Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By huynhvanthong
#933314

Download miễn phí Chuyên đề Thực trạng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc thu hút thị trường khách công vụ tại Nhà Khách Dân Tộc





Giá cả là yếu tố hữu hình của sản phẩm dịch vụ, là yếu tố nhảy cảm đối với người tiêu dùng. Nhà khách cần có chính sách giá phù hợp để thu hút khách với chất lượng tốt nhất xong vẫn đảm bảo doanh thu cảu nhà khách. các mức giá cần được áp dụng linh hoạt cho các đối tượng khác nhau, thị trương khác nhau, thời vụ khác nhau. Để xây dựng chính sách giá hợp lý nhà khách cần chú ý các yếu tố sau. Cơ cấu chi phí độ co giản của cầu qua giá

 Hiện nay giá của các dịch vụ của nhà khách là tương đối thấp so với các khách sạn cùng loại đây chưa hẳn là lợi thế của nhà khách. do tâm lý của một số khách hang giá rẻ tương ứng với chất lượng kém do đó nhà khách cần có các mức giá khác nhau từ cao đến thấp dể khẳng định với khách hàng về sự đa dạng trong sản phẩm của mình loại bỏ được tâm lý trên của khách mặt khác làm như vậy sẽ làm tăng doanh thu của nhà khách. cần có chính sách phân biệt giá một cách rõ ràng và cụ thể cho từng đối tượng khách.

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


h của nhà khách năm 2005 so với năm 2004 tăng 16.27% tương ứng với 350 Tr.d năm 2006 tăng so với năm 2005 là 20% tương ứng với 500 Tr.d sự gia tăng về vốn tạo điều kiện cho nhà khách mở rộng kinh doanh thu hút được nhiều hơn nữa khách đến với nhà khách .
1.2 Hoạt động thu hút thị trường khách công vụ
1.2.1 Công tác nghiên cứu thị trường khách công vụ
Hà Nội là một trung tâm kinh tế của đất nước, là một thị trường rộng lớn và nhộn nhịp. Điều này sẽ giúp cho việc thu hút các nhà đầu tư đến đây nghiên cứu thị trường để tiến hành đầu tư. Vì vậy đã mở ra một thị trường khách công vụ trên địa bàn hà nội. Đứng trước thời cơ thị trường khách công vụ được mở rộng Nhà Khách Dân Tộc với những điều kiện sẵn có về cơ sở vật chất sẽ tập trung mọi nguồn lực để khai thác một cách có hiệu quả thị trường khách này. Đây là đối tượng khách sẽ mang lại nguồn thu lớn cho Nhà Khách Dân Tộc. Bộ phận điều tra và tìm hiểu thị trường khách công vụ là bô phận thuộc phòng kế hoạch dịch vụ bao gồm 4 thành viên làm việc dưới sự chỉ đạo của ban lãnh đạo. Tất cả các thành viên của bộ phận này đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học có trình độ và đủ khả năng đảm đương các công việc của mình. Văn phòng làm việc của bộ phận này được trang bị 3 máy tính, máy điện thoại, máy fax và máy photo tất cả các trang thiết bị đó nhằm hỗ trợ cho công tác của bộ phận thuận lợi hơn và nhanh chóng hơn. Bộ phận này có trách nhiện tìm hiểu thị trường và đưa ra các bao cáo về tình hình chung của nghành từ đó giúp cho ban lãnh đạo đưa ra các chiến lược kinh doanh trong tương lai cũng như định hướng xây dựng sản phẩm cho phù hợp. Để lấy được thông tin và số liệu về thị trường bộ phận này đã sử dụng số liệu thông kê của toàn nghành đã được công bố trên mạng và các phương tiện thông tin đại chúng của tổng cục du lịch Việt Nam. Đặc biệt số liệu thống kê khách du lịch theo mục đích chuyên đi của từng tháng, quí, năm mà tổng cục thông kê đã đưa ra như sau:
Mục đích
Lượt khách
So với cùng kỳ năm 2004
Du lịch nghỉ ngơi
1.583.985
+27.9%
Công vụ
521.666
+11.4%
Thăm thân
467.404
+19.2%
Mục đích khác
354.821
+7.4%
Thống kê thị trường khách theo mục đích chuyên đi năm 2005
Mục đích
Lượt khách
So với cùng kỳ năm 2005
Du lịch nghỉ ngơi
2.041.529
+28.9%
Công vụ
493.335
-5.4%
Thăm thân
505.327
+8.1%
Mục đích khác
427.566
20.5%
Thống kê thị trường khách theo mục đích chuyên đi năm 2005
Nguồn tổng cục thống kê
Đây là số liệu giúp cho nhà khách định hướng và đoán số lượng khách trong các năm sau. Đây là nguồn thông tin được công bố cho nên chi phí thu thập thấp mà đem lại hiệu quả cho nhà khách. Cần phát huy việc thu thập thông tin từ nguồn này.
Bên cạnh đó bộ phận nghiên cứu thị trường này còn thu thập thông tin từ các phương tiện thông tin về các cuộc hội nghị diễn ra tại Hà Nội. Để có sự chuẩn bị về cơ sơ vật chất lưu trú, ăn uống, bổ xung để thu hút đối tượng khách đến Hà Nội tham gia các cuộc hội nghị đó. Thông thường các thông tin này được công bố từ rất sớm đủ thời gian cho nhà khách chuẩn bị tiếp đón. Để thu hút được khối lượng lớn khách về với nhà khách thì cần có mối quan hệ tốt với ban tổ chức của các cuộc hội nghị đó.Với Nhà Khách Dân Tộc đây chắc chắn là thế mạnh bởi Nhà Khách Dân Tộc trực thuộc ủy ban dân tộc do đó có sẵn nguồn khách từ các ban dân tộc của tất cả các tỉnh thành về Hà Nội dự các cuộc hội nghị hội thảo do ủy ban tổ chức . Bên cạnh đó ủy ban dân tộc cũng có nhiều mối quan hệ với các ban ngành khác nhờ đó có thể biết được nhiều thông tin về các hội nghị do cac cơ quan đó tổ chức và có thể hộ trỡ nhà khách ký kết được các hợp đồng lưu trú và ăn uống. Điều này giúp cho nhà khách tăng nguồn thu .
Bên cạnh đó bộ phận nghiên cứu thị trường của nhà khách cần phối hợp với các bộ phận khác trong nhà khách như lễ tân … Để có thể thấy được xu thế biến động của các loại khách nói chung và biến động của khách công vụ nói riêng. Để có những điều chỉnh về chiến lược kinh kíp thời đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của nhà khách luôn diễn ra tốt.
Các nguồn thông tin trên có tính cập nhật cao và tức thời, mang lại những cơ hội cho nhà khách. Tuy nhiên để có các thông tin chính xác thì cần có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa bộ phận nghiên cứu thị trường với các ban ngành và các bộ phận trong nhà khách.
Với các thông tin trên cho thấy thị trường khách công vụ tại Hà Nội là rất lớn. Còn tại Nhà khách dân tộc lượng khách công vụ luôn chiếm từ 33% tổng số khách tại nhà khách trở lên. Điều này đã tạo nền tảng cơ sở cho nhà khách trong việc lựa chọn thị trường mục tiêu là thị trường khách công vụ. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhà khách phai nỗ lực tạo ra các sản phẩm dịch vụ phù hợp với đối tượng là khách công vụ. Đê làm được điều này thì bộ phận nghiên cứu thị trường cần tìm hiểu được đặc điểm tiêu dùng và tâm lý khách nhờ đó có thể tạo ra được các sản phậm phù hợp .
Thị trường khách cộng vụ tại Hà Nội là vô cùng to lớn xong Nhà Khách Dân Tộc tập trung vào khai thác các đối tượng là khách của các tỉnh thành trên cả nước đến Hà Nội tham gia các cuộc hội nghị do các ban ngành trên địa bàn Hà Nội tổ chức. Đây là đoạn thị trường khách ổn định do nhu cầu hội họp của các ban ngành thường mang tính định kỳ hàng thánh, hàng quí và hàng năm. Bên cạnh đó các cuộc hội thảo về các vấn đề mới phát sinh cũng có xu hướng gia tăng do đất nước đang trong thời kỳ hội nhập thường xuyên phát sinh các vấn đề mới cần giải quyết. Do đó lượng khách đến Hà Nội với mục đích này sẽ ngày càng gia tăng. Cùng mối quan hệ của Ủy Ban Dân Tộc với các ban ngành trên địa bàn Hà Nội sẽ là cơ sở để thu hút nguồn khách này về cho Nhà Khách Dân Tộc.
1.2.2 Thực trạng cung cấp dịch vụ cho khách công vụ
+Chính sách sản phẩm của nhà khách
Sản phẩm của nhà khách dân tộc cũng giống như sản phẩm của các nhà khách và khách sạn chủ yếu là dịch vụ . Dịch vụ vốn có bốn đặc điểm cần được chú ý khi xây dựng chương trình marketing.
Tính vô hình hay phi vật chất của dịch vụ: các dịch vụ đều vô hình. Ngươi ta không thể nhìn thấy ,thử mùi vị, nghe hay ngửi trước khi tiêu dùng chúng. Với đặc tính này người mua buộc phải tin vào người bán do đó uy tín của doanh nghiệp là rất quan trọng trong kinh doanh dịch vụ. Để giảm bớt sự không chắc chắn khi mua dịch vụ người mua thường tìm kiếm các dấu hiệu chứg tỏ chất lượng của dịch vụ cung ứng đó có thể là địa ddiemr nhân viên trang thiết bị ….. Bên cạnh đó các nhà cung ứng cũng phai có những biện pháp nhằm củng cố niềm tin với khách hàng. Ví dụ như nhà cung ứng có thể tăng tính hữu hình cho dịch vụ của minh, nhà cung ứng không chỉ mô tả về dịch vụ của mình mà nhấn mạnh vào những lợi ích mà người tiếu dùng được hưởng tù dịch vụ đó….
Tính không thể tách rời khỏi nguồn gốc: quá trình sản xuất và tiêu thụ diễn ra đồng thời khác với các sản phẩm vật chất, d
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement