Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#984973 Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN MCDONALD’S 5
1. Lịch sử hình thành 5
2. Triết lý kinh doanh 6
3. Sản phẩm kinh doanh 6
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA MCDONALD’S 7
1. Mục tiêu chiến lược 7
2. Cơ sở lựa chọn chiến lược Markeitng 7
2.1. Dựa vào chiến lược kinh doanh quốc tế 7
2.2. Dựa vào cơ cấu tổ chức 8
2.3. Các yếu tố khác 9
3. Chiến lược Marketing quốc tế: Sự kết hợp giữa chuẩn hóa và thích nghi hóa 10
3.1. Chiến lược sản phẩm: sản phẩm quốc tế với sự khác biệt địa phương 10
3.2. Chiêu thị 13
3.3. Định giá 17
3.4. Phân phối 18
CHƯƠNG 3: NHỮNG THÀNH CÔNG VÀ THẤT BẠI TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA MACDONAL’S 20
1. Thành công 20
2. Thất bại 21

LỜI MỞ ĐẦU

Nói đến Fast food chúng ta không thể bỏ qua McDonald’s, một tập đoàn thức ăn nhanh từ nước Mỹ có mặt khắp trên thị trường thế giới. Sự thành công của McDonald’s bắt nguồn từ nhiều yếu tố và một phần lớn từ sự thành công đó của McDonald’s đó là chiến lược Marketing. Ngay từ những ngày đầu tiên, McDonald’s đã nhận ra tầm quan trọng của “Marketing” trong quá trình xây dựng thương hiệu. Giống như Ray Kroc đã nói: “Có một thứ đóng vai trò cơ bản dẫn đến thành công của chúng tôi, giống như chiếc bánh hamburger. Và thứ đó chính là Marketing, một nét đặc trưng của McDonald’s. Nó lớn hơn bất kỳ con người hay sản phẩm nào mang tên McDonald’s”. Để xây dựng được một chiến lược Marketing mà hơn nữa đối với chiến lược Marketing mang tầm quốc tế thì đó là cả một quá trình .Trong bài tiểu luận này nhóm chúng tui nghiên cứu chiến lược Marketing quốc tế của tập đoàn thức ăn nhanh McDonald’s để tìm hiểu một chiến lược Marketing được xây dựng từ những yếu tố nào, bị tác động bởi những yếu tố nào mà người hùng McDonald’s đã thành công đến như vậy.

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN MCDONALD’S

McDonald’s là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh với khoảng 31.000 nhà hàng tại 119 quốc gia phục vụ 43 triệu lượt khách mỗi ngày dưới thương hiệu riêng của mình. Công ty được thành lập đầu tiên năm 1940 do anh em Richard và Maurice McDonald. Nền tảng của sự kinh doanh thành công hôm nay là do Ray Kroc mua lại của anh em McDonald và phát triển thành một trong những dự án kinh doanh ẩm thực thành công nhất thế giới

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement