Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By ngocson_20_4_86
#649913 Download Khóa luận kèm slide


MỞ ĐẦU

1. Tính cấp thiết và mục tiêu nghiên cứu của đề tài:
Ngày nay, khi đời sống vật chất của con người ngày càng sung túc thì du lịch đã trở thành nhu cầu cơ bản, thiết yếu. Người ta có thể đi vòng quanh thế giới khi có nhiều tiền, đi một vài nước khi có ít tiền hơn và thậm chí chỉ cần rời khỏi nơi cư trú của mình một khoảng cách rất ngắn trong một khoảng thời gian tương đối cũng đủ khiến họ thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, trong bối cảnh hiện nay, nước ta không những hội nhập về văn hóa, mà còn hội nhập về kinh tế đã đi đầu, mở đường cho những hợp tác khác, thì ngày càng nhiều có những hoạt động kinh doanh diễn ra bên ngoài lãnh thổ của mình – kinh tế toàn cầu. Người ta rời khỏi nơi ở thường xuyên của mình để du lịch, làm việc, chữa bệnh, …
Nhưng cũng có nhiều nguời tự hỏi: “Hôm nay tui sẽ làm gì?”. Đến khách sạn 5 sao và thưởng thức bữa tối cùng gia đình, tham dư tiệc cưới của người bạn thân, dự họp mặt kỉ niệm ngày thành lập công ty … Bên cạnh những đòi hỏi để thỏa mãn những nhu cầu cơ bản: ăn, ngủ, ở … cuộc sống tiện nghi và không khí thân mật, “cảm nhận không khí gia đình” là những yêu cầu mà các nhà kinh doanh khách sạn và nhà hàng phải đi trước và mức độ đáp ứng những đòi hỏi này trở thành yếu tố đánh giá sự thành công, uy tín của bất kỳ cơ sở kinh doanh lưu trú nào. Đó là nguyên nhân tại sao ngày nay các cơ sở kinh doanh lưu trú cao cấp đều bao gồm luôn cả hoạt động kinh doanh ẩm thực, vừa đa dạng hóa các “sản phẩm” của mình, vừa tăng doanh thu, vừa là một trong những yếu tố marketing hiệu quả nhất. Hoạt động kinh doanh khách sạn – nhà hàng cũng vì vậy mà trở thành một hoạt động tổng hòa các hoạt động phối hợp khác: kinh doanh luu trú, kinh doanh ẩm thực, kinh doanh các dịch vụ bổ sung (massage, gym, bơi lội, hội họp, tiệc, ...). Các khách sạn càng cao cấp thì các dịch vụ trên càng độc đáo, đa dạng. Và môi trường khách sạn cũng ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, nhất là giới trẻ ngày nay.
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là tìm ra những giải pháp để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng trong khách sạn bởi vì mối quan tâm hàng đầu của khách hàng là chất lượng. Để thực hiện được mục tiêu trên ta phải xác định được thị hiếu của khách hàng và những yêu cầu họ mong muốn được đáp ứng khi đến với nhà hàng trong khách sạn. Không những thế chúng ta còn phải nghiên cứu chất lượng dịch vụ hiện có của nhà hàng, xem nên nâng cao cái nào, thay đổi cái nào cho phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng. Không phải chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại mà ta còn cần nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của khách hàng mới để có thể đưa ra những dịch vụ có chất lượng cao nhằm thu hút lượng khách đó về cho nhà hàng. Có như thế chúng ta mới nâng cao được chất lượng dịch vụ hiện tại, đưa thêm các phương án mới cho dịch vụ trong tương lai. Từ đó, ngoài việc có thể nâng cao được doanh thu cho nhà hàng mà chúng ta còn có thể mở thêm các loại hình sản phẩm và dịch vụ trong bộ phận F & B nói chung và nhà hàng nói riêng, và còn đưa ra được những chiến lược cũng như biện pháp cụ thể để phục vụ tốt cho cơ cấu khách hiện tại và cũng như định hướng để phát triển thị trường khách mới.
Cũng chính vì lý do đó mà em chọn đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café – khách sạn Legend” là khóa luận tốt nghiệp.
2. Phạm vi nghiên cứu:
 Phạm vi không gian: đề tài được nghiên cứu tại nhà hàng Atrium Café – khách sạn Legend Saigon. Tọa lạc tại số 2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.
 Phạm vi thời gian: em nghiên cứu tình hình chất lượng của nhà hàng Atrium Café – khách sạn Legend Saigon từ tháng 01 năm 2007 cho đến nay.
3. Phương pháp nghiên cứu:
3.1. Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu:
Tiến hành thu thập thông tin, tư liệu từ nhiều nguồn, nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm bảo khối lượng thông tin đầy đủ và chính xác đáp ứng cho việc nghiên cứu và tổ chức hoạt động của toàn ngành nói chung và của bộ phận F & B nói riêng.
3.2. Phương pháp khảo sát thực tế:
Là phương pháp thu thập số liệu về tình hình du lịch trên thị trường trong nước một cách trực tiếp. Lượng thông tin thu thập được phải sát với thực tế, có tính chính xác và độ tin cậy cao, từ đó có thể tạo cơ sở để đưa ra nhưng định hướng nhằm phát triển và đảm bảo cho các giải pháp được thực hiện một cách hợp lý nhất.
3.3. Phương pháp điều tra:
Phương pháp này có ý nghĩa khá là quan trong trọng trong việc nghiên cứu nhu cầu của du khách. Mục đích của phương pháp này là nắm bắt được sở thích, thị hiếu, nhu cầu và mong muốn của du khách thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp hay qua phiếu điều tra. Thông qua kết quả đó mà các nhà chuyên môn có thể định hướng được thị trường tiềm năng, thị trường mục tiêu, nắm được toàn bộ tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.
3.4. Phương pháp phân tích và tổng hợp:
Phương pháp này được dùng để đưa ra các dự báo về chỉ tiêu phát triển hay tình hình cơ cấu của thị trường khách trong tương lai. Phương pháp này thường được thực hiện dưa vào quy luật vận động của lĩnh vực nghiên cứu trong quá khứ, hiện tại để suy ra xu hướng vận động trong tương lai. Nó có thể được các nhà nghiên cứu thể hiện qua việc mô hình hóa bằng các biểu đồ toán học đơn giản.
3.5. Phương pháp chuyên gia:
Phương pháp này chỉ với mục đích là tham khảo ý kiến của các chuyên gia, các nhà nghiên cứu đầu ngành về những định hướng phát triển, biện pháp cải tiến, giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Từ đó quyết định được biện pháp nào mang tính khả thi và có thể đảm bảo được hiệu quả do nó mang lại khi thực hiện.
4. Kết cấu đề tài:
Ngoài phần mở đầu và phần kết luận đề tài gồm 3 chương:
 Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn.
 Chương 2: Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ của nhà hàng Atrium Café – khách sạn Legend Saigon.
 Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café – khách sạn Legend Saigon.




MỤC LỤC

MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 4
1.1. Tổng quan về chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn 4
1.1.1. Tổng quan về dịch vụ 4
1.1.2. Tổng quan về nhà hàng – khách sạn 5
1.1.3. Tổng quan về quản trị chất lượng 9
1.2. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn 16
1.3. Quy trình quản trị chất lượng của các nhà hàng – khách sạn 18
1.3.1. Hiểu biết nhu cầu mong đợi của khách hàng 19
1.3.2. Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 23
1.3.3. Xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ phục vụ tốt 23
1.3.4. Kiểm tra thường xuyên quá trình cung cấp dịch vụ 24
1.3.5. Giải quyết phàn nàn khiếu nại của khách hàng 24
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA NHÀ HÀNG ATRIUM CAFÉ - KHÁCH SẠN LEGEND 25
2.1. Tổng quan về khách sạn Legend – nhà hàng Atrium Café 25
2.1.1. Giới thiệu chung về khách sạn Legend 25
2.1.2. Giới thiệu chung về nhà hàng Atrium Café 31
2.2. Thực trạng về quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café 34
2.2.1. Hiểu biết nhu cầu mong đợi của khách hàng 34
2.2.2. Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 36
2.2.3. Xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ phục vụ tốt 38
2.2.4. Kiểm tra thường xuyên quá trình cung cấp dịch vụ 42
2.2.5. Giải quyết phàn nàn khiếu nại của khách hàng 43
2.3. Đánh giá về quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café 43
2.3.1. Thành công về quản trị chất lượng của nhà hàng Atrium Café 43
2.3.2. Những hạn chế về quản trị chất lượng của nhà hàng Atrium Café 45
CHƯƠNG 3: HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ HÀNG ATRIUM CAFÉ – KHÁCH SẠN LEGEND SAIGON 47
3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển của nhà hàng Atrium Café 47
3.1.1. Định hướng 47
3.1.2. Mục tiêu phát triển của nhà hàng Atrium Café 47
3.2. Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ của nhà hàng Atrium Café 48
3.2.1. Giải pháp nâng cao cải tiến cơ sở vật chất 48
3.2.2. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên 48
3.2.3. Giải pháp đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên 49
3.2.4. Giải pháp nâng cao, cải tiến tổ chức 49
3.3. Một số kiến nghị 49
3.3.1. Với các tổ chức chính quyền 49
3.3.2. Với cơ sở đào tạo 50
3.3.3. Với cơ quan kinh doanh 50
KẾT LUẬN 52
TÀI LIỆU THAM KHẢO 54
PHỤ LỤC 55
Phụ lục 1: Menu của nhà hàng Atrium Café 55
Phụ lục 2: Một số promotion của nhà hàng Atrium Café 56
Phụ lục 3: Một số hình ảnh minh họa 58

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Cafe khách
Giải pháp nâng cao chất lượng dịchvụ trong kinh doanh nhà
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại
Nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ ăn uống tại nhà hàng
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận bàn nhà hàng Tao Li
vài biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng âu
Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng sông Hậu của công ty
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong
Giair pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh nhà hàng
Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
Hình đại diện của thành viên
By SecretMilkyWay
#968363 Chào bạn,

Mình đang làm một bài tiểu luận về quản lí khách sạn. Mình muốn tham khảo bài tiểu luận này của bạn nên bạn có thể gửi cho mình bản đầy đủ của bài này được không. Email của mình là: [email protected]

Thank bạn nhiều.
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#968385
SecretMilkyWay đã viết:Chào bạn,

Mình đang làm một bài tiểu luận về quản lí khách sạn. Mình muốn tham khảo bài tiểu luận này của bạn nên bạn có thể gửi cho mình bản đầy đủ của bài này được không.

Thank bạn nhiều.



Mời lyly tải, link tớ mới update ở bài trên đó. Sau khỏi cần đăng email nhé
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement