daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

1. Lý do lựa chọn đề tài
Trong quá trình học tập trên giảng đường và trải qua quá trình tại chi nhánh
công ty Lelong tại Hà Nội cũng như qua thực tế giúp em tìm hiểu về tình hình kinh
tế thị trường cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp làm cho em thấy
được quá trình hình thành, cơ cấu tổ chức và hoạt động phát triển thị trường của chi
nhánh công ty.
Thực tế thấy rằng bất kỳ một doanh nghiệp thương mại nào muốn tồn tại và
phát triển trên thị trường thì yếu tố về thị trường của doanh nghiệp bao giờ cũng
được quan tâm và đặt lên hàng đầu? các doanh nghiệp hiểu rằng có thị trường thì
doanh nghiệp mới có thể đưa ra các biện pháp để duy trì và phát triển và khi thị
trường của doanh nghiệp đựơc hình thành thì việc phát triển thị trường giúp doanh
nghiệp có thêm những khách hàng mới khi đó doanh nghiệp sẽ tăng doanh thu và
lợi nhuận để có những bước tính toán tiếp theo của mình. Tóm lại thị trường của
doanh nghiệp có vai trò quan trọng đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp
chính vì thế mà em lựa chọn đề tài: "Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của
chi nhánh công ty Lelong Việt Nam tại Hà Nội". Đề tài này sẽ giúp em nắm rõ
hơn về thị trường và phát triển thị trường của chi nhánh công ty nói riêng và quá
trình phát triển thị trường của các doanh nghiệp nói chung để từ đó em có được
những kiến thức nhất định để đánh giá và phân tích tình hình thị trường hiện nay và
sau này nơi em có điều kiện công tác.
2.. Mục tiêu của đề tài:
Qua việc chọn đề tại phát triển thị trường tiêu thụ của chi nhánh công ty giúp
em có thể đưa ra được mục tiêu nghiên cứu của mình:
* Đối với bản thân em: Giúp em hiểu rõ thêm về tình hình nền kinh tế thị
trường hiện nay và tình hình hoạt động của chi nhánh công ty nơi em thực tập qua
quá trình nghiên cứu sẽ giúp em có những kiến thức về thị trường của chi nhánh
công ty và tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh công ty cũng như cơ cấu
tổ chức bộ máy hoạt động và các giải pháp phát triển thị trường
* Đối với doanh nghiệp
Qua việc phân tích về thị trường cũng như việc phát triển thị trường của doanh
nghiệp sẽ giúp chi nhánh công ty đánh giá được những điểm mạnh, điểm yếu của
mình đồng thời cũng đưa ra được các ưu và nhược điểm của thị trường cũng như
các mặt hạn chế của chi nhánh công ty để từ đó doanh nghiệp có thể đưa ra những
biện pháp khắc phục. Việc nghiên cứu đề tài sẽ giúp chi nhánh công ty phần nào
đưa ra những biện pháp và chiến lược để thúc đẩy quá trình phát triển thị trường
tiêu thụ tại nhưng thị trường mà doanh nghiệp chưa đạt tới phải phát triển thêm
những thị trường mới.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài
Trong quá trình thực tập tại chi nhánh công ty vì thời gian có hạn nên không
tránh khỏi những thiếu sót nhất định vì thế đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề
tài này chưa được rộng nên đối tượng và phạm vi nghiên cứu chủ yếu em chỉ tập
trung nghiên cứu về tình hình thị trường của chi nhánh công ty từ năm 2002 - 2005
cũng như phương hướng và nhiệm vụ của công ty từ nay đến năm 2010.
Trong thời gian thực tập tại chi nhánh công ty em được phân công về làm tại
phòng Thị trường nên đối tượng để nghiên cứu của đề tài này chỉ giới ở phòng Thị
trường.
4. Phương pháp nghiên cứu đề tài
Dựa trên cơ sở lý thuyết đã học trên giảng đường và những kiến thức thực tế
và tài liệu hiện tại của chi nhánh công ty và phòng Thị trường của chi nhánh công ty
Lelong Việt Nam tại Hà Nội nơi em thực tập nên phương pháp nghiên cứu đề tài
đựơc tập trung ở những điểm:
- Nghiên cứu qua sự vận dụng lý thuyết về thị trường vào tình hình phát triển
thị trường ở các doanh nghiệp thương mại qua lý thuyết được học trong nhà trường.
- Dựa trên các báo cáo thực tế về tình hình kinh doanh tại phòng thị trường
cũng như các phòng ban khác của chi nhánh công ty.
- Các tài liệu hướng dẫn, tham khảo của nhà trường.
-Sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình của các anh, các chị tại chi nhánh công ty
Lelong Việt Nam nơi em thực tập
5. Nội dung nghiên cứu
Chương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển thị trường và giới thiệu tổng quan về
chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam.
I, Cơ sở lý luận về phát triển thị trường và cơ sở để phát triển thị trường.
II, Tổng quan về chi nhánh Công ty Lelong Việt nam.
Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động phát triển thị trường của
chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam.
I, Thực trạng hoạt động kinh doanh của chi nhánh Công ty Lelong Việt
Nam giai đoạn 2002-2005
II, Thực trạng công tác phát triển thị trường của chi nhánh Công ty Lelong
Việt Nam giai đoạn 2002-2005
III, Đánh giá kết quả và rút ra kết luận về thị trường và phát triển thị
trường của chi nhánh Công ty Lelong Việt Nam.
Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường của chi
nhánh Công ty Lelong Việt Nam.
I, Mục tiêu và phương huớng của chi nhánh Công ty trong thời gian tới
II, Dự báo nhu cầu thị trường và mức độ cạnh tranh của chi nhánh Công ty
trong thời gian tới.
III, Các giải pháp phát triển thị trường của chi nhánh Công ty
IV, Kết luận chương III
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ PHÁT TRIỂN THỊ
TRƯỜNG VÀ GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ CHI NHÁNH
CÔNG TY LELONG VIỆT NAM.
I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG.
1. Khái niệm thị trường và phát triển thị trường.
1.1 Khái niệm thị trường
Thị trường của doanh nghiệp bao gồm thị trường đầu vào và thị trường đầu
ra.
a. Thị trường đầu vào của doanh nghiệp (nguồn cung cấp)
Thị trường đầu vào của doanh nghiệp bao gồm 3 tiêu thức cơ bản: sản
phẩm, địa lý và người cung cấp.
* Theo tiêu thức địa lý:
- Nguồn cung cấp trong nước(nội điạ)
- Nguồn cung cấp ngoài nước(thị trường quốc tế)
* Theo tiêu thức sản phẩm
- Thị trường hàng hoá và dịch vụ
- Thị trường vốn(nguồn vốn)
- Thị trường lao động(loại lao động mà doanh nghiệp cần sử dụng)
* Theo tiêu thức nguồn cung cấp: các nhóm hàng hay cá nhân người cung
cấp sản phẩm, hàng hoá có liên quan đến các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp.
Việc nghiên cứu thị trường đầu vào là quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa đối với
sự ổn định và hiệu quả của nguồn cung cấp hàng hoá dịch vụ cho doanh nghiệp
cũng như khả năng hạ giá thành và nâng cao chất lượng sản phẩm của doanh
nghiệp.
b. Thị trường đầu ra của doanh nghiệp: Thị trường đầu ra liên quan trực
tiếp đến mục tiêu của Marketing là giải quyết vấn đề tiêu thụ sản phẩm của
doanh nghiệp. Đặc điểm và tính chất của thị trường tiêu thụ là cơ sở để doanh
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển thị trường phát thải carbon ở Việt Nam Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Một số giải pháp góp phần phát triển thương hiệu trà lipton tại thị trường việt nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Tổ chức bồi dưỡng năng lực phát triển chương trình dạy học tích hợp liên môn cho giáo viên THCS thị Luận văn Sư phạm 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top