Colver

New Member

Download miễn phí Chuyên đề Hoạt động tổ chức sự kiện của Báo điện tử Vnmedia và giải pháp hoàn thiện





MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1

Chương I : Thị trường tổ chức sự kiện và thực trạng hoạt động của báo điện tử VnMedia. 2

1. Thị trường tổ chức sự kiện. 2

1.1 Quy mô cung, cầu của thị trường tổ chức sự kiện tại Việt Nam. 2

1.1.1 Thị trường tổ chức sự kiện Việt Nam 2

1.1.2 Nhu cầu to lớn của thị trường tổ chức sự kiện ở Việt Nam. 4

1.1.3 Bùng nổ các công ty sự kiện tại Việt Nam. 6

1.1.4 Thực trạng về thị trường tổ chức sự kiện Việt Nam. 7

1.2 Tốc độ phát triển của thị trường tổ chức sự kiện. 10

1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển đến thị trường tổ chức sự kiện. 11

2. Hoạt động kinh doanh của báo Điện tử VnMedia 15

2.1 Vài nét về báo điện tử VnMedia. 15

2.1.1 Mục tiêu của báo điện tử VnMedia. 16

2.2 Mô hình bộ máy báo điện tử VnMedia 16

2.3 Các yếu tố cấu thành VnMedia và quy trình cung cấp thông tin lên mạng 16

2.3.1 Các yếu tố cấu thành VnMedia. 16

2.3.2 Quy trình cung cấp thông tin lên mạng 18

2.4 Cấu trúc tờ báo 19

2.5 Thực trạng phát triển của VnMedia. 21

2.5.1 Sự phát triển về số lượng bạn đọc của VnMedia. 21

2.5.2 Sự phát triển về giá trị thương hiệu của Vn Media. 22

 

Chương II: Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của VnMedia. 25

1. Hoạt động tổ chức sự kiện. 25

1.1 Khái quát về tập đoàn bưu chính Việt Nam VNPT 25

2. Các hoạt động sự kiện của VnMedia. 27

2.1 Nhân tài đất Việt 27

2.1.1 Thông tin về cuộc thi “ Nhân tài Đất Việt” 27

2.1.1.1 Thông cáo báo chí cho cuộc thi Nhân tài đất Việt. 27

2.1.1.2 Các thông tin cơ bản của Nhân tài đất Việt. 29

2.1.2 Lịch trình cuộc thi Nhân tài đất Việt. 32

2.1.2.1 Phát động cuộc thi tại khu vực phía Bắc: Hà nội ngày 28/03/2007 32

2.1.2.2 Phát động cuộc thi khu vực phía Nam 33

2.1.2.3 Phát động cuộc thi khu vực miền Trung 34

2.1.2.4 Truyền thông về cuộc thi tới các trường ĐH, CĐ tại các khu vực Bắc, Trung, Nam 34

2.1.2.5 Kết thúc thời gian nhập hồ sơ dự thi 35

2.1.2.6 Chấm sơ khảo 35

2.1.2.7 Công tác triển khai tiếp theo tổ chức cuộc thi NTĐV 2007: Chấm chung khảo 35

2.1.2.8 Lễ trao giải . 35

2.1.2.9 Quảng cáo trên các phương tiện báo chí, truyền hình. 36

2.1.3 Kế hoạch truyền thông cuộc thi Nhân tài đất Việt 2007 trên các kênh thông tin. 37

5. Lịch trình thực hiên & Dự trù 38

2.1.4 Các nguồn tài trợ và dự trù ngân sách cho cuộc thi Nhân tài đất Việt. 41

2.1.4.1 Các nguồn tài trợ cho Nhân tài đất Việt. 41

2.1.4.2 Dự trù ngân sách cho Nhân tài đất Việt. 42

2.1.5 Lễ trao giải cuộc thi Nhân tài đất Việt. 47

2.1.5.1 Giấy mời và danh sách khách mời. 49

2.1.5.2 Kế hoạch đưa đón thí sinh. 54

2.1.5.3 Tài liệu và chương trình ca nhạc phục vụ lễ trao giải. 55

2.1.5.4 Kịch bản bản của lễ trao giải. 56

2.1.5.5 Tổng kết cuộc thi Nhân tài đất Viêt 58

2.2 Sự kiện Học bổng khuyến học VNPT. 59

2.2.1 Kế hoạch trao học bổng VNPT. 60

2.2.2 Chỉ tiêu nhận học bổng VNPT. 61

2.2.3 Thông cáo báo chí. 62

2.2.4.1 Thư mời cho sự kiện. 64

Thời gian : 9h00 thứ Bảy ngày 10 tháng 11 năm 2007 65

2.2.4.2 Kịch bản chương trình. 66

2.2.4.3 Tổng kết sự kiện Học bổng VNPT. 67

2.3 Sự kiện “ Một triệu giờ đồng hành của VNPT” 68

2.3.1 Kịch bản của chương trình “ Một triệu giờ đồng hành” 70

2.3.2 Đánh giá kết quả của sự kiên “VNPT và một triệu giờ đồng hành”. 75

 

Chương III: Các giải pháp và kiến nghị hoàn thiện các sự kiện của VnMedia. 76

1. Những vấn đề tồn tại và các giải pháp hoàn thiện. 76

1.1 Mục tiêu phát triển kinh doanh của Vnmedia. 76

1.2 Những vấn đề tồn tại và các giải pháp hoàn thiện 77

2. Những kiến nghị đối với các cơ quan quản lý. 79

2.1 Những kiến nghị đối với nhà nước. 79

2.2 Những kiến nghị đối với bộ thông tin và truyền thông. 81

3. Những kiến nghị đối với cơ quan chủ quản VNPT. 81

Lời Kết. 83

Danh sách tài liệu tham khảo. 84

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


ó các sản phẩm dự thi gửi về từ nước ngoài như: Mỹ, Malaysia và Trung Quốc.
Với tiêu chí khuyến khích các sản phẩm có tiềm năng ứng dụng và đã được ứng dụng trong thực tế nhằm tìm kiếm và tôn vinh các sản phấm thật sự hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển của CNTT trong nước cũng như sự phát triển của xã hội; Ban Tổ chức cuộc thi đã thành lập Hội đồng chấm giải sơ khảo là các giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực CNTT-TT. Qua việc phân tích, tìm hiểu và đánh giá về hiệu quả của sản phẩm dự thi, Hội đồng sơ khảo của cuộc thi đã tiến hành chấm và nhất trí với 17 sản phẩm lọt vào vòng chung khảo (danh sách sản phẩm theo file đính kèm). Trong số các sản phẩm lọt vào vòng chung khảo, có 10 sản phẩm được Hội đồng Giám khảo đánh giá là có tiềm năng ứng dụng cao, 7 sản phẩm đã được ứng dụng trong thực tế và đặc biệt trong đó có 02 sản phẩm đặc thù dành cho người khuyết tật. Theo đánh giá của Ông Nguyễn Long, Tổng thư ký Hội Tin học Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng sơ khảo cuộc thi cho biết: “Cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2007 năm nay thu hút nhiều sản phẩm dự thi có chất lượng cao hơn nhiều so với các sản phẩm tham gia ở những năm trước. Các sản phẩm tham gia dự thi thể hiện tiềm năng cũng như thực tế ứng dụng rất cao. Chúng tui hi vọng với tiêu chí cũng như mục tiêu do Ban Tổ Chức cuộc thi đề ra, kết quả vòng chung khảo của cuộc thi sẽ tìm ra được sản phẩm thật sự xứng đáng nhằm góp phần cho sự phát triển của nền CNTT nước nhà” .
17 sản phẩm đã lọt vào chung khảo sẽ được Hội đồng Chung khảo do GS. Viện sỹ Nguyễn Văn Hiệu làm chủ tịch đánh giá, lựa chọn trao giải theo 2 hệ thống giải thưởng. Hội đồng Chung khảo cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2007 sẽ tiếp tục áp dụng phương pháp chấm chéo; tiến hành khảo sát thực tế về tính ứng dụng của sản phẩm; thí sinh trực tiếp trình bày và phản biện trước hội đồng cũng như các vấn đề liên quan như quyền sở hữu trí tuệ đối với sản phẩm…
Lễ trao giải cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2007 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài THVN vào 20h00 ngày 20/11/2007 và được truyền hình trực tuyến trên Báo Điện Tử VnMedia ( . Cơ cấu giải thưởng sẽ là: Giải nhất 100 triệu đồng; giải nhì 50 triệu đồng; giải ba: 30 triệu đồng cùng với phần thưởng của các nhà tài trợ. Ngoài ra, nhiều phần thưởng khác cũng sẽ được trao tặng cho thí sinh trong đêm trao giải.
Nhân tài Đất Việt là cuộc thi thường niên trong lĩnh vực CNTT - Truyền thông do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền Thông, Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tài trợ cho cuộc thi có Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT; Ngân hàng Công thương Việt Nam; Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land, Hãng hàng không Pacific Airline và các đơn vị bảo trợ thông tin khác. Cuộc thi do Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC; Báo Khuyến học Dân trí và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.
Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải đầy đủ trên Website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ: hay (Báo Điện tử VNMedia); (Báo Khuyến học và Dân trí).
2.1.1.2 Các thông tin cơ bản của Nhân tài đất Việt.
- Cuộc thi NTĐV 2007 là năm thứ 3 được tổ chức với sự phối hợp giữa Báo Điện tử VnMedia (Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC) , Đài Truyền hình Việt Nam và Báo Khuyến học & Dân Trí tổ chức.
Về Thể lệ, Tiêu chí cuộc thi giữ nguyên như năm 2006.
- Đối tượng dự thi:Mọi cá nhân hay nhóm cá nhân là người Việt Nam ở trong và ngoài nước (bao gồm cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài), không giới hạn tuổi tác, ngành nghề.
- Sản phẩm dự thi:Mọi sản phẩm hoàn thiện CNTT-TT trong mọi lĩnh vực ứng dụng, bao gồm sản phẩm thuần phần cứng, thuần phần mềm hay các hệ thống tích hợp công nghệ. Các sản phẩm đã đạt giải trong các kỳ thi khác ở trong và ngoài nước được khuyến khích tham gia.
- Sản phẩm dự thi được phân loại thành 2 hệ thống:
+ Loại thứ 1: Các sản phẩm đã có thời gian kiểm chứng, sử dụng lâu dài. Đã được ứng dụng rộng rãi trên thực tế. Mức độ ứng dụng trên thực tế được thể hiện bằng những hợp đồng kinh tế ký kết với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dự thi. Đối với những sản phẩm ứng dụng nội bộ không có hợp đồng kinh tế phải được đảm bảo bằng xác nhận của đơn vị chủ quản.
+ Loại thứ 2: Các sản phẩm ở dạng có tiềm năng ứng dụng, mới thử nghiệm trên quy mô nhỏ hẹp.
- Tiêu chí cơ bản đánh giá sản phẩm dự thi.
Việc đánh giá các sản phẩm dự thi sẽ được thực hiện trên cơ sở các tiêu chí cơ bản sau:
+ Tính hiệu quả: Khuyến khích các sản phẩm giúp nâng cao năng suất lao động và chất lượng công việc, góp phần giảm giá thành sản phẩm, tiết kiệm nguyên, nhiên, vật liệu và nhân lực.
+ Tính ứng dụng: Khuyến khích các sản phẩm có thể áp dụng rộng rãi, đem lại giá trị kinh tế, chính trị cho xã hội và cho cộng đồng, đồng thời đơn giản trong sử dụng và dễ dàng triển khai.
+ Tính sáng tạo và khoa học: Khuyến khích các bài dự thi là các sản phẩm áp dụng công nghệ mới, tiên tiến của thế giới, lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam, các sản phẩm có sự sáng tạo phù hợp với điều kiện triển khai, ứng dụng của Việt Nam.
+ Tính hoàn thiện: Khuyến khích các bài dự thi là những sản phẩm hoàn thiện, đầy đủ các chức năng, có thể đưa vào áp dụng được ngay trong thực tế. Sản phẩm có đầy đủ tài liệu mô tả, tài liệu hướng dẫn sử dụng thuận tiện.
- Giải thưởng: 2 bộ giải thưởng giành cho 2 hệ thống sản phẩm
+ 02 giải nhất. Mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và phần thưởng của nhà tài trợ. + 02 giải nhì. Mỗi giải trị giá 50 triệu đồng và phần thưởng của nhà tài trợ; + 02 giải ba. Mỗi giải trị giá 30 triệu đồng và phần thưởng của nhà tài trợ;
+ Hệ thống giải thưởng phụ của BTC. Dự kiến có 9 giải bao gồm:
Giải thưởng VÌ LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG
Giải thưởng VÌ SỰ NGHIỆP KHUYẾN HỌC
Giải thưởng TÀI NĂNG TRẺ
Giải thưởng TRIỂN VỌNG
Giải thưởng THẾ HỆ TÀI NĂNG
Giải thưởng ẤN TƯỢNG CÁ NHÂN
Giải thưởng ẤN TƯỢNG TẬP THỂ
Giải thưởng ẤN TƯỢNG HỘI NHẬP
Giải thưởng NGHỊ LỰC
Phần thưởng của các giải này là do các nhà tài trợ trao tặng cùng thay mặt của BTC.
Cho tới thời điểm này, cuộc thi đã nhận được khoảng hơn 100 sản phẩm dự thi.
Thời gian chấm sơ khảo: Cuối tháng 9, đầu tháng 10
Thời gian chấm chung khảo: Từ khoảng ngày 13/11
- Hội đồng Giám khảo:
Chủ tịch Hội đồng giám khảo: Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu
+ Đại diện các doanh nghiệp phát triển và cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài.
+ Đại diện các Bộ ngành, các đơn vị ứng dụng CNTT và Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.
+ Đại diện các hiệp hội trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông.
+ Đại diện các Viện nghiên cứu, Trường đại học hàng đầu Việt Nam về đào tạo CNTT và Truyền thông.
- Qua những thông tin rất cơ bản trên ta cũng nhận thấy Nhân tài đất Việt luôn coi tri thức và lợi ích cộng đồng là yếu tố cơ bản nhất, quan trọng nh...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động thanh toán quốc tế tại Sở giao dịch I- Ngân hàng Công thương Việt Luận văn Kinh tế 0
B [Free] Một số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại ngân hàng thương Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động thanh toán bằng thẻ tại chi nháh ngân hàng Nông Nghiệp và Phát tr Luận văn Kinh tế 0
D [Free] Mở rộng hoạt động bảo lãnh tại chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á chi nhánh Thái Hà Luận văn Kinh tế 0
V [Free] Phân tích các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty xăng dầu (qua các năm 1997-1999) Khoa học kỹ thuật 0
N [Free] Nâng cao hiệu quả hoạt động thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hà Luận văn Kinh tế 0
D [Free] Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình hoạt động xuất khẩu nông sản của Tổn Luận văn Kinh tế 0
A [Free] Hoạt động nhập khẩu máy móc, vật tư và phụ kiện cho các dây chuyền chế biến thực phẩm tại Côn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top