Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Burrell
#1032465

Download miễn phí Đề tài Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Orion Vina





Orion Food Vina là doanh nghiệp thực phẩm có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc thứ hai tại Bình Dương, nhưng là nhà máy sản xuất bánh ngọt đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam và cũng là chi nhánh thứ 5 trong số các chi nhánh nước ngoài của Tập đoàn Orion nổi tiếng thế giới với nhãn hiệu bánh Choco Pie. Riêng tại châu Á thì đây là nhà máy lớn thứ 3 sau Trung Quốc và Nga. Sự ra đời của Orion Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu và góp phần hoàn thiện “Ba trung tâm chính của thị trường châu Á” là Nga với trung tâm của vùng CIS và thị trường Đông Âu; Trung Quốc là khu vực trung tâm cho các thị trường lân cận: Ấn Độ và khu vực Trung Đông; còn Việt Nam là trung tâm của thị trường Đông Nam Á để hoàn thành một vành đai Orion Hàn Quốc - Trung Quốc - Việt Nam và Nga. Trong tương lai Việt Nam sẽ trở thành quốc gia phát triển với tốc độ cao nhất trong khối Asean, nên chiến lược sản xuất của Orion Việt Nam là 50% xuất khẩu và 50% tiêu thụ nội địa.

Tại thị trường Việt Nam, Orion với sản phẩm chính là Orion Chocopie đã chiếm lĩnh 60% thị phần bánh hiện nay và độc chiếm thị trường bánh trong năm vừa qua. Tại thị trường Việt Nam, kim ngạch bán ra đạt mức 7 triệu USD và hồi phục được quy mô xuất khẩu sau thời kỳ khủng hoảng tiền tệ với mức tăng trưởng nhanh.

Với mục tiêu hướng đến con người, Orion Vina đã làm rất tốt công tác quản lý bán hàng và công tác đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng. Công ty đã mở các khóa đào tạo các kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công tác như: đào tạo kỹ năng trưng bày, đào tạo kỹ năng làm báo cáo. nhằm nâng cao trình độ của nhân viên. Bên cạnh đó, công ty cũng đã sử dụng rất hiệu quả các công cụ hỗ trợ xúc tiến bán, điều này thể hiện rõ qua độ bao phủ của các sản phẩm trên thị trường.

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
KHOA KINH DOANH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
-----------------------------------------------------------------
ĐT: 04.6336507 / máy lẻ 721 – Địa chỉ: 29A Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
www.hubm.edu.vn
NỘI DUNG BÁO CÁO THỰC TẬP
PHẦN I – VỀ SINH VIÊN THỰC TẬP
1. Họ và tên sinh viên: Vũ Thùy Linh
2. Mã sinh viên: 04D04927N - Lớp : 938 - Khóa : 9
Chuyên ngành: Marketing.
3. Địa chỉ liên lạc: Số 3 Trần Phú – Hà Đông – Hà Tây
4. Điện thoại: 0343.829578 - Điện thoại di động: 0904.48.47.46
5. Người hướng dẫn:
- Giáo viên hướng dẫn thực tập : Ths. Lê Thị Mỹ Ngọc
- Công ty thực tập : Ms. Nguyễn Thị Huyền – Quản lý O/T – Chi nhánh Orion Hà Nội.
6. Đơn vị thực tập : Chi nhánh Công ty TNHH Orion Vina (Orion Food Vina Co.,Ltd)
PHẦN II – VỀ DOANH NGHIỆP THỰC TẬP
A. TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP
I. Khái quát về doanh nghiệp
1. Tên doanh nghiệp: Chi nhánh Công ty TNHH Orion Vina (Orion Food Vina Co.,Ltd)
Địa chỉ: Tầng 17 – Tòa nhà Hòa Bình – 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 04.7556762
Fax : 04.7556763
Website: www.orionworld.com
Email: [email protected]
2. Người thay mặt pháp luật: Mr. Choi Kyung Seok – Giám đốc chi nhánh phía Bắc.
3. Loại hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp TNHH 100% vốn đầu tư nước ngoài.
Chi nhánh công ty TNHH thực phẩm Orion Vina tại Hà Nội được thành lập theo giấy phép đầu tư số 321/GP-KCN-BD do Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương cấp ngày 22/09/2005.
4. Chức năng nhiệm vụ: Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những tập đoàn bánh kẹo hàng đầu ở Hàn Quốc, sản xuất và kinh doanh các chủng loại bánh kẹo. Sản phẩm của Orion được phân phối trên 65 quốc gia trên Thế giới. Những sản phẩm của Orion như: ChocoPie, Custas, FreshPie, Goute’, Snack O’star, Snack Toonies… hiện đang được sản xuất và kinh doanh trên thị trường Việt Nam.
II. Orion - Lịch sử hình thành và phát triển
Tháng 7 năm 1956, Tập đoàn TongYang (Orion trước đây) đã mua nhà máy bánh kẹo PoongGuk – một trong những nhà máy đang đứng vị trí thứ 2 trong giới kinh doanh thời kỳ đó và bắt đầu công việc kinh doanh, trở thành Công Ty Mẹ của tập đoàn Tong Yang. Trong giai đoạn đầu, nhằm mục đích mở rộng và giới thiệu sản phẩm của công ty đến thị trường, tập đoàn Tong Yang đã nhập các trang thiết bị sản xuất mang tính hiện đại phục vụ cho nhu cầu trên.
Các cột mốc lịch sử:
Những năm 1956 – Thời kỳ thành lập
27/04/1956 : Mua lại công ty FungKuk công ty lớn thứ hai trong lĩnh vực bánh kẹo
Chiếm 60% thị phần bánh kẹo tại Hàn Quốc
Những năm 1960 – Thời kỳ tăng trưởng
Năm 1960 : Trở thành công ty sản xuất sản phẩm sôcôla đầu tiên tại Hàn Quốc
Sản xuất bánh kẹo bằng dây chuyền mới và nghiên cứu để sản xuất một loại bánh mới – bánh bích quy
Những năm 1970 – Thời kỳ khó khăn
04/ 1974: Là công ty sản xuất bánh ChocoPie đầu tiên trên thế giới
1974: Kẹo cao su tham gia vào thị trường Châu Âu
Năm 1980 – Thời kỳ mở rộng đầu tư
Hiện đại hóa thiết bị và tiếp thu công nghệ mới.
Giám đốc Tam Chul Gon nhậm chức. Cũng trong năm đó, công ty tăng cường nhập kỹ thuật mới, hiện đại hóa trang thiết bị để thành lập nhà máy Snack “Orion Fritolay”.
Xây dựng nhà máy Iksan thứ 2 và nhà máy Iksan thứ 3.
Năm 1990 – Thời kỳ phát triển nhanh vượt bậc
1994: xây dựng nhà máy ChungIu. Cũng trong năm đó, công ty đa dạng hóa lĩnh vực đầu tư.
1995: xây dựng nhà máy Orion Food tại Trung Quốc
1997: Thành lập bộ phận kinh doanh nước ngoài.
Những năm 2000 – Thời kỳ tái thành lập
07/2001: Hoàn thành nhà máy sản xuất kẹo cao su “Langpang” tại Trung Quốc.
01/09/2001: Công ty tách khỏi tập đoàn Tong Yang, thành lập Tập Đoàn Orion. Tập đoàn Orion đã tổ chức lại hệ thống kinh doanh bánh kẹo toàn cầu và kinh doanh lĩnh vực giải trí. Chủ trương, chiến lược của công ty là trở thành “ Công ty sản xuất sản phẩm chủ lực” và “Công ty mang đẳng cấp thế giới” trong thị trường trong và ngoài nước.
08/2002: Hoàn thành xây dựng công ty Orion Food.
09/2003: Doanh thu tích lũy của Orion vượt qua 1000tỷ Won.
12/2004: Thành lập Orion Snack.
01/2005: Tổng doanh thu từ kinh doanh nước ngoài vượt qua 100triệu USD.
08/2005: Khởi công xây dựng nhà máy Orion tại Trung Quốc.
10/2005: Thành lập công ty Orion Vina.
Đạt được thành công ở Trung Quốc trong giai đoạn 1, Orion tiếp tục mở rộng đầu tư vào Nga và Việt Nam. Với việc thành lập các nhà máy ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga và Việt Nam, Orion đã xây dựng mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu, tăng cường chiếm lĩnh trên thị trường nước ngoài.
III. Bộ máy hoạt động của Orion Vina
Hình 1.1 : Sơ đồ bộ máy hoạt động của công ty Orion Vina
Nguồn: Phòng hành chính nhân sự
Ghi chú: R/S – Nhân viên tiếp nhận đơn hàng
IV. Mặt hàng kinh doanh của công ty
1. Sản phẩm
Bảng 1.2 : Các mặt hàng kinh doanh của công ty
STT
Sản phẩm
Trọng lượng/hộp
Giá bán/thùng
Giá bán/gói
Quy cách
1
Chocopie 12
336 g
196,000
24,500
8 hộp/thùng
2
Chocopie 6
168 g
196,000
12,250
16hộp/thùng
3
Custas 12
276 g
206,500
25,800
8hộp/thùng
4
Custas 6
138 g
169,000
14,080
12 hộp/thùng
5
Tiramisu 12
276 g
206,500
25,800
8hộp/thùng
6
Tiramisu 6
138 g
169,000
14,080
12hộp/thùng
7
Fresh Pie 12
276 g
223,400
27,925
8hộp/thùng
8
Fresh Pie 6
138 g
189,600
15,800
12hộp/thùng
9
Goute 32
80 g
285,000
8,900
32hộp/ thùng
10
Goute 12
320 g
336,000
28,000
12hộp/ thùng
11
Viola Dâu
705 g
(47g/Thanh)
630,000
15thanh/hộp
12
Viola Nho
6hộp/thùng
13
Viola Sữa chua
14
SA42, SE42, SO40,NY40
40g và
42 g/gói
141,000
4,700
30gói/thùng
15
SA20, SE20, SO20, NY20
20g/gói
124,000
2,480
50gói/thùng
16
Toonies( Cay, Phômai)
35g/gói
141,000
3,520
40gói/thùng
17
Toonies( Cay, Phômai)
20g/gói
204,000
1,800
112gói/thùng
18
Zangle
58g/hộp
175,000
7,290
24gói/thùng
19
Chocoboy
50g/hộp
139,000
4,630
30gói/thùng
Nguồn: Phòng hành chính nhân sự
Mỗi khi nhắc đến Công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina là mọi người lại nhắc đến sản phẩm ChocoPie theo như câu slogan: “Orion là ChocoPie, ChocoPie là Orion”. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty, cũng là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam khi Công ty Orion quyết định đầu tư vào Việt Nam. Sản phẩm ChocoPie đã liên tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua và ngày càng chiếm được thị phần cao trong dòng sản phẩm Pie.
Sản phẩm bánh Orion – Chocopie bao gồm cả bánh Custas và Fresh Pie được ghi nhận là chiếm vị trí đặc quyền trên thị trường bánh Pie với 45% thị phần. Ngoài ra, các sản phẩm snack như Toonies, O’star còn có định hướng mở rộng thị trường cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại như Fritolay của các công ty đối thủ cạnh tranh như Kinh Đô.
2. Quy trình lưu thông hàng hóa
Hình 2.1 : Sơ đồ quá trình lưu thông hàng hóa của công ty Orion Vina
Nguồn: Phòng hành chính nhân sự
Hàng hóa xuất từ kho của nhà máy để bán cho công ty Á Long. Công ty thực hiện cách bán hàng trực tiếp qua kho: công ty xuất hàng từ kho và giao bán trực tiếp cho công ty Á Long, và công ty Á Long sẽ đến nhận hàng trực tiếp. Chứng từ bán hàng là hóa đơn hay phiếu xuất kho do công ty Orion Vina lập. Hàng hóa được coi là bán khi công ty Á Long có người thay mặt đã ký nhận hàng và ký xác nhận trên chứng từ bán hàng, còn việc thanh toán tiền hàng với bên mua tùy thuộc vào hợp đồng đã ký giữa hai bên.
Thông...

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement