tctuvan

New Member
Tải miễn phí tiểu luận cho anh em
MỤC LỤC
A) CƠ SỞ HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI 3
B) LỢI ÍCH , GIÁ TRỊ ĐỀ TÀI 3
C) MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 3
D) PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3
E) KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 3
I) Giới thiệu một vài nét về Facebook 3
II) Kết quả nghiên cứu 3
1) Quá trình trước khi quyết định sử dụng Facebook 3
a Nhận biết nhu cầu 3
b Tìm kiếm thông tin 3
c Đánh giá các phương án 3
2) Quá trình ra quyết định sử dụng Facebook 3
3) Quá trình sau khi sử dụng Facebook 3
a Hài lòng 3
b Chưa hài lòng 3
c Ý kiến 3
III) Một số giải pháp hoàn thiện, nâng cấp Facebook: 3
1) Xây dựng hệ sinh thái 3
2) Loại bỏ những tiện ích 3
3) Cắt giảm thông báo 3
F) NHẬN XÉT VÀ ĐỀ XUẤT 3
G) ĐÁNH GIÁ MẶT MẠNH , YẾU CỦA HỌC VIÊN 3
H) PHỤ LỤC 3
I) Tài liệu tham khảo 3
II) Bảng khảo sát và kết quả 3


A) CƠ SỞ HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, nhu cầu kết nối bạn bè, mong muốn giao lưu với nhau ngày càng lan rộng, và mạng xã hội là môi trường lý tưởng đáp ứng được nhu cầu đó. Facebook, Zing me, Twitter hay Yahoo 360 plus đều là những mạng xã hội không hề xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là giới trẻ.
Đáng nói tại Việt Nam, người sử dụng mạng xã hội là thành viên của Facebook ngày càng tăng. Sức ảnh hưởng của Facebook không chỉ dừng lại ở những vấn đề trong đời sống mà còn liên quan đến các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội. Tại sao chúng ta - sinh viên lại lựa chọn Facebook là nơi để chia sẻ, giao lưu, kết bạn? Sinh viên sử dụng Facebook như thế nào? Quỹ thời mà gian sinh viên dành cho Facebook? Đó là lý do chúng tui quyết định nghiên cứu việc sử dụng Facebook của sinh viên hiện nay.

B) LỢI ÍCH , GIÁ TRỊ ĐỀ TÀI
Dựa vào kết quả của cuộc nghiên cứu đề tài này có thể hiểu được việc sử dụng Facebook của sinh viên hiện nay.
Đồng thời đây là nguồn thông tin tham khảo cho những ai đã, đang và sẽ sử dụng mạng xã hội Facebook và cả những ai có ý định thực hiện những chiến lược Marketing trên Facebook.

C) MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
Biết được những đánh giá, hành vi của sinh viên hiện nay trong việc sử dụng mạng xã hội Facebook.
Biết được cách nghiên cứu hành vi khách hàng về một sản phẩm, dịch vụ.

D) PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
- Thu thập nguồn dữ liệu, thông tin:
+ Số liệu thứ cấp được thu thập thông qua tham khảo tài liệu về lý thuyết hành vi khách hàng và tham khảo chuyên đề, khóa luận tốt nghiệp có liên quan đến hành vi khách hàng của các khóa trước.
+ Số liệu sơ cấp được thu thập từ việc sử dụng điều tra bằng phiếu khảo sát trực tiếp sinh viên. Bảng câu hỏi này đã qua thảo luận và phỏng vấn thử để điều chỉnh đưa ra bảng câu hỏi chính thức hoàn chỉnh.
- Mẫu khảo sát:
+ Cỡ mẫu: 200 phiếu
+ Đối tượng: sinh viên.
Thời gian, tiến độ thực hiện, địa điểm, nhân sự
- Trước ngày 7/10: các thành viên thảo luận chọn đề tài, tìm kiếm thông tin liên quan.
- Từ ngày 7/10-10/10: các thành viên soạn câu hỏi, chỉnh sửa, lập bảng khảo sát.
- Từ ngày 11/10-13/10: cả nhóm tiến hành phát phiếu khảo sát.
- Từ ngày 14/10-17/10: tiến hành phân tích, tổng kết thông tin.
- Từ ngày 18/10/-22/10: hoàn thiện bài tiểu luận và power point.
Power point do Hiền phụ trách.
Thuyết trình: cả nhóm



E) KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

I) Giới thiệu một vài nét về Facebook


Facebook là một website mạng xã hội truy cập miễn phí do công ty Facebook, Inc điều hành và sở hữu tư nhân. Người dùng có thể tham gia các mạng lưới được tổ chức theo thành phố, nơi làm việc, trường học và khu vực để liên kết và giao tiếp với người khác. Mọi người cũng có thể kết bạn và gửi tin nhắn cho họ, và cập nhật trang hồ sơ cá nhân của mình để thông báo cho bạn bè biết về chúng.

II) Kết quả nghiên cứu

1) Quá trình trước khi quyết định sử dụng Facebook
a Nhận biết nhu cầu
Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu về thể chất và sinh lý là nền tảng của hệ thống phân cấp nhu cầu, và được ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu thể chất bao gồm: oxy, thức ăn, nước uống, bài tiết, vận động, ngủ, nghỉ ngơi , vui chơi giái trí bằng những cuộc tâm sự, những trò game thân thiện với cuộc sống ….
Đặc biệt mọi người hiện nay đều có nhu cầu tình cảm quan hệ bạn bè, hàng xóm, gia đình và xã hội. Nó bao hàm sự trao - nhận tình cảm và cảm giác là thành viên của gia đình, đoàn thể, xã hội..., mọi người muốn kết nối, trao đổi, chia sẻ thông tin với những người xung quanh. Hơn thế nữa trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ, việc kết nối, trao đổi, chia sẻ với nhau không chỉ dừng lại ở những cuộc gặp mặt xã giao, thông qua điện thoại hay chat yahoo mà xuất hiện một nơi - ở đó mọi người trên thế giới đều có thể là bạn của nhau - đó chính là mạng xã hội.
Mạng xã hội hiện đã là một phần của đời sống xã hội, hơn tất cả mọi phương tiện, ngày nay truyền thông đang chứng tỏ sức mạnh và tốc độ phát triển nhanh như tên lửa và sự ảnh hưởng lớn lao của nó đối với con người. Giới trẻ với những đặc điểm về phát triển tâm lý có những nhu cầu riêng và là người tiếp nhận và đến với mạng xã hội sớm nhất. Qua khảo sát 200 sinh viên trên địa bàn TP.HCM, hầu hết các sinh viên đều biết đến mạng xã hội (97,5%). Điều đó cho thấy mạng xã hội đã có một chỗ đứng trong suy nghĩ của sinh viên dù có thể họ không tham gia mạng xã hội.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Nhớ thank mình

Xem thêm
Who uses Facebook? An investigation into the relationship between the Big Five, shyness, narcissism, loneliness
 

mingiang271997

New Member
Tải miễn phí tiểu luận cho anh em

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Nhớ thank mình

Xem thêm
Who uses Facebook? An investigation into the relationship between the Big Five, shyness, narcissism, loneliness
Thanks bạn
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu về kiến thức, thái độ, thực hành sức khỏe sinh sản vị thành niên của học sinh trung học phổ thông Y dược 0
D Phân tích môi trường kinh doanh Công ty nghiên cứu Công ty Lữ hành Hanoitourist Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu đặc điểm của hệ thống gạt mưa rửa kính,thiết lập các bài tập thực hành và thí nghiệm trên mô hình hệ thống gạt mưa rửa kính Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu hành vi mua sắm quần áo của sinh viên khóa 8 khoa Kinh Tế Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh PDF Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu ứng dụng giao thông thông minh (ITS) trong quản lý khai thác, điều hành giao thông và thu phí trên hệ thống đường ô tô cao tốc Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu kiến thức, thái độ, thực hành về các biện pháp tránh thai của sinh viên một số trường Đại học Cao đẳng Y dược 0
D NGHIÊN cứu các NHÂN tố ẢNH HƯỞNG đến HÀNH VI TIÊU DÙNG sản PHẨM BIA sài gòn của NGƯỜI TIÊU DÙNG quảng ngãi Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top