daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
b. Lịch sử hình thành
- Công ty Cổ Phần Bánh Kẹo Biên Hòa được thành lập theo quyết định số:
234/1998/QĐ-TTg ngày 01/12/1998 của Thủ Tướng Chính Phủ cổ phần hóa
từ 03 phân xưởng: bánh, kẹo, nha thuộc Công ty Đường Biên Hòa.
- Giấy phép Đăng ký kinh doanh số 059167 do Sở Kế Hoạch Đầu tư Tỉnh
Đồng Nai cấp ngày 16/01/1999 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất
kinh doanh các sản phẩm đường, bánh, kẹo, nha, rượu (nước uống có cồn).
- Công ty đã được Ủy ban Chứng khóan Nhà nước cấp phép niêm yết ngày
16/11/2001 và chính thức giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khóan
TP.HCM từ đầu tháng 12/2001.
c. Lĩnh vực kinh doanh
Ngành nghề kinh doanh chính:
- Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo.
- Xuất khẩu các sản phẩm bánh kẹo và các hàng hoá khác.
- Nhập khẩu các trang thiết bị, kỹ thuật và nguyên vật liệu phục vụ quá trình
sản xuất của công ty.
Công ty cổ phần Bánh kẹo Biên Hòa là một trong những công ty sản xuất và
kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc
đối với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường
khoảng 15.000 tấn bánh kẹo các loại như: socola, bánh quy, snack, bánh
bông lan kem, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm, kẹo dẻo... trong đó Hura,
Chocola Bella, Orienko, Zoo, Oẳn tù tì là những nhãn hàng khá mạnh trên thị
trường.
Thị trường của công ty khá rộng lớn. Ngoài cung cấp các sản phẩm bánh kẹo
trong thị trường nội địa, công ty còn cung cấp một số sản phẩm sang nước
ngoài như Mỹ, Đức, Nam Phi...
d. Vị thế công ty
Thương hiệu Bibica luôn được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn đạt danh
hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 1997-2006. Thương hiệu Bibica
được chọn là thương hiệu mạnh trong top 100 thương hiệu mạnh tại Việt
Nam năm 2006 do báo Sài Gòn tiếp thị bình chọn, đồng thời là 1 trong 500
thương hiệu nổi tiếng do Tạp chí Việt Nam Business Forum thực hiện. Qua đó
cho thấy Bibica luôn có vị trí nằm trong Top Five của ngành hàng bánh kẹo tại
Việt Nam và giữ vị trí dẫn đầu thị trường về sản phẩm bánh kẹo
e. Chiến lược phát triển và đầu tư
- Xây dựng cơ cấu sản phẩm hiệu.
- Tập trung đầu tư phân xưởng kẹo cao cấp.
- Triển khai xây dựng nhà máy mới tại KCN MỸ Phước - Bình Dương,
sản xuất các loại sản phẩm chủ lực có sức tiêu thụ cao.
- Đẩy mạnh thị trường xuất khẩu.
2. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH CÔNG TY

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top