Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1007272 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI NÓI ĐẦU
Hội nhập, hợp tác quốc tế hiện nay là một trong những hoạt động quan trọng đối với tất cả các nước, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế. Cùng với các ngành kinh tế khác, ngành khách sạn du lịch cũng đã và đang khẳng định tầm quan trọng của mình trong nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam.
Khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì thu nhập của con người tăng lên, cùng sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật mà thời gian nghỉ ngơi của con người cũng nhiều hơn trước nên nhu cầu được đi du lịch để khám phá các vùng, miền trong nước và quốc tế ngày càng tăng đồng thời đòi hỏi của con người cũng cao hơn. Ngoài ra nhu cầu giao lưu cũng đóng vai trò quan trọng.Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó hàng loạt khách sạn đã được nâng cấp và xây dựng với các qui mô khác nhau để phục vụ nhu cầu của du khách.
Hiện nay, trong khách sạn ngoài kinh doanh lưu trú, kinh doanh dịch vụ ăn uống-là những dịch vụ cơ bản- để tồn tại và phát triển các nhà kinh doanh khách sạn không chỉ mở rộng quy mô các loại hình dịch vụ mà còn cần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ để từ đó có một chất lượng tốt hơn hướng dần đến dịch vụ hoàn hảo.
Chất lượng phục vụ tốt chính là một trong những sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn hiện đại ở hiện tại cũng như trong tương lai.Chính vì thế, việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ là một đòi hỏi cấp bách cho bất cứ khách sạn, ở bất cứ hạng tiêu chuẩn nào.
Chất lượng phục vụ chính là điểm đánh giá đầu tiên về chất lượng dịch vụ và nó chính là nhân tố thu hút khách hàng đối với khách sạn. Với tầm quan trọng như vậy, em đã chọn đề tài “Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội”.

1. Mục đích nghiên cứu
Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích tình hình kinh doanh tiệc hội nghị, hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội để từ đó tìm một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tiệc hội nghị, hội thảo tại khách sạn.
2. Đối tượng nghiên cứu
Bao gồm các hoạt động liên quan tới quá trình tổ chức và phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo tại khách sạn.
3. Phạm vi nghiên cứu
Do thời gian có hạn nên luận văn chỉ nghiên cứu hình thức tiệc giữa giờ giải lao( coffee break ) hội nghị, hội thảo.
4. Phương pháp nghiên cứu
Luận văn sử dụng phương pháp thu thập ý kiến, điều tra số liệu, phương pháp duy vật biện chứng để từ đó tổng hợp và phân tích thông tin.
5. Kết cấu luận văn
Ngoài lời nói đầu, kết luận luận văn kết cấu thành 3 chương như sau:
Chương 1: Chất lượng phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo và nâng cao chất lượng tiệc hội nghị, hội thảo.
Chương 2: Thực trạng phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội.
Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội.

CHƯƠNG 1
CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TIỆC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

1.1. HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ TIỆC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
1.1.1 Khái niệm và đặc điểm về phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo
-Khái niệm phục vụ tiệc
Trước tiên, ta cần phân biệt hai khái niệm phục vụ và dịch vụ.Trong lĩnh vực ăn uống, hai khái niệm này rất dễ bị hiểu nhầm. Phục vụ là các hoạt động của nhà cung cấp nhằm đáp ứng một số nhu cầu nào đó của nguời tiêu dùng, còn dịch vụ là kết quả mang lại nhờ các hoạt động tương tác giữa người cung cấp và khách hàng, cũng nhờ các hoạt động của nhà cung cấp dể đáp ứng nhu cầu của người tiên dùng.
Vì vậy, tiệc chính là một sản phẩm dịch vụ mà khách sạn cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm dịch vụ này được tạo bởi các hoạt động cụ thể của nhân viên phục vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu về ăn uống và một số nhu cầu khách cho khách. Các hoạt động “phục vụ tiệc” chỉ được thực hiện khi có đồng thời hai yếu tố khách hàng và người cung cấp. Trong buổi tiệc, hoạt động phục vụ tiệc không chỉ thể hiện ở việc cung cấp thức ăn, đồ uống cho khách mà nó gồm cả các hoạt động như: bố trí,sắp xếp phòng tiệc, bàn tiệc,…
Mỗi buổi tiệc cũng có những yêu cầu riêng phù hợp với mục đích, ý nghĩa của buổi tiệc đó. Vì vậy, phục vụ tiệc chính là công việc phức tạp và là yếu tố chủ yếu tạo nên sự thoả mãn của khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ này.
+ Khái niệm phục vụ tiệc hội nghị, hội thảo
Như ta biết, vì mỗi buổi tiệc có mục đích, ý nghĩa riêng nên mỗi buổi tiệc lại có tập khách hàng cụ thể tuỳ theo từng loại tiệc mà khách yêu cầu. Do đó, sẽ có cách tổ chức và phục vụ phù hợp. Như tiệc đứng có cách sắp xếp khác tiệc


Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Thành ngữ tiếng Anh có chứa die
Advertisement
Advertisement