Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By metquyen256
#935578

Download miễn phí Chuyên đề Tăng cường huy động vốn của Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Hà nội





Xác định rõ được tầm quan trọng của nguồn vốn đối với hoạt động kinh doanh, Chi nhánh Hà Nội luôn luôn xây dựng chiến lược và kế hoạch huy động vốn mỗi năm kết hợp với những dự báo, phân tích về thị trường và bản thân chi nhánh trong năm mới. Trọng tâm của các chiến lược huy động vốn của chi nhánh Hà Nội tập trung vào các nội dung sau :

- Thực hiện hiệu quả kế hoạch huy động vốn từ Ngân hàng An Bình giao xuống mỗi năm (bao gồm : tổng lượng vốn huy động kế hoạch, chính sách lãi suất, cơ cấu nguồn vốn huy động ). Đồng thời triển khai thành công các đợt huy động vốn theo quý cùng với Ngân hàng An Bình, đăc biệt là các đợt huy động vốn tiết kiệm dự thưởng, tặng quà khách hàng

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


cấp.
Xây dựng chính sách, giải pháp thích hợp để thắng đối thủ cạnh tranh đạt được mục tiêu lợi nhuận
Việc nắm bắt kịp thời sự thay đổi của môi trường, nhu cầu sẽ giúp ngân hàng đưa ra được những sản phẩm phù hợp, linh hoạt góp phần dáp ứng được nhu cầu của khách hàng đồng thời thu hút được lượng vốn lớn. Cũng từ việc nghiên cứu thị trường, ngân hàng sẽ đưa ra những sản phẩm mới.
Mặt khác chính sách khuếch trương sẽ giúp người dân hiểu rõ ràng, đầy đủ về ngân hàng thông qua phương tiện thông tin đại chúng xây dựng một hình ảnh nhân viên ngân hàng tận tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn,... sẽ tạo lòng tin với khách hàng.
Như vậy chính sách marketing có ảnh hưởng quan trọng đến khả năng huy động vốn nói riêng và hoạt động kinh doanh nói chung
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HUY ĐỘNG VỐN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tổng quan về Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà nội
Quá trình hình thành và phát triển
Ngân hàng TMCP An Bình được thành lập vào tháng 04 năm 1993
Tên tiếng Anh là AN BINH COMMERCIAL JOINT - STOCK BANK
Trụ sở: 78-80 Cách Mạng Tháng 8,Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hà Nội đựơc khai trương vào tháng 2 năm 2006
Địa chỉ: 101 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 562 2828
Fax: (84-4) 562 4655
Vốn điều lệ: 2.700 tỷ đồng
Ngân hàng An Bình (ABBANK) là một trong các ngân hàng cổ phần hàng đầu và là một trong mười ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, Sau hơn 15 năm phát triển và trưởng thành từ năm 1993, ABBANK đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong 3 năm gần đây với sự liên kết từ những tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong và ngoài nước như
- Tập đoàn Điện lực Việt nam (EVN) - cổ đông chiến lược của ABBANK với tỉ lệ góp vốn điều lệ khoảng 27%
- Maybank, ngân hàng lớn nhất Malaysia - cổ đông chiến lược nước ngoài hiện đang sở hữu 15% cổ phần của ABBANK
Với vốn điều lệ trên 2.700 tỉ đồng, mạng lưới gần 70 điểm giao dịch tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc vào cuối năm 2008, ABBANK đang phục vụ hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp và hàng vạn khách hàng cá nhân. Tổng tài sản, doanh thu và lợi nhuận của ABBANK đã tăng trưởng liên tục hơn 300% trong hai năm gần đây
Các nhóm khách hàng mục tiêu hiện nay của ABBANK bao gồm nhóm khách hàng doanh nghiệp, nhóm khách hàng cá nhân và nhóm khách hàng đầu tư
- Đối với khách hàng Doanh nghiệp: ABBANK sẽ cung ứng sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng trọn gói như: sản phẩm cho vay, sản phẩm bao thanh toán sản phẩm bảo lãnh, sản phẩm tài trợ xuất nhập khẩu, sản phẩm tài khoản, dịch vụ thanh toán quốc tế
- Đối với các khách hàng cá nhân: ABBANK cung cấp nhanh chóng và đầy đủ chuỗi sản phẩm tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm tiết kiệm linh hoạt. Ví dụ: Cho vay trả góp mua nhà, đất, xây sửa nhà cho vay trả góp mua nhà, đất 30 năm và có bảo hiểm nhân thọ cho người vay, cho vay trả góp mua ô tô; cho vay tiêu dùng tín chấp, cho vay sản xuất kinh doanh trả góp, cho vay bổ sung vốn lưu động, cho vay tiêu dùng thế chấp linh hoạt, các sản phẩm tiết kiệm YOUsaving tiết kiệm theo thời gian thực gửi, tiết kiệm bậc thang và các dịch vụ thanh toán chuyển tiền trong và ngoài nước
- Với các khách hàng đầu tư: ABBANK thực hiện các dịch vụ ủy thác và tư vấn đầu tư cho các khách hàng công ty và cá nhân. Riêng với các khách hàng công ty, ABBANK cũng cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn tài chính, tư vấn phát hành và bảo lãnh phát hành trái phiếu, đại lý thanh toán cho các đợt phát hành trái phiếu. Định vị và sự khác biệt của ABBANK với các ngân hàng khác là việc cung ứng các giải pháp tài chính linh hoạt, hiệu quả và an toàn với dịch vụ thân thiện lấy nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm của mọi mô hình kinh doanh và cơ cấu tổ chức, bảo đảm chất lượng phục vụ tốt và đồng nhất trên nền tảng công nghệ, quy trình chuẩn, và sự chuyên nghiệp của nhân viên
Chi nhánh Hà Nội đựơc khai trương vào tháng 2 năm 2006 sau 3 năm đi vào hoạt động chi nhánh hà nội đã phát triển mạnh cả về mạng lưới chi nhánh và các sản phẩm dịch vụ đến nay, mạng lưới hoạt động của chi nhánh hà nội bao gồm chi nhánh tại 101 Láng Hạ và 15 phòng giao dịch
Chức năng, nhiệm vụ của Ngân hàng An Bình – Chi nhánh Hà nội
Tuân thủ và thực hiện những nhiệm vụ, chức năng trong quyết định thành lập, NH An Bình –Chi nhánh Hà Nội - một ngân hàng thương mại đa năng đã và đang tiến hành các hoạt động nhằm phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Các nghiệp vụ cụ thể của ngân hàng như sau :
- Nhận tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi không kỳ hạn, có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán bằng ngoại tệ từ mọi tổ chức, cá nhân
Phát hành chứng chỉ tiền gửi : Trái phiếu, kỳ phiếu, tín dụng
Cho vay ngắn, trung và dài hạn; chiết khấu các giấy tờ có giá
- Thực hiện bảo lãnh quốc tế thông qua hệ thống ngân hàng đại lý
Chuyển tiền nhanh thông qua mạng vi tính
Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như : mua bán, thu đổi ngoại tệ; chi trả kiều hối; cất giữ, bảo quản, quản lý giấy tờ và các tài sản có giá cho khách hàng; dịch vụ thu, chi tiền mặt
Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng An Bình chi nhánh Hà nội
Để thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, bộ máy tổ chức của Ngân hàng phải được tổ chức sao cho phù hợp với quy mô cũng như đặc điểm hoạt động.Bộ máy Tổ chức của NH An Bình được áp dụng theo cách trực tuyến. Ban giám đốc chịu trách nhiệm lãnh đạo và điều hành hoạt động chung các phòng ban của Ngân hàng
Giám đốc
Trung tâm thẻ
Phòng quản lý rủi ro
Phòng khách hàng doanh nghiệp
Phòng thanh toán quốc tế
Phòng nguồn vốn
Phòng hành chính nhân sự
Phòng Kế toán kho quỹ
Phòng Kiểm tra - kiểm soát nội bộ
Ban giám đốc
- Giám đốc : chịu trách nhiệm chung về mọi hoạt động kinh doanh của ngân hàng, đưa ra những quyết định cuối cùng và chỉ đạo hoạt động của các phòng ban.
- Các phó giám đốc : là những người giúp việc cho giám đốc, được phân công theo từng mảng công việc khác nhau tùy theo quyền hạn và nhiệm vụ của từng người
Các phòng ban cụ thể
* Phòng Nguồn vốn - Kế hoạch tổng hợp
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Đề xuất các biện pháp để đẩy mạnh huy động vốn; làm sao có đủ hay dư vốn nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu vay vốn của khách hàng.
- Cân đối nguồn vốn; sử dụng và điều hòa vốn kinh doanh theo nguyên tắc an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.
* Phòng khách hàng doanh nghiệp
- Nghiên cứu thực hiện chiến lược phân loại, đề xuất chính sách ưu đãi đối với khách hàng; tiếp nhận, thực hiện chương trình dự án thuộc các nguồn vốn.
- Tổ chức phân tích kinh tế, lựu chọn biện pháp tín dụng tối ưu; tìm kiếm, khai thác, tiếp cận để phát triển khách hàng mới; thẩm định và đề xuất cho vay dự án.
- Xây dựng và thực hiện các mô hình tín dụng thí điểm, theo dõi, đánh giá và đề xuất phương án khắc phục
* Phòng quản lý rủi ro
- Có chức năng nghiên cứu , phân tích, quản lý rủi ro bao gồm rủi ro chung (rủi ro hệ thống, rủi ro thị trường..) và rủi ro riêng (rủi ro từng khách hàng, từng dự án..) nhằm đảm bảo tín dụng và mở rộng hoạt động mộ cách an ...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement