Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By chi_heoboo
#646282 Download Đề tài Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh - Hà Nội miễn phí

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI 3
1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 3
1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 4
1.3 Các mục tiêu nghiên cứu 4
1.4 Phạm vi nghiên cứu 5
1.5 Kết cấu luận văn tốt nghiệp 5
CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TRONG KHÁCH SẠN 6
2.1 Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ bổ sung trong khách sạn 6
2.1.1 Khái niệm dịch vụ bổ sung trong khách sạn 6
2.1.2 Đặc điểm dịch vụ bổ sung trong khách sạn 6
2.2 Chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn 9
2.2.1 Khái niệm, chỉ tiêu, phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn 9
2.2.2 Nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn 12
2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu và phân định nội dung nghiên cứu đề tài 15
2.4 Phân định nội dung nghiên cứu đề tài 17
CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI 18
3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh – Hà Nội 18
3.1.1 Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung căn cứ vào sự thỏa mãn chung của khách hàng 18
3.1.2 Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung qua nguồn số liệu thứ cấp 19
3.2 Tổng quan tình hình và các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội 20
3.2.1 Tổng quan tình hình kinh doanh của khách sạn Mường Thanh – Hà Nội 20
3.2.2 Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội 24
3.3 Kết quả điều tra trắc nghiệm và kết quả đánh giá của chuyên gia 28
3.3.1 Kết quả điều tra trắc nghiệm 28
3.3.2 Kết quả đánh giá của chuyên gia 32
3.4 Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp 33
CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI 36
4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu 36
4.1.1 Các kết luận 36
4.1.2 Những phát hiện qua nghiên cứu 37
4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn 39
4.2.1 Dự báo triển vọng nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn 38
4.2.2 Quan điểm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung trong khách sạn .39
4.3 Các đề xuất và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh - Hà Nội .40
4.3.1 Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội .40
4.3.2 Một số kiến nghị 47


TÓM LƯỢC


Đề tài: “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh – Hà Nội”
Kết quả đạt được:
Khẳng định việc nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh – Hà Nội là cần thiết và có ý nghĩa cả về mặt lý luận và thực tiễn.
Tóm lược một số lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh – Hà Nội. Trình bày tổng quan tình hình nghiên cứu của những công trình năm trước; phân định nội dung nghiên cứu đề tài làm cơ sở để nghiên cứu và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ bổ sung của khách sạn Mường Thanh.
Bằng việc sử dụng phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung căn cứ vào sự thỏa mãn của khách hàng và qua nguồn dữ liệu thứ cấp, luận văn đưa ra kết quả điều tra và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bổ sung của khách sạn.
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Mường Thanh, luận văn đã đánh giá ưu điểm, nhược điểm, trình bày những phát hiện qua nghiên cứu đồng thời dự báo triển vọng và đưa ra quan điểm về nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn như nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận dịch vụ bổ sung; bổ sung, nâng cấp và hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật dịch vụ bổ sung; hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ bổ sung; đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ khách sạn. Luận văn còn đưa ra một số kiến nghị với nhà nước và ban lãnh đạo khách sạn.
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH – HÀ NỘI

1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
Như chúng ta đã biết, ngày nay phát triển của dịch vụ là một xu hướng tất yếu trên toàn thế giới. Để cạnh tranh thắng lợi trong quá trình toàn cầu hóa kinh tế, tất cả các quốc gia cũng như các doanh nghiệp đều phải đặt ưu tiên hàng đầu vào việc cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và thực sự coi chất lượng dịch vụ như là một lợi thế cạnh tranh. Khách sạn – du lịch là một ngành dịch vụ đặc biệt luôn chiếm vị trí rất quan trọng trong nền kinh tế quốc dân cũng không tránh khỏi xu hướng đó.
Ở nước ta thời gian qua ngành Khách sạn – du lịch đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên sự phát triển trong kinh doanh Khách sạn – Du lịch còn mang tính tự phát, cục bộ, chưa bền vững, chất lượng dịch vụ đã được coi trọng nhưng dường như hiệu quả của nâng cao chất lượng dịch vụ chưa cao.
Trước tình hình đó, để hoàn thiện cơ cấu dịch vụ trong khách sạn, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tính cạnh tranh của doanh nghiệp thì việc nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung khách sạn là điều rất cần thiết. Bởi vì ngày nay khi đời sống con người cải thiện, nhu cầu ngày càng được nâng cao thì khách đến khách sạn họ không chỉ đơn thuần sử dụng dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống mà họ còn mong muốn được vui chơi, giải trí, thư giãn, tìm hiểu văn hóa, xã hội… tại khách sạn. Điều đó đòi hỏi khách sạn cần liên tục bổ sung, đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ bổ sung để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao đó.
Nằm trong số các khách sạn 3 sao của thành phố Hà Nội, khách sạn Mường thanh bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9-2003, tọa lạc tại Khu đô thị Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội - cửa ngõ phía Nam trong khu vực đường vành đai ba của thủ đô. Khách sạn có khuôn viên rộng, trang thiết bị nội thất mang nét truyền thống của vùng Tây Bắc, không gian được bố trí hài hòa đẹp đẽ tạo sự ấm cúng riêng có, bãi đỗ xe an toàn mang lại sự tin tưởng cho khách khi đến với khách sạn. Không nằm ngoài guồng quay chung của ngành, khách sạn Mường thanh – Hà Nội cũng gặp phải nhiều khó khăn từ môi trường cạnh tranh, từ sự phát triển chung điều đó đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
Thực tế trong thời gian thực tập tại khách sạn Mường thanh – Hà Nội em phát hiện ra hệ thống dịch vụ bổ sung của khách sạn còn cùng kiệt nàn, chưa phong phú, chưa đáp ứng kịp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tác phong làm việc cũng như thái
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#981702 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement