Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Edmond
#933301 Link tải miễn phí luận văn

Mục Lục
Lời Nói Đầu 1
Chương III: Xây dựng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH In và thương mại Sigma
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHẦN MỀM 2
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHẦN MỀM 3
1. Khái niệm phần mềm 3
1.1. Vòng đời phát triển của phần mềm 3
1.2. Mô hình thác nước 4
1.3. Mô hình lặp và tăng dần 6
2. Cấp bậc kiến trúc phần mềm 8
3. Các quy trình thiết kế phần mềm 9
CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ THỰC TẬP 27
1. Lịch sử hình thành và phát triển 27
1.1 Giới thiệu về công ty 27
1.2 Lịch sử phát triển 27
2. Cơ cấu tổ chức của công ty 28
3. Thực trạng ứng dụng tin học của công ty 31
4. Định hướng xây dựng đề tài 32
5. Đề tài dưới góc độ tin học 33
CHƯƠNG 3: CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG 36
1. Cụ thể bài toán quản lý khách hàng 36
2. Mô hình hóa chương trình 36
3. Thiết kế cơ sở dữ liệu 44
4. Một số Form chính của chương trình 49
KẾT LUẬN 63
Thế kỷ XXI, thế kỷ của công nghệ thông tin, một thế kỷ với những tiến bộ vượt bậc trong mọi ngành và mọi lĩnh vực. Công nghệ thông tin hiện nay đang là một trong những mũi nhọn được ưu tiên hàng đầu để đưa đất nước ta tiến lên ngang hàng với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Nó đã góp phần quan trọng đối với cuộc sống của nhân loại, phần nào đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao trong mọi lĩnh vực sống của con người.
Để xử lý thông tin một cách nhanh chóng, chính xác và có hiệu quả thì ngành công nghệ thông tin đã phát triển tương đối phổ biến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng và đã cung cấp cho chúng ta những biện pháp cần thiết đó. Đã đi qua thời tính toán, lưu trữ dữ liệu bằng các phương pháp thủ công truyền thống mang nặng tính chất lạc hậu, lỗi thời. Công nghệ thông tin đã đi vào các ngành với một cách hoạt động hoàn toàn mới mẻ, sáng tạo và nhanh chóng mà không mất đi sự chính xác. Đặc biệt, nó đã đánh dấu một bước ngoặt trong việc áp dụng tin học vào trong hệ thống quản lý.
Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, công tác quản lý đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Công tác quản lý có tốt thì việc điều hành mới tốt, khi đó công việc mới đạt hiệu quả cao, năng suất lao động tăng, giảm những chi phí không cần thiết. Ngược lại, công tác quản lý mà yếu kém sẽ dẫn đến công việc trì trệ, chất lượng công việc không cao cũng như tốn nhiều công sức mà năng suất công việc lại thấp. Công tác quản lý bao gồm rất nhiều hoạt động như quản lý sản xuất, quản lý nhân sự, quản lý tiền lương, quản lý kho, quản lý khách hàng…
Công ty TNHH In và thương mại Sigma là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực in ấn và thiết kế logo. Trong đó, khách hàng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng quyết định tới thành công của công ty. Công việc quản lý quan hệ khách hàng đòi hỏi các nhà quản lý thường xuyên phải cập nhật, xử lý dữ liệu để đưa ra các báo cáo chính xác, kịp thời. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị quan hệ khách hàng sẽ góp phần giúp công ty nắm bắt được chính xác số lượng khách hàng, giúp công ty chủ động trong mọi hoạt động với khách hàng.
Xuất phát từ đặc điểm thực tế và nhu cầu muốn tin học hoá hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH In và thương mại Sigma, em đã chọn đề tài: “Xây dựng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng” để làm cho chuyên đề thực tập tôt nghiệp của mình.
Cấu trúc chuyên đề gồm 3 chương:
ChươngI: Lý luận chung về thiết kế xây dựng phầm mềm
Chương II: Giới thiệu chung về Công ty TNHH In và thương mại Sigma và bài toán quản trị quan hệ khách hàng
Chương III: Xây dựng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH In và thương mại SigmaCHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHẦN MỀM
1. Khái niệm phần mềm
Theo Roger Pressman Phần mềm là một tập hợp gồm ba yếu tố là các chương trình máy tính, cấu trúc dữ liệu và hệ thống tài liệu hướng dẫn.
Các công đoạn phát triển của phần mềm
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#985162 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement