Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By h3okut3_9s
#932648

Download miễn phí Chuyên đề Một số biện pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH Phú Thái





MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU

CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI.

I. Quá trình hình thành và phát triển Công ty TNHH Phú Thái

1. Lịch sử hình thành công ty TNHH Phú Thái

2. Quá trình phát triển của Công ty TNHH Phú Thái

3. Chức năng nhiệm vụ của Công ty

3.1. Chức năng, nghành nghề kinh doanh của Công ty

3.2. Nhiệm vụ của Công ty THHH Phú Thái

II. Cơ cấu tổ chức của công ty Công ty THHH Phú Thái

1. Phòng hành chính ISO

2. Phòng Tài chính kế toán

3. Phòng Nhân sự

4. Phòng Kinh doanh

5. Phòng Hành chính tổng hợp

6. Phòng Markéting

7. Phòng Xuất nhập khẩu

8. Phòng Pháp chế

9. Phòng Dự án

10. Phòng Thương hiệu

III. Các thành tựu chủ yếu của công ty

1. Các thành tựu chung

2. Kết quả hoạt động kinh doanh

3. Các thành tựu khác

IV. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến công tác bán

hàng của Công ty TNHH Phú Thái

1. Các chính sách kinh tế pháp luật của Nhà Nước

2. Sự phát triển của nền kinh tế xã hội

3. Thị trường của Công ty

4. Lực lượng lao động của Công ty TNHH Phú Thái

CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI

1. Đánh giá chung về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Phú Thái

1.1 Kết quả bán hàng trong 4 năm gần đây của Công ty

1.2 Phân tích hiệu quả công tác bán hàng của Công ty

2. Các giải pháp bán hàng hiện tại Công ty đang áp dụng

2.1 Giải pháp nghiên cứu thị trường

2.2 Giải pháp xây dựng hệ thống kênh phân phối

2.3 Giải pháp quản trị kiểm soát kênh phân phối

2.4 Giải pháp bán hàng

2.5 Các chính sách bán hàng

3. Ưu điểm và hạn chế

3.1 Ưu điểm

3.2. Những hạn chế

CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI.

I. Định hướng phát triển của công ty

II. Các Biện pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty TNHH Phú Thái.

1.Nâng cao trình độ và tạo động lực phát triển cho cán bộ, nhân viên bán hàng:

2. Đẩy mạnh chương trình quảng cáo

3. Xây dựng chương trình khuyến mại.

4. Xây dựng chính sách giá.

5. Xây dựng phong cách bán hàng

6. Nghiên cứu thị trường để đánh giá sản phẩm

7. Thực hiện liên doanh liên kết.

III. Kiến nghị

KẾT LUẬN

 

 

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


iểu 5: Số lượng cán bộ nhân viên & trình độ trong bộ máy văn phòng thay mặt tại Hà Nội của Công ty
Chức năng
Giới tính
Trình độ chuyên môn
Nam
Nữ
Sơ cấp
Trung cấp
Đại học & sau đại học
Ban giám đốc
3
_
_
_
3
Phòng Tài chính kế toán
4
6
_
2
8
Phòng Xuất nhập khẩu
3
5
_
2
6
Phòng Tổ chức
6
4
1
3
6
Phòng Marketting
8
6
4
10
Phòng Kinh doanh
14
7
2
3
16
Tổng số
38
28
3
14
49
Tổng số cán bộ nhân viên trong bộ máy quản lý chính của công ty tính đến năm 2006 là 66 người, đa số cán bộ công nhân viên có trình độ đại học chiếm khoảng 73%, số người có trình độ trung cấp chiếm khoảng 22.2%, số người có trình độ sơ cấp rất ít chỉ chiếm khoảng 4.8%. Trong đó cán bộ quản lý phòng Kinh doanh và Phòng Marketing chiếm số lượng lớn nhất và có tỷ lệ trình độ đại học và sau đại hộc cao nhất thể hiện mức độ quan trọng trong công tác điều hành và hoạt động kinh doanh mà trực tiếp là hoạt động bán hàng. Ngoài số cán bộ và nhân viên làm việc tại Văn phòng công ty, để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh và đa dạng hoá sản phẩm, ngành nghề cộng với mở rộng mạng nưới trên địa bàn toàn quốc, công ty đã lần lượt thành lập thêm 5 công ty thành viên và chi nhánh hoạt động trên toàn quốc theo mô hình cơ cấu tổ chức và hoạt động của Công ty THHH Phú Thái. Hiện nay Tập đoàn Phú Thái Group có tổng số cán bộ công nhân viên lên đến 1.500 người, phục vụ công tác, quản lý, hoạt động, giám sát, bán hàng, nhân viên giao hàng,vận chuyển, đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh.
DANH SÁCH CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN TRỰC THUỘC CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI
1.Công ty Dược phẩm Đông Đô, Chức năng nhập khẩu, phân phối sản phẩm thuốc tân dược.
2.Công ty Thú y xanh Việt Nam, Chức năng phân phối tiêu thụ thuốc động vật, thức ăn chăn nuôi gia súc
3.Công ty Đầu tư xây dựng Phú Thái, Chức năng, tư vấn thiết kế xây dựng, kinh doanh các sản phẩm xi măng.
4.Công ty Bất động sản Phú Thái, Chức năng môi giới nhà đất, đầu tư xây dựng và cho thuê.
5.Công ty THHH Phú Thành; Chức năng nhập khẩu và phân phối tiêu thụ sản phẩm nội thất.
Với 6 công ty thành viên đảm nhận kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, với đội ngũ trên 1500 nhân viên hoạt động kinh doanh tại các chi nhánh thay mặt đặt tại Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải phòng, Quảng Ninh, Thành phố Đà Nẵng Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Công ty còn thiết lập trên 100 nhà phân phối trực thuộc đặt tại các tỉnh, thành và hơn 500 nhà bán sỉ, trên 100 siêu thị và khoảng 5000 đại lý bán lẻ trên toàn quốc với hàng nghìn chủng loại mặt hàng, được nhiều đối tác trong và ngoài nước đánh giá là một trong những nhà phân phối hàng hoá đa dạng với mạng lưới rộng khắp toàn quốc lớn nhất tại Việt Nam.
Để đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Phú Thái đã xây dựng bộ máy quản trị có tính chuyên môn hoá từ công ty cho tới từng bộ phận và phân giao trách nhiệm cụ thể cho từng cá nhân quản lý, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận, cũng như quy tắc quy trình thực hiện, quy định hoạt động, kiểm tra, đánh giá công việc theo hướng tiêu chuẩn hoá, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, xác định rõ quyền hạn trách nhiệm của từng bộ phận cá nhân từ cấp cao cho đến cấp thấp trong hệ thống quản trị của doanh nghiệp, phân định rõ mối liên hệ thông tin trong bộ máy đảm bảo tính thống nhất quyền lực trong hoạt động quản trị và điều hành.
Để đảm bảo các nguyên tắc làm việc đối với toàn thể cán bộ công nhân viên, công ty đã xây dựng Văn hoá Phú Thái & 8 nguyên tắc làm việc.
Văn hoá Phú Thái & 8 nguyên tắc làm việc
Đối với nhân viên
Kỷ luật và gương mẫu
Đối với đồng nghiệp
Hỗ trợ và đoàn kết
Đối với cấp trên
Nghiêm túc và tự giác
Đối với công ty
Trung thực và gắn bó
Đối với khách hàng
Tôn trọng và quan tâm
Đối với đối tác
Hợp tác lâu dài
Đối với đối thủ
Hiểu rõ và bứt phá
Đối với công việc Không nghĩ đến khó khăn
5.Chính sách áp dụng công nghệ - kỹ thuật, thông tin của công ty
Xã hội ngày càng phát triển, nền kinh tế mở của hội nhập là những thuận lợi cho các doanh nghiệp, Thế kỷ 21 là thế kỷ của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin. Sự bùng nổ của của công nghệ thông tin ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp. Công ty TNHH Phú Thái áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến đặc biệt là công nghệ thông tin hiện đại trong hoạt động kinh doanh. Tuyển chọn những lao động có trình độ, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhân lực, quản lý hoạt động kinh doanh, tiếp nhận thông tin thị trường, thông tin hai chiều từ phía khách hàng, đại lý nhanh nhạy để từ đó phân tích thông tin và đưa các giải pháp hợp lý.Quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện thông tin, tìm hiểu đánh giá đối thủ cạnh tranh qua tìm hiểu thị trường để phân tích đánh giá đưa ra những sản phẩm thoả mãn nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Công ty thường xuyên mời chuyên gia, mở các lớp tập huấn cho cán bộ, nhân viên của Công ty tiếp cận những công nghệ - kỹ thuật , thông tin hiện đại.
CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÚ THÁI
1.Đánh giá chung về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Phú Thái
1.1 Kết quả bán hàng trong 04 năm gần đây của Công ty
Để đảm bảo quá trình hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, Công ty đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo, sắp xếp công việc phù hợp với khả năng, năng lực của đội ngũ lãnh đạo, người lao động, thưòng xuyên tìm hiểu thị trường, tìm hiểu thị hiếu của kách hàng, đánh giá các sản phẩm từ đó loại bỏ những sản phẩm không có hiệu quả, mở rộng các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mặt khác Công ty thường xuyên nghiên cứu thị trường tìm ra những sản phẩm mới có tính hiệu quả cao trong kinh doanh để thay thế những sản phẩm đã loại bỏ. Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, nhiều thành phần kinh tế, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhưng các sản phẩm của công ty TNHH Phú Thái luôn được khách hàng chấp nhận và ủng hộ. Công ty thường xuyên mở lớp tập huấn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên, đặc biệt là nghiệp vụ bán hàng, doanh nghiệp phân phối có tồn tại đứng vững hay không phụ thuộc rất nhiều vào doanh thu từ hoạt động bán hàng. Doanh nghiệp phải nghiên cứu thị trưòng, thị hiếu của khách hàng để quyết định sản phảm Công ty phân phối, sau đó điều quan trọng hơn cả là thành công của việc phân phối đến tận tay người tiêu dùng đó là hoạt động bán hàng, thể hiện qua kết quả kinh doanh của Công ty TNHH Phú Thái trong 04 năm gần đây.
Biểu 6 : Kết quả kinh doanh từ năm 2003-2006 của Công ty Đơn vị tính: triệu đồng
Các chỉ tiêu
2003
2004
2005
2006
So sánh (%)
2004/2003
2005/2003
2006/2003
Tổng doanh thu
657.365
677.10
683.705
750.000
103
104
114
Doanh thu từ hoạt động nhập khẩu
560.410
585.750
595.370
605.000
104
106
107
Doanh thu từ hoạt động xuất khẩu
5.705
2.190
6.405
8.206
38
112
144
Doanh thu từ hoạt động khác
91.250
89.165
81.930
91.108
98
90
100
Các khoản giảm trừ
6.860
7.120
7000
9.000
104
102
131
Doanh thu ...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement