Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Carlin
#628773 Link tải miễn phí luận văn

Các tuyến chuyên dùng: Tuyến công nhân: Tiếp tục tăng số lượng tuyến công nhân do càng ngày có càng nhiều các công ty, xí nghiệp di dời ra ngoại thành do đó nhu cầu đi lại của một số lượng lớn công nhân đến các KCN, KCX ngày một tăng cao. Tuyến sinh viên: Mật độ dân cư sẽ phân bổ đều hơn so với 2010, do đó tuyến sinh viên cũng cần bao phủ rộng hơn nhất là các khu dân cư mới. Hệ thống cơ sở hạ tầng mới cũng góp phần phát triển các tuyến sinh viên. Tuyến phụ cận: Mạng lưới cơ sở hạ tầng cầu đường ngày một hoàn thiện (xây mới, sửa chữa ) các tuyến phụ cận đi tỉnh ngày càng tăng theo nhu cầu đi lại giữa các vùng phụ cận với thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến học sinh: Các loại hình đưa rước học sinh dự kiến sẽ tăng nhanh do việc giáo dục tuyên truyền ý thức sử dụng phương tiện GTCC phát huy tác dụng và đạt 150.000 lượt/ngày.
Tuyến con thoi: do nhu cầu về giao thông đường sông từ các tỉnh Miền Tây đến TP.HCM thông qua cảng Bạch Đằng sẽ lập mới các tuyến buýt con thoi phục vụ hành khách từ cảng Bạch Đằng đi đến ga Hòa Hưng, sân bay Tân Sơn Nhất, BX Miền Đông. Việc hoàn thành các tuyến đường cao tốc đi đôi với hình thành các tuyến con thoi đi trên các trục đường này như tuyến Trung Lương - BX Miền Tây trên tuyến đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM. Tuyến buýt đêm: Các tuyến buýt đêm vẫn giữ nguyên số lượng tuyến nhưng một số tuyến được nối dài qua khu đô thị mới Thủ Thiêm. Tuyến nối kết: Các tuyến xe buýt nối kết với Metro số 1 sẽ được tổ chức với chức năng kết nối hành khách từ các ga của metro tới các trạm trung chuyển khác (đường sắt nhẹ, BRT, bến xe khách liên tỉnh .). Khi bố trí các tuyến xe buýt nối kết, chỉ bố trí lộ trình tuyến chạy trùng một phần tuyến metro, xe điện, monorail. Thông thường chỉ cho phép bố trí tuyến buýt trùng trên khoảng cách vài ga, trạm . để hành khách có thể tiếp chuyển thuận tiện với ga metro hay tham gia vào các loại hình giao thông khác như trạm xe điện, ga monorail, trạm xe khách liên tỉnh, nhằm thỏa mãn những nhu cầu đi lại khác nhau, tạo sự thuận tiện, thoải mái

GIAI ĐOẠN 2011 – 2015
Để phát triển mạng lưới xe buýt, điều kiện không thể thiếu là cơ sở hạ tầng
giao thông đô thị, bao gồm hệ thống đường, cầu, hầm phải phát triển trước một
bước. Bên cạnh đó, hệ thống buýt phải bảo đảm kết nối với các phương tiện giao
thông công cộng khác như metro, tramway. Do đó, việc xây dựng và mở rộng mạng
lưới xe buýt trong giai đoạn 2011-2015 sẽ dựa trên cơ sở hệ thống đường sắt đô thị
và hệ thống cơ sở hạ tầng dự kiến hoàn tất trong giai đoạn này, theo Báo cáo số
78/BC-UBND ngày 15/7/2009 về Tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết số
16/2008/NQ-CP ngày 31/7/2008 của Chính phủ về từng bước khắc phục ùn tắc giao
thông tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
15.1 Hệ thống đƣờng sắt đô thị và hệ thống cơ sở hạ tầng sẽ triển khai
giai đoạn 2011 – 2015 [33]
a) Hệ thống tàu điện ngầm: Theo dự kiến đến cuối năm 2014, tuyến metro đầu
tiên sẽ được khai thác là tuyến Metro số 1: Bến Thành – Suối Tiên dài 18 km (thuộc
tuyến vận tải khối lượng lớn Bến Thành – Biên Hòa).
Hình 15.1 Tuyến metro số 1 và các nhà ga dự kiến
(Nguồn: Ban Quản lý Đường sắt đô thị)
Chương 15 Đại học Bách Khoa TP.HCM
Nghiên cứu hoàn thiện và phát triển mạng lưới tuyến xe buýt ở TP.HCM
266
b) Hệ thống xe điện mặt đất (LRT)
Dự kiến đến cuối năm 2015 chưa đưa vào hoạt động các tuyến xe điện mặt
đất.
c) Hệ thống quốc lộ, tỉnh lộ hƣớng tâm
Các quốc lộ hướng tâm: QL 1A, QL13, QL 22, QL50
- QL 1A: Đoạn QL 1 phía đông và xa lộ Hà Nội được mở rộng từ 8 lên 12
làn xe.
- QL 13: Mở rộng từ 6 lên 10 làn xe.
- Các tỉnh lộ hướng tâm: TL2, TL10, TL12, TL14,TL15, LTL15, TL16
TL10: mở rộng lên 4 làn xe.
- Đường Rừng Sác Cần Giờ mở rộng từ 4 lên 6 làn.
d) Hệ thống đƣờng cao tốc
Đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây dự kiến hoàn thành giai
đoạn 1 năm 2012.
e) Hệ thống đƣờng vành đai
Đường vành đai 1 dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 TSN – Bình Lợi 2012 và
khép kín vào 2015.
Đường vành đai 2 dự kiến hoàn thành khép kín vào năm 2013.
f) Hệ thống đƣờng xuyên tâm
Đại lộ Đông Tây đã hoàn thành giai đoạn 1, dự kiến hoàn thành toàn tuyến
tháng 6 năm 2010.
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By pingping
#978339 Link tải free cho các bạn:
Chương 15 phát triển mạng lưới xe buýt tp.hcm giai đoạn 2011 – 2015
Mã: Chọn tất cảhttp://download.doko.vn/thesis/225741/6b0560f2306c0effa6c87018c2941a74/doko.vn-225741-Chuong-15-phat-trien-mang-luoi-xe-buyt.pdf
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement