Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By harry01689065890
#934196 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI MỞ ĐẦU
PHẦN I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY EXSECO
I. Thông tin chung về công ty EXSECO .
1. Tên công ty .
2. Địa chỉ giao dịch .
3. Hình thức pháp lý .
4. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu .
II. Quá trình hình thành và phát triển của công ty .
1. Sự ra đời của công ty
2. Các giai đoạn phát triển chủ yếu và sự thay đổi, điều chỉnh, bổ sung nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty qua từng giai đoạn .
III. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của công ty
1. Đặc điểm về sản phẩm .
2. Đặc điểm thị trường .
3. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức bộ máy công ty .
4. Đặc điểm về vốn .
5. Đặc điểm về nhân lực .
6. Đặc điểm về cơ sở vật chất và trang thiết bị
III. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm gần đây
3.1. Tình hình thực hiện kế hoạch .
3.2. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY EXSECO .
I. Đặc điểm về môi trường kinh doanh có ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty EXSECO
1. Những nhân tố cơ bản của môi trường ngành
2. Những nhân tố cơ bản của môi trường vĩ mô .
II. Tình hình thu mua và tiêu thụ rượu ngoại tại công ty .
1. Tình hình thu mua rượu ngoại của công ty .
2. Tình hình tiêu thụ rượu ngoại của công ty .
III. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty .
1. Mục tiêu Marketing
2. Hoạt động quản trị Marketing
3. Hoạt động nghiên cứu thị trường
4. Chính sách Marketing – Mix .
IV. Đánh giá hoạt động Marketing của công ty .
1. Những thành tựu đạt được
2. Những hạn chế và nguyên nhân tồn tại .
PHẦN III: GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ RƯỢU NGOẠI CỦA CÔNG TY EXSECO
I. Cơ hội, thách thức đối với công ty .
1. Cơ hội .
2. Thách thức .
II. Định hướng phát triển của công ty .
1. Mục tiêu .
2. Phương hương phát triển
III. Các giải pháp chủ yếu .
1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường nhằm phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu .
2. Các giải pháp Marketing – mix .
2.1. Chính sách sản phẩm .
2.2. Chính sách giá .
2.3. Chính sách phân phối .
2.4. Chính sách xúc tiến bán hàng .
3. Một số giải pháp khác .
4. Các giải pháp hỗ trợ
KẾT LUẬN Trang
LỜI MỞ ĐẦU

Ngày nay, quản trị kinh doanh đã trở thành một ngành khoa học quan trọng và có vai trò rất to lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt nền kinh tế cũ hoạt động theo chỉ tiêu chỉ đạo từ trên xuống đã được thay thế bằng nền kinh tế thị trường.
Việt Nam đã gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Điều đó tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, nhưng các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với không ít khó khăn. Khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại, lòng trung thành của khách hàng ngày một giảm sút, cạnh tranh thì ngày càng khốc liệt,…Vậy câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao để tiêu thụ được sản phẩm? Marketing liệu có phải là chiếc chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tiêu thụ, một bài toán muôn thuở không chỉ trong quá khứ, hiện tại mà cả trong tương lai để giúp doanh nghiệp trụ vững và tiến lên? Marketing hiện nay đã được hiểu rộng hơn rất nhiều, đúng như Peter Drucker đã nói: “ Marketing là hết sức cơ bản đến mức độ không thể xem nó là một chức năng riêng biệt. Nó là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ kết quả cuối cùng, tức là dưới góc độ khách hàng… Thành công trong kinh doanh không phải do người sản xuất mà do chính khách hàng quyết định.” Đặc biệt, hoạt động tiêu thụ ngày nay đã được hiểu ngày càng toàn diện hơn. Đó chính là quá trình kinh tế bao gồm nhiều khâu từ việc nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, đặt hàng và tổ chức các nghiệp vụ tiêu thụ, xúc tiến bán hàng… nhằm mục đích đạt kết quả cao. Vì vậy, các doanh nghiệp cần xác định lại những yếu tố thúc đẩy hoạt động tiêu thụ và đâu là yếu tố quyết định đến hiệu quả tiêu thụ của hàng hoá mà công ty kinh doanh.

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu (EXSECO) là công ty kinh doanh rất đa dạng các mặt hàng. Trong quá trình thực tập tại công ty em đã đi sâu hơn tìm hiểu về hoạt động marketing của công ty mà cụ thể là cho sản phẩm rượu ngoại của công ty, nhằm đưa ra được phương hướng, giải pháp cho bài toán tiêu thụ sản phẩm rượu của công ty để hoàn thành đề tài chuyên đề tốt nghiệp: “Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ rượu ngoại tại công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu”
Vận dụng những kiến thức đã học tại khoa quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, cùng với phương pháp tư duy suy luận logic biện chứng nhằm phân tích những số liệu đã thu thập được đặt trong môi trường kinh doanh và tình hình hiện tại của công ty. Hơn nữa thời gian nghiên cứu hạn hẹp và với tính chất của một chuyên đề tốt nghiệp nên đề tài được chia thành ba phần như sau:
Phần I : Tổng quan về công ty EXSECO
Phần II: Thực trạng hoạt động marketing tại công ty EXSECO
Phần III: Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ rượu ngoại của công ty EXSECO

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1023358 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Hình đại diện của thành viên
By mailan199
#1023376 Thank bạn
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement