Niall

New Member

Download miễn phí Chiến lược kinh doanh và việc thực hiện





I. LỜI MỞ ĐẦU 1

II TểM TẮT KINH DOANH 2

2.1 Quyền sở hữu cửa hàng 2

2.2 Túm tắt khởi sự doanh nghiệp 3

2.3 Vị trớ của cửa hàng và cỏc yếu tố thuận lợi 3

2.4 Cỏc sản phẩm và dịch vụ 4

2.5 Sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường 4

2.6 Sản phẩm quảng cỏo chào hàng 5

2.7 Nguồn cung ứng sản phẩm 5

2.8 Các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai 6

III PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 7

3.1 Túm tắt 7

3.2 Phân đoạn thị trường 7

IV CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ VIỆC THỰC HIỆN 9

4.1 Túm tắt 9

4.2 Chiến lược Marketing 10

4.2.1 Thị trường mục tiêu và việc phân đoạn thị trường. 10

4.2.2 Chiến lược giá cả. 11

4.2.3 Chiến lược hỗ trợ. 11

4.3 Chiến lược bán hàng. 12

4.3.1 Dự bỏo bỏn hàng. 12

4.3.2 Kế hoạch bỏn hàng. 12

4.4 Các điểm mốc quan trọng. 13

V QUẢN LÍ 14

5.1 Túm tắt những nội dung chớnh của việc quản lớ cửa hàng. 14

5.2 Cơ cấu tổ chức. 14

5.3 Nhúm quản lớ. 15

5.4 Kế hoạch nhõn sự. 15

VI KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH. 16

6.1 Chi phí ban đầu. 16

6.2 Chi phớ hàng thỏng. 16

6.3 Những giả định và dự kiến quan trọng 16

6.4 Các chỉ số tài chính cơ bản 17

6.5 Lỗ lói dự kiến 18

6.6 Rủi ro và các phương án dự phũng 19

V KẾT LUẬN 21

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


người từ rất lâu và nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.Nó là nguồn cảm hứng chính cho các nhà thiết kế, nhà tạo mẫu và đã ra đời nhiều dòng thời trang khác nhau qua từng thời kỳ. Việc kinh doanh thời trang cũng theo đó mà hình thành nên đã có một hệ thống cửa hàng phong phú thực hiện việc phân phối loại sản phẩm này. Do đó đã có nhiều dự án được hình thành và đã mang lại nhiều thành công cũng như nhiều thất bại. Qua đó chúng tui cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ quá trình này. Dự án của chúng tui cũng đã có một thời gian nằm sâu trong tiềm thức cho đến khi bây giờ đủ khả năng về tài chính và nhiều kinh nghiệm cho việc tiến hành nó.
2.3 Vị trí của cửa hàng và các yếu tố thuận lợi
Địa điểm của doanh nghiệp là yếu tố cần thiết để giảm giá các chi phí hay tăng cơ hội khách hàng dừng chân tại cửa hàng để xem các sản phẩm hay đưa ra các yêu cầu về dịch vụ của mình cung cấp. Địa điểm của cửa hàng có một tác động lớn trong việc thành công của dự án. Ý thức được điều này trước khi tiến hành quá trình kinh doanh chúng tui đã có một sự nghiên cứu kĩ về quy hoạch địa điểm của dự án. Với mặt hàng kinh doanh là các sản phẩm thời trang nên địa điểm càng có ảnh hưởng lớn tới doanh thu. Địa điểm ở đây cần hội tụ đủ những yếu tố sau:
Là nơi trung tâm.
Tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu là tầng lớp thanh niên.
Là nơi tạo cho khách hàng cảm giác thoải mải, tạo tâm lý thích thú mua sắm nên nó phải là những nơi có vệ sinh tốt, không gần các khu công nghiệp..
Là nơi dễ tiếp cận với các nguồn cung ứng sản phẩm.
Từ những đòi hỏi trên và sau quá trình nghiên cứu thực tế chúng tui đã tìm ra được một địa điểm hợp lí đó là: địa điểm của cửa hàng tọa lạc trên con phố Bạch Mai.
Chúng tui tin chắc rằng với địa điểm này sẽ tạo cho chúng tui một lợi thế trước mắt để đủ sức cạnh tranh với những cửa hàng khác.
2.4 Các sản phẩm và dịch vụ
Như phần trên đã nói qua về sản phẩm, phần này chúng tui sẽ đề cập cụ thể đến sản phẩm của chúng tôi.
Các sản phẩm quần áo được thiết kế cho hai người ( 1 nam + 1 nữ) với đủ màu sắc như, kiểu dáng như: màu tím, màu đỏ, màu vàng, da cam... Những bộ quần áo này sẽ được thiết kế sao cho có sự kết hợp giữa các gam màu của nam, nữ phù hợp với nhau.Ngoài ra các hoạ tiết, hoa văn trên trang phục cũng sẽ có sự phối hợp hoàn hảo. Như vậy các sản phẩm này sẽ tạo cho bạn và một nửa tình yêu của mình một cảm giác thật hạnh phúc khi sánh bước cùng nhau bởi vì lúc ấy ai cũng biết được hai bạn thực sự thuộc về nhau..
Các sản phẩm phụ kiện thời trang kèm theo như: Mũ, vòng tay, vòng cổ, dây lưng, ví daNhững sản phẩm này cũng sẽ được thiết kế kiểu tương tự như trên. Ví dụ như mỗi chiếc vòng tay trong cả bộ sẽ có tên của một người, hay như mỗi chiếc mũ sẽ có những hình ảnh mà chỉ hai người đi với nhau thì mới thể hiện được ý nghĩa của nó.
Qua đây, chúng ta cũng thấy được những sản phẩm thời trang này ngoài việc mang lại công dụng là để mặc, đeo, đội còn đem lại nhiều lợi ích khác. Nó còn vun đắp thêm tình yêu của các bạn, làm cho xã hội phát triển hơn.
2.5 Sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường
Loại sản phẩm này xuất hiện trên thị trường đang còn rất hạn chế. Vì thế chúng tui nghĩ rằng đây có thể là một trong những sản phẩm tiên phong trên thị trường Hà Nội. Mặt khác các sản phẩm của chúng tui sẽ được thay đổi thường xuyên theo thị hiếu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và chúng tui sẽ lấy chất lượng là mục tiêu hàng đầu để tạo ra sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh. Những đặc điểm mà chúng tui thấy nó tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh đó là: Những sản phẩm của chúng tui sẽ được cách điệu với những chi tiết khác biệt so với các sản phẩm khác, mẫu mã của sản phẩm sẽ được thay đổi thường xuyên. Do đó chúng tui nghĩ rằng sản phẩm của mình sẽ tạo nên sự độc nhất trên thị trường.
2.6 Sản phẩm quảng cáo chào hàng
Trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh cửa hàng chúng tui sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm tới khách hàng qua các phương tiện chủ yếu như: Mạng Internet, vào trực tiếp các địa điểm tập trung đông người để giới thiệu. Những sản phẩm mà chúng tui quảng cáo chào hàng sẽ là những sản phẩm đặc trưng nhất của cửa hàng. Nó sẽ cho khách hàng nhận biết được rõ ràng nhất về sản phẩm mà cửa hàng sẽ kinh doanh. Việc đưa các sản phẩm chào hàng này ra thị trường sẽ tạo cho khách hàng một ấn tượng đầu tiên. Do đó đây cũng là một quá trình quan trọng nên nó phải được thực hiện cẩn thận.
2.7 Nguồn cung ứng sản phẩm
Do tính đặc thù của loại sản phẩm mà chúng tui kinh doanh mang tính thẩm mĩ cao và mang tính xu hướng cao nên nguồn hàng của chúng tui sẽ được tập hợp từ nhiều nơi. Quá trình lấy hàng của chúng tui cũng trải qua nhiều quá trình phức tạp. Do yêu cầu của sản phẩm là càng độc đáo thì lại càng phù hợp sở thích khách hàng nên bắt buộc cửa hàng phải thường xuyên sưu tập hàng ở nhiều địa điểm. Có thể một chiếc áo được mua từ nơi này nhưng lại phải kết hợp với một cái được nhập từ nơi khác về. Chúng tui sẽ liên hệ trực tiếp với các nhà cung ứng để khi nào có mẫu mới về thì mình sẽ là người đầu tiên có được nó. Tất nhiên giá cả có thể phải thay đổi nhưng chúng tui sẽ chấp nhận, bởi vì trong kinh doanh sản phẩm thời trang việc nắm trước được nguồn hàng tức là đã tạo cho mình một thuận lợi lớn. Mặt khác chúng tui thường xuyên update các thông tin về xu hướng thời trang của khách hàng để đáp ứng đúng và kịp thời nhu cầu.Ngoài ra mỗi đợt lấy hàng chúng tui không thể lấy nhiều hàng được vì như đã nói về sự thay đổi theo thời gian của thời trang. Do đó những đợt lấy hàng chỉ có thể lấy một hay vài cái. Tuy nhiên có những sản phẩm không phải lấy về là có thể treo lên giá để bán mà chúng tui phải thực hiện design lại cho phù hợp. Quá trình này tất nhiên phải có sự góp ý của những người có chuyên môn trong lĩnh vực này. Trước mắt, khi nguồn vốn đang bị hạn chế thì chúng tui phải thuê chuyên gia về trao đổi qua những kiến thức cơ bản về thiết kế. Từ đó kết hợp với khả năng sáng tạo của mình chúng tui tin chắc sẽ có những sản phẩm phù hợp và làm vừa lòng khách hàng nhất. Để tạo sự tin tưởng cho các nhà cung ứng thì việc cần làm là cho họ biết được những khả năng của mình qua đó sẽ tạo được niềm tin đối với họ. Độ tin cậy đối với những nhà cung ứng này là rất lớn nên chúng tui sẽ không quan tâm nhiều. Trong trường hợp rủi ro nhất khi không tìm được nhà cung ứng cho mình thì chúng tui sẽ lập một xưởng may để thực hiện khâu cung cấp sản phẩm cho chính mình. Tuy rằng sản phẩm có thể phải được tập hợp từ nhiều nơi như vậy nhưng chúng tui cũng đã liên hệ được cho mình một địa điểm tin cậy nhập hàng từ nước ngoài về với giá cả phù hợp.
2.8 Các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai
Sản phẩm: Nối tiếp quá trình kinh doanh này, kh...

 
Top