Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By Felicio
#628225

Download Đề tài Xây dựng quy trình phục hồi, sửa chữa Hệ thống khởi động gián tiếp miễn phí





MỤC LỤC
PHẦN I MỞ ĐẦU 4
1.1 LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI VÀ LỊCH SỬ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4
1.2 MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI 5
1.3 ĐỐI TƯỢNG VÀ KHÁCH THỂ NGHIÊN CỨU 5
1.4 GIẢ THIẾT KHOA HỌC 5
1.5 NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 5
1.6 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 6
PHẦN II CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 7
2.1 KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG 7
2.2 KẾT CẤU,ĐIỀU KIỆN VÀ NGUYÊN LÍ LÀM VIỆC CỦA 8
MÁY KHỞI ĐỘNG
2.3 MỘT SỐ MÁY KHỞI ĐỘNG 13
2.4 VẤN ĐỀ KHỞI ĐỘNG ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ DIEZEN 15
PHẦN III BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA 18
3.1 NHỮNG HƯ HỎNG CHUNG CỦA HỆ THỐNG 18
3.2 PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA, SỬA CHỮA 18
3.3 KIỂM TRA CÁC BỘ PHẬN CỦA HỆ THỐNG 23
 



++ Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay!

Tóm tắt nội dung:

NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Giáo viên hướng dẫn
MỤC LỤC
Trang
PHẦN I MỞ ĐẦU 4
LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI VÀ LỊCH SỬ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4
MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI 5
ĐỐI TƯỢNG VÀ KHÁCH THỂ NGHIÊN CỨU 5
GIẢ THIẾT KHOA HỌC 5
NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 5
PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 6
PHẦN II CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 7
2.1 KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG 7
2.2 KẾT CẤU,ĐIỀU KIỆN VÀ NGUYÊN LÍ LÀM VIỆC CỦA 8
MÁY KHỞI ĐỘNG
2.3 MỘT SỐ MÁY KHỞI ĐỘNG 13
2.4 VẤN ĐỀ KHỞI ĐỘNG ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ DIEZEN 15
PHẦN III BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA 18
3.1 NHỮNG HƯ HỎNG CHUNG CỦA HỆ THỐNG 18
3.2 PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA, SỬA CHỮA 18
3.3 KIỂM TRA CÁC BỘ PHẬN CỦA HỆ THỐNG 23
LỜI NÓI ĐẦU
Hiện nay ô tô là một trong những phương tiện giao thông không thể thiếu đối với việc phát triển kinh tế - xã hội. Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật được ứng dụng rất nhiều vào nền công nghiệp sản xuất ô tô. Công nghệ chế tạo, lắp ráp và sửa chữa ngày càng được cải tiến mạnh mẽ, để tạo ra một chiếc ô tô hiện đại, tiện nghi đảm bảo vệ sinh môi trường và giảm tối thiểu tai nạn giao thông.
Nước ta đang trên đà phát triển, thực hiện việc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Do đó nhu cầu về đi lại và vận chuyển hàng hoá ngày càng cao cả về chất lượng và số lượng. Vì thế nhà nước đã ưu tiên phát triển ngành công nghiệp này, hiện nay ở nước ta đã có nhiều công ty cổ phần, liên doanh với nước ngoài về sản xuất, lắp ráp ô tô xe máy như: FORD, TOYOTA, MERCEDES, HONDA, SUZUKI… Nó đã thu hút ngày càng nhiều lao động vào làm việc trong những dây chuyền sản xuất, lắp ráp.
Sau một thời gian học tập và nghiên cứu tại trường Đại Học Sư phạm kỹ Thuật Hưng Yên, chuyên ngành Kỹ Thuật Ôtô.Chúng em đã được các thầy cô trang bị những kiến thức cơ bản về chuyên ngành.Để tổng kết và đánh giá quá trình học tập, chúng em được giao nhiệm vụ hoàn thành đồ án môn học với đề tài“Xây dựng quy trình phục hồi, sửa chữa “Hệ thống khởi động gián tiếp”
Sau khi nhận đề tài chúng em đã tìm hiểu nghiên cứu các tài liệu, vận dụng các kiến thức đã học, đặc biệt là sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của thầy Văn Sơn giáo viên hướng dẫn cùng các thầy, cô giáo trong khoa. Đồng thời có sự tham gia đóng góp của bạn bè đền nay đề tài của em đã hoàn thành.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng xong do thời gian và kinh nghiệm còn hạn chế nên nội dung không tránh khỏi sai sót, em rất mong nhận được sự đóng góp của các thầy, cô giáo trong khoa và bạn bè để đề tài của em được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành Thank các thầy, cô giáo trong khoa và bạn bè đỡ giúp em hoàn thành đề tài được giao!
Hưng yên ngày tháng năm 2011
SV: Ngô Minh Thuân
PHẦN I MỞ ĐẦU
LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI VÀ LỊCH SỬ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
Tính cấp thiết của đề tài
Bước sang thế kỉ 21 sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật của nhân loại đã bước lên một tầm cao mới . Rất nhiều những thành tựu khoa học những phát minh sáng chế mang đậm tính hiện đại và nó có ứng dụng cao.
Là một quốc gia có nền kinh tế lạc hậu ,nước ta đã và đang có những cải cách mới để thúc đẩy kinh tế .Việc tiếp thu áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến của thế giới đang được nhà nước quan tâm, đẩy mạnh phat triển các ngành công nghiệp mới với mục đích đua nước ta từ một nước nông nghiệp lạc hậu thành một nước công nghiệp phát triển.Trải qua nhiều năm phấn đấu và phát triển hiện nay nước ta đã là thành viên của khối kinh tế quốc tế WTO, với việc tiếp cận các quốc gia có nền kinh tế phát triển chúng ta có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm tiếp thu những thành tựu khoa học kĩ thuật để phát triển hơn nữa nền kinh tế trong nước , bước những bước đi vững chắc trên con đường quá độ lên chủ nghĩa xã hội và phấn đấu năm 2020 nước ta trở thành một nước công nghiệp phát triển.
Trong các ngành công nghiệp mới đang được nhà nước chú trọng đầu tư phát triển thì công nghiệp ôtô là một trong các ngành tiềm năng . Do sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật nên quá trình công nghiệp hóa và hiện dại hóa phát triển một cách rất nhanh , tỉ lệ với ô nhiễm môi trường rất nhanh ,tỉ lệ với ô nhiêm môi trường ngày càng tăng. Các nguồn tài nguyên thiên nhiên như than đá ,đầu mỏ, khí đốt bị khai thác bừa bãi nên ngày càng cạn kiệt . Điều này đặt ra bài toán khó cho ngành động cơ nói chung và các ngành ôtô nói riêng phải đảm bao chất lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Các hãng xe lớn như Ford, Tôyôta, Mescedes đã có nhiều cải tiến để đảm bảo an toàn cho người sử dụng , tiết kiệm nhiên liệu, giảm ô nhiễm.
Để đáp ứng nhu cầu đố thì các hệ thống trên xe phải ngày càng được cải tiến khắc phục các nhược điểm sao cho chúng hoạt động một cách tối ưu nhất. Đê động cơ ôtô có thể hoạt động được thì cần một ngoại lực bên ngoài tác động vào để truyền cho trục khuỷu số vồng quay tối thiểu để động cơ có thể nổ.
Từ đó hệ thống khởi động đã được sinh ra để khởi động động cơ. Ban đầu hệ thống khởi động rấtt là đơn giản từ khởi đông trực tiếp bằng sức người đến dùng các phương án khởi động gián tiếp bằng khí nén , khởi động bằng máy lai ... nhưng tất cả các phương án đó đều có nhược điểm là khởi động lâu, một só hệ thống thì cồng kềnh, đắt tiền không thích hợp với ôtô.
Từ những nhược điểm của các phương pháp trên các hãng xe đẫ nghiên cứu đưa ra các loai máy khởi động có kết cấu nhỏ gọn , chắc chắn , có độ tin cậy cao , khởi động động cơ dễ dàng.
Để đáp ứng cho nhu cầu học hỏi , tim hiẻu hệ thống khởi động để cho mọi người có thể tự mình nắm bắt được một số hư hỏng và tự mình sửa chữa khắc phục đư
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement