Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By kt_kute_kt
#917362

Download miễn phí Chuyên đề Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ ga của Công ty Tú An





MỤC LỤC

 

Chương I: Những lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp thương mại 1

I. Khái niệm của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 1

1. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 1

2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm 2

3. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 4

4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 8

II. Khái quát về công ty TNHH Tú An. 9

1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 9

2. Bộ máy hoạt động của công ty 10

3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty. 10

4. Nhiệm vụ cụ thể từng phòng ban. 11

5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian qua. 11

 

Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm gas ại Công ty Tú An 18

I. Sản phẩm ga và những đặc điểm về tiêu thụ ga 18

1. Khái quát về sản phẩm ga 18

2. Đặc điểm tiêu thụ ga. 19

3. Các đối thủ cạnh tranh của công ty 23

II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ga tại công ty TNHH Tú An 24

2. Thị trường tiêu thụ ga của công ty TNHH Tú An. 26

3. Các hình thức phân phối tại Công ty. 27

III. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ ga trong những năm qua tại Công ty Tú An 31

1. Đánh giá chung: 31

2. Những thành tựu đạt được: 31

3. Tồn tại cần khắc phục 31

 

Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ ga của Công ty Tú an. 33

I. Xu hướng và triển vọng của ngành Ga Hà Nội 33

1. Xu hướng: 33

2. Dự báo về nhu cầu tiêu thụ ga lỏng ở Việt Nam 35

II. Những giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Tú An 36

1. Lập kế hoạch điều tra và nghiên cứu thị trường 37

2. Xây dựng chính sách sản phẩm theo hướng đa dạng hóa để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 40

3. Tìm kiếm thị trường mới 41

4. Xây dựng chính sách giá cả linh hoạt phù hợp với biến động cung cầu trên thị trường 42

5. Hoàn thiện hệ thống phân phối 43

6. Tăng cường các hoạt động hỗ trợ bán hàng. 45

7. Tổ chức tốt công tác taọ nguồn hàng. 47

8. Đào tạo đội ngũ nhân viên quản lý bán hàng nâng cao trình độ nghiệp vụ đối với nhân viên kỹ thuật. 48

III. Một số kiến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty THNN Tú An. 49

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


hiên liệu khác.
Với các ưu điểm trên LPG ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu. Đặc biệt là dưới sức ép của vấn dề ô nhiễm môi trường. Ban đầu, LPG được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực dân dụng và thươngmại (đun nấu trong gia đình và các hệ kinh doanh nhỏ, khách sạn, nhà hàng). Ngày nay LPG được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực hóa chất (nguyên liệu đầu vào để tạo ra các hóa chất giá trị khác) công nghiệp (làm nhiên liệu cho quá trình nung thủy tinh, sấy chè làm gạch, chế biến thực phẩm…) hóa dàu (nguyên liệu đầu vào cho quá trình hóa dầu) giao thông vận tải (nhiên liệu chạy xe) nông nghiệp.
Tại Việt Nam LPG mới quay lại thị trường và hiện nay LPG mới được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực dân dụng, thương mại và công nghiệp với tỷ trọng tương ứng là: 65%, 20%, 15%.
2. Đặc điểm tiêu thụ ga.
a. Nhu cầu thị trường tiêu thụ ga
Trong những năm gần đây sản phẩm ga ngày càng được người dân tiêu dùng. Đây là sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng và mức tiêu dùng với mức tiêu dùng sản phẩm này ngày một tăng do đời sống của người dân ngày được nâng cao hơn. Nắm bắt được nhu cầu này công ty TNHH Tú An đã tập trung rất lớn chủ yếu thị trường trọng điểm đó là thành phố Hà Nội. Đây là thủ đô của đất nước, nơi mà đời sống của người dân thuộcloại cao nhất so với các tỉnh của đất nước. Với dân số khỏang 4 triệu, khả năng dùng ga trong sinh hoạt gia đình rất lớn (khỏang 85% các hộ dùng ga0.
Ngoài ra, thành phố Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều các công ty, xí nghiệp khách sạn, nhà hàng, như vậy nhu cầu về tiêu dùng ga công nghiệp cũng rất lớn.
Ngày nay các nhu cầu của thị trường về lĩnh vực ga rất đa dạng và phong phú. Thời gian đầu mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam ga chủ yếu trong lĩnh vực dân dụng cho đến thời gian gần đây do tốc độ phát triển nền kinh tế và quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước thì ga lại là 1 sản phẩm rất thiết yếu đối với người tiêu dùng nói chung và các xí nghiệp, nhà máy chế biến khách sạn, nhà hàng, các công ty gỗm sứ nói riêng.
Hà Nội là nơi tập trung nhiều dân cư và các nhà máy xí nghiệp nên mức tiêu dùng cao. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây nhu cầu tiêu dùng ga này cũng tăng lên rất cao ở một số thị xã và tỉnh lân cận. Một số thị trường mới công ty cung cấp thênm từ năm 2003 - nay. Hà Đông, Bắc Ninh, Điện Biên.
b. Các khách hàng sử dụng Ga
Hiện nay trên thị trường, ga được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp thươngmại và dân dụng với khối lượng tương ứng là 30.000 tấn 915% tổng lượng tiêu thụ hàng năm) 40 tấn (20%) 130tấn (65%). Cùng ới quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước tỷ trọng ga dùng trong công nghiệp và thương mại sẽ dẫn ga tăng.
Tuy Ga được sử dụng chủ yếu trong ba lĩnh vực trên, các công ty kinh doanh ga nói chung về công ty TNHH Tú An nói riêng chia khách hàng thành các nhóm. Công nghiệp thương mại và nhóm khách hàng dân dụng để thực hiện các đáp ứng phù hợp. Công ty đã nghiên cứu kỹ những đặc điểm và yêu cầu của từng nhóm khách hàng để có những biện pháp tác động thích ứng nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty.
* Đối với khách hàng dân dụng.
Nhu cầu về an toàn: sản phẩm ga mới nhất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1993 nên hiểu biết của khách hàng dân dụng còn hạn chế. Trong đó sự an tòan của sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Cho đến nay vẫn còn tồn tại phổ biến một số lượng khách hàng vẫn còn e ngại sự không an toàn và nguy cơ cháy khi họ sử dụng sản phẩm ga. Do vậy điều đó đòi hỏi phía công ty phải tạo được lòng tin đối với khách hàng, phải có đội ngũ công nhân có khả năng về kỹ thuật để giải tỏa tâm lý và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ cần thiết cho khách hàng.
Tính đồng bộ của sản phẩm: ga được sử dụng đồng bộ cùng với nhiều thiết bị khác như bình ga, dây dẫn ga, kẹp ống, bếp ga, điện áp. Sự đồng bộ của các thiết bị này sẽ đảmbảo tính an tòan trong sử dụng sản phẩm ga. Ngoài ra theo khảo sát thực tế có tới 90% khách hàng quan tâm tới tổng khách giá trị của 1bộ bếp (trước đây bị mua hàng, khách hàng thường chọn riêng từng thiết bị).
Như vậy, nếu việc lựa chọn đúng các thiết bị sẽ đảm bảo tính an toàn của sản phẩm cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
- Thu nhập của các hệ sử dụng ga: khách hàng sử dụng ga thường có mức thu nhập khá. Theo thống kê mức thu nhập của các hộ dùng ga trong khỏang từ 3 - 5 triệu đồng 11 tháng. Để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này các điểm bán hàng phải khang trang nhân viên cung cấp phải văn minh, lịch sự đem lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
Nhu cầu giao hàng tại nhà: trừ lần mua hàng đầu tiên khách hàng dân dụng thường mua hàng qua điện thoại và các đại lý có trách nhiệm giao hàng tại nhà cho khách. Đặc điểm này đòi hỏi các đại lý của công ty phải nhanh chóng trong quá trình tiếp nhận thông tin xác định địa chỉ khách hàng tổ chức giao hàng tại nhà cho khách.
- Thời điểm mua hàng: ga sử dụng thường hết đợt suất có thể ngoài giờ hành chính. Để đáp ứng nhu cầu này, công ty kinh doanh ga phải bố trí lao động ngoài giờ.
* Đối với khách hàng công nghiệp: phải thỏa mãn các nhu cầu:
- Hỗ trợ khâu thiết kế lựa chọn kỹ thuật: ga lỏng cùng các công nghệ sử dụng ga lỏng là sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Hiểu biết của các nhà sản xuất đối với sản phẩm này còn hạn chế cùng với vai trò cảu công nghệ đối với sản phẩm cuối cùng, các nhà sản xuất luôn đòi hỏi sự hỗ trợ của các nhà cung cấp ga lỏng về hệ thống cung cấp, tư vấn lựa chọn các tình hình sử dụng ga lỏng phù hợp. Chỉ có nhà cung cấp mới hiểu sâu về ngành mới có thể đáp ứng nhu cầu này. Do đó đòi hỏi công ty phải có các kiến thức chuyên môn nhất định mới tiếp cận được nhóm khách hàng này.
- Nhiều lực lượng ảnh hưởng tới quá trình mua hàng:
Đặc thù của khách hàng kinh doanh là có nhiều bộ phận, cá nhân tham gia vào quá trình lựa chọn va quyết định mua hàng hóa, Do đó để thu hút các khách hàng lớn này đòi hỏi công ty phải có hệ thống tiếp thị chuyên ngànhu cầu có kiến thức về kỹ thuật ngành hàng và phải hiểu biết về tiếp thị khách hàng với chức năng động cao.
- Sự cạnh tranh gay gắt: lĩnh vực ga lỏng sử dụng trong công nghiệp là lĩnh vực diễn ra sự cạnh tranh gay gắy. Nguyên nhân của tình hình này trước hết xuất phát từ thực tế là hiện nay tại Việt Nam các công ty kinh doanh trong lĩnh vực ga vốn là các hãng xăng dầu lớn với tiềm lực mạnh về tài chính và kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong ngành hàng. Thêm nữa khu vực này lại là tiềm năng đối với mỗi công ty do xu hướng ứng dụng các công nghệ sử dụng ga tại Việt Nam ngày càng nhiều trong định hướng thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước Việt Nam. Vì đặc điểm sản xuất kinh doanh của khu vực này alf sử dụng ga (1 nhiên liệu sạch) để làm nhiên liệu sản xuất thức ăn gia súc đốt lò gốm, lò thủy tinh, chế biến thực phẩm, sấy chè… Nguyên nhân tiếp theo làm cho sự cạnh tranh gay gắt là do khối lượng bán vì l
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement