Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By queensami308
#628799 Link tải luận văn miễn phí cho ae

1. Lý do chọn đề tài 2
1. Sự phát triển chung của công nghệ ô tô trên thế giới và Việt Nam. 3
Tình hình nghiên cứu chống bó cứng bánh xe ở Việt Nam. 8
2. Sự phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trong ô tô,điều khiển các hệ thống trên ô tô. 8
3. Quá trình phát triển của hệ thống phanh trên ô tô. 8
Chương II. Cơ sở lý thuyết và nghiên cứu. 10
1. Yêu cầu cơ bản đối với hệ thống phanh ô tô. 10
2. Các cơ sở lý thuyết của quá trình phanh ô tô. 11
2.1.Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả phanh. 11
2.2. Các chỉ tiêu đánh giá tính ổn định khi phanh 15
2.3.Đặt vấn đề. 18
2.4.Hệ số bám 19
3. Cơ sở lý thuyết phanh ABS. 19
3.1. Hệ thống chống bó cứng bánh xe ABS (Anti- lock Bracking System) 19
3.1.2. Sơ lược về nội dung và các thiết bị,mô hình cơ cấu ABS ở nước ta thời gian qua . 19
3.1.3. Mục tiêu của cơ cấu ABS 20
4. Quá trình hoạt động hệ thống phanh ABS. 22
4.1. Các trạng thái làm việc của ABS. 23
4.1.2. Trạng thái phanh thường 23

4.1.3. Trạng thái giảm áp lực phanh: 24
4.1.4. Trạng thái giữ áp lực phanh 24
4.1.5. Trạng thái tăng áp lực phanh 24
4.2. Ưu khuyết điểm của hệ thống phanh ABS 24
Chương III. Kết cấu và quá trình làm việc của hệ thống phanh ABS. 25
1.Sơ đồ chung của hệ thống phanh ABS. 25
1.1. Các bộ phận cơ bản của hệ thống phanh ABS. 25
1.1.2. Cụm điều khiển điện tử. 26
1.2. Hệ thống các cảm biến. 27
1.2.1. Cảm biến tốc độ bánh xe. 27
1.2.2. Vị trí các cảm biến tốc độ trên bánh xe 28
2) Nguyên lý làm việc của cảm biến tốc độ 30
2.3. Cảm biến gia tốc 30

1.2.4. Cảm biến trọng lực (G) 31
1.2.5. Bộ điều khiển thủy lực 32
1.3. Bộ điều khiển thuỷ lực thực hiện nhiệm vụ chống trượt lê 32
1.4. Van điện 32
1.5. Bơm điện ABS 36
1.7. Nguyên tắc bố trí chung các hệ thống chống hãm cứng trên ô tô 37
2. Các phương án bố trí của hệ thống ABS. 38
3.Những hư hỏng thường gặp và phương pháp xác định hư hỏng. 40
3.2. Những lưu ý khi sửa chữa hệ thống phanh ABS và những hư hỏng thường gặp và cách khắc phục. 41
3.2.1. Những lưu ý trong kiểm tra sữa chữa hệ thông phanh ABS. 41
3.2.2. Các sự cố thường gặp cho hệ thống phanh ABS. 43
3.2.2.1.Các sự cố về điện. 43
3.2.2.2. Các sự cố về cơ khí của cảm biến tốc độ. 43
3.2.2.3. Bảng hư hỏng và cách khắc phục. 44
3.4 Sửa chữa sự cố của ABS và sự tự chẩn đoán. 48
3.5. Cách kiểm tra về điện hệ thống ABS bằng hộp đầu nối. 50
3.6. Kiểm tra áp suất thủy lực 52
3.7. GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN CÁC BỘ PHẬN CỦA HỆ THỐNG ABS BẰNG MÃ ÁNH SÁNG 53
3.7.1. Kiểm tra hệ thống chẩn đoán 53
3.7.2. Kiểm tra độ chấp hành ABS: 59
3.7.3. Kiểm tra cảm biến tốc độ bánh xe 60
Chương IV. Xây dựng mô hình hệ thống phanh. 61
1. 69
2. Quá trình lựa chọn thiết bị. 69
3. Quá trình lắp mô hình. 69
4. Quá trình khảo sát quá trình làm việc. 69
Chương V. Phần cá nhân thực hiện. 69



GIỚI THIỆU CHUNG
1. Lý do chọn đề tài
Cơ cấu phanh là cơ cấu an toàn chủ động của ô tô, dùng để giảm tốc độ hay dừng và
đỗ ôtô trong những trường hợp cần thiết.
Nền công nghiệp ô tô đang ngày càng phát triển mạnh, số lượng ô tô tăng nhanh, mật độ lưu thông trên đường ngày càng lớn. Các xe ngày càng được thiết kế với công suất cao hơn, tốc độ chuyển động nhanh hơn thì yêu cầu đặt ra với cơ cấu phanh cũng càng cao và nghiêm ngặt hơn. Một ô tô có cơ cấu phanh tốt, có độ tin cậy cao thì mới có khả năng phát huy hết công suất, xe mới có khả năng chạy ở tốc độ cao, tăng tính kinh tế nhiên liệu, tính an toàn và hiệu quả vận chuyển của ô tô.
10% số vụ tai nạn xảy ra trong trường hợp cần dừng khẩn cấp, tài xế đạp phanh mạnh đột ngột làm xe bị rê bánh và trượt đi, dẫn đến mất lái. Hệ thống ABS giúp khắc phục tình trạng này không phụ thuộc vào kỹ thuật phanh của người lái.
Ở VN tai nạn giao thông ngày một gia tăng cả về số vụ và tính chất nguy hiểm

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By quy07021993
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#994551 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement