Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By mymymyeva
#919983

Download miễn phí Chuyên đề Hoàn thiện thiện hoạt động thiết kế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại công ty Cổ Phần Sáng Tạo – Smart Communications





MỤCLỤC

Trang

LỜI MỞ ĐẦU 1

Chương 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG THIẾT KẾ TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC SỰ KIỆN 3

1.1 Khái quát về tổ chức sự kiện 3

1.1.1 Khái niệm tổ chức sự kiện 3

1.1.2 Phân loại và mục đích của tổ chức sự kiện 5

1.2 Tiến trình cơ bản thực hiện một sự kiện 8

1.2.1 Dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện 8

1.2.2 Tổ chức và tính toán thời gian 14

1.2.5 Tổ chức đưa đón khách, khách đến sự kiện 21

1.2.6 Không gian tổ chức sự kiện 22

1.2.7 Tổ chức ăn uống và những vấn đề quan tâm khác 23

1.3 Hoạt động thiết kế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện 23

1.3.1 Thiết kế chương trình 24

1.3.2 Thiết kế dàn dựng 26

Chương 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG THIẾT KẾ TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO 29

2.1 Khái quát về công ty 29

2.1.1 Tổ chức và nguồn lực của công ty 29

2.1.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty 32

2.2 Quá trình thực hiện một sự kiện tại công ty 37

2.3 Quản trị hoạt động thiết kế tại công ty 39

2.3.1 Hình thành chủ đề cho sự kiện (ý tưởng) 39

2.3.2 Viết chương trình 43

2.3.3 Thể hiện ý tưởng 45

2.3.4 Thuyết trình ý tưởng 50

2.3.5 Chỉnh sửa và hoàn thiện 52

2.4 Đánh giá chung về hoạt động thiết kế 53

Chương 3. NHỮNG ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG THIẾT KẾ TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN SÁNG TẠO 59

3.1 Những định hướng chung 59

3.2 Một số giải pháp cụ thể 63

3.2.1 Giải pháp về con người trong Công ty 63

3.2.2 Giải pháp đối với khách hàng 64

3.3 Một số kiến nghị khác 66

KẾT LUẬN 69

TÀI LIỆU THAM KHẢO 71

PHỤ LỤC 72

 

 

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


ra toàn bộ hoạt động của sự kiện từ bến bãi dừng đỗ xe, phòng nghỉ ngơi, ăn/ uống, nơi vui chơi, nơi vệ sinh v.v … sao cho tiện nhất cho các hoạt động diễn ra trên những địa điểm ấy không quá cách xa nhau.
Thiết kế phông sân khấu là điểm nhấn cho sự kiện có được sự chú ý của khách mời, trung tâm của sự kiện, thiết kế phải dựa vào địa điểm tổ chức của sự kiện: tổ chức trong nhà thì sân khấu không được quá lớn, nếu ngoài trời thì cần xem xét có làm mái che hay không? Ngoài ra còn phải cân nhắc thới yếu tố quan trọng đó là có khẳng năng biến thiết kế trên giấy tờ thành hiện thực hay ko? Các ấn phẩm đi kèm( giấy mời, thẻ ra vào…) cũng rất quan trọng, cần thiết kế các ấn phẩm này cho khách VIP, khách thường khác nhau.
Thiết kế cổng trào, phối cảnh banner, khu vực đón tiếp, khu họp lễ…Đây là những yếu tố tạo nên không khí cho sự kiện, nhưng cũng sẽ tạo ra những ấn tượng khác biệt cho người đến dự. Có những kính thước cố định trong việc thiết kế: Baner ngang kích thước 0.8 x 6m, baner treo tại các cột điện 0.8 x 2.5m, treo trên đường 1.5 x 3m; Banner đứng: Chân đứng hình chữ X kích thước 0.6 x 1.6m và 0.7 x 1.7m, Chân hình tròn kích thước 0.8 x 1.8m.
Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan đến công viẹc thiết kế cho công ty tổ chức sự kiện: logo, ý tưởng nếu có, mặt bằng tổ chức sự kiện, địa điểm tổ chức, mục đích của sự kiện, số lượng khách mời ….Nguyên tắc thiết kế cho sự kiện cần có logo của chủ sự kiện, tên công ty, slogan cho sự kiện (nếu có) toạ dựng hình ảnh của công ty trong tâm trí khách tham dự. Logo được bố trí ở mọi góc độ trong thiết kế để khách tham gia có thể nhìn thấy hình ảnh tượng trưng cho công ty ở mọi nơi tăng khả năng ghi nhớ cho khách tham dự.
Thiết kế dàn dựng bao gồm các thiết kế chi tiết được thiết kế riêng cho từng vị trí trong địa điểm diễn ra sự kiện, sau đó sẽ được kết hợp lại thành một mặt bằng tổng thể cho sự kiện. Phối cảnh tuân thủ theo cái đẹp hay còn gọi là bố cục, nghệ thuật ánh sáng, màu sắc. Ví dụ: màu đỏ kích thích nhưng nhanh chóng gây mệt mỏi, màu cam được xem như màu nóng có tác dụng sửa ấm, màu xanh lá làm con người cảm giác an lòng, bình yên, giảm bực tức…. Thiết kế đảm bảo tính khả thi với công ty chịu trách nhiệm thi công. Các khu trong cùng một địa điểm cần liên hoàn tránh việc đi lại quá xa gây khó khăn cho người tham gia sự kiện.
Hãy để sản phẩm trở thành một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ cảm hứng sáng tạo có màu sắc, sức hấp dẫn, và sự huyền bí. Dù biết, mục tiêu chính của event là tạo sự chú ý, bổ trợ quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả, tiết kiệm, nhất quán theo chiến lược, nhưng nếu nghệ thuật hoá được nó, có nghĩa hiệu quả sẽ cao hơn, không những cho khách hàng mà cả người thực hiện.
Hãy  tưởng tượng một buổi hợp báo ra mắt phiên bản mới của game online, vượt ra khỏi những mô típ thông thường của khách sạn, backdrop, băng rôn, hoa cảnh, tiếp khách, phát biểu. Mà trở thành đại hội võ lâm trong tửu lầu, với những không khí hân hoan, anh hùng thập đại môn phái bay lượn, xuất chiêu để giải cứu đệ tử khỏi quái vật trong sương khói mịt mù, ánh sáng chói lòa và âm thanh gây cấn, hoành tráng. Kịch bản trên đã đem lại những hiệu quả khá ấn tượng và khác biệt cho buổi hợp báo “không giống ai”này .
Có lẽ ấn tượng về buổi trình diễn nghệ thuật L’amour của Nokia vẫn còn trong tâm trí của những người tham gia và cả khán giả xem đài khi được hoà nhập vào một buổi tiệc thật sự và rất thông minh. “Ái nữ” L’amour được lòng ghép, được thể hiện tính cách của mình trên nền của những hiệu ứng nghệ thuật đặc biệt của hội hoạ, âm nhạc, thời trang, và ánh sáng. Ở đây thời trang không chỉ là câu chuyện đi ra đi vào, âm nhạc không phải chỉ là giọng hát cất lên thổn thức… mà ở đó là câu chuyện đối nghịch trong hoà hợp, cũng giống như L’amour mang nghệ thuật giản đơn vào cuộc sống đương đại để cho cảm giác mãi thăng hoa.
Chương 2
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG THIẾT KẾ TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO
2.1 Khái quát về công ty
Tổ chức và nguồn lực của công ty
Giám đốc công ty
Bộ phận kinh doanh
Bộ phận thiết kế + ý tưởng
Bộ phận kế toán
Phó giám đốc
Cơ cấu tổ chức và nhân sự của công ty:Được trình bày theo sơ đồ dưới đây:
Sơ đồ 4: Cơ cấu tổ chức của công ty
Công ty Smart hiện có 07 nhân viên :
01 giám đốc: điều hành các hoạt động chung mọi hoạt động của công ty, gặp gỡ các đối tác, khách hàng lớn, ký các hợp đồng, thay mặt công ty chịu trách nhiệm trước pháp luật. Phê duyệt tổng kết các hoạt động trong năm, chiến lược phát triển và những công việc quan trọng liên quan đến sự tồn tại và phát triển của Smart. Tham gia giúp phó giám đốc trong việc phát triển quan hệ, xây dựng thương hiệu mở rộng thị trường.
01 phó giám đốc : sẽ là người thay mặt giám đốc quyết định mọi công việc khi giám đốc di công tác xa, ngoài ra còn phụ trách mảng thiết kế website khi có hợp đồng.Xây dựng thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm, chiến lược phát triển lâu dài cho Smart. Do chưa có bộ phận dự án và marketing nên phó giám đốc cùng giám đốc cùng với nhau để lên kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing, xây dựng thương hiệu cho Smar nói riêng và cho Blue group nói chung.
Bộ phận kế toán( kiêm hành chính) có 01 người: chịu trách nhiệm về việc kế toán, tài chính của công ty như: theo dõi thu chi, quyết toán ngân sách vào mỗi quý, thanh toán tiền lương cũng như tiền thưởng phạt của mọi người trong công ty, báo cáo theo yêu cầu của giám đốc, báo cáo thuế và các yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan.Chịu trách nhiệm thanh toán hợp đồng với khách hàng cũng như đối tác của công ty. Do kiêm vai trò của hành chính nên bộ phận này chịu trách nhiệm theo dõi giờ giấc đi làm của các nhân viên trong công ty, lên kế hoạch làm việc cụ thể cho mỗi thành viên trong mỗi tuần với từng dự án, theo dõi về công tác sổ sách, thông tin, công văn đến, công văn đi liên quan đến công ty và lập đề xuất mua sắm tài sản cho công ty theo nhu cầu.
Bộ phận kinh doanh trước mắt có 01 người: chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng chăm sóc khách hàng, theo dõi dự án mình làm từ khâu ý tưởng đến khâu thực hiện.Có trách nhiệm đề xuất những phương án về marketing và kế hoạch xây dựng thương hiệu cho công ty với Giám đốc và Phó giám đốc.
Dự kiến sẽ tuyển thêm 01 nhân viên kinh doanh Web trong năm 2008
Bộ phận thiết kế + ý tưởng có 02 người thiết kế 2D (thiết kế đồ họa):
1 người chuyên phụ trách vấn đề thiết kế sân khấu, khung cảnh toàn diện của một sự kiện theo ý tưởng, yêu cầu của khách hàng (nếu khách hàng có sẵn ý tưởng) hay sẽ theo ý tưởng mới, thiết kế gian hàng, showroom,hội chợ, triển lãm.
1 người chuyên phụ trách vấn đề thiết kế Logo, xây dựng hồ sơ thương hiệu, thiết kế bảng biển quảng cáo, tờ rơi, catalogue, banner, thẻ, quảng cáo báo.
Dự kiến trong năm 2008 sẽ tuyển thêm 01 nhân viên thiết kế 3D và 01 nhân viên thiết kế website khi ấ...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement