Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By kittytramanh
#938036

Download miễn phí Chuyên đề Giải pháp hoàn thiện công tác Đào tạo nhân viên trong Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thịnh An





- Đối thủ cạnh tranh của công ty TNHH TM & DV Thịnh An chủ yếu là các doanh nghiệp trong nước cùng khu vực với công ty. Các công ty cạnh tranh dưới mọi hình thức cụ thể như mẫu mã, chủng loại, giá cả, sự cạnh tranh gặp nhiều khó khăn. Để loại bỏ được các đối thủ là một vấn đề nan giải đối vơi công ty có thể công ty không chiếm lĩnh được thị trường trong khu vực nhưng sẽ cố gắng phấn đấu đứng ngang hàng với các công ty bạn.

- Kinh doanh trong ngành phục vụ các công cụ học tập ngày nay đã trở nên gặp nhiều khó khăn bởi có nhiều đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nứơc. Để đứng vững trên thị trường không còn cách nào khác là mục tiêu phát triển mở rộng thị trường không những mang lại cho công ty về hiệu quả trước mắt là lợi nhuận mà còn đem lại những giá trị có ý nghĩa lâu dài uy tín trên thương trường và hiệu quả trong kinh doanh.

- Nhân tố con người quyết định sự thành bại của doanh nghiệp nên công ty cần quan tâm tới đội ngũ lao động mang tính quyết định này bằng các biện pháp cụ thể như nâng cao chất lượng nhân sự trong công ty.

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


cơ sở vật chất cho các trường vừa phải đảm bảo tốt về chức năng góp phần nâng cao hiệu quả học tập đồng thời phải được chọn lựa để đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty do vậy công ty phải có kế hoạch nắm chắc nhu cầu thị trường và khảo sát nắm bắt chắc thị trường cung cấp tìm được những sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khắt khe cả của kinh doanh cũng như công tác phục vụ.
- Sản phẩm chủ yếu của công ty là:
+ Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 cùng các tài liệu tham khảo cho các cấp đến ôn thi Đại học với số lượng hàng triệu bản trên một năm.
+ Các lợi công cụ thí nghiệm, thực hành , dạy chữ phục vụ đủ cho từ lớp 1 đến lớp 12.
+ Các loại ấn phẩm phục vụ cho ngành Giáo dục.
+ Các loại bàn ghế, bảng đen, tủ, giá sách, giá thư viện phục vụ cho nhà trường.
+ Các thiết bị điện tử, tin học, TDTT phục vụ cho dạy và học.
+ Các loại văn phòng phẩm phục vụ cho dạy và học.
Do đặc điểm sản phẩm kinh doanh của công ty là các thiêt bị dùng cho giáo dục do vậy đòi hỏi nhân viên của công ty phải hiểu về các loại sách , cách dùng , cách sử dụng. Nếu nhân viên mà không am hiểu không có trình độ thì khó có thể thuyết phục khách hàng quan tâm đến sản phẩm của công ty. Chính vì vậy trước nhu cầu cạnh tranh như hiện nay chiến lược đầu tiên mà công ty thực hiện là đào tạo nguồn nhân lực cho công ty.
3.2. Khách hàng.
Hàng hoá của công ty là hàng hoá chuyên ngành phục vụ cho hoạt động giáo dục của thành phố và các huyên thị. Loại hình sản phẩm đã được định trước,công ty phải nắm bắt chính xác nhu cầu giới thiệu cho khách hàng nắm bắt và đặt hàng,tư vấn, cho khách hàng những sản phẩm mới phù hợp với điều kiện của khách hàng và không bị lạc hậu so với môi trường xung quanh. Nắm bắt được điều đó mà khách hàng của công ty luôn được giữ vững, ổn định và phát triển. Công ty luôn lấy chữ tín làm đầu không ngừng đổi mới, nâng cao công tác phục vụ vì thế mà đã được các bạn hàng gần xa biết đến. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các trường học trong thành phố và các trường trong các huyện thị nơi mà công ty đặt địa điểm kinh doanh tại đó. Cụ thể có các khách hàng thường xuyên mua hàng của công ty với khối lượng lớn như: trường PTTH Minh Khai, trường PTTH Ngô Quyền, trường THCS Trần Phú, .....
3.3 Đối thủ cạnh tranh
Với môi trường kinh doanh hiện nay nói chung và kinh doanh sách và đồ dùng học tập nói riêng thì việc chịu sức ép với môi trường cạnh tranh là rất cao. Công ty TNHH TM & DV Thịnh An cũng không nằm ngoài phạm vi đó. Với loại vật phẩm là sách, báo, đồ dùng học tập thì bất cứ hộ kinh doanh cá thể nào cũng có thể cung cấp được tại các địa điểm nơi trường học. Ngoài ra Công ty còn chịu sức ép rất lớn từ các công ty sách lâu năm trên thị trường. Họ có sẵn kinh nghiệm cũng như sự thao túng thị trường là rất lớn. Để tồn tại và phát triển trên thị trường thì công ty luôn có những bước đi phù hợp với tình hình xu thế chung. Các đối thủ cụ thể là : Siêu thị sách thành phố, công ty sách The Sun, cửa hàng sách tự chọn Minh Hoà, Công ty TNHH Tuấn Ngọc, Công ty TNHH Hồng Vân ...
3.4 Thị trường tiêu thu sản phẩm
Thị trường của công ty là các trường phổ thông và các trường khác trong trong thành phố và các huyện thị như vậy thị trường cơ bản đã được định hình mà trách nhiệm cũng như nhiệm vụ chủ yếu là phải đáp ứng nhanh chóng kịp thời nhu cầu có tính thời điểm, thời vụ của khách hàng. Thiết bị phục vụ dạy và học ,trang bị cơ sở vật chất cho các trường vừa phải đảm bảo tốt về chức năng góp phần nâng cao hiệu quả học tập đồng thời phải được chọn lựa để đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty do vậy công ty phải có kế hoạch nắm chắc nhu cầu thị trường và khảo sát nắm bắt chắc thị trường cung cấp tìm được những sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khắt khe cả của kinh doanh cũng như công tác phục vụ.
Thị trường chính của công ty chủ yếu là thị trường Hải Phòng đây là thị trường mà có thể nói là hấp dẫn đối với công ty. Doanh thu hàng năm của công ty phần lớn là ở thị trường này. Sản phẩm tiêu thụ chủ yếu là các loại sách giáo khoa , sách nâng cao , sách tiếng anh , …. Ngoài ra thiết bị điện tử tin học tiêu thụ cũng khá mạnh ở thị trường này. Đây là thị trường mục tiêu chính của công ty. Mục tiêu của công ty là chiếm toàn bộ thị phần ở thị trường này.
3.4 Đặc điểm về vốn.
Vốn kinh doanh là một yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mới có đủ khả năng, điều kiện dự trữ hàng hoá, hỗ trợ kế hoạch trong thanh toán, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm phát triển kinh doanh. Để tiến hành kinh doanh đạt kết quả thì vốn kinh doanh cũng là phần không thể thiếu, mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đều cần đến vốn và dựa vào vốn để hoạt động.
Để mở rộng thị trường, mở rộng quy mô kinh doanh, ngoài nguồn vốn tự có công ty đã huy động từ nhiều nguồn khác nhau.
+ Nguồn vốn tự có : 1.270.000.000đ
+ Vay tín dụng : 600.000.000 đ
+ Vay ưu đãi : 300.000.000 đ
Hiện nay tổng số vốn công ty là : 2.170.000.000đ
+ Vốn cố định là : 1.270.000.000đ
Nhà xưởng vật kiến trúc : 399.000.000đ
Máy móc thiết bị : 721.000.000đ
Chi phí đào tạo công nhân : 150.000.000đ
+ Vốn lưu động : 900.000.000đ
Nguyên vật liệu phụ:
Tiền công người lao động
Chi phí điện nước, phụ tùng thay thế
Chi phí quản lý
Vốn bằng tiền
Chi phí dự phòng
Chi phí vốn lưu động trong các năm được tính toán căn cứ vào số lượng sản phẩm sản xuất trong năm và vòng quay vốn.Nguồn vốn cũng ảnh hưởng khá lớn đến công tác đào tạo nhân lực của công ty , mặt khác chi phí cho đào tạo khá lớn do vậy hàng năm công ty đều phải đầu tư khá lớn cho công tác đoà tạo nhân lực. Đây cũng là vấn đề mà các nhà quản trị của công ty quan tâm.
3.5 Đặc điểm về lao động
Nguồn lao động , lao động của công ty chủ yếu là những lao động ở các tỉnh lân cận như : Thái Bình , Hà tây , Hưng Yên , Hải Dương đây là những khu vực có nguồn lao động dồi dào mặt khác chi phí cho lao động này cũng không cao . Đây là thế mạnh để công ty cạnh tranh về chi phí , nhưng về lao động kỹ thuật lại đòi hỏi rất cao và công ty cũng phải chi phí khá lớn cho bộ phận công nhân này. Do nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực hàng năm công ty tổ chức đào tạo nâng cao tay nghề cho nguời lao động đặc biệt là công nhân bộ phận kỹ thuật , bộ phận xử lý tin học , bộ phận sửa chữa. Một phần lớn lao động của công ty là lao động phổ thông , lao động có kỹ năng nghề nghiệp khá thấp. Do vậy công tác đào tạo nâng cao trình độ cho người lao động trong công ty là vấn đề mà các nhà quản trị quan tâm nhất hiện nay.
Bảng 1. Bảng phẩn bổ lao động của công ty trong năm qua
( ĐVT: Nguời )
Bộ phận
Quản lý
Kỹ thuật
Nhân viên bán hàng
Nhân viên thị trường
Số lượng
8
12
112
8
(Nguồn: Phòng tổ chức hành chính)
Trong đó: Trình độ Đại học + Cao đẳng : 12
Trung cấp : 15
Công nhân kỹ thuật : 50
Trình độ chuyên môn của người lao động trong công ty đã có sự thay đổi trong năm qua. Cơ cấu lao động cũng thay đổi cán bộ g...

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement