daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
Tóm lược
Lời cảm ơn
Mục lục
Danh mục bảng biểu
Danh mục sơ đồ, hình vẽ
Danh mục từ viết tắt

Chương 1: Tổng quan về phát triển hoạt động quảng cáo của công ty kinh doanh

1.1 Tính cấp thiết của đề tài
1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
1.3 Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước
1.3.1.Trong nước
1.3.2.Nước ngoài
1.4.Các mục tiêu nghiên cứu
1.4.1. Xây dựng hệ thống lý luận về phát triển hoạt động quảng cáo của công ty kinh doanh thương mại
1.4.2. Phân tích và đánh giá thực trạng về chính sách quảng cáo của sản phẩm mì tôm của công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
1.4.3. Đưa ra kết luận và các giải pháp phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phầm mì tôm hảo hảo của công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
1.5. Phạm vi nghiên cứu
1.5.1. Không gian nghiên cứu
1.5.2. Thời gian nghiên cứu
1.5.3. Đối tượng nghiên cứu
1.6. Phương pháp nghiên cứu
1.7.Kết cấu khóa luận tốt nghiệp
Chương 1:Tổng quan về phát triển hoạt động quảng cáo của công ty kinh doanh
Chương 2: Tóm lược một số vấn đề về phát triển hoạt động quảng cáo của công ty kinh doanh
Chương 3: Phân tích các kết quả nghiên cứu về thực trạng hoạt động quảng cáo cho sản phẩm mì tôm Hảo hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
Chương 4: Các kết luận và đề xuất chính sách phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phẩm Mì tôm Hảo Hảo của công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Chương 2:Tóm lược một số vấn đề phát triển hoạt động quảng cáo của công ty kinh doanh

2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về quảng cáo, hoạt động quảng cáo, cách quảng cáo của công ty kinh doanh thương mại
2.2. Đánh giá về quảng cáo tại Việt Nam
2.2.1.Đánh giá chung: Những căn cứ được các doanh nghiệp thường sử dụng khi hoạch định chiến lược quảng cáo
2.2.2.Thiết kế, trình bày quảng cáo
2.2.3 Cách thức quảng cáo
2.2.4. Phương tiện quảng cáo
2.2.5. Nhận thức NTD về quảng cáo
2.2.6 Nhận thức của Doanh nghiệp VN về quảng cáo
2.2.7 Đóng góp của quảng cáo
2.3.Phân tích nội dung của hoạt động quảng cáo của công ty kinh doanh
2.3.1.Xác định đối tượng nhận tin
2.3.2. Xác định mục tiêu quảng cáo
2.3.3. Xác định ngân sách quảng cáo
2.3.4. Xác định phối thức quảng cáo
2.3.5 .Lựa chọn thông điệp và kênh truyền thông
2.3.6. Kiểm tra và đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chương 3:Thực trạng hoạt động quảng cáo của công ty cổ phần Acecook Việt Nam
3.1. Đánh giá tổng quan về tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
3.1.2. Chức năng, nhiệm vụ
3.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong 3 năm qua
3.2.Phân tích sự ảnh hưởng của yếu tố môi trường đến hoạt động quảng cáo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
3.2.1.Môi trường vĩ mô
3.2.2. Môi trường vi mô
3.3. Kết quả phân tích dữ liệu sơ cấp, thứ cấp về hoạt động quảng cáo cho sản phầm mì Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
3.3.1.Mục tiêu quảng cáo
3.3.2.Chi phí quảng cáo
3.3.3.Cấu trúc quảng cáo
3.3.4.Phương tiện quảng cáo
*Phương tiện truyền hình
* Báo chí
*Quảng cáo qua các hệ thống biển bảng , các ấn phẩm quảng cáo
* Qua các hoạt động triển lãm
*Qua tài trợ các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức sự kiện
3.3.5. Hiệu quả của quảng cáo

Chương 4:Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo cho sản phẩm mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

4.1.Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
4.1.1. Những thành công của hoạt động quảng cáo cho sản phẩm mì tôm Hảo hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.1.2. Những tồn tại của hoạt động quảng cáo cho sản phầm mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.1.3. Những nguyên nhân tồn tại của hoạt động quảng cáo cho sản phẩm mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.2, Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết về phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phầm Mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.2.1. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết về phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phẩm Mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.2.2. Phương hướng, mục tiêu của công ty với sản phẩm Mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.3.Các đề xuất và kiến nghị phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phẩm Mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
4.3.1. Các đề xuất về phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phẩm Mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
*Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
* Xây dựng nội dung chương trình quảng cáo
*Thiết kế, trình bày quảng cáo
*Cân đối chi phí quảng cáo
* Lựa chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả
*Lựa chọn thời điểm quảng cáo
*Tần suất quảng cáo
4.3.2. Các kiến nghị nhằm phát triển hoạt động quảng cáo cho sản phầm Mì tôm Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
*Kiến nghị ngành
*Kiến nghị vĩ mô

KẾT LUẬN
Tài liệu tham khảo
Phụ lục

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Hocnuadi2

Member
Chào ad ạ, e đã là sinh viên năm 4 và đang làm khóa luận tốt nghiệp. Thank ad đã giúp đỡ mn. ad giúp e tải tài liệu này được chứ ạ:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển hoạt động cho vay tại tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn một thành viên tình thương Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo học phần sinh học cơ thể Luận văn Sư phạm 0
D Phát triển hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty cổ phần Tổng Bách Hóa Công nghệ thông tin 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá tác động của hoạt động du lịch đến môi trường tự nhiên và nhân văn ở khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ TP.HCM theo hướng phát triển Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top