bachelor.girll

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
ChươngI :Tổng quan về phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM
1.1. Sự cần thiết của việc phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM
1.1.1Tổng quan về ngân hàng thương mại:
1.2. Phân tích tài chính đối với khách hàng vay vốn tại NHTM
1.2.1.Các thông tin sử dụng trong phân tích tài chính khách hàng
1.2.2.Sự cần thiết phân tích tài chính của khách hàng
1.2.3.Nội dung phân tích tài chính của khách hàng vay vốn của NHTM
1.2.3.1. Phân tích các chỉ tiêu tài chính trong báo cáo tài chính
1.2.3.2. Phân tích Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
Chương II : Thực trạng công tác phân tích đối với khách hàng vay vốn tại
NHCT Hải Dương
2.1.Tổng quan về NHCT Hải Dương
2.1.1.Sự hình thành và phát triển NHCT Hải Dương
2.1.2.Vài nét về chi nhánh NHCT Hải Dương
2.1.3.Đánh giá tình hình hoạt động của NHCT Hải Dương trong những năm gần đây
2.2.Nội dung phân tích tài chính Khách hàng tại NHCT Hải Dương
Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính đối với doanh nghiệp vay vốn tại NHCT Hải Dương
3.1.Phương hướng hoạt động cho vay của ngân hàng trong thời gian tới
3.2.Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính doanh nghiệp vay vốn:
3.3. kiến nghị với cơ quan hữu quan
3.3.1. Kiến nghị với ngân hàng Nhà nước
3.3.2. Kiến nghị với ngân hàng công thươngViệt Nam
Kết luận
Lời mở đầu
Mục lục
ChươngI :Tổng quan về phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM
1.1. Sự cần thiết của việc phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM
1.1.1Tổng quan về ngân hàng thương mại:
1.2. Phân tích tài chính đối với khách hàng vay vốn tại NHTM
1.2.1.Các thông tin sử dụng trong phân tích tài chính khách hàng
1.2.2.Sự cần thiết phân tích tài chính của khách hàng
1.2.3.Nội dung phân tích tài chính của khách hàng vay vốn của NHTM
1.2.3.1. Phân tích các chỉ tiêu tài chính trong báo cáo tài chính
1.2.3.2. Phân tích Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
Chương II : Thực trạng công tác phân tích đối với khách hàng vay vốn tại
NHCT Hải Dương
2.1.Tổng quan về NHCT Hải Dương
2.1.1.Sự hình thành và phát triển NHCT Hải Dương
2.1.2.Vài nét về chi nhánh NHCT Hải Dương
2.1.3.Đánh giá tình hình hoạt động của NHCT Hải Dương trong những năm gần đây
2.2.Nội dung phân tích tài chính Khách hàng tại NHCT Hải Dương
Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính đối với doanh nghiệp vay vốn tại NHCT Hải Dương
3.1.Phương hướng hoạt động cho vay của ngân hàng trong thời gian tới
3.2.Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính doanh nghiệp vay vốn:
3.3. kiến nghị với cơ quan hữu quan
3.3.1. Kiến nghị với ngân hàng Nhà nước
3.3.2. Kiến nghị với ngân hàng công thươngViệt Nam
Kết luận

Lời mở đầu
Ngân hàng là một trong những tổ chức tài chính quan trọng nhất của nền kinh tế. Ngân hàng là người cho vay chủ yếu đối với các doanh nghiệp tư nhân, cá thể để phát triển sản xuất khing doanh. Lịch sử ra đời và phát triển ngân hàng gắn liền với quá trình phát triển của sản xuất và lưu thông hàng hoá .Trước hết nó đáp ứng các nhu cầu cho mọi thành phần kinh tế, muốn phát triển sản xuất kinh doanh nhưng lại thiếu vốn cùng với sự phát triển nền kinh tế thị trường.
Các ngân hàng thương mại ngày càng xâm nhập sâu sắc vào mọi hoạt động của nền kinh tế, trở thành một trung gian tài chính quan trọng bậc nhất trong nền kinh tế.Trong các hoạt động của ngân hàng thì hoạt động tín dụng là nghiệp vụ chiếm tỷ lệ lớn trong việc tăng thu nhập của NH nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất.Vì thế để đảm bảo và nâng cao hiệu quả chất lượng hoạt động tín dụng mà là mục tiêu yếu tố quan trọng để cạnh tranh và phát triển cả mỗi NHTM. Trước mỗi quyết định tài trợ Ngân hàng phải luôn cân nhắc kỹ lưỡng, ước lượng khả năng sinh lời và rủi ro dựa trên phân tích các khía cạnh tài chính, phi tài chính theo một quy trình nghiệp vụ nghiêm ngặt mang tính khoa học cao. Phân tích tài chính của khách hàng là một trong những nội dung đó .
Phân tích tài chính khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc đánh giá sức mạnh tài chính , khả năng tự chủ tài chính trong kinh doanh , nhu cầu tài trợ và khả năng hoàn trả nợ của khách hàng.Tuy nhiên hoạt động này trong các NTHM vẫn còn nhiều bất cập dẫn đến hiệu quả cho vay chưa cao.Vì vậy công tác này góp phần quyết định tới hiệu quả kinh doanh của ngân hàng.
Qua quá trình thực tập tại Chi nhánh Ngân Hàng Công Thương Hải Dương, em đã chọn đề tài “Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân hàng Công Thương Hải Dương” cho chuyên đề tốt nghiệp của mình,
với mong muốn áp dụng những kiến thức đã học được và đưa ra những giải pháp góp phần vào hoàn thiện công tác này tại Ngân Hàng Công Thương Hải Dương.
Với kết cấu chuyên đề như sau :
ChươngI: Tổng quan về phân tích tài chính của khách hàng tại ngân hàng thương mại
Chương II: Thực trạng phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân Hàng Công Thương Hải Dương
Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính đối với doanh nghiệp vay vốn tại NHCT Hải Dương
Hoàn thành chuyên đề này, em xin chân thành Thank sự hướng dẫn cchỉ bảo tận tình của thầy giáo Hoàng Đình Chiến, ban lãnh đạo và các cô, các bạn trong chi nhánh Ngân hàng Công thương Hải Dương. Do thời gian có hạn và những hiểu biết của em còn hạn chế nên không thể tránh khỏi những sai sót, em mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo và ban lãnh đạo chi nhánh Ngân hàng công thương tỉnh Hải Dương và của các bạn đồng môn trong và ngoài trường để chuyên đề của em được hoàn thiện hơn.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

QuynhKhuc

New Member
Re: [Free] Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân hàng Công Thương Hải Dương

b up cho mk xin nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D NHỮNG BIỆN PHÁP, PHƯƠNG HƯỚNG NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG tác kế TOÁN CHI PHÍ sản XUẤT và TÍNH GIÁ THÀNH sả Nông Lâm Thủy sản 0
G Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao quy trình đón tiếp, làm thủ tục nhập phòng cho Luận văn Kinh tế 0
V Phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác tổ chức và quản lý hoạt động của nhân viên lễ tân tại Hội An Trails – Resort Luận văn Kinh tế 2
T Hoàn thiện kế toán tiền lương, tiền thưởng tại công ty cổ phần thời trang Đông Phương Luận văn Kinh tế 0
E Hoàn thiện phương pháp thẩm định giá bất động sản tại công ty cổ phần tư vấn dịch vụ tài sản bất động sản điện lực dầu khí Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
N Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác phân bổ ngân sách nhà nước tới các địa phương Luận văn Kinh tế 0
W Hoàn thiện phương pháp quản lý nhân sự công ty cổ phần đầu tư và phát triển nha khoa DETEX_NSK nhằm Luận văn Kinh tế 0
V Phương hướng hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Thiên Hoà Luận văn Kinh tế 2
1 Vận dụng một số phương pháp thống kê để hoàn thiện hệ thống phân tích biến động doanh thu tại khách sạn Hòa Bình Khoa học Tự nhiên 2
T Hoàn thiện phương pháp phân tích hiệu quả các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu công Kiến trúc, xây dựng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top