Download miễn phí Thiết kế 1 tour du lịch mới lạ có tiềm năng phát triển cao





- Mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi du lịch như Chứng Minh Thư, Hộ Chiếu, Giấy Khai Sinh (đối với trẻ em), Giấy Hôn Thú (đối với khách hàng chỉ mua dịch vụ khách sạn). Riêng đối với khách Việt kiều khi sử dụng Hộ chiếu hay Thẻ Xanh, phải đem theo đầy đủ Visa và Giấy tái xuất nhập Việt Nam.

- Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Tuân thủ đúng các quy định của nơi tham quan, Công ty không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất cá nhân của khách hàng trong suốt thời gian đi tour. Trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hay các quy định của những nơi đến tham quan , khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Công ty chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách hàng.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


mọi người ngày càng tăng .Tour du lich photo tour là 1 tour rất hấp dẫn cho du khách khám phá các nét đẹp văn hóa,lịch sử con người Việt Nam.
2.1. Phân tích khúc thị trường :
Tour du lich của công ty chúng tui đã đánh giá và phân tích khúc thị trường như sau :
Thị trường Hồ Chí Minh là một thị trường tiềm năng ,người dân có thu nhập cao ,nói chung là GDP của tp tương đối cao ,là một trong những tp có đóng góp nhiều vào việc phát triển kinh tế - xã hội của cả nước .
Đa số người dân ở tp có mức thu nhập cao,trẻ , năng động ,nên họ rất thích đi du lịch .
Độ tuổi 23 đến 35 theo như phân tích thì độ tuổi này ,năng động ,thích khám phá ,đi du lịch ,và có thu nhập ổn định .ngoài ra công ty còn đưa ra tiêu thức chính để phân khúc thị trường sử dụng sản phẩm của công ty .
Về địa lý : Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của Việt Nam. Nằm trong vùng chuyển tiếp giữa miềnĐông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
Dân số khoảng 7.123.340 người chiếm 8,30% dân số Việt Nam (năm 2009)
Độ tuổi từ 23 đến 35 chiếm tỉ lệ cao .
Khí hậu : hai mùa mưa nắng
Dân số : trẻ
Giới tính : nam ,nữ không đồng đều
Quy mô gia đình : trung bình
Chu kỳ sống của gia đình : trẻ ,có gia đình ,con từ 6t – 18 t
Thu nhập :trên 3 triệu
Ngành nghề :Dịch vụ,CNTT,kỹ thuật ,thư ký ,dầu khí ,quản trị ,bán hàng ,marketing
Trình độ ; đa số là trung học ,cao đẳng ,đại học ,.
Tôn giáo : đạo phật ,thiên chúa giáo ,
Tầng lớp xã hội :bình dân ,trung lưu ,thượng lưu .
Lối sống :cầu tiến ,và thành đạt
Vào năm 2007, thành phố đón khoảng 3 triệu khách du lịch quốc tế, tức 70 % lượng khách vào Việt Nam
3.1. Đánh giá khúc thị trường .
Từ những yếu tố đã phân tích ở trên chúng tui thấy ,thị trường du lịch ở TPHCM là một thị trường đầy tiềm năng, đặc biệt chúng tui sẽ chú trọng độ tuổi từ 20 đến 35 .Bởi lẽ chúng tui chọn thị trường ở TPHCM,một thành phố năng động,trẻ trung,lượng khách du lịch dồi dào .
Theo như phân tích thì ở TPHCM công ty du lịch nhiều tính cạnh tranh cao nhưng photo tour là loại du lịch hình mới phát triển,chưa được sự quan tâm của các công ty du lịch nên nó cũng là yếu tố thuận lợi cho công ty phát triển được thị trường mục tiêu .
Quy mô và mức độ tăng trưởng của khúc thị trường :về quy mô thì nhỏ nhưng có mức độ tăng trưởng cao .Điều này rất phù hợp với tiềm năng của chúng tui ,chúng tui mới thành lập ,quy mô còn nhỏ ,và nguồn vốn còn hạn chế ,nên chúng tui chọn khúc thị trường này để có đủ khả năng đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của khách .Và khúc thị trường này sẽ mang lại cho chúng tui lợi nhuận cao .
Mức độ hấp dẫn của khúc thị trường :mang lại cho công ty chúng tui lợi nhuận cao ,và khả năng mở rộng quy mô công ty ra các vùng lân cận ,như: Bà Rịa ,Bình Thuận,miền Tây để đánh giá được mức độ hấp dẫn của khúc thị trường chúng tui đã xem xét những yếu tố sau :
Mức độ đe dọa của các đối thủ cạnh tranh hiện có trên thị trường là cao nhưng các công ty này chất lượng phục vụ còn thấp,sản phẩm còn cùng kiệt nàn ,thị phần du lịch chủ yêu chia đều cho các công ty,loại hình du lịch này còn khá mới
Mức độ đe dọa của các đối thủ cạnh tranh mới : là rất ít ,bới vì việc gia nhập ngành nghề cũng không phải dễ dàng và nhanh chóng,khả năng sở hữu được 1 đội ngũ HDV thông thạo về nhiếp ảnh không dễ .
Mối đe dọa về các sản phẩm thay thế: sản phẩm thay thế của chúng tui là: dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp mới ,thiết kế xây dựng ,giới thiệu việc làm ,visa,và dịch vụ sữa chửa tại nhà (điện nước ,nhà cửa )dịch vụ vận chuyển ,bán vé máy bay ,ôtô ,tàu hoả nhưng sản phẩm thay thế của chúng tui hầu như các công ty du lịch khác ít có khả năng cạnh tranh .
Khách hàng : công ty chúng tui luôn đặt khách hàng lên hàng đầu ,và công ty chúng tui luôn thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng như khuyếm mãi ,tặng thưởng cho những khách hàng sử dụng nhiều sẩn phẩm của công ty ,và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cho khách hàng .nên khách hàng luôn quan tâm đến các san phẩm và dịch vụ của chúng tui .
Mục tiêu chúng tui là phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng .
4.1. Thị trường mục tiêu .
Tour du lịch của công ty chúng tui hướng tới khách hàng có độ tuổi từ 20 đến 35 .sở dỉ chúng tui chọn lứa tuổi này là sau khi chúng tui đã phân tích tất cả các yếu tố như: trình độ ,tâm lý , sở thích,thu nhập như ở trên .thị trường này mang lại cho chúng tui lợi nhuận ,và phù hợp với chúng tui về cung cấp và thoả mản các dịch vụ cho khách hàng ,và những đối tượng này là những người thường xuyên sử dụng các sản phẩm mà chúng tui đề ra .họ rất thích đi du lịch,tìm hiểu văn hóa các vùng miền,giải quyết những căng thẳng sau thời gian làm việc và phục vụ cho mục đích tìm tòi những cái mới cho họ .Chúng tui muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái ,vui vẻ và một “góc nhìn” khác sau mỗi chuyến đi .
II. Thiết kế loại hình du lịch kết hợp chụp ảnh (photo tour).
1.2. Giới thiệu du lịch Vũng Tàu - Nha Trang – Mũi Né.
Nha Trang là một thành phố ven biển ,là trung tâm kinh tế ,chính trị ,văn hóa ,khoa học – kỷ thuật và du lịch của tỉnh Kháng Hòa .Nha Trang được Thủ Tướng chính phủ công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. du khách đến với Nha Trang được tận hưởng những phong cảnh thiên nhiên ,những bãi biển tuyệt đẹp ,những cuộc thi hoa hâu và còn thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời ở nơi đây . đến với địa điểm thứ hai đó là
Tháp bà : đến Nha Trang không thể không nhắc đến tháp bà (hay còn gọi lá tháp ponagar, hay Tháp Thiên Y Thánh Mẫu ).tháp Bà nằm trên một đỉnh ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50 m so với mặt nước biển ,thuộc phường Vĩnh Phước ,cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc .Đây là một khu đền tháp Chanpa đặc biệt ,là khu đền thờ cổ duy nhất của vương quốc Cham pa .có lịch sử hình thành từ thế kỷ thứ 8 đến nay. tổng thể kiến trúc của Tháp Bà gồm ba tầng, đi từ dưới lên. Ðến thăm Tháp Bà Nha Trang, ngoài việc tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, tâm linh còn có dịp thưởng thức những vũ điệu Chăm-pa do đội múa dân tộc Chăm biểu diễn. Những vũ điệu Chăm-pa làm đắm say du khách, tạo cho họ ấn tượng đẹp khi đến với nơi tôn kính này. Theo truyền thuyết, Thiên Y Thánh Mẫu - chính là Mẹ xứ sở đã có công tạo lập xứ sở, duy trì nòi giống, dạy người dân trồng bông dệt vải, gieo cấy lúa nước, chăn nuôi lợn, gà...; đồng thời Bà cũng là người đã chở che cho người dân trong vùng và lân cận tránh thiên tai, địch họa, nên lễ hội Tháp Bà là lễ hội tạ ơn Mẹ xứ sở, hội tụ tấm lòng thành của
cả người Chăm và người Việt. Lễ hội này đã được Bộ Văn hóa - Thông tin xếp hạng là một trong 16 lễ hội quốc gia vào năm 2001. Nha Trang vốn đã nổi tiếng nhờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng... và Tháp Bà là một trong những điểm hấp dẫn của du khách khi đến thăm nơi này.
Hòn chồng : là một thắng cảnh tự nhiên ở thành phố Nha Trang, thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước. Khu vực này là một b

 
Top