Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By kunhocbun_bmt162
#646283 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

I. Cơ sở lý luận:
Hiện nay, việc các Công ty đưa sản phẩm của mình đến khách hàng thông
qua hình thức chính là Quảng cáo. Có thể coi quảng cáo như là một trong các
dạng truyền thông tin trong thương mại và như là một trong bốn yếu tố của
tác nghiệp thị trường hay là các thành phần của tiếp thị (markeing mix): hàng
hoá, giá cả, tiêu thụ và quảng cáo.
Trong vai trò này của mình, tất nhiên, quảng cáo phải thông báo (về sự
hiện diện của hàng hoá, giá cả, kích cỡ,...) nhưng trước hết quảng cáo phải
kích thích việc mua sắm, bởi vì chính đó là chức năng chủ yếu của quảng cáo,
nhiệm vụ chủ yếu của nó. Để thực hiện nhiệm vụ đó, quảng cáo tìm phương
pháp lôi cuốn, và sau đó "quyến rũ" và chinh phục khách hàng tiềm năng.
Việc tìm kiếm phương pháp đó diễn ra trong suốt nửa thế kỷ và đã dẫn đến
tác động đa dạng hiện đại mà tất cả chúng ta là đối tượng của nó, và nhờ đó
“quảng cáo trong khác vọng kích thích con người thực hiện việc mua sắm, nó
hình dung hình ảnh của riêng mình và hình ảnh đó đáp ứng hoài bão và kỳ
vọng của nó. Những cái đó là chức năng của môi trường văn hoá xã hội và vì
vậy là những cái quyết định mà trước tiên quảng cáo phải hướng vào chúng”.
Chính vì vậy quảng cáo là người tiếp nhận, người sử dụng hơn là người
khởi xướng: nó không tạo ra, nhưng tăng cường cái hiện có, không phát minh
nhưng phổ biến cái đã được phát minh. Tuy nhiên, chúng ta hãy thận trọng:
“Mỗi quảng cáo đều đụng chạm đến vị trí của khách hàng trong cơ cấu xã hội
- nói một cách khác, nó có thể làm cho khách hàng được thoả mãn thêm hoặc
xô đẩy vào trạng thái cô đơn e sợ như một con người mất phương hướng.
Các chuyên gia về quảng cáo không bao giờ được quên rằng các quảng cáo,
bề ngoài như những đồ chơi vô hại, đặc vấn đề nghi vấn chính nhân cách của
khách hàng tương lai, sự thích nghi văn hoá xã hội nói chung với những tiêu
chuẩn sinh hoạt lâu đời....”. II. Quảng cáo:
1. Khái niệm Quảng cáo:
Quảng cáo là một hoạt động truyền thông có mục đích trình bày về một
thông điệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay ý kiến khác, được phổ biến qua
một hay nhiều phương tiện truyền tin và phải trả tiền.
2. Sự cần thiết của quảng cáo:
Đề cập đến sự cần thiết của Quảng cáo trong sản xuất kinh doanh, có nhiều
ý kiến trái ngược nhau. Có nhiều Doanh nhân nổi tiếng thì cho rằng quảng
cáo rất cần thiết để thông tin, duy trì doanh số và nó gắn liền với hoạt động
sản xuất kinh doanh, và hằng năm các Doanh nghiệp này phải chi ra một
khoản lớn dành cho chi phí quảng cáo. Trái lại, cũng có những Doanh nghiệp
khác thì cho rằng cứ làm tốt sản phẩm của mình, phục vụ khách hàng thật tốt
thì mọi chuyện trong kinh doanh sẽ tốt đẹp, không cần quảng cáo, tốn
tiền vô ích.
3. Mục đích của Quảng cáo:
Quảng cáo có nhiều mục đích:
 Truyền thông tin giới thiệu cơ sỡ
 Giới thiệu sản phẩm
 Phòng thủ, bảo vệ thị phần
 Gia tăng doanh số
 Cạnh tranh
 Nhắc nhỡ.
Quảng cáo vừa mang tính hài hước, vừa mang tính nghệ thuật và hấp dẫn,
lôi cuốn người xem và nghe nhằm hướng đến hành động.
Đối với Doanh nghiệp chưa phát triển hay sản phẩm mới tung ra thị
trường thì Quảng cáo nhằm mục đích giới thiệu thông tin, nhằm gia tăng
doanh số. Đối với Doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng hay sản phẩm đã
chiếm lĩnh thị trường, quảng cáo nhằm nhắc nhỡ hay bảo vệ thị phẩn đã
chiếm lĩnh. Quảng cáo không có tác dụng tức thời mà nó ngấm ngầm như người uống
thuốc Bắc. Nó làm cho cơ thể dần dần khỏe mạnh nhằm tránh các chứng bệnh
tấn công.
Sử dụng, kết hợp 3 mô hình quảng cáo trong du lịch để quảng cáo khu du
lịch Cồn Phụng – Bến Tre. Gồm mô hình 4S’s + mô hình 3H’s + mô hình
6S’s.
PHẦN II: QUẢNG CÁO KHU DU LỊCH CỒN PHỤNG – BẾN TRE
I. Khái quát chung:
Bản đồ Tỉnh Bến Tre
Bến Tre là một tỉnh đồng bằng cuối nguồn sông Cửu Long tên trước kia là
Kiến Hòa. Tiếp giáp với biển Đông, có bờ biển dài 60 km (38 miles). Phía bắc
giáp Tiền Giang, phía tây và tây nam giáp Vĩnh Long, phía nam giáp Trà
Vinh. Thành phố Bến Tre cách thành phố Sài Gòn 85 km (53 miles).

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1020191 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement