ xử lý
0.81s
0.86s
1.81s
1.43s
(Tốc độ xử lý được đo bằng công cụ webwwait )
Nhiệm vụ 2 :
1. Phân tích PEST:
a. Tác động của nhân tố chính sách pháp luật :
Thứ nhất tất cả các doanh nghiệp TMĐT đều phải chấp hành pháp luật như các công ty kd truyền thống, tại vì hoạt động trong môi trướng TMĐT một môi trường mang bản chất quốc tế, dn không ngừng phải quan tâm các luật liên quan đến TMĐT nước nhà mà còn chịu ảnh hưởng của luật TMĐT quốc tế. Chính vì vậy Trần Anh cũng chịu sự ảnh hưởng từ luật TMĐT quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Tháng 1/2002 chính phủ đã giao Bộ Thương Mại chủ trì xây dựng pháp lệnh TMDDT nhằm hình thành cơ sở pháp lý toàn diện cho TMĐT.Sau gần 2nawm xây dựng Bộ TM đã hoàn thành dự thảo 6 của pháp lệnh và chuẩn bị trình chính phủ.Tuy nhiên do tầm quan trọng của giao diện điện tử đối với mọi mặt của kinh tế xã hội nên quốc hội đã quyết định xây dựng luật giao dịch điện tử bap trùm nội dung của pháp lệnh TMĐT. Ngày 29/11/2005 Luật giao dịch điện tử được quốc hội khóa XI kì họp thứ 8 thông qua và có hiệu lực tư ngày 1/3/2006. Cuối năm 2007 các nghị định hướng dẫn luật giao dịch điện tử được ban hành tạo hành lang pháp lý cho việc triển khai ứng dụng gd điện tử trong những lịch vực lớ của đời sống xã hội… Tất cả tạo ra tạo ra những thuận lợi và những thách thực nhất định cho Trần Anh.
b. Tác động của nhân tố kinh tế :
Nền kinh tế việt nam với tốc đội tăng trưởng ổn định trên 8% vào giai đoạn 2005-2007 tăng 6,2% vào năm 2008 là điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2009 trong tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu, tăng trưởng của nước ta ở mức 4,9%- các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp TMĐT nói riêng chịu một sức ép không hề nhỏ, nhưng cũng tạo ra những cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển nếu biết tạo ra sự khác biệt.
* Lãi suất:
Khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng không chỉ tới Việt Nam, mà hầu hết các quốc gia trên thế giới, bên cạnh đó lạm phá tăng cao khiến nền kinh tế nước ta gặp nhiều khó khăn. Để ổn định nền kinh tế, nhà nước đã đưa ra các chính sách tiền tệ thắt chặt, nhiều quyết định về lãi suất trần cho vay, lãi suất trần huy động đối với các ngân hàng thương mại, điều này đã ảnh hưởng khá nhiều đến nguồn vốn của doanh nghiệp, khiến doanh nghiệp lâm vào tình cảnh khó khăn.
*Tỷ suất hối đoái:
Sự biến động tỷ giá hối đoái giữa Vietnam Dong và Dollar Mỹ đã ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của trananh.vn. Tỷ giá cao khiến giá của các sản phẩm tăng, gây khó khăn cho việc nhập hàng hóa và bán sản phẩm.
* Tỷ lệ lạm phát:
Lạm phát của nền kinh tế việt nam luôn ở mức 2 con số, vượt qua ngưỡng cho phép tối đa là 9% năm của mỗi quốc gia. Năm 2007 là 12,63%, năm 2008 con số lạm phát đạt mức kỉ lục trên 22%, năm 2009 nhà nước đã phấn đấu lạm phát chỉ dừng ở mức là 7%. Khi lạm phát tăng cao, giá cả mặt hàng cũng tăng theo làm cho sức tiêu thụ giảm.Điều đó cũng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Tốc độ tăng trưởng GDP năm 2010 là 6,78% lãi suất và mức độ lạm phát có xu hương tăng tạo điều kiện bất lợi cho Trần Anh. Tình hình phát triển internet cao, nhu cầu sử dụng máy tính , internet cửa người dân ngày càng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho Trần Anh.
c. Môi trường công nghệ và cơ sở hạ tầng:
Yếu tố công nghệ là một trong những yếu tố rất quan trọng trong bất kì ngành nghề lĩnh vực nào nhất là doanh nghiệp đang cạnh traanh trong ngành ứng dụng công nghệ cao. Nhận thức được điều đó, các doanh nghiệp đã chú trọng đầu tư nhiều vào cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Công nghệ ngày càng cao đòi hỏi công ty cũng cần có chính sách tăng chất lượng đáp ứng nhu cầu của xã hội, đây có thể là cơ hội nhưng cũng có thể là thách thức đối với công ty.
d. Tác động của nhân tố văn hóa xã hội :
Dân số đông, trẻ (79 triệu người dưới 65 tuổi) dễ dàng tiếp nhận hình thức mua bán trực tuyến, nhu cầu công việc cao thời gian ngày càng hạn hẹp, số lượng người dung internet đông, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển ngành.
Thu nhập trung bình của người tiêu dung việt nam ngày càng tăng trong đó nhóm có tốc độ tăng thu nhập nhanh nhất trong khoảng từ 500 đến 1000USD/tháng. Bên cạnh đó tỷ lệ tiêu dung trên thu nhập của người việt nam thuộc loại cao nhất Đông Nam Á.Người Việt tiêu dùng trung bình khoảng 70%thu nhập hàng tháng.
Nhân tố văn hóa xã hội luôn tác động mạnh tới quyết định mua sắm của người tiêu dung. Trước kia khi mức sống chưa cao và thời gian rỗi của người dân, lựa chọn ưa thích là mua bán truyền thống và lựa chọn theo thói quen là của hầu hết mọi người, khi công việc chiếm nhiều thời gian, công nghệ thay đổi sự tiện dụng trong mua bán được đẩy lên cao, người dân bắt đầu chuyển dần sang hình thức mua bán trực tuyến bất kể ngày đêm. Do đó, sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng có tác động lớn đến sự phát triển của ngành.
Tập tính thói quen của người tiêu dùng Việt Nam là thích đến tận nơi để mua hàng, thích mắt thấy tay sờ. Đây là 1khó khăn đối với công ty khi triển khai áp dụng TMĐT,để khắc phục được tình trạng này công ty cần giải quyết tốt vấn đề biết mua hàng qua TMĐT và long tin đối với TMĐT. TMĐT mang lại rất nhiều lợi ích thế nhưng với người dân VN thì còn khá nhiều người chưa tiếp cận được với...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích nội dung quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập và vận dụng quy luật đó Môn đại cương 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường Singapore và phương thức xâm nhập cho cà phê hạt Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kỹ thuật phân tích và kiểm soát chất Bia thành phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích liên minh chiến lược của apple: case study với microsoft và paypal Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu, phân tích giải pháp mobile backhaul và ứng dụng triển khai trên mạng viễn thông của VNPT tuyên quang Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top