Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By andyduong_1989
#944746 Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỤY DƯƠNG 3
1.1/ Một số nét khái quát về công ty TNHH thương mại Thụy Dương 3
1.1.1/ Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH thương mại Thụy Dương 3
1.1.2/ Sơ đồ bộ máy quản lý hành chính của Công ty 4
1.1.2.1/ Ban lãnh đạo 4
1.1.2.2/ Các phòng ban 5
1.1.2.3/ Các đại lý cây xăng 7
1.2/ Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật tại Công ty TNHH thương mại Thụy Dương 8
1.2.1/ Sản phẩm 8
1.2.2/ Khách hàng 9
1.2.3/ Các cách bán hàng tại Công ty 10
1.2.3.1/ Hình thức bán buôn 11
1.2.3.2/ Hình thức bán lẻ 11
1.2.4/ Tình hình nhân sự 11
1.3/ Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 13
1.3.1/ Báo cáo kết quả kinh doanh 13
1.3.2/ Tình hình tài chính của công ty những năm gần đây 16
1.4/ Những thuận lợi và khó khăn của Công ty TNHH thương mại Thụy Dương 16
1.4.1/ Thuận lợi 16
1.4.2/ Khó khăn 17
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY THỜI GIAN QUA 19
2.1/ Đánh giá chung tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty thời gian qua 19
2.1.1/ Doanh thu tiêu thụ sản phẩm qua các năm 19
2.1.2/ Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ những năm gần đây 20
2.1.3/ Doanh thu của xăng, dầu và sản phẩm sau dầu qua các năm 21
2.2/ Các giải pháp mà Công ty áp dụng 22
2.2.1/ Hoạt động nghiên cứu và tìm kiếm thị trường 22
2.2.1.1/ Nghiên cứu cầu về sản phẩm 23
2.2.1.2/ Nghiên cứu cung về sản phẩm 25
2.2.1.3/ Nhận xét về công tác nghiên cứu thị trường tại Công ty 27
2.2.2/ Xây dựng và quản trị kênh phân phối 29
2.2.2.1/ Thực trạng kênh phân phối của Công ty 29
2.2.2.2/ Tình hình tiêu thụ qua từng kênh 33
2.2.2.3/ Một số đánh giá về hoạt động xây dựng và quản trị kênh phân phối hiện nay của Công ty 34
2.2.3/ Chính sách giá cả 36
2.2.4/ cách thanh toán 37
2.2.5/ Hoạt động quảng cáo thương mại 38
2.2.6/ Hoạt động vận chuyển 40
2.2.7/ Nguồn cung ứng hàng hoá 41
2.2.8/ Lao động trong lĩnh vực bán hàng 42
CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY 44
3.1/Phương hướng của Công ty 44
3.2/ Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của Công ty 45
3.2.1/ Đẩy mạnh công tác nghiên cứu và tìm kiếm thị trường 45
3.2.2/ Các giải pháp xây dựng và hoàn thiện kênh phân phối gián tiếp 47
3.2.2.1/ Hoàn thiện công tác lựa chọn thành viên kênh 47
3.2.2.2/ Tổ chức, sắp xếp lại kênh phân phối gián tiếp 48
3.2.2.3/ Ký kết hợp đồng chặt chẽ đối với các đại lý và đẩy mạnh công tác giám sát, kiểm tra 48
3.2.3/ Nâng cao hiệu quả lao động của đội ngũ nhân viên bán hàng 49
3.2.3.1/ Tuyển dụng thêm các nhân viên kinh doanh 49
3.2.3.2/ Cần chấn chỉnh lại việc tuyển dụng và tác phong bán hàng của các nhân viên bán hàng tại các cây xăng của Công ty 52
3.2.3.3/ Cần thường xuyên đào tạo và nâng cao trình độ cho các nhân viên bán hàng 53
3.2.3.4/ Phân chia lại khu vực thị trường đối với các nhân viên kinh doanh 53
3.2.3.5/ Bố trí lao động hợp lý, tạo môi trường làm việc thuận lợi và có chế độ lương thưởng, chế độ đãi ngộ thích hợp 54
3.2.4/ Các giải pháp xúc tiến hỗn hợp 54
3.2.4.1/ Tăng cường hoạt động quảng cáo 54
3.2.4.2/ Tăng cường hoạt động tuyên truyền 57
3.2.5/ Thiết kế trang web cho Công ty 58
KẾT LUẬN 61
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 62
LỜI NÓI ĐẦU

Tiêu thụ là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình tái sản xuất mở rộng xã hội. Thông qua hoạt động tiêu thụ thì các doang nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng, thu hồi lại vốn và tiếp tục quay vòng cho quá trình sản xuất kinh doanh tiếp theo. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì hoạt động tiêu thụ càng chứng tỏ được vai trò cũng như tầm quan trọng của nó. Tất cả các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, dù kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng cần quan tâm nghiên cứu và tìm ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của mình mới mong tồn tại và phát triển.
Công ty TNHH thương mại Thụy Dương kinh doanh trong lĩnh vực thương mại vì vậy mà hoạt động tiêu thụ sản phẩm cần được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, sau một thời gian thực tập tại Công ty em nhận thấy rằng bên cạnh những thành tựu đã đạt được thì hoạt động tiêu thụ của Công ty vẫn còn tồn tại những mặt hạn chế cần khắc phục.
Với nhận thức và thực trạng đó, em quyết định chọn đề tài: “Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH thương mại Thụy Dương” làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.
Ngoài phần mở đầu và phần kết luận thì chuyên đề bao gồm 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH thương mại Thụy Dương
Chương 2: Thực trạng hoạt động tiêu thụ của Công ty thời gian qua
Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của Công ty

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#990846 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement