Download miễn phí Đề tài Nghiên cứu hành vi và mức độ thoả món của khỏch hàng tới quỏn cà phờ bờm, địa chỉ:101-E5-Bách Khoa





 

Lời nói đầu 1

Phần I: Thực trạng hoạt động kinh doanh của quán cà phê Bờm. 1

Em xin chân thành cảm ơn! 1

Phần I 2

Thưc trạng hoạt động kinh doanh của quán cà phê Bờm 2

I- Điều kiện kinh doanh của quán cà phê Bờm. 2

1. Sự hỡnh thành và phỏt triển của quỏn cà phờ Bờm. 2

2. Vị trớ của quỏn cà phờ Bờm . 2

3. Phong cỏch bày trớ khụng gian, chỗ ngồi của quỏn. 3

4.Phong cỏch phục vụ của nhõn viờn. 3

5. Đặc điểm đồ uống của quán. 4

II. Kết quả kinh doanh và những vấn đề đặt ra . 4

1. Kết quả kinh doanh của quỏn cà phờ Bớm. 4

2. Những vấn đề đặt ra đối với quán cà phê Bờm. 4

2.1 Vấn đề đặt ra đối với nội bộ bên trong quán. 4

2.2 Vấn đề đặt ra của quán cà phê bờm khi đối măt vói các đối thủ cạnh tranh . 5

III. Khỏch hàng của quỏn cà phờ Bờm 7

Phần II 7

Nghiờn cứu hành vi của khỏch hàng tới quỏn cà phờ Bờm 7

I - Đặc điểm của khách tới quán cà phê Bờm 7

II. Đặc điểm hành vi mua của khách hàng tới quán cà phê Bờm. 8

1. Thời gian tới quỏn cua khỏch. 8

2. Ảnh hưởng của giá tới hành vi. 8

Phần III: 9

Một số đề xuất về marketing từ kết quả nghiên cứu 9

KẾT LUẬN 12

PHỤ LỤC 13

Những nội dung cơ bản của cuộc nghiên cứu 13

Xem xột cỏc mặt 13

PHIẾU ĐIỀU TRA 14

Xin chào quý vị ! 14

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


Lời núi đầu
Quỏn cà phờ Bờm là một loại quỏn được coi là mụ hỡnh kinh doanh đặc trưng của loại hỡnh cà phờ sinh viờn. Với phương chõm kinh doanh luụn xỏc định khỏch hàng mục tiờu là học sinh-sinh viờn, người mới ra trường. Với phong cỏch phục vụ rất sinh viờn và mức giỏ mà quỏn đưa ra nằm trong khả năng chi trả của học sinh- sinh viờn.Chớnh vỡ lẽ đú đó thu hỳt được rất nhiều đối tượng khỏch hàng mà chủ yếu là học sinh- sinh viờn, người mới ra trường.Từ khi hỡnh thành cho đến nay quỏn cà phờ Bờm liờn tục phỏt triển với quy mụ ngày càng được mở rộng.
Là sinh viờn khoa marketing đang làm đề ỏn mụn học theo yờu cầu của khoa,bản thõn em đó và đang làm tại quỏn nờn em muốn tỡm hiểu mức độ thoả món và hành vi của khỏch khi tới quỏn cà phờ bờm.Chớnh vỡ vậy em chọn đề tài của đề ỏn mụn học là: “ Nghiờn cứu hành vi và mức độ thoả món của khỏch hàng tới quỏn cà phờ bờm, địa chỉ:101-E5-Bỏch Khoa”.
Bài viết của em bao gồm ba phần chớnh:
Phần I: Thực trạng hoạt động kinh doanh của quỏn cà phờ Bờm.
Phần II: Nghiờn cứư hành vi v ủa khỏch hàng tới quỏn cà phờ Bờm.
Phần III: Một số đề xuất về marketing từ kết quả nghiờn cứu hành vi và mức độ thoả món của khỏch hàng.
Trong bài viết này mặc dự em đó rất cố gắng, thế nhưng chắc chắn khụng thể trỏnh khỏi những sai sút. Vỡ vậy kớnh mong thầy giỏo: TS Trương Đỡnh Chiến giỳp đỡ và gúp ý để lần sau em làm được tốt hơn.
Em xin chõn thành cảm ơn!
Phần I
Thưc trạng hoạt động kinh doanh của quỏn cà phờ Bờm
I- Điều kiện kinh doanh của quỏn cà phờ Bờm.
1. Sự hỡnh thành và phỏt triển của quỏn cà phờ Bờm.
Với quóng thời gian ra đời chưa đầy 10 năm, thế nhưng quỏn cà phờ Bờm địa chỉ 101-E5-Bỏch Khoa đó thu được kết quả khỏ thành cụng.
Thời kỳ đầu khi mới hỡnh thành được vài ba năm (1998-2000) cụng việc kinh doanh của quỏn thật sự gặp rất nhiều khú khăn, điều này do rất nhiều nguyờn nhõn khỏc nhau.Do mới ra đời nờn số người biết đến quỏn là rất ớt, lỳc đú mức thu nhập của người dõn cũn thấp, đặc biệt đối tượng học sinh- sinh viờn là khỏch hàng mục tiờu mà quỏn hướng tới. Mặt khỏc do mới hỡnh thành nờn cơ sở vật chất trang bị cho quỏn chưa được khang trang. Vỡ vậy số lượng khỏch tới quỏn cũn ớt chỉ độ khoảng 20-30 lượt khỏch trong ngày. Doanh thu của quỏn cũn ở mức độ thấp, kộo theo nú là số lượng nhõn viờn phục vụ khoảng 2-3 người.
Thế nhưng cho đến nay lượt khỏch đến quỏn đó tăng lờn tới khoảng 400-500 lượt khỏch hàng ,số lượng nhõn viờn phục vụ đó lờn tới 20 người, doanh thu đạt tới 80-90 triệu đồng/thỏng.Với phương chõm kinh doanh luụn xỏc định khỏch hàng mục tiờu chủ yếu là học sinh- sinh viờn, những người mới ra trường.Chớnh vỡ vậy từ cỏch bày trớ địa điểm khụng gian cho đến phong cỏch phục vụ rất bỡnh dõn .Điều đú đó thu hỳt lượng khỏch ngày càng đụng hơn,đặc biệt là đối tượng học sinh –sinh viờn ,những người mới ra trường đang đi làm.
2. Vị trớ của quỏn cà phờ Bờm .
Do vị trớ nằm ở phớa đụng của sõn vận động bỏch khoa , là địa điểm gần cỏc trường THPT và Đại Học nờn rất cú sức hỳt đối với đối tượng là học sinh- sinh viờn. Đõy cũn là địa điểm với lượng dõn cư sinh sống đụng nờn được nhiều người biết đến ,ngoài ra do vị trớ của quỏn nằm dưới búng một số cõy cổ thụ nờn đó tạo ra cho quỏn cú được một khụng gian khỏ thoỏng mỏt, đặc biệt vào mựa hố. Do đặc điểm khụng gian như vậy nờn vào mựa đụng quỏn cà phờ Bờm gặp khụng ớt khú khăn.Nhưng ngược lại vào mựa hố thỡ cú thể núi đõy là một địa điểm lý tưởng để khỏch ngồi thưởng thức đồ uống. Đõy là một trong những điều kiện tạo nờn sự thành cụng của quỏn.
3. Phong cỏch bày trớ khụng gian, chỗ ngồi của quỏn.
Vị trớ chỗ ngồi của khỏch được chia làm hai khu vực riờng biệt đú là: Trong nhà và ngoài vỉa hố, mỗi khu vực cú những đặc điểm riờng đỏp ứng nhu cầu của từng đối tượng khỏch hàng.
Đối với khu vực ở trong nhà được trang trớ đốn lồng và nhiều tranh ảnh, đõy là khu vực yờn tĩnh kớn đỏo phự hợp cho khỏch hàng là những đụi bạn trẻ và những người muốn bàn chuỵện cụng việc riờng tư.
Đối với khu vực ngoài vỉa hố trang trớ đơn giản khụng cầu kỳ như bờn trong nhà,thế nhưng thay vào đú nú cú một khụng gian thoỏng đóng rất phự hợp cho đối tượng khỏch hàng là học sinh –sinh viờn, những người muốn cú một cảm giỏc thoải mỏi khi thưởng thức đồ uống.ngoài ra do khu vưcngoài nay rất rộng nờn rất phự hợp với việc tổ chức cỏc buổi tiệc sinh nhõt.
4.Phong cỏch phục vụ của nhõn viờn.
Do xỏc định đối tượng khỏch hàng chủ yếu là học sinh-sinh viờn,người mới ra trường,đặc điểm của đối tượng khỏch hàng này đú là thớch sự trẻ trung, vui vẻ .chớnh vỡ vậy nhõn viờn phục vụ này chủ yếu là sinh viờn ở cỏc trường Đại học cú nhu cầu làm thờm, số lượng nhõn viờn phục vụ ở quỏn khoảng 20 người , điều đặc biệt của nhõn viờn phục vụ ở đõy đại đa số là nhõn viờn nam.Chỡnh vỡ vậy điều mà tất cả cỏc khỏch hang khi tới quỏn đều cú một nhận xột chung đú chớnh là sự nhanh nhẹn,phục vụ nhiệt tỡnh ,luụn đem lại cho khỏch một cảm giỏc thoải mỏi dễ chịu khi được phục vụ.
Đặc điểm đồ uống của quỏn.
Mặc dự với cỏi tờn quỏn là : cà phờ Bờm.Thế nhưng chủng loại đồ uống ở quỏn rất da dạng và phong phỳ, khụng đơn thuần chỉ là cà phờ, từ tất cả cỏc loại trà đến cỏc loại nước uống sinh tố hoa quả, với số lượng đồ uống gần 20 đồ uống đó phần nào đỏp ứng được nhu cầu của khỏch khi tới quỏn .Một đặc điểm vượt trội của đồ uống so với cỏc loại quỏn cạnh tranh đú chớnh là tốc độ pha đụ uống pha rất nhanh chúng khỏch khụng phải chờ đợi lõu.Tuy nhiờn khụng vỡ thế mà chất lượng đồ uống khụng được đảm bảo, luụn đảm bảo hai yếu tố cơ bản đú chớnh là ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm ,đảm bảo dung tớch cua đồ uống đỳng quy định, rất ớt khỏch cú tan phiền về đồ uống ở đõy.chớnh điều này đó gúp phần tạo nờn sự thanh cụng của quỏn.
Kết quả kinh doanh và những vấn đề đặt ra .
Kết quả kinh doanh của quỏn cà phờ Bớm.
So với thời gian đầu mới hỡnh thành số lượng khỏch tới quỏn cũn ớt , thế nhưng trong những năm gần đõy số lược khỏch tới quỏn ngày một đụng hơn,thị phần của quỏn chiếm khoảng 50% lượng khỏch qua cỏc quỏn cà phờ tại phường bỏch khoa.doanh số của quỏn tăng liờn tục sốt mấy năm gấn đõy .Quỏn đó tạo việc làm cho rất nhiếu sinh viờn đi làm thờm, ngoài ra quỏn đó tạo thành một tụ điểm cho rất nhiều người .
Những vấn đề đặt ra đối với quỏn cà phờ Bờm.
Vấn đề đặt ra đối với nội bộ bờn trong quỏn.
Mặc dự số lượt khỏch trong những năm gần đõy liờn tục tăng thế nhưng một hiện tượng đang sảy ra đối với quỏn cà phờ Bớm đú chớnh là một số lượng khỏch quen của quỏn đang cú xu hướng chuyển dần sang cỏc quỏn bờn cạnh khỏc. Nguyờn nhõn cú thể là do phong cỏch phục vụ cũng cú thể là do...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu về kiến thức, thái độ, thực hành sức khỏe sinh sản vị thành niên của học sinh trung học phổ thông Y dược 0
D Phân tích môi trường kinh doanh Công ty nghiên cứu Công ty Lữ hành Hanoitourist Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu đặc điểm của hệ thống gạt mưa rửa kính,thiết lập các bài tập thực hành và thí nghiệm trên mô hình hệ thống gạt mưa rửa kính Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu hành vi mua sắm quần áo của sinh viên khóa 8 khoa Kinh Tế Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh PDF Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu ứng dụng giao thông thông minh (ITS) trong quản lý khai thác, điều hành giao thông và thu phí trên hệ thống đường ô tô cao tốc Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu kiến thức, thái độ, thực hành về các biện pháp tránh thai của sinh viên một số trường Đại học Cao đẳng Y dược 0
D NGHIÊN cứu các NHÂN tố ẢNH HƯỞNG đến HÀNH VI TIÊU DÙNG sản PHẨM BIA sài gòn của NGƯỜI TIÊU DÙNG quảng ngãi Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top