Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Phuc_Truong
#1030288

Download miễn phí Tình hình hoạt động và phát triển tại xí nghiệp xe buýt Thủ Đô





PHẦN I: PHẦN THỰC TẬP CHUNG 1

CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ XÍ NGHIỆP XE BUÝT THỦ ĐÔ 1

1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của xí nghiệp. 1

1.2. Tên xí nghiệp, trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh. 2

1.3. Phương hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. 3

1.4. Kết quả sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây. 4

CHƯƠNG II: CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA XÍ NGHIỆP XE BUÝT THỦ ĐÔ. 5

2.1. Mối quan hệ trực tuyến của xí nghiệp Xe Buýt Thủ Đô với các cơ quan cấp trên. 5

2.2. Hình thức tổ chức bộ máy quản lý của Xí Nghiệp Xe Buýt Thủ Đô. 5

2.3. Mối quan trực tuyến chức năng giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. 8

CHƯƠNG III: ĐIỀU KIỆN KHAI THÁC VẬN TẢI CỦA XÍ NGHIỆP XE BUÝT THỦ ĐÔ. 9

3.1. Mạng lưới đường giao thông và cơ sở hạ tầng trong vùng hoạt động của xí nghiệp xe buýt Thủ Đô. 9

3.2. Tình hình vận chuyển hành khách trên tuyến. 13

CHƯƠNG IV: TÌNH HÌNH ĐOÀN PHƯƠNG TIỆN CỦA XÍ NGHIỆP XE BUÝT THỦ ĐÔ. 22

4.1. Tình hình phương tiện vận tải. 22

4.2. Đội xe của xí nghiệp. 22

4.3. Các thông số kỹ thuật của phương tiện trong xí nghiệp. 24

CHƯƠNG V: CÁC PHÒNG BAN NGHIỆP VỤ CỦA XÍ NGHIỆP XEBUÝT THỦ ĐÔ. 25

5.1. Phòng tổ chức hành chính. 25

5.2. Phòng kế hoạch điều độ: 26

5.3. Phòng kế toán – thống kê. 27

5.4. Đội thanh tra. 28

5.5. Tổ kho. 29

5.6. Tổ bảo vệ. 29





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


quả sản xuất kinh doanh của xí nghiệp từ năm 2001 đến nay:
Chỉ tiêu
Năm
2001
2002
Khối lượng hành khách vận chuyến (HK)
2,429,954
13,688,785
Lượng luân chuyển hành khách (HK.km)
44,486,158
301,290,065
Doanh thu vận tải của xí nghiệp (nghìn đồng)
Chương ii: cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của xí nghiệp xe buýt thủ đô.
2.1. Mối quan hệ trực tuyến của xí nghiệp Xe Buýt Thủ Đô với các cơ quan cấp trên.
Xí nghiệp xe Buýt Thủ Đô chịu sự quản lý trực tiếp của công ty vận tải & Dịch vụ công cộng Hà Nội và Sở Giao Thông Công Chính Hà Nội. Công ty vận tải & Dịch vụ công cộng Hà Nội chỉ đạo giao kế hoạch vận chuyển hành khách cho xí nghiệp dựa trên cơ sở phối hợp với sở Giao thông công chính Hà Nội và các cơ quan quản lý có liên quan để đặt ra một kế hoạch phù hợp với tình hình hành khách đi lại trên tuyến cũng như năng lực, tiềm năng của công ty.
Xí nghiệp dựa trên kế hoạch của công ty Vận tải & Dịch vụ công cộng Hà Nội để từ đó triển khai thực hiện nhằm thực hiện tốt kế hoạch mà công ty giao cho.
2.2. Hình thức tổ chức bộ máy quản lý của Xí Nghiệp Xe Buýt Thủ Đô.
Xí nghiệp có Giám đốc, các phó giám đốc.
Có các phòng ban nghiệp vụ.
Có các Đoàn xe, đội xe, Gara ôtô, phân xưởng bảo dưỡng sửa chữa.
Tổ chức của các đơn vị trực thuộc Xí nghiệp cần gọn nhẹ, hiệu quả phù hợp với quản lý sản xuất kinh doanh theo phân cấp quản lý của công ty.
Để đảm bảo các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp phát triển một cách có hiệu quả, quan hệ giữa các phòng ban liên quan có sự gắn bó mật thiết với nhau, nâng cao trách nhiệm của các đơn vị trưởng và trách nhiệm của cán bộ công nhân viên trong sản xuất, quản lý. Tiền lương của mỗi người căn cứ vào năng suất lao động, chất lượng công việc được giao nhằm đạt mục đích chung là sản xuất kinh doanh có hiệu quả và nâng cao đời sống của toàn cộ cán bộ công nhân viên.
Xí nghiệp quản lý dựa trên cơ sở pháp lý xác định chức năng nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi đơn vị, cá nhân gắn liền với kết quả sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.
Cơ cấu tổ chức và mối quan hệ trực tuyến chức năng giữa các bộ phận trong xí nghiệp xe buýt Thủ Đô được thể hiện qua sơ đồ sau:
2.3. Mối quan trực tuyến chức năng giữa các bộ phận trong doanh nghiệp.
Trong xí nghiệp, Ban giám đốc chỉ đạo trực tiếp đến các phòng ban trong xí nghiệp là phòng Tổ chức – Hành chính – Bảo vệ, phòng Kế Hoạch Điều Độ, phòng Kế Toán Thống Kê, tổ kho và các đội buýt (Đội I,II,III), và đội kiểm tra giám sát.
Còn các phòng ban như phòng Tổ chức – Hành chính – Bảo vệ, phòng Kế hoạch Điều độ, phòng Kế toán Thống kê chỉ đạo nghiệp vụ đến các đội buýt, tổ kho và đội kiểm tra giám sát.
Chương III: điều kiện khai thác vận tải của xí nghiệp xe buýt thủ đô.
3.1. Mạng lưới đường giao thông và cơ sở hạ tầng trong vùng hoạt động của xí nghiệp xe buýt Thủ Đô.
Xí nghiệp xe buýt Thủ Đô hoạt động trên địa bàn Hà Nội, hoạt động trên 7 tuyến chính và có một số xe hoạt động tăng cường cho các tuyến đó (tuyến số 02, 07, 17, 22, 24, 34) chỉ hoạt động trên một phần của tuyến chính. Tổng số điểm dừng đỗ dọc đường là 548 điểm dừng và 17 điểm đầu cuối. Trong đó có một số điểm dừng dọc đường có lượng hành khách lên xuống lớn có bố trí mái che và ghế ngồi, có bản đồ các tuyến xe buýt hoạt động trên địa bàn Hà Nội.
Sau đây là hành trình của các tuyến buýt của xí nghiệp xe buýt Thủ Đô:
Tuyến số 02 (Tuyến Bác Cổ - Ba La) với cự ly tuyến là 19.0 km. Có điểm đầu, cuối là Điểm đỗ xe buýt Trần Khánh Dư - Trường trung học kinh tế Hà Tây - Bala
Chiều đi với 48 vị trí điểm dừng và qua các tuyến phố chính là:
Trần khánh dư - trần hưng đạo - lê thánh tông - nhà hát lớn - tràng tiền - đinh tiên hoàng - bờ hồ - lê thái tổ - tràng thi - điện biên phủ - trần phú - chu văn an - tôn đức thắng - nguyễn lương bằng - tây sơn - nguyễn trãi - bến xe hà đông - quang trung - ba la.
Chiều về với 39 vị tríđiểm dừng và qua các tuyến phố chính là:
Ba la - quang trung - bến xe hà đông - nguyễn trãi - tây sơn - nguyễn lương bằng - tôn đức thắng - nguyễn thái học - phan bội châu - hai bà trưng - phan chu trinh - tràng tiền - trần khánh dư.
Quãng đường huy động đầu a là 5.0 km tập kết tại xí nghiệp.
Quãng đường huy động đầu B là 8.0 km tập kết tại Thanh Xuân.
Tuyến số 07 ( Trần Khánh Dư - Nội Bài) với cự ly tuyến là 38.5 km. Có điểm đầu cuối là Trần Khánh Dư - Sân P1 Nội Bài.
Chiều đi với 21 vị trí điểm dừng qua các tuyến đường chính là:
Trần khánh dư - trần hưng đạo - lê thánh tông - nhà hát lớn - tàng tiền - đinh tiên hoàng - bờ hồ - lê thái tổ - tràng thi - điện biên phủ - trần phú - lê trực - sơn tây - kim mã - cầu giấy - bưởi - hoàng quốc việt - phạm văn đồng - khu công nghiệp bắc thăng long - nội bài.
Chiều về với 17 vị trí điểm dừng qua các tuyến đường chính là:
Nội bài - khu công nghiệp bắc thăng long - phạm văn đồng - hoàng quốc việt - bưởi - cầu giấy - KS daewoo - kim mã - nguyễn thái học - cửa nam - phan bội châu - hai bà trưng - lê thánh tông - nhà hát lớn - tràng tiền - trần khánh dư.
Quãng đường huy động đầu A là 13.5 km tập kết xe tại Bến xe Nam Thăng Long.
Quãng đường huy động đầu B là 20.0 km tập kết xe tại Bến xe Nam Thăng Long.
Tuyến số 17 (Long Biên - Nội Bài) với cự ly tuyến là 35.0 km. Có vị trí điểm đầu, cuối là Long Biên - Sân P1 Nội Bài.
Chiều đi với 37 vị trí điểm dừng và qua các tuyến phố chính là:
Long biên - trần nhật duật - cầu chương dương - nguyễn văn cừ - cầu chui - ngô gia tự - cầu đuống - dốc vân - cổ loa - quốc lộ 3 - đông anh - nguyên khuê - phủ lỗ - nội bài.
Chiều về với 33 vị trí điểm dừng và qua các tuyến đường chính là:
Nội bài - phủ lỗ - nguyên khuê - đông anh - cổ loa - dốc vân - quốc lộ 3 - cầu đuống - ngôi gia tự - cầu chui - nguyễn văn cừ - cầu chương dương - long biên.
Quãng đường huy động đầu A là 3.0 km tập kết xe tại xí nghiệp.
Quãng đường huy động đầu B là 28.5 km tập kết xe tại xí nghiệp.
Tuyến số 22 (Gia Lâm - Viện 103) với cự ly tuyến là 19.6 km có vị trí điểm đầu, cuối là Bến xe Gia Lâm - Viện Quân y 103.
Chiều đi với 42 điểm dừng dọc tuyến và qua các tuyến phố chính là:
Bến xe gia lâm - ngọc lâm - nguyễn văn cừ - trần nhật duật - hàng đậu - quán thánh - nguyễn biểu - hoàng diệu - trần phú - lê trực - sơn tây - giảng võ - láng hạ - thái hà - tây sơn - ngã tư sở - nguyễn trãi - trần phú - phùng hưng - bệnh viện 103.
Chiều về với 40 điểm dừng dọc đường và qua các tuyến phố chính là:
Bệnh viện 103 - phùng hưng - trần phú - nguyễn trãi - ngã tư sở - tây sơn - thái hà - láng hạ - giảng võ - giang văn minh - kim mã - nguyễn thái học - hoàng diệu - phan đình phùng - hàng đậu - trần nhật duật - nguyễn văn cừ - bến xe gia lâm.
Tuyến số 24 (Long Biên - Long Biên) với cự ly tuyến là 30.0 km có vị trí điểm đầu cuối là Long Biên - Long Biên.
chiều đi với 62 vị trí điểm dừng và qua các tuyến phố chính là:
long biên - yên phụ - nghi tàm - âu cơ - lạc long quân - bưởi - láng - trường chinh - đại la - minh khai - nguyễn khoái - trần quang khải - trần nhật duật - long biên....

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
Advertisement