Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By [email protected]
#1029714 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Lời nói đầu 3

Chương I : HỘI CHỢ TRIỂN LÃM LÀ MỘT HÌNH THỨC XÚC TIẾN THƯƠNG
MẠI QUAN TRỌNG 5

I.
Khái niệm - Phân loại HCTL
6
1. Khái niệm - Đặc điểm của HCTL
a) Các quan niệm về HCTL
b) Đặc điểm của HCTL
2. Phân loại Hội chợ - Triển lãm 11
a) Căn cứ theo chủ đề
b) Căn cứ theo địa lý
II. Chức năng của HCTL 13
III. Các tổ chức về HCTL 16

Chương II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC HCTL CỦA VIỆT NAM
CỦA CÔNG TY VINEXAD VÀ VAI TRÒ CỦA HCTL ĐỐI VỚI
HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI 39

I. Giới thiệu Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại
1. Quá trình ra đời và phát triển 39
2. Chức năng và nhiệm vụ 41
3. Cơ cấu tổ chức (vẽ sơ đồ) 42
II. Hoạt động tổ chức HCTL của Việt Nam và của Cty VINEXAD 48
1. Tổ chức hoạt động HCTL của Việt Nam 48
2. Tổ chức hoạt động HCTL của Cty VINEXAD 49
III. Vai trò của HCTL đối với hoạt động xúc tiến thương mại 57
1. Vai trò của HCTL đối với giới thiệu sản phẩm, gắn sản phẩm với lưu thông 57
2. Tạo môi trường giữa người sản xuất với các thương nhân góp phần nâng cao qui cách, chất lượng sản phẩm. 58
3. Giúp các doanh nghiệp có thêm thông tin để nâng cao hiệu quả kinh doanh 58
4. Gắn thị trường trong nước với thị trường nước ngoài 59
5. Giúp cho người tiêu dùng hiểu biết về giá trị sử dụng của sản phẩm, nâng cao doanh số bán hàng 59

Ghi chú : Trước năm 1986, 1986 - 1990, 1991 đến nay.

Chương III : CÁC GIẢI PHÁP ĐỂ HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TỔ CHỨC HCTL

1. Chiến lược của Cty VINEXAD trong công tác tổ chức HCTL và đào tạo cán bộ nghiệp vụ năm 2000 - 2005 60
2. Hoàn thiện công tác tổ chức HCTL ở trong nước 66
3. Hoàn thiện công tác tổ chức HCTL ở nước ngoài 75
4. Xây dựng Trung tâm HCTL Quốc tế 79
2. Gắn công tác tổ chức HCTL của Việt Nam với các tổ chức HCTL Quốc tế 80
Hoàn thiện hệ thống chính sách quản lý nhà nước về HCTL


LỜI MỞ ĐẦU

Hoạt động xúc tiến thương mại ngày càng được quan tâm và phát triển theo đà phát triển của các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, và ngày càng trở nên đa dạng, phong phú dưới nhiều hình thức khác nhau. Trong đó phải nói đến các hoạt động tổ chức Hội chợ Triển lãm Thương mại (HCTLTM)- một công cụ đắc lực, có hiệu quả cao phục vụ đắc lực các hoạt động xúc tiến thương mại hiện đại.
Ở Việt Nam hình thức xúc tiến thương mại này bắt đầu thu hút sự quan tâm chú ý của các nhà tổ chức, các doanh nghiệp, khách tham quan cũng như các cơ quan quản lý từ năm 1994 trở lại đây. Từ chỗ một năm chỉ có một tới hai Hội chợ Triển lãm Thương mại và một, hai đơn vị tổ chức đến nay đã có hàng chục đơn vị tham gia vào việc tổ chức hàng năm trên 200 hội chợ triển lãm trong nước, tham gia trên 50 Hội chợ Triển lãm ở nước ngoài. Quy mô và hình thức ngày càng phát triển đòi hỏi phải có sự chỉ đạo, hướng dẫn và quản lý nhằm đưa hoạt động Hội chợ Triển lãm Thương mại trở thành một công cụ thực sự của hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh tăng kim ngạch xuất nhập khẩu và góp phần nâng cao đời sống nhân dân.
Dưới đây là những kiến thức cơ bản, cốt lõi bao trùm toàn bộ quy trình hoạt động của một Hội chợ Triển lãm Thương mại diễn ra trong và ngoài nước, những mặt mạnh , mặt yếu và những vấn đề cần bàn luận, tranh cãi để đưa ra các giải pháp tốt nhất giúp cho các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị tổ chức kinh doanh Hội chợ Triển lãm Thương mại trong nước, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ triển lãm thương mại cũng như đông đảo người tiêu dùng có những nhận định đúng đắn và hành động theo đúng quy trình góp phần nâng cao chất lượng, mục đích của các hoạt động Hội chợ Triển lãm Thương mại tại Việt Nam.
Vì nội dung rất đa dạng và phức tạp, tui chỉ xin phép trình bày các vấn đề nổi cộm và các biện pháp chủ yếu nhằm đưa các hoạt động Hội chợ Triển lãm Thương mại của nước nhà theo kịp các hoạt động Hội chợ Triển lãm của các nước tiên tiến trên thế giới.
Khoá luận được trình bày theo bố cục lý luận kết hợp thực tiễn, từ quan niệm đến hiện thực và có mổ xẻ phân tích từng công đoạn cụ thể. Tài liệu tham khảo của nước ngoài, trong nước từ các vấn đề mang tính chuyên môn cao đến các vấn đề phản ánh hiện thực sinh động. Kết cấu khoá luận gồm 3 Chương.
Chương I :
Hội chợ triển lãm là một hình thức xúc tiến thương mại quan trọng
Chương II :
Thực trạng hoạt động tổ chức HCTL của Việt Nam, của công ty VINEXAD và vai trò của HCTL đối với hoạt động xúc tiến thương mại
Chương III :
Các giải pháp để hoàn thiện công tác tổ chức HCTL
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By bamin
#1033407 Mình đang cần tài liệu này, bạn có thể upload giúp mình được không?

Thanks bạn!
Hình đại diện của thành viên
By rica17
#1033411 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement