oneman_onesmile

New Member
Download Đề tài Sản phẩm phụ mẫu ngắn hạn

Download Đề tài Sản phẩm phụ mẫu ngắn hạn miễn phí





MỤC LỤC
 
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH CATHAY .1
CHƯƠNG II: THIẾT KẾ MỘT SẢN PHẨM BẢO HIỂM MỚI .5
I. ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG 5
1. Đánh giá theo yếu tố khách quan: . 5
2. Đánh giá theo yếu tố chủ quan: .5
II. SẢN PHẨM BẢO HIỂM .7
1. Thiết kế kỹ thuật và xây dựng các nội dung điều khoản .7
2. Sản phẩm phụ đi kèm bổ trợ cho sản phẩm: Tiếp sức mẫu tử ươm mầm tương lai: . .18
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé: .18
a. Khái quát sản phẩm: .18
b. Nội dung cụ thể của sản phẩm này: .18
PHỤ LỤC .21
MỤC LỤC .24
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

5 tỉ đôla Mỹ.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ(BHNT) Cathay thành lập tháng 06 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính lớn Cathay. Tháng 11 năm1964, Cathay là một trong những công ty bảo hiểm tư nhân đầu tiên đại chúng hóa và công khai tài chính ở nước sở tại. Trong bốn thập niên qua, với sự hỗ trợ đắc lực của hơn 26000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông và mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty BHNT Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu tài sản và chính sách phát triển ổn định. Với lịch sử và kinh nghiệm lâu dài công ty bảo hiểm Cathay đã có tới 31155 nhân viên,trong đó tư vấn viên bảo hiểm chiếm 26 843 (Tính đến tháng 10/2009). Ngày nay tại Đài Loan, công ty BHNT Cathay chính là số 1 trong ngành BHNT.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam: Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm và tài chính ưu việt nhất cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo trên mọi phương diện cho người Việt Nam. Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững phát triển nhất khu vực châu Á. Công ty BHNT Cathay chính thức thành lập “ Công ty BHNT Cathay Việt Nam”, là công ty châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ có tổng số vốn đầu tư ban đầu là 60triệu USD.
Kế thừa 45 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế, nhiệt thành phục vụ theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo” công ty Cathay ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty Đài Loan hướng tới thị trường Việt Nam.
Bước đầu gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Cathay sẽ tiếp tục duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững phát triển nhất khu vực Châu Á.
Các sản phẩm chính
1. Thịnh an trường thọ bảo gia
2. Thịnh an trường thọ tích lũy
3. Thịnh an tiết kiệm ưu đãi
4. Thịnh trí thành tài ưu đãi
5. Bảo hiểm định kì ưu đãi
Các sản phẩm phụ
Bảo hiểm tai nạn cá nhân
2. Bảo hiểm tai nạn trẻ em
3. Hỗ trợ viện phí do tai nạn
4. Hỗ trợ nằm viện bệnh tật thông thường
CHƯƠNG II: THIẾT KẾ MỘT SẢN PHẨM BẢO HIỂM MỚI
I. ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG
1. Đánh giá theo yếu tố khách quan:
Thiết kế bảng hỏi thăm dò thị trường (bảng hỏi thăm dò thị trường -phụ lục 1
2. Đánh giá theo yếu tố chủ quan
Theo Quỹ Dân số Liên hợp quốc, số con trung bình một phụ nữ sinh Việt Nam sinh ra vẫn tiếp tục ở dưới mức sinh thay thế là 2,08 con. Tuy nhiên, dù Việt Nam đạt được dưới mức sinh thay thế, nhưng vẫn còn sự khác biệt về mức sinh giữa các vùng. Ở thành thị tổng tỷ suất sinh là 1,84 con trên một phụ nữ và ở nông thôn là 2,22. Mô hình sinh vẫn tiếp tục chuyển từ sinh “sớm” sang sinh muộn, thể hiện ở khuynh hướng phụ nữ sinh con đầu lòng ở lứa tuổi muộn hơn. Mức sinh hiện nay hầu như tập trung ở độ tuổi 25-34 ở thành thị và 20-29 ở nông thôn.
Trong khi đó, độ tuổi sinh nở an toàn và phù hợp nhất của người phụ nữ là ở khoảng 23-30 tuổi. Theo thống kê của các nhà khoa học khả năng sinh sản và chất lượng con thay đổi theo tuổi mẹ:
- Khó có thai: ngoài 35 chỉ còn 70% phụ nữ sinh đẻ vì sự thụ thai trở nên khó khăn hơn…Dù đã có nhiều liệu pháp hỗ trợ sinh sản nhưng tốn kém, phiền phức và khó thành công trên cơ thể phụ nữ ở độ tuổi này.
- Tăng khả năng sinh đôi: Mặc dầu ở độ tuổi 30 phụ nữ kém mắn hơn nhưng lại tăng cơ may sinh 2 con.
- Tăng nguy cơ sảy thai: Phụ nữ càng nhiều tuổi thì càng dễ sảy thai như trên đã nêu.
Hiện nay, nước ta đang ở trong thời kỳ dân số vàng với nhóm người trong độ tuổi 15-19 đông nhất, tiếp theo là nhóm từ 20-24 tuổi. Do đó, trong khoảng 10 năm tới, cả 2 nhóm tuổi này sẽ bước vào giai đoạn “mắn đẻ” nhất.
Chính vì vậy, theo Quỹ dân số, chương trình Dân số và Kế hoạch hoá gia đình (KHHGĐ) cần tiếp tục tập trung nỗ lực vào nhóm đối tượng này để họ tiếp cận được tới dịch vụ sức khỏe sinh sản và KHHGĐ. Đây cũng chính là khách hàng tiềm năng của chúng tôi.
II. SẢN PHẨM BẢO HIỂM
SẢN PHẨM BẢO HIỂM:
Tiếp sức mẫu tử ươm mầm tương lai
Sologan: Hãy để chúng tui cùng bạn làm trọn tình mẫu tử
Biểu tượng sản phẩm
Tiêu chí kinh doanh: Tạo dựng niềm tin là tạo dựng thành công
1. Thiết kế kỹ thuật và xây dựng các nội dung điều khoản
Điều 1: Đối tượng áp dụng
Đây là một loại sản phẩm bảo hiểm kép được áp dụng với
- Người phụ nữ từ 18 đến 45 tuổi mang thai từ 3 tháng tuổi đến trước khi sinh 1 tháng, là công dân Việt Nam.
- Thai nhi từ 3 tháng tuổi đến khi đủ 18 tuổi.
Chỉ những bà mẹ trước khi sinh mới được tham gia sản phẩm bảo hiểm này
Điều 2: Giải thích từ ngữ
1. Bên tham gia bảo - Bên mua bảo hiểm, gọi chung là bên A
2. Bên bán bảo hiểm - Công ty bảo hiểm, gọi chung là bên B
3. Mức phí tham gia bảo hiểm được xác định dựa vào các mức bảo hiểm qui định mà bên A muốn tham gia
4. Người được bảo hiểm: là bà mẹ và đứa trẻ được công ty chấp nhận bảo hiểm. Người được bảo hiểm có thể đồng thời là người thụ hưởng, đang cư trú tại nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
5. Người thụ hưởng: là người có quan hệ hợp pháp với bà mẹ và đứa bé được bên A chỉ định nhận quyền lợi bảo hiểm.
6. Số tiền bảo hiểm: Số tiền mà bên B chấp nhận bảo hiểm theo quy định của bên A và được quy định trong hợp đồng.
Điều 3: Nguyên tắc bảo hiểm: Bảo đảm chia sẻ rủi ro giữa những người tham gia sản phẩm bảo hiểm này.
Điều 4: Hợp đồng bảo hiểm:
1. Là thỏa thuận bằng văn bản giữa bên B và bên A bao gồm quy tắc và Điều khoản của sản phẩm bảo hiểm “tiếp sức mẫu tử ươm mầm tương lai”, các điều khoản bổ sung, các phụ lục bổ sung và bất kỳ thỏa thuận nào giữa các bên, được đính kém theo bộ hợp đồng cùng với đơn yêu cầu bảo hiểm và lời khai của Bên mua bảo hiểm và/hay Người được bảo hiểm, tất cả tạo thành hợp đồng bảo hiểm. Theo đó Công ty và Bên mua bảo hiểm cam kết tuân thủ Quy tắc và điều khoản này.
2. Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực hợp đồng cho đến ngày đáo hạn trừ khi hợp đồng bị hủy bỏ, chấm dứt, hủy ngang hay bị mất hiệu lực theo Quy tắc và điều khoản này.
Điều 5: Trách nhiệm của bên A (bên mua bảo hiểm)
Khi tham gia bảo hiểm bên A phải cung cấp toàn bộ thông tin chính xác cho bên B.
Đóng phí bảo hiểm đúng hạn theo quy định của bên B.
Xuất trình hợp đồng bảo hiểm khi bên B yêu cầu.
Nếu bên B phát hiện ra bên A cung cấp sai thông tin, bên B có quyền hủy bỏ hợp đồng.
Điều 6: Hồ sơ của bên A bao gồm:
1. Đơn yêu cầu tham gia bảo hiểm
2. Tại thời điểm tham gia bảo hiểm trước khi sinh
Chứng minh thư nhân dân của người tham gia bảo hiểm.
Giấy khám sức khỏe tại thời điểm tham gia bảo hiểm của cơ sở y tế nhà nước.
Giấy khám thai tại thời điểm tham gia bảo hiểm của cơ sở y tế nhà nước.
3. Sau khi sinh:
Giấy khai sinh của đứa bé mới sinh bản sao c...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Bài giảng Các chất phụ gia dùng trong sản xuất thực phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
N Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm (xăng dầu, dầu mỡ nhờn, gas và phụ kiện) tại c Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chế biến protein nấm men trong phụ phẩm sản xuất bia làm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi Khoa học Tự nhiên 2
G Phát triển sản phẩm tài chính quản lý rủi ro tới phụ nữ nghèo ở nông thôn trong các tổ chức tài chín Luận văn Kinh tế 0
D Marketing mix cho sản phẩm máy tính và phụ kiện của công ty QTECH Luận văn Kinh tế 0
T Bài giảng sản phẩm dầu mỏ phụ gia Libre Khoa học kỹ thuật 0
C Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của C Tài liệu chưa phân loại 0
P Hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm phụ gia trợ nghiền xi măng của Công ty Cổ phần công nghiệp H Tài liệu chưa phân loại 0
D Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm phụ tùng xe máy, xe đạp của công ty TNHH Quỳnh Anh Tài liệu chưa phân loại 0
K Chính sách giá cả của một số nông sản phẩm chủ yếu để chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, nhằm phụ Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top