kuhals

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT iv
DANH MỤC CÁC BẢNG v
DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ vi
CHƯƠNG MỞ ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài 1
2. Tình hình nghiên cứu 2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu: 3
3.1 Mục đích nghiên cứu: 3
3.2 Nhiệm vụ nghiên cứu: 4
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 4
5. Phương pháp nghiên cứu 4
5.1. Quy trình nghiên cứu: 4
5.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 5
5.3. Phương pháp xử lý số liệu: 5
6. Ý nghĩa của luận văn 5
7. Kết cấu của luận văn 6
Chương 1 NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP 7
1.1 Những nội dung cơ bản về Marketing 7
1.1.1 Marketing là gì? 7
1.1.2 Quy trình marketing: 7
1.1.3 Vai trò của Marketing 14
1.1.4 Chức năng của Marketing 15
1.2 Chiến lược Marketing – và Marketing Mix trong doanh nghiệp: 15
1.2 .1 Chiến lược Marketing hướng đến khách hàng: 15
1.2 .2 Triển khai Chiến lược Marketing mix: 22
Chương 2 PHÂN TÍCH CĂN CỨ HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHƯƠNG TRANG 35
2.1 Phân tích môi trường vĩ mô 35
2.1.1 Môi trường chính trị - pháp luật 35
2.1.2 Môi trường kinh tế 36
2.1.3 Môi trường tự nhiên 39
2.1.4 Môi trường khoa học, công nghệ 39
2.1.5 Môi trường dân số: 39
2.1.6 Môi trường văn hóa 40
2.2 Phân tích môi trường vi mô: 40
2.2.1 Môi trường nội bộ DN: 41
2.2.2 Nhà cung cấp: 46
2.2.3 Các trung gian marketing: 47
2.2.4 Các đối thủ cạnh tranh: 48
2.2.5 Các nhóm công chúng: 48
2.2.6 Khách hàng: 49
2.3 Tình hình thực hiện chính sách Marketing tại Công ty CPPT 50
2.3.1 Công tác nghiên cứu thị trường 50
2.3.2 Chính sách Marketing – Mix cho SP dự án: 51
2.3.4 Đánh giá về tình hình thực hiện chính sách Marketing tại Công ty 56
2.4 Tổng hợp đánh giá môi trường kinh doanh tại Công ty CPPT 56
2.4.1 Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài: 56
2.4.2 Ma trận đánh giá các yếu tố cạnh tranh: 58
2.4.3. Ma trận đánh giá các yếu tố môi trường bên trong IFE 59
Chương 3 ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TRANG 61
3.1 Đề xuất và lựa chọn chiến lược cho CTCPPT 61
3.1.1 Ma trận SWOT cho CTCPPT 61
3.1.2 Lựa chọn chiến lược 63
3.1.3. Lộ trình thực hiện chiến lược 64
3.2 Thị trường bất động sản và nhu cầu của khách hàng 66
3.2.1 Tổng quan về thị trường bất động sản Việt Nam 66
3.2.2 Nhu cầu của khách hàng: 68
3.3 Chiến lược marketing cho CTCPPT 69
3.3.1 Phân khúc khách hàng: 69
3.3.2 Lựa chọn khách hàng mục tiêu: 75
3.3.3 Lựa chọn khác biệt hóa và định vị sản phẩm: 76
3.3 Chính sách marketing - mix cho CTCPPT 77
3.3.1 Chính sách sản phẩm 77
3.3.2 Chính sách giá: 78
3.3.3 Chính sách phân phối: 81
3.3.4 Chính sách truyền thông và cổ động: 83
3.4 Nhóm giải pháp thực hiện chiến lược marketing cho CTCPPT 86
3.4.1. Hoàn thiện bộ máy tổ chức 86
3.4.2. Giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 86
3.4.3. Giải pháp về vốn đầu tư 87
3.4.4 Giải pháp về công nghệ 87
KẾT LUẬN 88
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 89
PHỤ LỤC 1: Sơ đồ tổ chức công ty CPPT 90
PHỤ LỤC 2: Sơ đồ tổ chức công ty CP đầu tư Phương Trang 93
PHỤ LỤC 3: Bảng đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược công ty CP đầu tư Phương Trang. 98
PHỤ LỤC 4: Đánh giá các phân khúc khách hàng 102

CHƯƠNG MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Thị trường bất động sản là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất của nền kinh tế quốc dân. Luật đất đai năm 1993 ra đời nhằm điều chỉnh các hoạt động mua bán, chuyển nhượng BĐS và hình thành nên thị trường BĐS. Cho đến nay, thị trường BĐS Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và gắn bó mật thiết với tình hình phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Vậy cần làm gì để phát triển lành mạnh thị trường BĐS còn non trẻ và đầy tiềm năng, tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quốc dân?
Hiện nay, thị trường BĐS Việt Nam nói chung và thị trường BĐS Đà Nẵng nói riêng đang trải qua thời kỳ khủng hoảng nghiêm trọng. Tình trạng “đóng băng” kéo dài nhiều năm liền đã gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho nền kinh tế. Đặc biệt là tình trạng hàng tồn kho BĐS, nợ xấu trong hệ thống ngân hàng, sự suy sụp của ngành công nghiệp xây dựng và các ngành nghề có liên quan đến BĐS, tình trạng doanh nghiệp phá sản hàng loạt, lao động thất nghiệp tăng cao. Vậy làm cách nào để “ phá băng” và khơi thông nguồn vốn đang tồn đọng rất lớn ở thị trường BĐS để đưa vào nền kinh tế ?
Công ty Cổ phần Phương Trang ra đời từ năm 2002 và bắt đầu gia nhập ngành BĐS từ năm 2008. Tại Đà Nẵng, CTCP PT đã bắt đầu tiếp cận thị trường từ năm 2009 và đã thành công trong việc kinh doanh một số dự án do công ty là chủ đầu tư như KĐT Hòa Minh 5, KĐT Vạn Tường 1&2, Khu ven biển Royal Era, Khu An cư 11, DaNang Plaza, … hiện nay CTCP PT còn đang triển khai dở dang hoạt động bán hàng cho dự án “ khu đô thị sinh thái biển Phương Trang, vịnh Đà Nẵng”. Dự án được triển khai bán hàng từ tháng 5 năm 2011 cùng với một vài đối thủ cạnh tranh khác. Trong khi các đối thủ đã đưa ra thị trường 100% số lượng SP cần bán thì CTCP PT lại thất bại nặng nề trong việc bán hàng. Vậy đâu là nguyên nhân?
Trong bối cảnh thị trường “đóng băng” hiện nay, doanh thu bán hàng của dự án cũng bị suy giảm nghiêm trọng, chi phí cho các hoạt động kinh doanh tăng cao, sức ép giảm giá của thị trường, lợi nhuận của doanh nghiệp suy giảm,… Bài toán đặt ra cho doanh nghiệp là làm thế nào để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại ? Phải làm gì để có thể thu hút và giữ chân KH? Làm gì để tạo ra lợi thế cạnh tranh, tạo sự khác biệt cho SP của mình nhằm thu hút những người dân có nhu cầu về nhà ở và các nhà đầu tư về dự án?
Để trả lời cho các câu hỏi trên cần nghiên cứu lại thị trường một cách bài bản, xây dựng một chiến lược marketing hợp lý làm nền tảng cho doanh nghiệp trong những bước đi được dự báo là khó khăn trong thời gian sắp đến.
Xuất phát từ tình hình đó, tác giả lựa chọn đề tài “Chiến lược marketing của công ty cổ phần Phương Trang" làm đề tài luận văn thạc sĩ.

2. Tình hình nghiên cứu
Về marketing và xây dựng chiến lược marketing hiện đang có rất nhiều tài liệu của các học giả nổi tiếng trong và ngoài nước đã trở thành cẩm nang cho các nhà chiến lược như:
• Philip Kotler – người dịch: TS Phan Thăng, TS Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến ( 2007), “ Marketing cơ bản”, NXB Lao động – Xã hội. Cuốn sách đã trình bày một các sơ lược về các kiến thức nền tảng của marketing và quản trị marketing.
• Philip Kotler & Gary Armstrong – Dịch giả: Lại Hồng Vân, Kim Phượng, Hoài Phương, Chí Trung ( 2012), “Nguyên lý tiếp thị , (phiên bản thứ 14)”, NXB Lao động – Xã hội. Cuốn sách đã bổ sung thêm một số nền tảng kiến thức marketing hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay.
Một số đề tài nghiên cứu có liên quan:
• Hoàng Thị Hồng Hạnh (2011) , “Chính sách marketing cho SP căn hộ cao cấp – Blooming Tower DaNang”, luận văn thạc sỹ QTKD, Đại học kinh tế Đà Nẵng. Luận văn đã khái quát một số nội dung cơ bản của marketing và marketing mix đồng thời đã xây dựng chính sách marketing mix cho SP căn hộ cao cấp tại dự án Blooming Tower Da Nang.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

vuthuhaptit

New Member
:grin: AD ơi, ad cho mem xin link của bài luận này với. Thank ad nhiều ạ! :clapping:
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top