Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#958297 Link tải miễn phí cho anh em tiểu luận :
Mục lục

Lời nói đầu
Chơương I Tổng quan về du lịch lữ hành
1. Du lịch lữ hành - Một hình thức chủ yếu của hoạt động du lịch
1.1 Du lịch lữ hành - Khái niệm
1.2 Kinh doanh du lịch lữ hành
2. Doanh nghiệp du lịch lữ hành
2.1 Khái niệm – đặc điểm – vai trò
2.2 Các loại hình doanh nghiệp du lịch lữ hành
2.2.1 Phân loại chung
2.2.2 Doanh nghiệp trực tiếp tổ chức tour du lịch (Tour Operator)
2.2.3 Doanh nghiệp môi giới du lịch lữ hành
Chươơng II Thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam trong giai đoạn 1997-2001.
1. Thực trạng tổ chức hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam
1.1 Tổ chức mạng lơưới doanh nghiệp du lịch lữ hành
1.2 Cơ chế quản lý của Nhà nơớc đối với các doanh nghiệp du lịch lữ hành
1.3 Môi trơường pháp lý liên quan đến hoạt động du lịch lữ hành
2. Thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam
a. Kết quả kinh doanh
b. Tình hình khai thác khách hàng
c. Thị trơường
d. Giá cả - giá thành
e. Các sản phẩm du lịch lữ hành
f. Chất lơượng phục vụ
g. Hoạt động Marketing du lịch
3. Những mặt còn hạn chế và nguyên nhân trong hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam
a. Về tổ chức và quản lý mạng lơưới kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam.
b. Tình hình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp du lịch lữ hành
c. Về chất lơượng tour du lịch
d. Về công tác Marketing du lịch
e. Về chất lơượng đội ngũ làm du lịch
Chơương III Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam
1. Chiến lơược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2010
a. Mục tiêu tổng quát
b. Nội dung chơương trình
c. Các biện pháp thực hiện
2. Những giải pháp chủ yếu nhằm phát triển hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam.
a. Về việc tổ chức quản lý mạng lươới kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam.
b. Công tác quản lý kinh doanh của doanh nghiệp du lịch lữ hành
c. Nâng cao chất lươợng tour du lịch
d. Về công tác Marketing du lịch
e. Về chất lơượng đội ngũ làm du lịch
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Chương I
Tổng quan về du lịch lữ hành


1. Du lịch lữ hành – Một hình thức chủ yếu của hoạt động du lịch

1.1 Du lịch lữ hành – Khái niệm

a. Khái niệm
Du lịch về bản chất là một hoạt động phức tạp mang tính tổng hợp nhiều loại hình hoạt động khác như vận chuyển, ăn uống, lưu trú, vui chơi giải trí, lữ hành .v.v. Trong đó, hoạt động lữ hành nổi bật lên như một thành tố chủ yếu của du lịch, đóng vai trò trung tâm liên kết các hoạt động du lịch cụ thể riêng lẻ lại với nhau.
Du lịch, trước hết, xuất phát từ mục đích thoả mãn một nhu cầu đặc biệt và thiết yếu của con người, đó là nhu cầu du lịch. Cuộc sống con người vốn không thể tách rời nhu cầu đi lại, tới thăm và khám phá những vùng đất mới, những nền văn hoá và những phong tục tập quán khác trên thế giới nhằm mục đích thoả mãn trí tò mò, lòng ham hiểu biết, trao đổi buôn bán hay đơn thuần chỉ là vui chơi giải trí. Có cầu tất có cung, tại những địa điểm thu hút nhiều du khách tới thăm, những dịch vụ xuất hiện như lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí nhằm thoả mãn tối đa du khách và lưu giữ họ ở lại càng lâu càng tốt.
Tuy nhiên, hoạt động du lịch có đặc điểm: du khách thường ở rất xa các địa điểm du lịch, và vì vậy thiếu những thông tin cần thiết để chuẩn bị, tổ chức và thực hiện chuyến đi du lịch của mình. Đó là những thông tin về cơ sở lưu trú (nhà nghỉ, khách sạn), về khí hậu, địa lý, sinh thái của địa điểm du lịch, thông tin về phong tục tập quán, văn hóa nghệ thuật của cộng đồng dân cư ở đó. Mặt khác, du khách có thể không có đủ điều kiện để tự thu xếp việc di chuyển đến địa điểm du lịch hay không đủ thông tin về các dịch vụ vận tải hành khách. Tất cả những điều này dẫn đến sự có mặt tất yếu và không thể thiếu của hoạt động du lịch lữ hành.
“Lữ hành” là một từ Hán – Việt có nghĩa “Đi đến một vùng đất xa”. Do đó, du lịch lữ hành liên quan đến một hành trình cụ thể từ nơi du khách sinh sống đến các địa điểm du lịch hơn là các hoạt động du lịch của du khách tại những địa điểm đó. Nói cách khác, du lịch lữ hành là những hoạt động nhằm tổ chức hay giúp đỡ du khách thực hiện một hành trình du lịch.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Pháp luật và thực thi pháp luật trong hoạt động lữ hành
Tìm hiểu về công ty lữ hành, du lịch RÙA VÀNG
Hoàn thiện công tác quản lý giá trong kinh doanh du lịch lữ
Xây dựng hệ thống hỗ trợ kết hợp với du lịch lữ hành tại
Sinh cafe và vấn đề thương hiệu trong kinh doanh lữ hành
Một số vấn đề về lữ hành du lịch và tình hình kinh doanh lữ
Những biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh lữ hành tại
Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Du lịch & Thể thao Việt
Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm phát triển hoạt động
Công tác phát triển thị trường của Công ty Du lịch Việt Nam – Hà
Luận văn Tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động kinh
Giá - Chính sách giá trong kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch
Tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động của
Báo cáo thực tập tại Công ty Du Lịch Hương Giang Chi nhánh
Đẩy mạnh hội nhập Quốc tế trong du lịch sau khi Việt Nam
Báo cáo Thực tập tại công ty du lịch Cựu Chiến Binh Việt
Phân tích môi trường kinh doanh du lịch MICE ở Việt Nam
Một số giải pháp phát triển kinh doanh lữ hành ở Công ty cổ
Hoạt động kinh doanh của trung tâm lữ hành quốc tế OSGC
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành tại công
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty
Vấn đề chiến lược kinh doanh của Công ty lữ hành Toàn
Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ
Báo cáo thực tập tại Trung tâm thương mại và lữ hành quốc
Du lịch Việt Nam: Thực trạng và thách thức
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement