Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By p3_k3o_1002
#646193 Link tải luận văn miễn phí cho ae
Lời mở đầu
Lý do chọn đề tài:
Trong quá trình thực tập tại khách sạn quốc tế ASEAN, em đã được các anh chị cô chú chỉ bảo rất nhiều trong việc thực tập. Em cũng phát hiện có rất nhiều điều hay, hấp dẫn những điều em chưa biết trong khách sạn. Nó góp phần làm tăng thêm những kiến thức của em trong ngành học của mình ngành Quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn. Cùng với những kiến thức học được ở trường và những điều tự quan sát trong quá trình thực tập. Bản thân em đã có một nền tảng kiến thức, kỹ năng cơ bản để sẵn sàng bắt đầu một thời kỳ mới một thời kỳ sau tốt nghiệp.
Lý do chọn đề tài này bởi vì bộ phận em thực tập tại khách sạn quốc tế ASEAN đó là bộ phận nhà hàng. Em thấy rằng đây chính là mảng kiến thức mà em tìm hiểu và nghiên cứu kỹ nhất do vậy em quyết định chọn đề tài này. Do rất bỡ ngỡ trong quá trình viết chuyên đề nếu không có sự giúp đỡ chỉ bảo của giáo viên hướng dẫn Ths Hoàng thị Lan Hương thì chắc em không thể hoàn thành được chuyên đề này. Em xin chân thành Thank cô
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài:
- xây dựng cơ sở lý luận cho việc nâng cao chất lượngdịch vụ trong kinh doanh nhà hàng.
- Phát hiện các vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi bộ phận nhà hàng khách sạn quốc tế ASEAN
- Đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ
Phương pháp nghiên cứu:
Sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp và quan sát: Từ lý thuyết về khách sạn, lý thuyết về chất lượng dịch vụ của các sản phẩm khách sạn cộng với thực tế của khách sạn qua quan sát của bản thân, tổng hợp lại. Em phát hiện ra những vấn đề của khách sạn chính xác là của bộ phận nhà hàng trong khách sạn, cuối cùng đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề
Kết cấu của chuyên đề gồm 3 phần:
Chương 1. Nghiên cứu cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn
Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn ASEAN
Chương 3: Những Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng

Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn
1.1 Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn
1.1.1 khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn
Đây là phần học thuật yêu cầu tìm hiểu và nghiên cứu sâu trên một khoảng thời gian lớn, trong một phạm vi nghiên cứu lớn về không gian. Do vậy bản thân cá nhân em chưa đủ khả năng để đưa ra một khái niệm mang tính hàn lâm như vậy, em xin mạn phép trích phần khái niệm của khách sạn có trong Giáo trình: “Quản trị kinh doanh khách sạn”.

Chương 1. Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn 6
1.1 Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn 6
1.1.1 khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn
1.1.2 Đặc điểm kinh doanh của khách sạn 9
1.2 cơ sở lý luận về kinh doanh ăn uống trong khách sạn 16
1.2.1 vị trí, chức năng và nhiệm vụ của bộ phận nhà hàng 16
1.2.2 Tổ chức lao động của bộ phận kinh doanh
ăn uống trong khách sạn 18
1.2.3 Quy trình phục vụ Của bộ Phận kinh doanh ăn uống 23
1.3 Cơ sở Lí luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận kinh doanh ăn uống trong khách sạn 30
1.3.1 Các khái niệm cơ bản về chất lượng dịch vụ 30
1.3.2 đặc điểm của chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng 36
1.3.3 Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ của
bộ phận nhà hàng 42
1.3.4 Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận kinh
doanh ăn uống trong khách sạn 47
Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn ASEAN
2.1 Giới thiệu khách sạn QUỐC TẾ ASEAN 53
2.1.1 Giới thiệu khách sạn 53
2.1.2 Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn ASEAN 60
2.2 Giới thiệu về bộ phận nhà hàng và hoạt động
kinh doanh của bộ phận nhà Hàng 65
2.2.1 Đặc điểm kinh doanh và tình hình khai thác
sản phẩm hội nghị, tiệc, tiệc cưới của khách sạn 66
2.2.2 Đánh giá về tiềm năng phát triển dịch vụ tổ
chức hội nghị, tiệc, tiệc cưới tại khách sạn quốc tế ASEAN 72
Chương 3: Những Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng
dịch vụ trong kinh doanh nhà hàng tại khách sạn quốc tế ASEAN 75
3.1 Chiến lược kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN 75
3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
của bộ phận Nhà hàng khách sạn ASEAN 75
3.2.1 Đối với vấn đề nhân lực: 76
3.2.2 Đối với vấn đề quảng bá và thu hút khách hàng 76
3.2.3 Các vấn đề về quản lý 78
3.2.4 Các vấn đề khác 79
Kết luận 80
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#995642 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement