Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Garatun
#940608 Download miễn phí Đề tài Thành lập Công ty TNHH Văn Minh - Cung cấp dịch vụ làm sạch



MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
TÓM TẮT KẾ HOẠCH KINH DOANH 2
CHƯƠNG I: MÔ TẢ Ý TƯỞNG VÀ QUY MÔ DỰ ÁN 3
I. Ý tưởng kinh doanh 3
II. Động lực kinh doanh 3
III. Giới thiệu về dự án 4
1. Hình thức pháp lý 4
2. Quy mô dự án. 4
CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 5
I. Phân tích môi trường vĩ mô. 5
II. Phân tích cầu thị trường 5
1. Nhu cầu làm sạch hiện tại của các hộ gia đình. 6
2. Thực trạng và xu hướng tiêu dùng dịch vụ hiện tại 7
3. Dịch vụ của dự án 7
III. Phân tích cung thị trường 8
1. Phân tích ngành 8
1.1. Phân tích đối thủ cạch tranh 8
1.2. Dịch vụ thay thế 10
1.3. Các đối thủ tiềm ẩn 11
2. Cung của dự án 11
2.1. Mô tả dịch vụ 11
2.2. Phân tích SWOT 11
2.1.1. Điểm mạnh 11
2.1.2. Điểm yếu 12
2.1.3. Cơ hội 12
2.1.4. Thách thức. 13

CHƯƠNGIII: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 14
I. Xác định thị trường 14
1. Thị trường mục tiêu 14
2. Khách hàng mục tiêu 14
II. Chiến lược kinh doanh 14
CHƯƠNG IV. 16
KẾ HOẠCH KINH DOANH 16
I. Kế hoạch Marketing 16
1. Mục tiêu Marketing 16
2. Chính sách Marketing 16
2.1.Dịch vụ cung ứng 16
2.2. Giá cả 17
2.3. Xúc tiến. 18
4.Phân phối, bán hàng. 19
II. Kế hoạch cung ứng đầu vào 20
III. Kế hoạch nhân sự 20
1. Cơ cấu tổ chức 20
2. Kế hoạch tiền lương 21
CHƯƠNG V ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN 22
I. Phân tích tài chính 22
1. Dự án hoạt động trong điều kiện bình thường 22
1.1. Các chi phí của dự án 23
1.2 Các bảng dự báo tài chính của dự án 23
1.2.1 Dự báo về doanh thu và chi phí, lợi nhuận. 23
1.2.2. Dự báo lưu chuyển dòng tiền của dự án 24
2. Xác định điểm hoà vốn 24
2.1. Xác định thời gian hoàn vốn 24
2.2. Xác định điểm hoà vốn 24
3. Dự báo tăng trưởng 24
II. Phân tích hiệu quả kinh tế xã hội 25
1. Lợi ích kinh tế 25
2. Lợi ích xã hội 25
2.1. Đối với người tiêu dùng 25
2.2. Đối với doanh nghiệp và các chủ đầu tư 25
2.3.Đối với một bộ phận lao động phổ thông 25
CHƯƠNG VI KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 26
CHƯƠNG VII: RỦI RO, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC VÀ KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI 28
I. Các trường hợp rủi ro và cách phòng ngừa rủi ro 28
1. Rủi ro về công nhân 28
2. Rủi ro về xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh 28
3. Rủi ro về không có khách hàng và khách hàng không tin cậy. 29
II. Kế hoạch phát triển trong tương lai 29
KẾT LUẬN 31
PHỤ LỤC 32
LỜI MỞ ĐẦU

Việt Nam đang trên con đường phát triển, đổi mới và hội nhập. Trước vận hội to lớn của đất nước, chúng tui những sinh viên, thế hệ của tương lai ý thức được trách nhiệm của người con yêu nước luôn luôn khao khát khẳng định mình, lập nghiệp vì một ngày mai tươi sáng.
Cuộc thi "sinh viên khởi nghiệp 2005" là sân chơi mà sinh viên chúng tui mong đợi, nơi chúng tui giao lưu học hỏi, khám phá những ý tưởng kinh doanh. Đến với cuộc thi, cũng như bao sinh viên khác, chúng tui mong muốn được chơi và thử sức.
Với Dự án Công ty TNHH Văn Minh, chúng tui muốn cung cấp một dịch vụ mới trong lĩnh vực làm sạch cho các hộ gia đình. Qua nghiên cứu thị trường và nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng, nên chúng tui tin rằng, Dự án sẽ thành công khi chính thức đi vào hoạt động.
Chúng tui mong muốn nhận được sự quan tâm, đánh giá và giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi.
Chúc cuộc thi thành công và mãi là nơi hội tụ những ý tưởng kinh doanh của sinh viên Việt Nam !









TÓM TẮT KẾ HOẠCH KINH DOANH
Trong những năm qua chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, cùng với nhịp sống công nghiệp, ở các đô thị lớn đã hình thành và phát triển một thị trường về dịch vụ làm sạch cho các hộ gia đình. Tuy nhiên cung cấp dịch vụ này chủ yếu là lao động tự do đối với yêu cầu làm sạch thông thường (quét dọn, lau chùi,...) chưa đáp ứng được mong mỏi của người tiêu dùng về chất lượng, độ tin cậy; còn các công ty dịch vụ làm sạch lại chỉ chú trọng đến làm sạch công nghiệp, làm sạch đặc biệt (làm mới, đánh bóng đồ nội thất,...). Nhận thấy sự thiếu hụt trong thị trường hiện tại, nhóm sinh viên trường Đại học KTQD chúng tui quyết định thành lập công ty TNHH Văn Minh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh làm sạch các loại cho các hộ gia đình, khai thác lực lượng lao động phổ thông dồi dào, lấy thị trường mục tiêu là địa bàn thành phố Hà Nội.
Dịch vụ của chúng tui đa dạng; vệ sinh làm sạch thường xuyên (quét, dọn, lau, chùi...), làm sạch đặc biệt (làm mới, đánh bóng đồ nội thất,...) bằng máy móc, hoá chất hiện đại và công cụ chuyên dụng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo và quản lý chặt chẽ. Với khẩu hiệu "bạn của mọi nhà" chúng tui hướng tới trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm sạch, để mỗi khi cần khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Văn Minh.
Với dự định như trên chúng tui lựa chọn thực hiện chiến lược Chuyên môn hoá, nhằm tập trung vào hoàn thiện dịch vụ, đi đầu trong lĩnh vực làm sạch cho các hộ gia đình bằng sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín cao.
Sau khi nghiên cứu các giả thuyết kinh doanh, chúng tui dự tính mức vốn ban đầu cần huy động là 160.000.000 VND. Dự án sẽ hoàn vốn trong vòng 9 tháng, với mức lợi nhuận ròng ước đạt sau 27 tháng (từ 10/2005 đến hết 12/2007) hoạt động là 724.165.200 VND.



CHƯƠNG I.
MÔ TẢ Ý TƯỞNG VÀ QUY MÔ DỰ ÁN
I. Ý TƯỞNG KINH DOANH
Làm sạch luôn luôn là một nhu cầu không thể thiếu của cuộc sống, nó mang tính thường xuyên. Nhưng không phải gia đình nào cũng có nhiều thời gian cho công việc tưởng chừng đơn giản này.Với rất nhiều gia đình công việc bộn bề, vệ sinh làm sạch thực sự khiến họ mỏi mệt và tốn nhiều thời gian. Bộ phận dân cư này đang ngày một lớn dần cùng với sự phát triển của đất nước, và tốc độ đổi thay nhanh chóng của các thành phố lớn. Do đó, dịch vụ làm sạch đã hình thành và ngày càng mở rộng không ngừng. Tuy nhiên đại bộ phận cung cấp dịch vụ này là lao động tự do, rất phân tán và nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được nhu cầu về nhiều mặt: thiếu sự thuận tiện, sự kết nối mau chóng giữa người cung ứng và tiêu dùng, thiếu sự tin tưởng từ phía khách hàng, chất lượng dịch vụ chưa cao, chưa chuyên nghiệp.
Trên cơ sở thực tế đó, nhóm sinh viên trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân chúng tui nảy sinh ý tưởng thành lập 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, hướng đến đối tượng chính là các hộ gia đình. Tận dụng nguồn lao động phổ thông dồi dào kết hợp với máy móc thiết bị, hoá chất chuyên dụng, sản phẩm của chúng tui sẽ:
Tạo ra một lựa chọn mới cho công việc làm sạch của các hộ gia đình, đảm bảo chất lượng cao, phục vụ nhanh chóng, mang lại niềm tin cho khách hàng.
II. ĐỘNG LỰC KINH DOANH
- Xuất phát từ lợi ích kinh tế của bản thân và gia đình, đồng thời thoả mãn niềm đam mê kinh doanh của sinh viên khối kinh tế.
- Tạo công ăn việc làm cho một bộ phận lao động phổ thông mà tỉ lệ thất nghiệp còn cao.
- Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng cuộc sống văn minh hiện đại.

III. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN
1. Hình thức pháp lý
Sau khi nghiên cứu kỹ luật doanh nghiệp hiện hành và được sự tư vấn của các luật gia, các chuyên gia kinh tế chúng tui quyết định lựa chọn mô hình doanh nghiệp là Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) từ hai thành viên trở lên để tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh với tên gọi: Công ty TNHH VĂN MINH, tên giao dịch Văn Minh Co.,Ltd.
2. Quy mô dự án.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By nhithu1710
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#988336 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement