Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Jeran
#646187 Link tải luận văn miễn phí cho ae
Lời giới thiệu 2
I. Nhận định chung về tình hình khách năm 2010 3
II. Dự kiến cơ cấu thị trường khách về quốc tịch năm 2010 của KS 5
III. Phân tích sản phẩm và hướng phát triển cho năm 2010 6
IV. Phân tích mô hình SWOT 10
V. Định vị thị trường 12
VI. Khách hàng mục tiêu 13
VII. Chiến lược 4P 14
1.Chiến lược giá 14
2.Chiến lược sản phẩm 19
3.Chiến lược phân phối 21
4.Chiến lược xúc tiến 24
VIII. Biện pháp thực hiện 25
IX. Sự kiện & Hoạt động 25
X. Kết luận và kiến nghị 30
Lời giới thiệu
Lý do chọn đề tài
Nhóm quyết định chọn Kim Đô làm đề tài thực hiện kế hoạch Sale&Marketing vì :
Trong những năm gần đây ngành Du lịch ở nước ta phát triển mạnh, đem lại nguồn lợi lớn cho quốc gia, khi đầu tư vào ngành du lịch, để phát triển cơ sở hạ tầng, sẽ kéo theo sự phát triển của nhiều ngành khác , tiêu biểu là ngành nghề kinh doanh khách sạn .
Tại thành phố Hồ Chí Minh tập trung một số lượng lớn các khách sạn nhà hàng trong đó có những khách sạn đạt chuẩn quốc tế từ 4-5 sao như : New World, Park Hyatt, Rex , Palace, Duxton… …Và không thể không nhắc đến khách sạn quốc tế đạt chuẩn 4 sao Kim Đô Royal Hotel.
Là một trong những khách sạn thuộc quyền quản lý của tập đoàn SaigonTourist, khách sạn Kim Đô đã và đang khẳng định được vị trí của mình để từng bước nâng cao hình ảnh thương hiệu mang dấu ấn Kim Đô . Song để đạt được những mục tiêu đó, Kim Đô còn gặp phải những khó khăn trong quá trình phát triển, nâng cấp từ một khách sạn 3 sao lên chuẩn 4 sao ,và cần hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh . Do đó đòi hỏi Kim Đô cần có chiến lược kinh doanh cụ thể và phù hợp nhằm khắc phục những điểm yếu , phát huy những thế mạnh, đưa Kim Đô trở thành 1 trong những khách sạn 4 sao có chất lượng tốt nhất.
Giới thiệu chung về khách sạn:
-Khách sạn Kim Đô Royal là Ks 4 sao phục vụ nhu cầu kinh doanh và giải trí
-Khách sạn gồm 135 phòng loại đạt tiêu chuẩn quốc tế , nhà hàng và khu giải khát với các món ăn Á – Âu , trung tâm kinh doanh , trung tâm chăm sóc sắc đẹp , và các phòng họp , phòng chức năng .
-Khách sạn Kim Đô thuộc quyền sở hữu của Sài Gòn Tourist , một trong những công ty lữ hành thuộc sở hữu Nhà nước lớn nhất Việt Nam .
Vị trí :
Khách sạn Kim Đô nằm ở vị trí lí tưởng ngay trung tâm thành phố , gần các cơ quan chính phủ , các trung tâm thương mại lớn và những điểm du lịch hấp dẫn , các trung tâm mua sắm và giải trí .Cách sân bay 8km và cách nhà ga 3km .




I Nhận định chung về tình hình khách năm 2010

1. Tình hình khách đến Việt Nam :
Trong tháng 9, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 383.463 lượt, tăng 26,0% so với cùng kỳ năm 2009. Tính chung 9 tháng năm 2010 ước đạt 3.731.919 lượt, tăng 34,2% so với cùng kỳ năm 2009.

Theo tổng cục du lịch Việt Nam, ta có bảng số liệu :
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tommydn
#999687 Mình không nhìn thấy link download, add vui lòng reload lại nhé, mình đang cần tài liệu này, thanks.
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement