raymous_md

New Member
Download Bài giảng Dòng truyền công suất 6 số

Download Bài giảng Dòng truyền công suất 6 số miễn phí





Bánh răng:
Dùng 2 bộ bánh răng hành tinh
Số lượng bánh răng hành tinh, li hợp và khớp một chiều được giảm bớt so với hộp số U151E
Thủy lực:
Phần bánh bơm và bánh tua bin được làm hẹp lại
Piston loại rời cho li hợp C2 hoạt động theo hướng kéo
Các van điện từ tuyến gọn nhẹ lưu lượng cao (SL1, SL2, SL3 and SL4) sẽ trực tiếp điều khiển các phàn tử ăn khớp
3 công tắc áp suất ATF được lắp ở đầu ra của SL1, SL2 and SLU
Sử dụng lọc dầu loại nỉ
Nút tràn để điều chỉnh mức dầu ATF
Điều khiển:
ECT ECU được lắp trên vỏ hộp số
Cảm biến tốc độ loại phần tử từ (NT & NC) được sử dụng
Việc điều khiển áp suất trực tiếp tới ly hợp (clutch to clutch) được thực hiện khi chuyển số từ 2  3  4
Điều khiển phối hợp với hệ truyền lực đảm bảo khả năng khởi hành chính xác và thực hiện việc giảm tốc phù hợp với mức độ lái xe
Vùng hoạt động điều khiển khóa li hợp và khóa biến mô được tăng thêm
Khác:
Góc lượn của vỏ vi sai được mở rộng để làm giảm ứng suất tập trung
Cơ cấu điều chỉnh chiều dài cáp được sử dụng cho cáp điều khiển hộp số



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

Nội dung Hộp số tự động U660E Hộp số tự động U250E Hệ thống gầm Hộp số tự động U660E Khái quát Là hộp số super ECT gọn nhẹ với 6 cấp tốc độ. U660E Hộp số tự động U660E Đặc điểm kỹ thuật : *: Bao gồm cả tỉ số truyền của bánh răng trung gian Hộp số tự động U660E chức năng Hộp số tự động U660E Mô tả So sánh hộp số U660 và U151 U660E U151E Hộp số tự động U660E Kết cấu bộ truyền hành tinh Cấu tạo đơn giản hơn do số bộ bánh răng hành tinh, li hợp và khớp một chiều ít hơn so với hộp số U151E U660E U151E Hộp số tự động U660E Bộ biến mô Bánh bơm và bánh tua bin được thiết kế hẹp lại U151E U660E Thu hẹp Bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Bộ biến mô Chắc chắn phải kiểm tra lại biến mô sau khi lắp vào Sau khi lắp biến mô Kiểm tra lại kích thước lắp B A Tiêu chuẩn: B = A + 1 mm [0.03937 in.] hay hơn Hộp số tự động U660E Piston li hợp C2 Piston loại rời sẽ hoạt động theo chiều kéo Li hợp (C2) Được tách ra Lò xo Hộp số tự động U660E Mô tả - Cấu tạo hộp số Hộp số tự động U660E Mô tả - Cấu tạo hộp số Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh 2 bộ bánh răng hành tinh tạo nên 6 tốc độ Bộ bánh răng hành tinh Ravigneux có 1 cặp bánh răng mặt trời và các bánh răng hành tinh đường kính khác nhau Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Chức năng của các chi tiết Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Bảng đường truyền công suất O: ON ∆ : Kết hợp khóa biến mô linh hoạt ●: ON trong khi khóa, OFF sau khi khóa Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 1 (chế độ S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 1 (chế độ D hay S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 2 (chế độ D hay S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 3 (chế độ D hay S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 4 (chế độ D hay S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 5 (chế độ D hay S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số 6 (chế độ D hay S) Hộp số tự động U660E Bộ truyền hành tinh Đường truyền công suất của số lùi (Vị trí R) Hộp số tự động U660E Bộ van điều khiển: Bao gồm thân van trên số 1, số 2, thân van dưới và 7 van điện từ SLx. Hộp số tự động U660E Bộ thân van trên số 1, số 2 Thân van trên số 1 Thân van trên số 1 Hộp số tự động U660E Bộ thân van dưới và các van điện từ Hộp số tự động U660E Chức năng các van điện từ Hộp số tự động U660E Van điện từ tuyến tính (SL1, SL2, SL3 and SL4) Van điện từ loại gọn nhẹ và lưu lượng cao điều khiển các phần tử ly hợp ăn khớp một cách trực tiếp U660E U151E Van điện từ tuyến tính Van điều khiển Phanh Đường áp suất chuẩn Van điện từ tuyến tính Phanh Van điện từ Đường áp suất chuẩn Hộp số tự động U660E Công tắc áp suất ATF 3 công tắc áp suất được lắp ở đầu ra của SL1, SL2 and SLU trên thân van dưới Thân van dưới Công tắc áp suất ATF số 1 SL2 SL1 SLU Công tắc áp suất ATF số 2 Công tắc áp suất ATF số 3 Hộp số tự động U660E Cảm biến tốc độ (NT & NC) Cảm biến tốc độ IC Hall được sử dụng Cảm biến tốc độ đầu vào tua bin (Loại Hall) Cảm biến tốc độ bánh răng trung gian (Loại Hall) Thân van dưới Thân van trên Hộp số tự động U660E Lọc dầu Lọc dầu làm bằng nỉ Lọc dầu Các te dầu Hộp số tự động U660E Vỏ vi sai Góc lượn của vỏ vi sai được mở rộng để làm giảm ứng suất tập trung Góc lượn rộng Hộp số tự động U660E Hệ thống điều khiển điện tử ECT ECU được lắp trên hộp số Liên lạc với ECU động cơ bằng mạch CAN nội bộ ECT ECU Hộp số tự động U660E Hệ thống điều khiển điện tử - Khái quát Hộp số tự động U660E Cấu trúc điều khiển Từ ECT ECU Tới ECU động cơ Hộp số tự động U660E Hộp số tự động đa chế độ Dãy chuyển số từ chế độ “D” sang “S” là S4 hay S5 Dãy được chọn phụ thuộc vào tốc độ của xe - Vùng mặc định banđầu - Tốc độ xe S4 S5 Hộp số tự động U660E Hộp số tự động đa chế độ Hoạt động: + Thay đổi vùng chuyển số tối đa bằng cách đẩy cần số lên vị trí “+” hay kéo xuống vị trí “-” Hộp số tự động U660E Hộp số tự động đa chế độ Bảng chuyển số trong chế độ S Hộp số tự động U660E Điều khiển áp suất trực tiếp đến li hợp Việc điều khiển này được thực hiện tại số 2  3  4  5  6 Áp suất chuẩn C1 SL1 C2 SL2 B1 SL3 B3 SL4 ECT ECU Hộp số tự động U660E Điều khiển phối hợp với công suất động cơ - Đảm bảo chức năng khởi hành tối ưu Góc mở bàn đạp ga Góc mở bướm ga Công suất động cơ Thời gian : U660E : Loại thường Phản ứng kịp thời Ngăn sự trượt lốp Hộp số tự động U660E Điều khiển phối hợp với hệ truyền lực Vị trí số trong suốt quá trình bàn đạp ga OFF được xác định bởi cách người lái nhả chân ga Góc mở bàn đạp ga Công suất động cơ Thời gian : Nhả chân ga đột ngột : Nhả chân ga chậm 3rd 4th 6th Công suất động cơ được thay đổi bởi tín hiệu vào của người lái Vị trí số Hộp số tự động U660E Điều khiển li hợp khóa biến mô và điều khiển khóa biến mô linh hoạt Vùng hoạt động được tăng lên [Điều khiển khóa biến mô] [Điều khiển khóa biến mô linh hoạt]  : Hoạt động X : Không hoạt động : Chỉ khóa biến mô linh hoạt khi tăng tốc * : Khóa BM linh hoạt cũng hoạt động khi giảm tốc Hộp số tự động U660E Chế độ an toàn Hộp số tự động U660E Mã DTC mới cho ECT ECU Điểm bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Kiểm tra Qui trình kiểm tra dầu ATF (Không có que thăm dầu và ống đổ dầu) Chú ý: Nếu không có rò rỉ dầu ATF thì không phải kiểm tra mức dầu Các mục kiểm tra Kiểm tra bằng quan sát rò rỉ dầu ở các vùng sau: - Nút tràn - Các te dầu - Các phần tiếp giáp, etc. Điểm bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Thay thế/ Đổ thêm Qui trình bảo dưỡng 1. Đổ thêm dầu ATF 2. ATF temperature check 3. Adjust the ATF level Nút đổ thêm Nút xả dầu *: Lượng dầu ATF đổ thêm là khác nhau tùy thuộc vào nội dung công việc 1. Refill the ATF 2. Kiểm tra nhiệt độ dầu ATF 3. Điều chỉnh mức dầu ATF Điểm bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Kiểm tra mức dầu (không có máy chẩn đoán) Qui trình (Chế độ thử) Đèn chỉ báo dãy “D” N D 6 giây hay hơn 1.5 giây hay ít hơn Điểm bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Kiểm tra mức dầu (với máy chẩn đoán thông minh) Qui trình kiểm tra (DATA LIST) Kiểm tra nhiệt độ dầu ATF 1. Refill the ATF 2. Kiểm tra nhiệt độ dầu ATF 3. Điều chỉnh mức dầu N D 6 s hay hơn 1.5 s hay ít hơn 1. Refill the ATF 2. ATF temperature check 3. Điều chỉnh mức dầu ATF Điểm bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Kiểm tra mức dầu Qui trình thực hiện Trong chế độ thử, quạt làm mát sẽ tự động quay để giữ cho dầu ở nhiệt độ chuẩn.. Và cho phép kéo dài thời gian làm việc. Hộp số tự động U660E Mã hiệu chỉnh hộp số Mã hiệu chỉnh hộp số (60-ký tự) trên nhãn QR Mã hiệu chỉnh hộp số (60-ký tự) Nhãn QR Điểm bảo dưỡng (Hộp số tự động U660E) Mã hiệu chỉnh hộp số Sau khi các chi tiết dưới đây được thay thế, cần thực hiện việc...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top