Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By vespa_co
#921602

Download miễn phí Báo cáo Thực tâp tại chi nhánh Công ty cổ phần dịch vụ du lịch đường sắt Hà Nội – Trung tâm lữ hành và thương mại quốc tế đường sắt





MỤC LỤC

Thứ tự Nội dung Trang

 LỜI MỞ ĐẦU 1

I. CHƯƠNG I: TỔNG QUAN CHUNG VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI – TRUNG TÂM LỮ HÀNH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ 2

1.1 Cơ sở thực tập 2

1.2 Lịch sử phát triển của doanh nghiệp qua các thời kỳ. 3

1.3 Bộ máy tổ chức chi nhánh công ty cổ phần dịch vụ du lịch đường sắt Hà Nội – Trung tâm lữ hành và thương mại quốc tế Đường sắt. 5

1.3.1 Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý công ty 5

1.3.2 Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận : 5

1.3.3 Mối quan hệ giữa các bộ phận trong hệ thống quản lý của doanh nghiệp. 12

II. CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI – TRUNG TÂM LỮ HÀNH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐƯỜNG SẮT TRONG NHỮNG NĂM QUA 13

2.1 Tình hình kinh tế xã hội trong những năm qua ảnh hưởng đến kinh doanh du lịch trong những năm qua 13

2.2 Hoạt động kết quả kinh doanh của Công Ty

2.3 Cơ cấu nguồn vốn của Công Ty 13

2.4 Đặc điểm về lao động: 16

2.5 Tình hình khách tại công ty 17

2.6 Môi Trường kinh doanh. 19

2.7 Thu hoạch qua giai đoạn thực tập tổng quan 24

III. KẾT LUẬN 26

IV. TÀI LIỆU THAM KHẢO 27

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


i bộ, xây dựng và quản lí nội dung trang Web, tuyên truyền quảng cáo, quan hệ công chúng, nghiên cứu sản phẩm của doanh nghiệp và của đối thủ cạnh tranh để từ đó tham mưu cho các phòng ban xây dựng những chương trình phù hợp.
- Số lượng nhân viên: gồm 1 Trưởng phòng và 1 nhân viên
- Cơ cấu tổ chức & hoạt động của bộ phận:
+ Trưởng phòng Trần thành Công: trịu trách nhiệm các công việc có liên quan đến nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, quan hệ công chúng, đưa ra các đoán thị trường từ đó phối hợp xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình.
+ Nhân viên Trần ngọc Diệp: chịu trách nhiệm các công việc như: quản trị mạng nội bộ, xây dựng và quản lí nội dung trang web, Marketing - quảng cáo trên mạng,…
* Phòng du lịch
- Phòng Du lịch Nội địa
- Chức năng & nhiệm vụ: Tổ chức khai thác và xây dựng chương trình du lịch cho người Việt Nam, người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam đi du lịch trong nước, tổ chức chương trình du lịch kết hợp tổ chức hội nghị hội thảo trong nước
- Số lượng nhân viên:1 trưởng phòng và 6 nhân viên
- Cơ cấu tổ chức bộ phận: gồm 2 bộ phận
Bộ phận I: gồm 2 nhân viên, đảm nhiệm phụ trách khách lẻ(đoàn dưới 10 người), đặt phòng KS, đặt và mua vé tàu – vé máy bay.
Bộ phận II: Phụ trách khách đoàn ( trên 10 khách), làm công tác Marketing thị trường, đồng thời hỗ trợ bộ phận khách lẻ trong việc xây dựng chương trình sản phẩm mới, trong bộ phận này lại chia ra thêm 1 tổ điều hành gồm 2 nhân viên - Phụ trách các công việc điều hành tour của phòng Du lịch Nội địa.
-Tổ chức phân công công việc phòng Du lịch Nội địa
+ Ngô Việt Cường: Theo dõi thị trường các ngân hàng, nhà đầu tư, các vụ, viện thuộc bộ KHCN & XD, công ty may mặc, y tế.
+ Nguyễn Thanh Huệ: Các văn phòng thay mặt tại Việt Nam, các hãng dược phẩm, các công ty điện tử, các công ty kinh doanh về đồ gia dụng, ngành giáo dục.
+ Đinh Quang Huy: Các công ty liên doanh, khu công nghiệp, các hãng ô tô và xe máy, các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực xây dựng, khối các trường học.
+ Nguyễn Ngọc Anh: Bán tour khách lẻ, nghiên cứu sản phẩm cho khách lẻ trong hè năm 2007, tổ chức gom các đoàn khách đi vào miền Trung, các văn phòng đại diện.
+ Nguyễn Vân Chi: Gửi hợp đồng bằng tiếng Anh đến các tổ chức nước ngoài, bán các tour khách lẻ qua mạng khách hàng thuộc ngành công nghiệp.
+ Nguyễn Lan Anh (CTV): Các hãng bảo hiểm, dược phẩm, mỹ phẩm, công ty liên doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bộ Văn hoá thông tin, bộ xây dựng.
+ Lê Đức Hùng (tạm thời): Các công ty liên doanh về xuất nhập khẩu điện thoại di động, bộ Công nghiệp.
+ Đỗ Thuý Hoà: Điều hành tour nội địa, các công ty kinh doanh về điện tử, văn phòng phẩm.
* cách hoạt động:
+ Phân bố chỉ tiêu doanh thu đến từng nhân viên theo tháng, đạt chỉ tiêu sẽ được tính điểm thưởng, không đạt chỉ tiêu sẽ không được tính điểm thưởng
+ Tổ chức tiếp thị trực tiếp khách hàng theo từng mảng thị trường khác nhau, kết hợp phát tờ rơi giới thiệu về các tour mới cũng như những chính sách khuyến mãi, giảm giá của công ty tới khách hàng.
Phòng Du lịch nước ngoài:
Tổ chức khai thác và thực hiện các chương trình du lịch đưa người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt Nam đi du lịch nước ngoài
- Chức năng & nhiệm vụ: Tổ chức khai thác nguồn khách, bán các chương trình du lịch, dịch vụ du lịch cho khách du lịch vào Việt Nam và nối các chương trình du lịch sang các nước khác (nếu có)
- Số lượng nhân viên: gồm 1 trưởng phòng và 10 nhân viên
- Cơ cấu tổ chức bộ phận:
Trưởng phòng: chịu trách nhiệm điều hành chung
Tổ phụ trách thị trường Thái Lan: gồm 3 nhân viên
Tổ phụ trách thị trường Mỹ: gồm 2 nhân viên
Tổ phụ trách thị trường Pháp: gồm 2 nhân viên
Tổ phụ trách thị trường Đức: gồm 1 nhân viên
Tổ phụ trách thị trường Nhật: gồm 1 nhân viên
Tổ phụ trách làm visa: gồm 1 nhân viên
Cụ thể
+ Phụ trách thị trường: Xây dựng chương trình và tính giá tour theo mẫu, lên kế hoạch tiếp thị đại lý, gửi các thông báo quảng cáo thường xuyên hàng tuần hàng tháng tới các đối tác nước ngoài. Phối hợp với Phòng Hướng dẫn & Điều hành để phục vụ đoàn khách trong quá trình đi du lịch.
* cách hoạt động:
+ Tìm kiếm thị trường: tiến hành tiếp thị các công ty, các đại lý du lịch nước ngoài để tiếp cận nguồn khách thông qua 2 kênh: trực tiếp và gián tiếp
Kênh trực tiếp: gặp trực tiếp đối tác, đàm phán ký kết hợp đồng liên kết kinh doanh gửi và nhận khách giữa hai bên.
Kênh gián tiếp: gửi mail, fax, thư mời, trong đó nhằm giới thiệu về công ty cũng như những sản phẩm của công ty, trên cơ sở đó đưa ra lời mời hợp tác kinh doanh gửi và nhận khách.
+ Nhận khách và tổ chức chương trình du lịch cho khách du lịch: sau khi nhận thông báo đoàn các đối tác cũng như từ chính khách du lịch, nhân viên phụ trách thị trường sẽ tiến hành xây dựng chương trình, tính giá và báo giá cho khách hàng, tiến hành thoả thuận mua bán, nếu khách hàng chấp nhận đặt chương trình thì nhân viên phụ trách thị trường tiến hành phối hợp với phòng Hướng dẫn & Điều hành để triển khai chương trình đã thảo thuận.
+ Kiểm tra, giám sát chương trình của khách, đồng thời phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong chuyến đi, thực hiện nhiệm vụ sau bán hàng.
* Phòng Hướng dẫn & Điều hành
- Chức năng và nhiệm vụ:Tổ chức thực hiện các chương trình du lịch theo đúng lịch điều tour do các phòng gửi và đảm bảo chất lượng tốt nhất và dịch vụ đúng như yêu cầu của khách và hợp đồng với các đơn vị cung cấp dịch vụ. Cung cấp hướng dẫn viên cho các phòng có liên quan để phục vụ các đoàn khách du lịch. Phối hợp cùng phòng Inbound xây dựng chương trình, tính giá tour cho khách Inbound, đồng thời cùng chịu trách nhiệm điều hành các đoàn khách đó.
- Số lượng nhân viên: gồm 1 Trưởng phòng và 14 nhân viên
- Cơ cấu tổ chức bộ phận:
+ Tổ điều hành ( khách Inbound) gồm 3 nhân viên: có trách nhiệm phối hợp với phòng Inbound trong việc xây dựng lịch trình, tính giá, đặt phòng khách sạn, đặt ăn, đặt và mua vé, cũng như các loại dịch vụ có liên quan cho đoàn khách Inbound, đồng thời theo dõi quá trình thực hiện tour, giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến chương trình đã thoả thuận,..
+ Tổ hướng dẫn: gồm 12 nhân viên, chịu trách nhiệm hướng dẫn đoàn khách du lịch của công ty theo lịch điều tour của trưởng phòng, ông Đỗ Phủ.
+ Ngoài ra phòng còn có bộ phận cộng tác viên là các Hướng dẫn viên tự do tham gia hướng dẫn đoàn khách theo chế độ hợp đồng lao động tự do.
* Phòng Bán vé máy bay
* Chức năng và nhiệm vụ: đại lý bán vé máy bay cho Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và một số hãng khác như: tiger airway, Cathay pacific,…Hỗ trợ đặt và mua vé máy bay cho các tour của công ty, đồng thời tự kinh doanh có lãi thông qua hoạt động bán vé máy bay cho khách hàng không phải là công ty.
* Phòng Bán vé tàu
Chức năng và nhiệm vụ: Đại lý vé tàu hỏa các tuyến điểm đường sắt việt Nam, nước ngoài nhằm cung cấp cho các doanh nghiêp, các công ty du lịch, đáp ứng nhu cầu đi lại của của các cá nhân , tập thể...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement