daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
TÓM TẮT LUẬN VĂN
Du lịch đã trở thành nhu cầu phổ biến của của hầu hết người dân tại các
quốc gia trên thế giới. Các chương trình, hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh
ngành du lịch thân thiện, hấp dẫn của Chính phủ đã thu hút lượng khách du lịch
từ nước ngoài đến Việt Nam ngày càng tăng. Bên cạnh đó, lượng khách trong
nước có nhu cầu tham quan, công tác, hội nghị, chiêu đãi… cũng gia tăng đáng kể.
Và với sự thâm nhập của các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới vào thị trường
khách sạn tại Việt Nam như: Hyatt, Hilton, Marriott, Intercontinental … đã làm
cho tính cạnh tranh của thị trường này sôi động hơn bao giờ hết.
Như vậy, việc xây dựng thương hiệu cho chuỗi khách sạn thuộc hệ thống
Saigontourist là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng có ảnh hưởng đến sự tồn vong
của hệ thống . Đó là lý do chính để tác giả chọn đề tài nghiên cứu khoa học “Xây
dựng và phát triển thương hiệu cho chuỗi khách sạn thuộc hệ thống
Saigontourist “ để giúp chuỗi khách sạn có thể đứng vững và phát huy hết sức
mạnh của mình trước sự cạnh tranh hết sức khốc liệt đến từ các đối thủ trong và
ngoài nước.
Chương 1: Trong chương này, tác giả đưa ra những quan điểm khoa học về
vai trò của thương hiệu, tài sản thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu và
thực tiễn xây dựng thương hiệu của 3 tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới là
Accor, Marriott và Hilton để làm cơ sở lý luận nghiên cứu.
Chương 2: Tác giả tóm tắt sơ lược quá trình hình thành và phát triển của
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn nói chung và chuỗi khách sạn nói riêng để từ đó
đưa ra những nền tảng cho việc xây dựng bảng câu hỏi khảo sát khách hàng. Dựa
vào kết quả khảo sát ý kiến của khách hàng đang lưu trú tại 5 khách sạn trung
tâm tại TP Hồ Chí Minh và thực tiễn hoạt động xây dựng thương hiệu của Tổng
Công ty để phân tích thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu từ đó làm căn cứ
để đưa ra các giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu cho chuỗi khách sạn.
Chương 3: Căn cứ vào cơ sở lý luận, phân tích tình hình thực tế và năng lực
nội bộ của Tổng Công ty, tác giả đề xuất một số giải pháp xây dựng thương hiệu
cho chuỗi khách sạn. Tác giả cũng chỉ ra mục tiêu chiến lược và các nhóm giải
pháp cần thực hiện để đạt được mục tiêu đề ra.
Từ kết quả nghiên cứu của đề tài, ta có thể thấy để phát triển thành tập
đoàn khách sạn thì cần có chiến lược thương hiệu rõ ràng với những định
hướng khách hàng mục tiêu cụ thể. Nghiên cứu này sẽ giúp cho các nhà chiến
lược thương hiệu của Tổng Công ty có cơ sở trong việc lựa chọn những giải pháp
cần thiết để xây dựng thương hiệu chuỗi khách sạn thuộc hệ thống Saigontourist,
đồng thời tăng cường năng lực cạnh tranh và củng cố vững chắc vị trí đứng đầu
ngành khách sạn của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn.
TÓM TẮT LUẬN VĂN ............................................................................................i
MỤC LỤC................................................................................................................iii
DANH MỤC BẢNG BIỂU ...................................................................................vii
DANH MỤC HÌNH ẢNH, SƠ ĐỒ ......................................................................viii
PHẦN MỞ ĐẦU.......................................................................................................1
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG
HIỆU .........................................................................................................................5
1.1. Khái quát chung về thương hiệu .................................................................5
1.1.1. Khái niệm về thương hiệu ......................................................................5
1.1.2. Đặc điểm và thành phần của thương hiệu ............................................6
1.1.3. Giá trị của thương hiệu .........................................................................10
1.2. Quy trình xây dựng thương hiệu ...............................................................11
1.2.1. Thông tin marketing .............................................................................12
1.2.2. Phân khúc thị trường.............................................................................13
1.2.3. Chọn thị trường mục tiêu .....................................................................13
1.2.4. Định vị thương hiệu ...............................................................................14
1.2.5. Xây dựng thương hiệu ...........................................................................15
1.2.6. Định gía thương hiệu..............................................................................19
1.2.7. Quảng bá thương hiệu ...........................................................................20
1.2.8. Phân phối thương hiệu...........................................................................21
1.2.9. Dịch vụ hậu mãi......................................................................................21
1.3. Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu chuỗi khách sạn ................21
1.3.1. Vai trò của thương hiệu đối với chuỗi khách sạn ...............................21
1.3.2. Tầm quan trọng của thương hiệu.........................................................22
1.4. Thực tiễn xây dựng thương hiệu của một số tập đoàn khách sạn hàng
đầu thế giới ..........................................................................................................23
1.4.1. Tập đoàn Accor Hotel Group.............................................................. 23
1.4.2. Tập đoàn Marriott International ....................................................... 24
1.4.3. Tập đoàn Hilton..................................................................................... 25
1.4.4. Bài học kinh nghiệm đối với Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn............ 26
TÓM TẮT CHƯƠNG 1 .........................................................................................27
Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG THƯƠNG HIỆU CHUỖI KHÁCH
SẠN THUỘC HỆ THỐNG SAIGONTOURIST .................................................28
2.1. Giới thiệu sơ lược về Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và chuỗi khách sạn
thuộc hệ thống Saigontourist ............................................................................28
2.1.1. Giới thiệu về Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn ..................................... 28
2.1.2. Giới thiệu về chuỗi khách sạn thuộc hệ thống Saigontourist ........... 30
2.1.3. Tình hình hoạt động và phát triển kinh doanh của chuỗi khách sạn
thuộc hệ thống Saigontourist trong giai đoạn 2007-2011 ........................... 32
2.2. Phân tích thực trạng thương hiệu chuỗi khách sạn thuộc hệ thống
Saigontourist .......................................................................................................33
2.2.1. Thông tin mẫu nghiên cứu ................................................................... 33
2.2.2. Thông tin marketing............................................................................. 35
2.2.3. Phân khúc thị trường............................................................................ 37
2.2.4. Chọn thị trường mục tiêu..................................................................... 38
2.2.5. Định vị thương hiệu............................................................................... 40
2.2.6. Xây dựng thương hiệu........................................................................... 42
2.2.7. Định giá thương hiệu ............................................................................ 45
2.2.8. Quảng bá thương hiệu .......................................................................... 47
2.2.9. Phân phối thương hiệu ..........................................................................50
2.2.10. Dịch vụ hậu mãi ...................................................................................51
2.3. Đánh giá chung hoạt động xây dựng thương hiệu chuỗi khách sạn thuộc
hệ thống Saigontourist.......................................................................................53
2.3.1. Những thành công..................................................................................54
2.3.2. Những tồn tại..........................................................................................57
Chương 3: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CHUỖI KHÁCH
SẠN THUỘC HỆ THỐNG SAIGONTOURIST.................................................61
3.1. Mục tiêu tổng quát của chuỗi khách sạn thuộc hệ thống Saigontourist
đến năm 2015. .....................................................................................................61
3.2. Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu chuỗi khách sạn thuộc hệ
thống Saigontourist ............................................................................................61
3.3. Một số giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu cho chuỗi khách sạn
thuộc hệ thống Saigontourist............................................................................62
3.3.1. Thông tin marketing, nghiên cứu và phân tích môi trường.............62
3.3.2. Phân khúc thị trường.............................................................................63
3.3.3. Chọn thị trường mục tiêu .....................................................................64
3.3.4. Định vị thương hiệu ...............................................................................65
3.3.5. Xây dựng thương hiệu ...........................................................................67
3.3.6. Định giá thương hiệu .............................................................................71
3.3.7. Quảng bá thương hiệu ...........................................................................73
3.3.8. Phân phối thương hiệu ..........................................................................77
3.3.9. Dịch vụ hậu mãi .....................................................................................77
3.4. Ước lượng kết quả đạt được từ việc hoạch định giải pháp xây dựng
thương hiệu và thực hiện kiến nghị..................................................................78
3.4.1. Những kết quả sẽ đạt được từ việc xây dựng thương hiệu chuỗi
khách sạn Saigontourist ................................................................................. 78
3.4.2. Một số đề xuất thực hiện giải pháp .................................................... 78
TÓM TẮT CHƯƠNG 3 .........................................................................................81
KẾT LUẬN.............................................................................................................82
TÀI LIỆU THAM KHẢO .......................................................................................1
Phụ lục 1: PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG THEO MỤC ĐÍCH DU LỊCH.........3
Phụ lục 2: CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU CHUỖI KHÁCH SẠN
SAIGONTOURIST ..................................................................................................5
Phụ lục 3: THỰC TRẠNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CHUỖI KHÁCH
SẠN SAIGONTOURIST .........................................................................................6
Phụ lục 4: THỐNG KÊ TIÊU CHÍ PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG CỦA
CHUỖI KHÁCH SẠN .............................................................................................7
Phụ lục 5: BẢNG CÂU HỎI THẢO LUẬN VỚI CHUYÊN GIA ......................8
Phụ lục 6: PHIẾU KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG...............................................10
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D thiết kế và xây dựng Website thương mại điện tử Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng và quản lý hồ sơ địa chính bằng công nghệ phần mềm ViLIS tại thị trấn Thắng Khoa học Tự nhiên 0
D Kế toán vốn bằng tiền và các nghiệp vụ thanh toán tại Công ty Vật Liệu và Xây Dựng Quảng Nam Kế toán & Kiểm toán 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty cổ phần xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” Luận văn Sư phạm 0
D Báo cáo thực tập tổng hợp tại Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 0
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu và đề xuất quy trình xây dựng hệ thống mạng an toàn Công nghệ thông tin 0
D Thí nghiệm xác định hàm lượng ion đồng theo phương pháp chuẩn độ tạo phức và xây dựng một số bài thí nghiệm Luận văn Sư phạm 0
D Pháp luật về hợp đồng và thực tiễn thực hiện hợp đồng xây dựng công trình thủy lợi tại công ty cổ phần xây dựng thủy lợi Hải Phòng Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top