Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By linhkent0501
#926084

Download miễn phí Chuyên đề Các biện pháp đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Thương mại Cửu Long





MỤC LỤC

Chương I: lý luận chung về hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp

I. ý nghĩa và vai trò của hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp

1. Các khái niệm về xúc tiến

2. ý nghĩa của hoạt động xúc tiến

3.Vai trò của hoạt động xúc tiến

II. Nội dung và xây dựng chương trình kế hoạch cho hoạt động xúc tiến

1. Nội dung của hoạt động xúc tiến bán hàng

2.Xây dựng trương trình kế hoạch cho hoạt động xúc tiến bán hàng ở

 các doanh nghiệp .

3. Các điều kiện thực hiện hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp

4. Đặc điểm thị trường sản phẩm may mặc đối với hoạt động xúc tiến

 bán hàng

Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công Ty Thương mại Cửu Long

I: Lịch sử hình thành và phát triển của công ty

1. Chức năng và nhiệm vụ của công ty

2. Đặc điểm về tổ chức lao động ở Công ty

3. Đặc điểm về vốn , nhân lực và trang thiết bị của công ty

II: Hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công Ty Thương mại Cửu Long trong những năm qua.

1.Đặc điểm và kết quả sản xuất kinh doanh của Công Ty Thương mại Cửu Long

2.Các hình thức xúc tiến bán hàng ở Công Ty Thương mại Cửu Long

3.Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công Ty Thương mại Cửu Long

4.Hiệu quả công tác xúc tiến bán hàng ở Công Ty Thương mại Cửu Long

III: Đánh giá hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công Ty Thương mại Cửu Long

Chương III: Một số vấn đề nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến bán hàng

ở Công Ty Thưng mại Cửu Long

1.Định hướng chung về sản xuất của Công Ty Thưng mại Cửu Long trong những năm tới

2.Dự báo tình hình thị trường của Công ty

II: Một số đề xuất nhằm tăng cường hiệu quả của hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công Ty Thương mại Cửu Long

1.Hoàn thiện các hình thức xúc tiến bán hàng ở Công ty

2.Hệ thống quả lý và nhân viên bán hàng ở Công ty

3.Các yếu tố để thực hiện nội dung xúc tiến có hiệu quả

4.Xây dựng ngân sách cho hoạt động xúc tiến của Công ty

Kết luận Trang

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


ẩm đã được tốt và đáp ứng được nhu cầu của thị trường ,tóm lại muốn đẩy mạnh được việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp không những có chất lượng tốt mà phải còn có kiểu dáng mẫu mã đẹp phù hợp với từng khu vực ở các thị trường khác nhau. Để ngày càng được nâng cao được uy tín sản phẩm của doanh nghiệp mình phải thường xuyên cải tiến máy móc nâng cao chất lượng sản phẩm và có những biện pháp xúc tiến phù hợp.Ngoại ra để sản phẩm đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ tốt trên thị trường các doanh nghiệp cần quan tâm tới việc đổi mới máy móc thiết bị chuyên dùng công nghệ hiện đại mới cho ta thấy được chất lượng sản phẩm tốt ,sản phẩm sản xuất ra nhanh chóng .Nó còn giúp doanh nghiệp hạn chế được nguyên vật liệu ,máy móc công nghệ còn làm cho các sản phẩm sản xuất ra đa dạng .tuy nhiên do máy móc hiện đại tương đối đa dạng nên khi có sự cố ,một mặt sửa chữ tốn kếm khó khăn phụ tùng thay thế rất khó .cũng chính vì lẽ đó doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng rất to lớn đến việc nguồn lao động định mức năng xuất lao động ....từ đó ảnh hưởng tới tốc độ tiêu thụ sản phẩm .quy trình công nghệ may mặc tương đối phức tạp.Đối với mỗi chủng loại quần áo khác nhau lại có một quá trình công nghệ khác nhau,do đó nó cũng làm ảnh hưởng tới nguồn lực lao động.Trong tiêu thụ sản phẩm,mỗi bộ phận sản xuất đều đòi hỏi phân bố lao động.Mỗibộ phận chịu trách nhiệm một công đoạn từ sản xuất đến khi cho ra đời thành phẩm .
- Chính sách hỗ trợ tiêu thụ:
Đây là cũng là nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ sản phẩm .Trong thơì bưổi kinh tế thị trường các chính sách hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp đều đòi hỏi tới các chính sách như xúc tiến bán hàng để làm nâng cao hiệu quả mang tính tâm lý và lấy lòng khách hàng ,quảng cáo sản phẩm giới thiêu các mẫu mã sản phẩm cho mọi người mọi nứa tuổi thích nghim với thời tiết khí hâụ rồi từ đó đè ra các chính sách hỗ trợ cho tiêu thụ sản phẩm như:
Chính sách giá cả :giá cả là yếu tố quan trọng trong tiêu thụ nó ảnh hưởng tới lượng sản phẩm tiêu thụ. ( xét về cả mặt giá trị và hiện vật) ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp .giá bán tăng sẽ làm ảnh hưởng đến tiêu thụ số lượng sản phẩm của doanh nghiệp và các nhu cầu của người tiêu dùng .Chính vì vậy doanh nghiệp cần xây dựng mức giá cả như thế nào cho hợp lý để đẩy nhanh khối lượng sản phẩm tiêu thụ mang lại hiệu qủa kinh tế cao.
2. Nhân tố thuộc ngoài doanh nghiệp.
Những nguyên nhân này ảnh tới không ít đến tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Khách hàng (người mua ) có thể tác động đến tình hình tiêu thụ trên các góc độ sau: nhu cầu tự nhiên , nhu cầu mong muốn , mức thu nhập dân cư,thị hiếu người tiều dùng .Ngoài các nhân tố trên từ phía khách hàng thì doanh nghiệp còn chịu tác động bởi các nhân tố như chính sách nhà nước , luật pháp v.v.
Trong tất cả các nguyên nhân trên chung ta thấy nguyên nhân về mức thu nhập
Có ảnh hưởng rất lớn đến vệc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp .việc phân tích những nguyên nhân này chủ yếu là xem xét mối quan hệ giữa nhu cầu và thu nhập .
+ Nếu gọi x là thu nhập y là nhu cầu và giả đinh giá cả không đổi ta có thể biểu diễn mối quan hệ giữa thu nhập và nhu cầu bằng hàm số :
( y = f( x) )
Nói chung khi nhu cầu tăng nên thì lúc đó thu nhập đã tăng lên , tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào từng loại nhu cầu , nhu bức thiết nhu cầu tương đối cần thiết, nhu cầu hàng xa xỉ . Hàm số y = f ( x ) là hàm tăng đồ thị của nó luôn có dạng đi lên .
+ Xét mối quan hệ giữa thu nhập và mối quan hệ bức thiết .
Nhu cầu bức thiết bao gồm các loại sản phẩm quan trọng và các loại sản phẩm thiết yếu khác như : Gạo ,thực phẩm..v.v. khi thu nhập tăng lên đầu tiên nhu cầu này sẽ tăng lên,sau đó tốc độ tăng giảm dần và đến mức bão hoà .
y
a
o
x
Hàm số mà đồ thị nàybiểu diễn có dạng : y= ac /( x+b )
Đây là hàm nhất biến nhận đườngthẳng y=a là tiệm cận ngang .Với a là nhu cầu ở điểm bão hoà
+ Xét mối qoan hệ giữa nhu cầu tương đối cần thiết với thu nhập .
Nhu cầu tương đối cần thiết gồm một số mặt hàng sử dụng lâu dài như quần áo ,nhà ở . giầy dép ..v.v..
Khi tăng thu nhập thì nhu cầu này tăng chậm sau đó tăng nhanh rồi tốc độ tăng giảm dần và cuối cùng đạt ở mức độ bão hoà .Quan hệ này biểu diễn bằng đồ thị sau :
y
a
o
o x
Hàm số mà đồ thị này biểu diễn có thể là: y=a.(x-c)/(x+b) trong đó alà điểm bão hoà .
+ Xét mối quan hệ giữa nhu cầu hàng xa xỉ và thu nhập.
Đối với loại nhu cầu này khi thu nhập tăng lên thì nhu cầu tăng chậm ,nếu thu nhập càng tăng thì nhu cầu này càng tăng,trên thực tế nhu cầu này không có mức bão hoà. Quan hệ này có thể biểu diễ bằng đồ thị sau:
y
o x
Hàm số mà đồ thị này biểu diễn có thể là : Y=a.x(x-c)(x+b)
Trên đây là những phân tích đánh giá đối với hai trong ba loại nguyên nhân có ảnh hưởng tới công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp .Qua đó cũng là cơ sở để doanh nghiệp cũng như khách hàng quyết định được khối lượng sản phẩm tiêu thụ và giá cả như thế nào cho phù hợp với sự thoả thuận giữa các bên nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Trong doanh nghiệp không thể nào không bị các nhân tố bên ngoài tác động như các chính sách ccủa nhà nước đã ban hành nhiều bộ luật trực tiếp làm ảnh hương nhưcác chính sách.
Chính sách thuế, xuất khẩu sản phẩm , chính sách ký kết các hợp đồng làm ăn với nước ngoài còn nhiều khâu xin phép phức tạp thủ tục rươm rà mang lại cho doanh nghiệp lợi ích và hiệu quả kinh tế không caolắm.
Luật pháp .trong luật thì doanh nghiệp còn bị nhiều hạn chế và ảnh hưởng chưa được đáp ứng trong việc kinh doanh và xuất khẩu sản phẩm . Như luật thương mại, luật cấm nhập nhiều loại nguyên liệu .
Sự cạnh tranh của doanh nghiệp còn bị ảnh hưởng tới nhiều góc độ như các đối thủ cùng sản xuất kinh doanh ,cùng sản xuất sản phẩm trên thị trường .Mức độ cạnh tranh nhiều hay ít đến việc trên thị trường sẽ làm cho việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp .Hiện nay có rất nhiều hình thức cạnh tranh như về giá cả , mẫu mã bao bì và các kiểu khác ..v.v. bị..)
Tuy nhiên doanh nghiệp muốn dành thắng lợi trong việc cạnh tranh thì doanh nghiệp phải lắm rõ đặc điểm của các loaị sản phẩm .Từ đó doanh nghiệp phải ngiên cứu và đưa ra những sản phẩm có ưi thế phù hợp thị trường hơn.Và phảit biết đối thủ có những tiềm lực nào.. Như tiềm lực kinh tế của đối thủ,tiềm lực (địa lý ,sản phẩm ,máy móc thiết bị)
Phần II
thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Thương mại Cửu Long
I. Qúa trình hình thành và phát triển của Công Ty Thơng mại Cửu Long
1. Quá trình hình thành và phát triển của Công Ty Thương mại Cửu Long
Ngày 8/51958 công ty may mặc xuất khẩu ra đời trực thuộc Bộ công nghiệp nhẹ, tiền thân của Công Ty Thương mại Cửu Long . Đây là bước ngoặt có tính chất lịch sử mở đầu cho ngành may xuất khẩu Việt Nam.
Ngay từ ngày đầu thành lập, xí ngiệp đã may một số áo sơ mi gửi mẫu chào hàng ở nước ngoài và đã được ng

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement