Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#948562 Franchise hay còn gọi là nhượng quyền
thương mại là hình thức kinh doanh
mới, rất phổ biến ở các nước. Ở Việt
Nam mô hình này đang bắt đầu phát
triển không chỉ đối với các thương hiệu trong nước mà cả thương hiệu
của các doanh nghiệp nước ngoài.
Nhượng quyền thương mại đối với doanh nghiệp chuyển nhượng có lợi
hơn về mặt đầu tư và quản lý, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển
thương hiệu có hiệu quả và nhanh chóng. Trong khi đó, các đối tác nhận
chuyển nhượng cũng xem hình thức kinh doanh này an toàn hơn và ít rủi
ro, phù hợp cho những người mới tham gia đầu tư kinh doanh.
Chính vì vậy, đây sẽ là mô hình kinh doanh phổ biến trong thời gian tới,
nhất là khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO).
Nhiều thương hiệu nước ngoài sẽ vào Việt Nam thông qua hình thức
franchise bên cạnh những dự án đầu tư trực tiếp.
Hệ thống franchise Việt Nam đang "nóng" lên từng ngày, không chỉ đối
với doanh nghiệp có hệ thống franchise mà cả với những nhà đầu tư tài
chính, những người mà sự đầu tư luôn gắn liền với hiệu quả. Song phát
triển franchise gặp không ít khó khăn và tùy loại doanh nghiệp mà khó
khăn sẽ là trình độ quản lý hay con người. Khó khăn là tất yếu đối với thị
trường còn rất mới cho hệ thống franchise tiếp cận.
Các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực này đã gặp gỡ nhau và
chia sẻ những kinh nghiệm về franchise...
Nhượng quyền thương mại: Kênh xâm nhập của doanh nghiệp nước
ngoài
Bà Vũ Thị Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu
tư (ITPC)
"Franchise đang phát triển mạnh ở Việt Nam. Từ nhiều năm qua, các nhà
franchise Việt Nam âm thầm hay rầm rộ phát triển hệ thống franchise
của mình như Phở 24, Foci, Nhà Vui... Đây là những đơn vị bán rất nhiều
franchise trên toàn quốc và đang gặt hái những thành công trong sự kiện
franchise của mình.
Trong đợt hội chợ triển lãm thương hiệu được tổ chức vừa qua tại
TP.HCM, gian hàng Phở 24 luôn có đông người đến tham quan và tìm
hiểu, để mua franchise thương hiệu này. G7 Mart được xem là hình thức
phân phối nhưng cũng có nhiều hình thức kinh doanh theo kiểu
franchise...
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement