Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Lời cảm ơn

Trước hết tui xin chân thành Thank sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo TS . Nguyễn Đình Hoà, các thầy cô trong Khoa QTKD Du lịch và Khách sạn cùng sự giúp đỡ của Ban giám đốc và các anh chị trong chi nhánh đã giúp đỡ tui hoàn thành đợt thực tập và bài viết này.
Do thời gian và hiểu biết có hạn vì vậy bài viết còn nhiều hạn chế.tui rất mong được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo Khoa Quản trị kinh doanh Du lịch và Khách sạn, Ban giám đốc và các anh chị tại Chi nhánh Vietravel Hà nội cho bài viết hoàn thiện hơn.

Hiện nay, nền kinh tế nước ta đã chuyển sang kinh tế thị trường theo định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa có sự điều tiết của nhà nước.Bên cạnh việc phát huy tính tự chủ, chức năng động sáng tạo và những thế mạnh của mình trong hoạt động kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất, các doanh nghiệp còn phải đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, phải tìm mọi cách thích ứng để tồn tại và phát triển trên cơ sở đáp ứng đây đủ nhu cầu khách hàng, sử dụng tối đa các nguồn lực sẵn có, tận dụng các cơ hội và hạn chế rủi ro.
Cùng với sự phát triển của các ngành kinh tế khác, ngành Du lịch nước ta tuy còn non trẻ song cũng có những bước phát triển mạnh mẽ và được Đảng và Nhà nước ta coi là một trong những ngành kinh tế trọng điểm.
Để đáp ứng về nhu cầu chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong ngành du lịch , nâng cao hiểu biết thực tế về lĩnh vực hoạt động kinh doanh du lịch, nắm bắt đựơc cơ cấu tổ chức bộ máy lao động, qui trình hoạt động thực tế và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận, kết quả kinh doanh … của hoạt động kinh doanh du lịch từ đó đưa lý thuyết vào thực tiễn, vận dụng các kiến thức chuyên môn đã học trong công việc thực tế. Đồng thời đánh giá, nhận xét hoạt động kinh doanh du lịch nhằm xác định một số phương hướng trong tương lai.
Bên cạnh đó đợt thực tập đã giúp tui nâng cao và bổ sung kiến thức, hiểu biết thêm về các công tác cụ thể từ đó tự hệ thống và tìm ra những bài học kinh nghiệm, chuẩn bị cho mình một số hiểu biết để đáp ứng cho công việc trong tương lai.
Báo cáo thực tập của tui ngoà mở đầu và kết luận được kết cấu thành 3 phần:
Phần I : Tổng quan về chi nhánh Vietravel Hà Nội
Phần II : Quá trình kinh doanh và kết quả kinh doanh của Chi
nhánh Vietravel Hà Nội
Phần III : Đánh giá và một số kiến nghị.
Phần I
Tổng quan về chi nhánh Vietravel Hà Nội

1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh Vietravel Hà Nội
Theo chủ trương phát triển ngành Du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của Đảng và Nhà nước ta, hàng loạt các công ty Du lịch dịch vụ ra đời.Công ty Du lịch và Tiếp thị GTVT (Vietravel) – một trong những con chim đầu đàn trong ngành Du lịch Việt Nam được thành lập ngày 15 tháng 08 năm 1992 với tên gọi ban đầu là “Tracodi Tours” theo quyết định 4964 QĐ/TCCB của Bộ trưởng bộ GTVT và chính thức đổi tên thành Vietravel như hiện nay và ngày 02 tháng 12 năm 1995.
Là một công ty Du lịch quốc tế – giấy phép kinh doanh Du lịch quốc tế số 48/ VNAT do Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp và là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc bộ GTVT. Công ty có trụ sở chính tại 190 Pasteur, Quận 3 , TP Hồ Chí Minh và có các văn phòng thay mặt tại các thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang và đặc biệt công ty đã có văn phòng thay mặt tại Nhật Bản và Pháp. Từ khi thành lập, Vietravel đã được các bạn hàng trong và ngoài nước biết đến với các lĩnh vực kinh doanh đa dạng phong phú: Du lịch quốc tế, Du lịch nội địa,giao thông vận tải và một số dịch vụ bổ sung khác. Bên cạnh đó, Công ty còn tham gia và là thành viên chính thức của các hiệp hội Du lịch lớn trên thế giới như PATA (Hiệp hội Du lịch Châu á TháI bình Dương), JATA(Hiệp hội các nhà Du lịch Nhật Bản), ASTA (Hiệp hội các nhà Du lịch Châu Mỹ ), USTOA(Hiệp hội Du lịch Mỹ).
Chi nhánh Vietravel tại Hà Nội được đặt tại số 03 phố Hai Bà Trưng –Hoàn Kiếm –Hà Nội .Chi nhánh là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc công ty , được thành lập từ năm 1996 với giấy phép kinh doanh số 302721 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/05/1996.
1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật , chức năng kinh doanh của chi nhánh Vietravel Hà Nội
Hiện nay , được sự quan tâm đầu tư của công ty , cơ sở vật chất kỹ thuật của chi nhánh đã được trang bị khá đầy đủ và hiện đại .Với trụ sở chính đặt trên phố Hai Bà Trưng –con phố nằm ở trung tâm Hà Nội rất thuận tiện cho việc giao dịch kinh doanh
cho hoạt động của doanh nghiệp.
Trên đây là những đánh giá, ý kiến đóng góp của riêng bản thân tui về chi nhánh Vietravel tại Hà Nội. Hy vọng trong những năm tới Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy được những thành tựu đã đạt được, củng cố xây dựng uy tín, phát triển ngày càng lớn mạnh.


Kết luận

Qua sáu tuần thực tập tại công ty du lịch và tiếp thị GTVT- chi nhánh Hà Nội, tuy thời gian chưa nhiều nhưng được sự giúp đỡ tận tình của các anh chị trong công ty tui đã học hỏi được nhiều điều trong thực tế. Đây chính là cơ hội để tui có thể so sánh và vận dụng lí thuyêt vào thực tiễn, hiểu về hoạt động kinh doanh lữ hành du lịch thực tế ra sao, cơ cẩu tổ chức bộ máy, cách thứctổ chức lao động rất khoa học của chi nhánh, đặc biệt là cách quản lí và tui đã được tiếp cận với một môi trường, điều kiện làm việc hiện đại và các biện pháp quảng cáo, khuyến mại, hình thức tổ chức tiếp thị, các ấn phẩm rất độc đáo…
Từ đó tui thấy mình cần học hỏi nhiều hơn để có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc sau khi ra trường.
Cuối cùng, một lần nữa tui xin Thank thầy giáo T.S Nguyễn Đình Hoà, các thầy cô giáo trong khoa du lịch và khách sạn cùng ban giám đốc, các anh chị tại chi nhánh Vietravel tại Hà Nội đã tạo điều kiện và giúp đỡ tui hoàn thành đợt thực tập này.
Trường: Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội
Nhận xét:
mục lục
Lời Thank 1
Lời nói đầu 2
Phần I. Tổng quan về chi nhánh Vietravel Hà Nội 3
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh Vietravel Hà Nội 3
1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật, chức năng kinh doanh của chi nhánh Vietravel Hà Nội 4
1.3. Tổ chức cơ cấu bộ máy hoạt động, chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận trong chi nhánh của công ty Vietravel Hà Nội 4
1.3.1. Cơ cấu lao động trong chi nhánh Vietravel Hà Nội 9
1.3.2. Tổ chức lao động và mối quan hệ giữa các bộ phận trong chi nhánh 10
Phần II. Quá trình kinh doanh và kết quả kinh doanh của công ty Vietravel - chi nhánh Hà Nội 12
2.1. Sản phẩm 12
2.2. Đặc điểm thị trường khách của chi nhánh Vietravel Hà Nội 13
2.3. Quá trình tổ chức hoạt động tác nghiệp tại bộ phận du lịch nước ngoài 15
2.4. Kết quả kinh doanh của chi nhánh Vietravel tại Hà Nội 17
2.4.1. Doanh thu 17
2.4.2. Chi phí và cơ cấu chi phí 19
2.4.3. Lợi nhuận 21
Phần III. Đánh giá và một số kiến nghị 23
3.1. Nhận xét chung về hoạt động kinh doanh của chi nhánh 23
3.2. Một số kiến nghị 24
Kết luận 26
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Quá trình đô thị hóa Quận 2 – Tp. Hồ Chí Minh và những tác động đối với kinh tế – xã hội Văn hóa, Xã hội 0
D Vai trò của nguồn lực con người trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội Văn hóa, Xã hội 0
D Vận dụng quan điểm lịch sử cụ thể phân tích quá trình xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng XHCN Luận văn Kinh tế 0
C Chứng minh sự phát triển của hình thái kinh tế - Xã hội là một quá trình lịch sử tự nhiên Luận văn Kinh tế 0
N Mâu thuẫn biện chứng của quá trình phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần theo định hướng Luận văn Kinh tế 0
P Luận chứng vai trò của tri thức khoa học - Công nghệ với quá trình phát triển kinh tế tri thức Luận văn Kinh tế 0
C Mâu thuẫn cơ bản của quá trình phát triển kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa Luận văn Kinh tế 0
L Sự phát triển của hệ thống siêu thị Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 3
M Chuyển dịch cơ cấu kinh tế ngành trong quá trình phát triển ở Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 2
M Ứng dụng phương pháp chỉ số vào quá trình phân tích kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Công nghệ thông tin 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top